Nghệ An hợp tác quảng bá du lịch trên ứng dụng Tik Tok

Nghệ An là địa phương thứ 4 sau Khánh Hòa, Đà Nẵng, Ninh Bình phối hợp với TikTok Việt Nam triển khai chiến dịch quảng bá du lịch trên ứng dụng TikTok.

Chiều 7/4, tại Vinpearl Cửa Hội (Nghệ An), Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác quảng bá du lịch Nghệ An qua video với ứng dụng Tik Tok và phát động chương trình quảng bá du lịch biển và đặc sản Nghệ An năm 2022.

Nghệ An hợp tác quảng bá du lịch trên ứng dụng Tik Tok
Nghệ An ký kết hợp tác quảng bá du lịch trên ứng dụng Tik Tok

Theo đó, TikTok Việt Nam sẽ hỗ trợ tỉnh Nghệ An xây dựng tài khoản TikTok tại địa chỉ http://www.tiktok.com/@visitna. Đây là kênh thông tin chính thức của quảng bá xúc tiến Du lịch Nghệ An nhằm khuyến khích người dùng sáng tạo nội dung ngắn về cảnh sắc, văn hóa, ẩm thực, phong cách sống của Nghệ An và chia sẻ trên nền tảng TikTok.

Đây là các hoạt động nhằm quảng bá cảnh đẹp, văn hoá và con người Nghệ An. Qua đây còn tạo cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh dịch vụ du lịch, hàng hoá nông sản của Nghệ An giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến du khách thập phương… trên nền tảng mạng xã hội này.

Hiện tại trang TikTok quảng bá du lịch Nghệ An đã khởi động chiến dịch quảng bá với hàng chục video clip được đông đảo người xem tương tác và yêu thích. Đặc biệt có những clip đã thu hút được trên 300 ngàn lượt.

Với nền tảng công nghệ, TikTok tiếp tục tận dụng các ứng dụng thông minh, các hiệu ứng bắt mắt, tính năng tương tác mới lạ, kho sticker đa dạng, trẻ trung… cùng với cộng đồng người dùng và nhà sáng tạo nội dung năng động để mang đến nguồn cảm hứng mới cho du lịch Nghệ An.

Ông Nguyễn Lâm Thanh - Giám đốc Chính sách TikTok Việt Nam, cho biết Phía Tik Tok sẽ mời những người dùng có tầm ảnh hưởng lớn (KOL) trên ứng dụng này hợp tác quay các video mẫu tại các điểm du lịch, tạo thành trào lưu và khuyến khích người khác làm theo hoặc sáng tạo thêm.

Nghệ An hợp tác quảng bá du lịch trên ứng dụng Tik Tok
Á hậu Thụy Vân giao lưu với ông Hoàng Đức Thương - Trưởng ban quản lý làng nghề chế biến nước mắm Hải Giang 1, phường Nghi Hải, TX.Cửa Lò (Nghệ An)

Ông Nguyễn Văn Nam - Phó giám đốc trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch Nghệ An chia sẻ: "Hiện chúng tôi có mục tiêu tạo ra các xu hướng tăng tương tác, qua đó người dùng ứng dụng sẽ tự mình trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ du lịch được giới thiệu. Bên cạnh đó chúng tôi cũng khuyến khích người dùng chia sẻ video trên nền tảng này để chương trình có sức lan toả lớn hơn".

Đặc biệt, việc ký kết hợp tác quảng bá du lịch Nghệ An trên ứng dụng TikTok diễn ra ngay trong sự kiện này sẽ góp phần nâng tầm hoạt động quảng bá du lịch Nghệ An đến với du khách bốn phương.

Theo Tổng cục Du lịch, thời gian qua Cục cũng thực hiện truyền thông trên nhiều nền tảng mạng xã hội lớn khác như Facebook, Instagram, Youtube... Đại diện Tổng cục Du lịch kỳ vọng công tác quảng bá sẽ tiếp tục được mở rộng sau chương trình này, đến các thị trường trọng điểm, tiềm năng trên quốc tế như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Australia...

Tik Tok là ứng dụng cho phép người dùng tạo và chia sẻ những đoạn video ngắn với hiệu ứng đặc biệt. Tại Việt Nam, mạng xã hội này hiện có hơn 12 triệu người dùng hàng tháng, với đội ngũ kiểm duyệt để đảm bảo tính lành mạnh.

Việc TikTok Việt Nam phối hợp với Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ phát động chiến dịch quảng bá du lịch Nghệ An trên ứng dụng TikTok chủ đề “Hello Nghệ An” là một hoạt động nằm trong dự án Tik Tok Travel đang triển khai đồng loạt ở nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Hoàng Trinh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Du lịch

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Đà Nẵng khai thác thị trường khách CIS tiềm năng

Đà Nẵng khai thác thị trường khách CIS tiềm năng

Chuyến bay từ Kazakhstan mở ra cơ hội thu hút, khai thác thị trường khách CIS lưu trú dài ngày, chi tiêu cao, phù hợp định hướng phát triển du lịch Đà Nẵng.
Thành phố Huế: Chiêm ngưỡng cầu Nguyễn Hoàng về đêm

Thành phố Huế: Chiêm ngưỡng cầu Nguyễn Hoàng về đêm

Cầu Nguyễn Hoàng bắc qua sông Hương có thiết kế độc đáo, tạo điểm nhấn cảnh quan cho thành phố Huế; thu hút người dân và du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng.
AGTC 2025 mở rộng thị trường cho du lịch golf Đà Nẵng

AGTC 2025 mở rộng thị trường cho du lịch golf Đà Nẵng

Đại hội Du lịch Golf châu Á lần thứ 11 (AGTC 2025) tổ chức tại thành phố Đà Nẵng từ 30/3-5/4 là cơ hội lớn để mở rộng thị trường cho du lịch golf Đà Nẵng.
Động đất Myanmar: Lữ hành ưu tiên bảo vệ du khách Việt

Động đất Myanmar: Lữ hành ưu tiên bảo vệ du khách Việt

Sau động đất ở Myanmar, các hãng lữ hành đang gấp rút triển khai các biện pháp nhằm đảm bảo an toàn, bảo vệ du khách Việt đi tour Thái Lan, Myanmar.
Xe hoa, thuyền hoa mừng 50 năm Ngày giải phóng Đà Nẵng

Xe hoa, thuyền hoa mừng 50 năm Ngày giải phóng Đà Nẵng

Lễ diễu hành xe hoa, thuyền hoa rực rỡ sắc màu diễn ra tại thành phố Đà Nẵng, chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng thành phố.

Tin cùng chuyên mục

Khách quốc tế

Khách quốc tế 'chen chân' tại Đà Nẵng Food Tour 2025

Lễ hội Đà Nẵng Food Tour 2025 thu hút hàng nghìn người dân, du khách, đặc biệt là khách du lịch quốc tế “chen chân” để thưởng thức ẩm thực Việt Nam.
Cải thiện hạ tầng để du lịch TP. Pleiku

Cải thiện hạ tầng để du lịch TP. Pleiku 'cất cánh'

Thời gian qua, ngành du lịch địa phương đã đẩy mạnh hơn nữa việc đầu tư hạ tầng, hiện đại hóa điểm đến để du lịch Pleiku (Gia Lai) thêm động lực “cất cánh”.
Du khách tấp nập đến Côn Đảo trước nghỉ lễ 30/4

Du khách tấp nập đến Côn Đảo trước nghỉ lễ 30/4

Những ngày cuối tháng 3/2024, Côn Đảo đang bước vào dịp cao điểm du lịch, du khách ở khắp mọi miền đổ về dâng hương, tham quan và trải nghiệm dịch vụ du lịch.
Làm gì để kinh tế Côn Đảo phát triển bền vững?

Làm gì để kinh tế Côn Đảo phát triển bền vững?

Cùng với định hướng phát triển kinh tế tuần hoàn, các dự án lớn đang triển khai và việc sớm phục hồi các tuyến du lịch sẽ giúp kinh tế Côn Đảo "cất cánh".
Chợ đêm Côn Đảo: Điểm đến hấp dẫn khách du lịch

Chợ đêm Côn Đảo: Điểm đến hấp dẫn khách du lịch

Với những ai từng đặt chân tới Côn Đảo, chắc hẳn không thể bỏ lỡ những trải nghiệm tại khu chợ đêm với nhiều món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống.
Điểm đến nào sẽ ‘cháy’ phòng dịp Giỗ Tổ Hùng Vương 2025?

Điểm đến nào sẽ ‘cháy’ phòng dịp Giỗ Tổ Hùng Vương 2025?

Với 3 ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2025 (10/3 âm lịch), du lịch cả nước đang chờ ‘bùng nổ’ và một số điểm đến nổi bật dự kiến sẽ ‘cháy’ phòng.
Điện Biên tháng Ba - Sắc hoa ban trắng trời Tây Bắc

Điện Biên tháng Ba - Sắc hoa ban trắng trời Tây Bắc

Tháng Ba chạm ngõ, Điện Biên bừng thức trong sắc trắng tinh khôi của mùa hoa ban. Và “Lễ hội hoa ban” bắt đầu…
Khai mạc Năm Du lịch quốc gia - Huế 2025 có gì đặc sắc?

Khai mạc Năm Du lịch quốc gia - Huế 2025 có gì đặc sắc?

Năm Du lịch quốc gia - Huế 2025 là sự kiện văn hóa, kinh tế, xã hội và du lịch tiêu biểu có quy mô quốc gia và tầm quốc tế với nhiều chương trình hấp dẫn.
Đẹp ngây ngất mùa hoa sứ ở thành phố Vũng Tàu

Đẹp ngây ngất mùa hoa sứ ở thành phố Vũng Tàu

Những ngày này, ở thành phố biển Vũng Tàu như khoác lên mình một tấm áo mới khi những cây hoa sứ có tuổi đời trên trăm năm khoe sắc thắm.
Huyền tích U Va: Vũ điệu dân gian văn hóa đặc sắc

Huyền tích U Va: Vũ điệu dân gian văn hóa đặc sắc

Huyền tích U Va là một sản phẩm du lịch độc đáo, khắc họa đậm nét văn hóa, lịch sử vùng đất người Thái của tỉnh Điện Biên được tổ chức vào dịp Lễ hội Hoa ban.
Điện Biên: Đón hơn 50.000 lượt khách trong Lễ hội Hoa ban

Điện Biên: Đón hơn 50.000 lượt khách trong Lễ hội Hoa ban

Trong 4 ngày, từ 13-16/3, dịp trọng điểm Lễ hội Hoa ban tỉnh Điện Biên thu hút khoảng hơn 50 ngàn lượt khách du lịch tới tham quan, trải nghiệm.
Đến Đà Nẵng Food Tour, trải nghiệm ẩm thực

Đến Đà Nẵng Food Tour, trải nghiệm ẩm thực ''hơn cả ngon''

Chiều 13/3, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức họp báo giới thiệu Lễ hội Đà Nẵng Food Tour 2025 (Danang Food Tour Festival 2025).
Ngắm con đường hoa kèn hồng đẹp

Ngắm con đường hoa kèn hồng đẹp 'mê hồn' ở Sóc Trăng

Mỗi năm vào tháng 3 dương lịch, con đường vào trung tâm hành chính huyện Châu Thành (Sóc Trăng) lại khoác lên mình sắc hồng rực rỡ của hoa kèn hồng.
Chung kết “Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu” tại Quảng Ninh

Chung kết “Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu” tại Quảng Ninh

Cuộc thi “Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2025” diễn ra tại Quảng Ninh từ 27/5 đến 7/6 nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch của tỉnh.
Bộ máy Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam sau tinh gọn

Bộ máy Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam sau tinh gọn

Sau tinh gọn bộ máy, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam còn 7 đầu mối, thực hiện quản lý nhà nước và tổ chức thực thi pháp luật về du lịch trên phạm vi cả nước.
Phim trường quốc tế đến Quần đảo Cát Bà: Lan toả vẻ đẹp Việt Nam với thế giới

Phim trường quốc tế đến Quần đảo Cát Bà: Lan toả vẻ đẹp Việt Nam với thế giới

Quần đảo Cát Bà được chọn quay loạt phim chiếu trên Netflix, theo các doanh nghiệp du lịch, đây là một cơ hội tuyệt vời để lan toả vẻ đẹp Việt Nam ra thế giới.
Chùm ảnh: Lãng đãng mùa hoa sưa Hà Nội

Chùm ảnh: Lãng đãng mùa hoa sưa Hà Nội

Tháng 3, cùng với những pano, biểu ngữ chào mừng những ngày kỷ niệm lớn của đất nước, hoa sưa bung nở trắng trời tô điểm cho Hà Nội đẹp hơn, lung linh hơn.
Miễn thị thực cho công dân 12 nước: Du lịch thêm sức bật

Miễn thị thực cho công dân 12 nước: Du lịch thêm sức bật

Theo ý kiến của chuyên gia, doanh nghiệp du lịch, việc miễn thị thực nhập cảnh cho công dân 12 nước là tạo thêm sức bật mới cho du lịch Việt Nam phát triển.
Quảng Nam: Phát triển cung đường di sản Hội An – Mỹ Sơn – Cổng trời Đông Giang

Quảng Nam: Phát triển cung đường di sản Hội An – Mỹ Sơn – Cổng trời Đông Giang

Tỉnh Quảng Nam công bố cung đường du lịch kết nối từ Đông sang Tây: Hội An - Mỹ Sơn - Đông Giang, mở rộng không gian du lịch, giảm áp lực lên di sản.
Gần 1,9 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam tháng 2

Gần 1,9 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam tháng 2

Trong tháng 2/2025, khách quốc tế đến nước ta ước đạt gần 1,9 triệu lượt người, tăng 23,7% so với cùng kỳ năm trước.
Mobile VerionPhiên bản di động