Ngày này năm xưa 29/11: Hoàn chỉnh lắp đặt Nhiệt điện Phả Lại, ban hành quy định về phòng vệ thương mại

Ngày này năm xưa 29/11, tổ máy số 4 tổ máy cuối cùng của Nhà máy Nhiệt điện Phả Lại được lắp đặt hoàn chỉnh và hoà điện vào lưới điện quốc gia.
Ngày này năm xưa 27/11: Ngày Truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam, Nghị quyết về hội nhập kinh tế quốc tế Ngày này năm xưa 28/11: Phê duyệt Kế hoạch cải cách hành chính Bộ Công Thương, Quốc khánh nước Albani

Chuyên mục “Ngày này năm xưa” Báo Công Thương tổng hợp, giới thiệu những sự kiện ngày 29/11 trong nước và quốc tế; các sự kiện liên quan đến Chủ tịch Hồ Chí Minh trong ngày 29/11.

* Sự kiện trong nước và ngành Công Thương

Ngày 29/11/1986, tổ máy số 4, tổ máy cuối cùng của Nhà máy Nhiệt điện Phả Lại được lắp đặt hoàn chỉnh và hoà điện vào lưới điện quốc gia. Nhà máy Nhiệt điện Phả Lại được xây dựng từ tháng 10/1981, có sản lượng điện 2 tỷ KW giờ một năm.

Ngày này năm xưa 29/11: Hoàn chỉnh lắp đặt Nhiệt điện Phả Lại, ban hành quy định về phòng vệ thương mại
Ngày 29/11 là ngày tổ máy số 4, tổ máy cuối cùng của Nhà máy Nhiệt điện Phả Lại được lắp đặt hoàn chỉnh và hoà điện vào lưới điện quốc gia

Cùng với phát điện, hơn 30 năm rèn luyện và thử thách, nhiều thế hệ cán bộ, kỹ sư, công nhân của Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại đã trưởng thành, đóng góp đáng kể trong công tác đào tạo nguồn nhân lực cho ngành điện. Công ty đã trở thành một trong những nơi đào tạo nhân lực cho các nhà máy nhiệt điện trong và ngoài ngành như TKV, Nhiệt điện Hải Phòng, Nhiệt điện Quảng Ninh, Nhiệt điện Vũng Áng... Qua thực tế, đội ngũ nhân lực được Nhiệt điện Phả Lại đào tạo đều có đủ khả năng vận hành, duy tu, bảo dưỡng tốt các nhà máy. Đồng thời, công ty cũng chú trọng nâng cao năng lực của máy móc, thiết bị, bảo đảm phát điện liên tục, đáp ứng nhu cầu về điện năng ngày càng cao. Cùng với đó, công tác duy tu, sửa chữa, nâng cấp máy móc, công nghệ được ưu tiên hàng đầu. Điển hình là việc đầu tư sửa chữa và nâng cấp hệ thống lọc bụi tĩnh điện hiện đại, thực hiện tốt công tác giữ gìn môi trường.

Ngày 29/11/1995 cũng là ngày thành lập Văn phòng Đại diện của Bộ Công nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Vào ngày 29/11/2017, Bộ Công Thương ban hành Thông tư số 26/2017/TT-BCT quy định phương pháp, trình tự xác định chi phí hàng năm và giá điện của nhà máy thủy điện chiến lược đa mục tiêu

Ngày 29/11/2017, Bộ Công Thương tiếp tục ban hành Thông tư số 25/2017/TT-BCT quy định việc nhập khẩu thuốc lá nguyên liệu theo hạn ngạch thuế quan năm 2018.

Ngày 29/11/2019, Bộ Công Thương ban hành Thông tư số 36/2019/TT-BCT ngày quy định quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa thuộc trách nhiệm quản lý của Bộ Công Thương.

Trong ngày 29/11/2019, Bộ Công Thương ban hành Thông tư số 37/2019/TT-BCT quy định chi tiết một số nội dung về các biện pháp phòng vệ thương mại. Theo đó, Thông tư này quy định chi tiết về bên liên quan trong vụ việc điều tra; hoạt động cung cấp, thu thập thông tin, tài liệu và bảo mật thông tin, tài liệu; tiếng nói, chữ viết trong quá trình điều tra; quản lý nhập khẩu hàng hóa thuộc đối tượng điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại; các trường hợp miễn trừ áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại. Thông tư này áp dụng đối với các cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền điều tra, áp dụng và xử lý biện pháp phòng vệ thương mại. Thương nhân Việt Nam, thương nhân nước ngoài, các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong nước và nước ngoài khác có liên quan đến điều tra, áp dụng và xử lý biện pháp phòng vệ thương mại.

Vào ngày 29/11/2002, Ban Bí thư Trung ương Đảng đã ban hành Kết luận Số 18-KL/TW Về dự thảo Đề án "công nghiệp hoá nông nghiệp, nông thôn thời kỳ 2001 - 2010"

Ngày 29/11/2012, Bộ Công Thương ban hành Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư số 36/2010/TT-BCT ngày 15 tháng 11 năm 2010 của Bộ Công Thương thực hiện Quy tắc Thủ tục cấp và kiểm tra xuất xứ sửa đổi và Quy tắc cụ thể mặt hàng theo hệ thống hài hòa phiên bản 2007 trong Hiệp định Thương mại hàng hóa thuộc Hiệp định Khung về Hợp tác kinh tế toàn diện giữa Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á và nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa.

Ngày 29/11/2016, Chính phủ cũng ban hành Nghị định số 158/2016/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Khoáng sản.

Cũng trong ngày 29/11/2016, Chính phủ ban hành Nghị định số 160/2016/NĐ-CP về điều kiện kinh doanh vận tải biển, kinh doanh dịch vụ đại lý tàu biển và dịch vụ lai dắt tàu biển.

Vào ngày này năm 1947 diễn ra cuộc thảm sát Mỹ Trạch, tại làng Mỹ Trạch, xã Mỹ Thuỷ thuộc huyện Lệ Thủy, Quảng Bình. Hậu quả của cuộc thảm sát này là 326 ngôi nhà bị phá hủy, hơn 420 thường dân bị sát hại, nhiều người phụ nữ bị hãm hiếp trước khi bị giết chết. Trong số nạn nhân bị sát hại có 170 phụ nữ, 157 trẻ em, 94 người già. Giặc Pháp chính là thủ phạm của cuộc thảm sát này.

Đáng chú ý, ngày 29/11/1969, Bộ Chính trị Trung ương Đảng họp ra quyết định về việc "giữ gìn thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh nguyên vẹn và lâu dài, chống được các biến động có hại của khí hậu, thời tiết, có kế hoạch giữ gìn an toàn", và xây dựng lăng ở khu Ba Đình lịch sử với yêu cầu "Thể hiện được tính cách hiện đại mà vẫn giữ mầu sắc dân tộc, trang nghiêm nhưng giản dị".

Trong ngày 29/11/1975, thiết lập mối quan hệ ngoại giao ở cấp đại sứ giữa Việt Nam và nước Cộng hoà Síp.

Ngày 29/11/1977, Khai mạc Hội nghị Văn hoá thông tin vùng các dân tộc ít người. Đại biểu của hơn 60 dân tộc trong cả nước đã về Hà Nội tham dự. Đây là Hội nghị lần đầu tiên bàn về vấn đề văn hoá ở các vùng dân tộc ít người.

Ngày 29/11/2006, ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát phòng, chống tội phạm về môi trường, Bộ Công an. Xuất phát từ những yêu cầu, đòi hỏi trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật về lĩnh vực bảo vệ môi trường, ngày 29-11-2006, Đại tướng Lê Hồng Anh, Bộ trưởng Bộ Công an đã ký Quyết định số 1899/2009/QĐ-BCA về việc thành lập và quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức bộ máy của Cục Cảnh sát môi trường.

Đây là văn bản pháp lý đầu tiên và cũng là mốc son quan trọng đánh dấu sự ra đời của lực lượng Cảnh sát môi trường Công an nhân dân. Với ý nghĩa quan trọng đó, ngày 13-8-2009, Thượng tướng Lê Thế Tiệm, Thứ trưởng Bộ Công an đã ký Quyết định số 2377/QĐ-BCA lấy ngày 29-11 hàng năm là ngày truyền thống của lực lượng Cảnh sát môi trường.

* Sự kiện quốc tế

Ngày 29/11/1899: Ngày thành lập đội bóng FC Barcelona, nay là một trong những câu lạc bộ thành công nhất của bóng đá Tây Ban Nha.

Ngày 29/11/1857 cũng là ngày sinh nhật bác sĩ Theodor Escherich. Ông là bác sĩ nhi khoa người Áo gốc Đức. Ông nổi tiếng là người đã phát hiện ra vi khuẩn E. Coli ký sinh trong ruột già. Ông có nhiều đóng góp trong ngành y học, đặc biệt là nhi khoa và bệnh truyền nhiễm. Người đương thời rất tôn trọng Escherich vì những nỗ lực giúp giảm tỷ lệ trẻ sơ sinh tử vong và cải thiện tình trạng chăm sóc trẻ em.

Ngày 29/11/1945, Quốc hội lập hiến của Nam Tư chính thức bãi bỏ chế độ quân chủ và tuyên bố nhà nước là một cộng hòa.

Ngày 29/11/1972, trò chơi điện tử Pong được phát hành bởi hãng Atari. Đây là trò chơi điện tử thương mại (máy chơi điện tử đặt ở các trung tâm thương mại) ra đời sớm nhất. Ý tưởng của Pong bắt nguồn từ trò chơi bóng bàn điện tử của máy chơi trò chơi điện tử gia đình đầu tiên — Magnavox Odyssey.

Pong là trò chơi thể thao đồ họa hai chiều mô phỏng môn bóng bàn. Người chơi điều khiển vợt là thanh thẳng lên xuống ở cạnh trái hoặc cạnh phải màn hình. Người chơi khác có thể điều khiển thanh thẳng còn lại ở phía bên kia để thi đấu.

* Sự kiện về Bác Hồ

Ngày 29/11/1923: Trên báo “La Vie Ouvriốre” (Đời sống thợ thuyền), đăng ba bài viết ký tên Nguyễn Ái Quốc. Trong bài “Chính sách thực dân Anh” tố cáo những tham vọng đế quốc: “muốn chiếm cả Trung Quốc làm thuộc địa... trước sự đe dọa của chủ nghĩa tư bản Anh, những người con của Trung Quốc sẽ biết đoàn kết với nhau để phản kháng thắng lợi”.

Ngày 29/11/1940: Trên tờ “Cứu vong nhật báo” phát hành ở Trung Quốc, Nguyễn Ái Quốc viết bài “Hai chính phủ Vécxây” để so sánh hai bối cảnh lịch sử của nước Pháp cách nhau 70 năm (1870 và 1940). Bài báo có nội dung phê phán Chính phủ Pháp đã đầu hàng chủ nghĩa phát xít ở ngay nước Pháp và thuộc địa Đông Dương.

Ngày này năm xưa 29/11: Hoàn chỉnh lắp đặt Nhiệt điện Phả Lại, ban hành quy định về phòng vệ thương mại
Bác Hồ với phóng viên báo chí

Ngày 29/11/1949, Bác Hồ viết thư gửi Hội nghị cán bộ nông dân cứu quốc toàn quốc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong thư Bác viết: “Nông dân là một lực lượng rất to lớn của dân tộc, một đồng minh rất trung thành của giai cấp công nhân. Muốn kháng chiến kiến quốc thành công, muốn độc lập thống nhất thật sự ắt phải dựa vào lực lượng của nông dân. Đồng bào nông dân sẵn có lực lượng to lớn, sẵn có lòng yêu nước, sẵn có chí khí kiên quyết đấu tranh và hy sinh”.

Ngày này năm xưa 29/11: Hoàn chỉnh lắp đặt Nhiệt điện Phả Lại, ban hành quy định về phòng vệ thương mại

Bác Hồ thăm nông dân đang gặt lúa trên cánh đồng xã Hùng Sơn, huyện Đại Từ, Thái Nguyên, (năm 1954). Ảnh tư liệu.

Ngày 29/11/1951: Với bút danh “C.B.” Bác viết hai bài báo đăng trên Báo Nhân Dân. Bài “Cả nhà kháng chiến” mở đầu bằng câu thơ:

“Con đi đi. Đi đi con,

Đánh Tây, để giữ nước non Lạc Hồng,

Bao giờ kháng chiến thành công,

Con về giúp mẹ vun trồng lúa khoai”.

Ngày này năm xưa 29/11: Hoàn chỉnh lắp đặt Nhiệt điện Phả Lại, ban hành quy định về phòng vệ thương mại
Bác Hồ với Báo Nhân Dân. Ảnh tư liệu.

Ngày 29/11/1954: Bác tham dự cuộc họp của Bộ Chính trị nhận định tình hình và âm mưu của địch, Bác nêu một số ý kiến chỉ đạo: “Phải khoét sâu mâu thuẫn nội bộ của địch... Phải có chính sách đúng, có quyết tâm và ý chí quyết chiến quyết thắng. Tránh tư tưởng chủ quan khinh địch, tư tưởng bi quan trước những thắng lợi tạm thời của địch. Đấu tranh khi lên, khi xuống là tự nhiên. Phương pháp phải kịp thời, sắc bén. Có lúc ta thoái lui, nhưng chủ động chiến đấu...”.

Ngày 29/11/1963: Báo Nhân Dân đăng bài “Văn minh kiểu Mỹ” của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

* Sự kiện hôm nay

Ngày 29/11/2022 sẽ diễn ra Diễn đàn quốc tế chia sẻ kinh nghiệm xây dựng và thực hiện chính sách phát triển thanh niên, với chủ đề "Chính sách phát triển thanh niên - Kinh nghiệm của các nước". Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tăng cường hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình xây dựng và thực hiện chính sách, pháp luật đối với thanh niên giữa các cơ quan, đơn vị, tổ chức thanh niên của Việt Nam với các nước.

Trong 2 ngày 28 và 29/11/2022, Đại hội đại biểu Phật giáo toàn quốc lần thứ IX sẽ chính thức diễn ra. Đại hội được tổ chức nhằm tổng kết công tác nhiệm kỳ 2017-2022 và Chương trình hoạt động Phật sự nhiệm kỳ 2022-2027 của Giáo hội Phật giáo Việt Nam; trao khen thưởng của Nhà nước, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cho tập thể, cá nhân Tăng Ni, cư sĩ Giáo hội Phật giáo Việt Nam; thông qua Hiến chương Giáo hội Phật giáo Việt Nam tu chỉnh lần thứ 7; suy tôn Ban Thường trực Hội đồng Chứng minh, suy tôn Đức Pháp chủ và suy cử Chủ tịch Hội đồng Trị sự, các chức danh Ban Thường trực Hội đồng Trị sự

Thái Bình
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Ngày này năm xưa

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Ngày này năm xưa 23/2: Bổ sung thành viên Ủy ban Quốc gia về Hợp tác kinh tế quốc tế

Ngày này năm xưa 23/2: Bổ sung thành viên Ủy ban Quốc gia về Hợp tác kinh tế quốc tế

Ngày này năm xưa 23/2: Bổ sung thành viên Ủy ban Quốc gia về Hợp tác kinh tế quốc tế; Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ 2 họp ở Hà Nội.
Ngày này năm xưa 22/2: Ban hành Nghị định về vật liệu nổ công nghiệp

Ngày này năm xưa 22/2: Ban hành Nghị định về vật liệu nổ công nghiệp

Ngày này năm xưa 22/2: Bộ Công Thương ban hành Nghị định về vật liệu nổ công nghiệp; Hội nghị cấp cao ba nước Đông Dương họp tại Viêng Chǎn (Lào).
Ngày này năm xưa 21/2: Bộ Công Thương phê duyệt Quy trình vận hành hồ chứa thủy điện Hồi Xuân

Ngày này năm xưa 21/2: Bộ Công Thương phê duyệt Quy trình vận hành hồ chứa thủy điện Hồi Xuân

Ngày này năm xưa 21/2: Phê duyệt Quy trình vận hành hồ chứa thủy điện Hồi Xuân; sáp nhập Công ty Kim khí Đông Anh vào Công ty Xây lắp và sản xuất công nghiệp.
Ngày này năm xưa 20/2: Khánh thành đường hàng không nối Thủ đô Hà Nội với Thủ đô Viêng Chǎn

Ngày này năm xưa 20/2: Khánh thành đường hàng không nối Thủ đô Hà Nội với Thủ đô Viêng Chǎn

Ngày 20/2/1963 khánh thành đường hàng không Việt - Lào nối Thủ đô Hà Nội với Thủ đô Viêng Chǎn, mở ra không gian phát triển mới cho hai nước.
Ngày này năm xưa 19/2: Ban hành nghị định về phí bảo vệ môi trường đối với khai thác khoáng sản

Ngày này năm xưa 19/2: Ban hành nghị định về phí bảo vệ môi trường đối với khai thác khoáng sản

Ngày này năm xưa 19/2: Khởi công Dự án cấp điện cho xã đảo Hòn Nghệ, tỉnh Kiên Giang; ban hành Nghị định về phí bảo vệ môi trường đối với khai thác khoáng sản.

Tin cùng chuyên mục

Ngày này năm xưa 28/2: Thành lập Nhà máy thuỷ điện Ialy

Ngày này năm xưa 28/2: Thành lập Nhà máy thuỷ điện Ialy

Ngày này năm xưa 28/2/2000, Bộ Công nghiệp ban hành Quyết định số 10/2000/QĐ-BCN về việc thành lập Nhà máy thuỷ điện Ialy.
Ngày này năm xưa 27/2: Ngày Thầy thuốc Việt Nam; Quy định hàng hóa mua bán qua cửa khẩu phụ biên giới

Ngày này năm xưa 27/2: Ngày Thầy thuốc Việt Nam; Quy định hàng hóa mua bán qua cửa khẩu phụ biên giới

Ngày 27/2, Bộ Y tế chọn là “Ngày Thầy thuốc Việt Nam; Bộ Công Thương quy định chi tiết hàng hóa mua bán, trao đổi qua cửa khẩu phụ, lối mở biên giới.
Ngày này năm xưa 26/2: Phê duyệt quy hoạch phát triển hệ thống đường ống xăng dầu

Ngày này năm xưa 26/2: Phê duyệt quy hoạch phát triển hệ thống đường ống xăng dầu

Ngày này năm xưa 26/2, Bộ Công Thương phê duyệt "Quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống đường ống xăng dầu Việt Nam; ban hành quy định về an toàn điện.
Ngày này năm xưa 25/2: Hội nghị Bộ trưởng kinh tế ASEAN hẹp lần thứ 18

Ngày này năm xưa 25/2: Hội nghị Bộ trưởng kinh tế ASEAN hẹp lần thứ 18

Ngày này năm xưa 25/2/2012, Hội nghị Bộ trưởng kinh tế ASEAN hẹp lần thứ 18 (AEM Retreat 18) diễn ra tại Nâypitô, Mianma.
Ngày này năm xưa 24/2: Bộ Công Thương ra Thông tư quy định về giá bán điện

Ngày này năm xưa 24/2: Bộ Công Thương ra Thông tư quy định về giá bán điện

Ngày này năm xưa 24/2/2009, Bộ Công Thương ban hành Thông tư số 08/2010/TT-BCT, quy định về giá bán điện năm 2010 và hướng dẫn thực hiện.
Ngày này năm xưa 18/2: Việt Nam và Campuchia ký Hiệp ước hòa bình hữu nghị và hợp tác

Ngày này năm xưa 18/2: Việt Nam và Campuchia ký Hiệp ước hòa bình hữu nghị và hợp tác

Ngày 18/2/1979, Hiệp ước hòa bình hữu nghị và hợp tác giữa Việt Nam và Campuchia cùng các hiệp định quan trọng khác đã được ký kết.
Ngày này năm xưa 17/2: Ban hành kế hoạch thực hiện Hiệp định RCEP

Ngày này năm xưa 17/2: Ban hành kế hoạch thực hiện Hiệp định RCEP

Ngày này năm xưa 17/2, Bộ Công Thương ban hành kế hoạch thực hiện Hiệp định RCEP; 45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc.
Ngày này năm xưa 16/2: Quy định kỹ thuật quốc gia về kỹ thuật điện

Ngày này năm xưa 16/2: Quy định kỹ thuật quốc gia về kỹ thuật điện

Ngày này năm xưa 16/2: Quy định về đầu tư trực tiếp ra nước ngoài trong hoạt động dầu khí; Quy định kỹ thuật quốc gia về kỹ thuật điện.
Ngày này năm xưa 15/2: Ban hành quyết định về Ngày truyền thống ngành xăng dầu Việt Nam

Ngày này năm xưa 15/2: Ban hành quyết định về Ngày truyền thống ngành xăng dầu Việt Nam

Ngày này năm xưa 15/2: Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định lấy ngày 13/3 là Ngày truyền thống ngành xăng dầu Việt Nam.
Ngày này năm xưa 14/2: Khánh thành Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình

Ngày này năm xưa 14/2: Khánh thành Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình

Ngày này năm xưa 14/2/2019: Khánh thành Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình tại xã Mỹ Lộc, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.
Ngày này năm xưa 13/2: Hợp nhất Nghị định về kinh doanh xăng dầu của Bộ Công Thương

Ngày này năm xưa 13/2: Hợp nhất Nghị định về kinh doanh xăng dầu của Bộ Công Thương

Ngày này năm xưa ngày 13/2: Bộ Công Thương ban hành văn bản hợp nhất số 12/VBHN-BCT về Nghị định về kinh doanh xăng dầu.
Ngày này năm xưa 12/2: Quy định về việc phát triển, quản lý hoạt động thương mại điện tử

Ngày này năm xưa 12/2: Quy định về việc phát triển, quản lý hoạt động thương mại điện tử

Ngày này năm xưa 12/2: Bộ Công Thương ban hành Nghị định về thương mại điện tử, quy định về việc phát triển, ứng dụng và quản lý hoạt động thương mại điện tử.
Ngày này năm xưa ngày 11/2: Bộ Chính trị ban hành Định hướng Chiến lược phát triển năng lượng quốc gia

Ngày này năm xưa ngày 11/2: Bộ Chính trị ban hành Định hướng Chiến lược phát triển năng lượng quốc gia

Ngày này năm xưa 11/2, Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết về về Chiến lược phát triển năng lượng quốc gia; chủ trương xây dựng cao tốc Bắc - Nam phía Đông.
Ngày này năm xưa 10/2: Ngày thành lập Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia

Ngày này năm xưa 10/2: Ngày thành lập Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia

Ngày này năm xưa 10/2 ngày thành lập Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia cũng đồng thời là ngày thành lập Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo.
Ngày này năm xưa ngày 9/2: Bộ Công Thương quy định về điều kiện đầu tư lĩnh vực kinh doanh thực phẩm

Ngày này năm xưa ngày 9/2: Bộ Công Thương quy định về điều kiện đầu tư lĩnh vực kinh doanh thực phẩm

Ngày 9/2/2018: Bộ Công Thương ban hành Quy định về điều kiện đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm thuộc phạm vi quản lý của Bộ Công Thương.
Ngày này năm xưa 8/2: Ban hành Quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực điện lực

Ngày này năm xưa 8/2: Ban hành Quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực điện lực

Ngày này năm xưa ngày 8/2: Bộ Công Thương ban hành Nghị định Quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực.
Ngày này năm xưa 7/2: Ban hành Danh mục bí mật nhà nước độ tối mật trong ngành công nghiệp

Ngày này năm xưa 7/2: Ban hành Danh mục bí mật nhà nước độ tối mật trong ngành công nghiệp

Ngày này năm xưa 7/2: Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định về Danh mục bí mật nhà nước độ tối mật trong ngành công nghiệp.
Ngày này năm xưa 6/2: Quy định chức năng, nhiệm vụ của Cục Quản lý thị trường

Ngày này năm xưa 6/2: Quy định chức năng, nhiệm vụ của Cục Quản lý thị trường

Ngày này năm xưa 6/2: Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức Cục Quản lý thị trường; Bắt đầu trận Làng Vây - Chiến dịch Đường 9 - Khe Sanh.
Ngày này năm xưa 5/2: Thành lập Công ty mẹ - Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh

Ngày này năm xưa 5/2: Thành lập Công ty mẹ - Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh

Ngày này năm xưa 5/2: Thành lập Công ty mẹ - Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh; quy định chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của Cục Quản lý cạnh tranh.
Ngày này năm xưa 4/2: Mạng xã hội Facebook do Mark Zuckerberg sáng lập chính thức ra đời

Ngày này năm xưa 4/2: Mạng xã hội Facebook do Mark Zuckerberg sáng lập chính thức ra đời

Ngày này năm xưa 4/2/2005: Mạng xã hội Facebook do Mark Zuckerberg sáng lập chính thức ra đời.
Xem thêm

Đọc nhiều

Mobile VerionPhiên bản di động