Chủ nhật 20/04/2025 12:19

Ngày 22/11 khai mạc Vietnam Foodexpo 2023 tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày mai (22/11), Triển lãm Quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2023 - Vietnam Foodexpo 2023 sẽ diễn tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn.

Triển lãm Quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2023 (Vietnam Foodexpo 2023) là sự kiện xúc tiến thương mại quốc tế quan trọng có quy mô lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, nông sản và thủy sản tại Việt Nam, do Bộ Công Thương chủ trì giao Cục Xúc tiến thương mại trực tiếp tổ chức nhằm đẩy mạnh xuất khẩu và phát triển thị trường nội địa.

Triển lãm năm nay quy tụ khoảng 500 gian hàng, thuộc các ngành chủ yếu gồm: Rau quả; thủy sản; đồ uống; trà và cà phê; nguyên liệu thực phẩm, thực phẩm chế biến; thiết bị công nghệ chế biến thực phẩm, đồ dùng nhà bếp; dịch vụ phân phối thực phẩm... (các gian hàng sẽ được sắp xếp theo ngành hàng riêng biệt).

Triển lãm Vietnam Foodexpo hàng năm quy tụ được rất nhiều doanh nghiệp tham gia

Triển lãm được tổ chức sẽ giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã và tổ chức xúc tiến thương mại hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm có cơ hội giao thương, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm.

Trong khuôn khổ Triển lãm Vietnam Foodexpo 2023 sẽ có những chương hấp dẫn như: Hội nghị quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2023; hội nghị ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số vào xúc tiến thương mại; hội nghị xúc tiến thương mại và kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc trong lĩnh vực nông, thủy sản; kết nối giao thương với các nhà nhập khẩu Nhật Bản, Canada, Malaysia...

Triển lãm diễn ra từ ngày 22 - 25/11/2023 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Phúc Hà
Bài viết cùng chủ đề: Xúc tiến thương mại

Tin cùng chuyên mục

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Đà Nẵng: Gỡ khó cho doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu, logistics

Hội nghị của Bộ Công Thương tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Đà Nẵng: Cần chú trọng kích cầu tiêu dùng nội địa

Hội thảo trực tuyến hợp tác Việt Nam - Ấn Độ ngành đồ gỗ, nội thất

Dự báo, giá gạo xuất khẩu tiếp tục giữ đà tăng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Việt Nam - Áo: ‘Bắt mạch’ dòng chảy thương mại mới thời EVFTA

Xuất khẩu rau, quả: Vì sao sầu riêng mất 'ngôi vương'?

Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia phải tiên phong, làm chủ công nghệ

Bộ Công Thương xây dựng hệ thống cảnh báo sớm vụ kiện phòng vệ thương mại

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Thêm 4 Nghị định thư xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

Đơn hàng tốt, doanh nghiệp dệt may thu lãi lớn

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc sản phẩm để chống hàng giả

Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI

Bộ Công Thương sẽ ký 4 thỏa thuận hợp tác với Trung Quốc