Thứ hai 28/04/2025 13:39

Chuyển đổi số trong truyền thông quảng bá sản phẩm OCOP của thanh niên

Chiều ngày 18/11, tại tỉnh Thanh Hóa, Trung ương Đoàn đã tổ chức diễn đàn chuyển đổi số trong truyền thông quảng bá về các sản phẩm OCOP của thanh niên.

Với chủ đề “Khai thác tiềm năng kinh tế số trong xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP”, Trung ương Đoàn đã tổ chức diễn đàn chuyển đổi số trong truyền thông quảng bá sản phẩm OCOP của thanh niên.

Diễn đàn đã thu hút rất đông đoàn viên, thanh niên tham gia. Tại đây, các đoàn viên, thanh niên đã được nghe các tham luận về kinh tế số, góc nhìn của thương mại điện tử; kinh nghiệp xây dựng lộ trình phát triển thương mại điện tử của đại diện TikTok Việt Nam, đại diện ngành hàng F&B và đại diện các nhà bán hàng uy tín trên nền tảng TikTok.

Đại diện TikTok Việt Nam tham luận tại diễn đàn

Đây là 2 vấn đề quan trọng và cũng là những giải pháp cụ thể để thực hiện các mục tiêu đổi mới trong phát triển kinh tế nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới bền vững.

Tại buổi tọa đàm, các đoàn viên, thanh niên đã tham gia trao đổi về khai thác tiềm năng kinh tế số trong phát triển, quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP. Thông qua tọa đàm, đoàn viên, thanh niên đã được các chuyên gia trực tiếp giải đáp các băn khoăn, vướng mắc trong việc vận hành bán hàng trên nền tảng số; các gợi ý trong phát triển, quảng bá các sản phẩm OCOP của Thanh Hoá trên nền tảng số; cơ chế hỗ trợ cho các chủ thể nông dân khi kinh doanh trực tuyến.

Diễn đàn là cơ hội để các chủ thể, doanh nghiệp, người dân tiếp cận kiến thức và kỹ năng cần thiết để phát triển kinh doanh trên các nền tảng số, định hướng tư duy và khai thác tiềm năng kinh tế số để nâng cao hiệu quả trong quảng bá sản phẩm OCOP.

Hoàng Minh
Bài viết cùng chủ đề: Tỉnh Thanh Hóa

Tin cùng chuyên mục

Xuất khẩu gạo, cơ hội từ thị trường châu Phi

Để nông sản Việt vươn xa trên trường quốc tế

AI giúp doanh nghiệp thương mại điện tử bứt phá

Hải Phòng: Tìm giải pháp gỡ khó cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Xuất khẩu yến thô: Thêm cơ hội từ thị trường Trung Quốc

Hải Phòng: Phát triển quan hệ đối tác hải quan - doanh nghiệp

Dây thép carbon bị điều tra chống bán phá giá tại Canada

Quản chặt chất lượng hàng hóa trên sàn thương mại điện tử

Xuất khẩu Gia Lai: Bứt tốc với những con số ấn tượng

Vì sao AI là trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp thương mại điện tử?

Cà phê, trà và trái cây Việt đón cơ hội từ Kazakhstan

'Cách mạng' logistics: AI, IoT, blockchain đang 'viết' lại chuỗi cung ứng

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Vận tải thủy - 'lực đẩy' âm thầm của logistics xanh

Infographic |Xuất khẩu hồ tiêu cả nước quý 1/2025 tăng trưởng mạnh

Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Không còn 'hậu cần', logistics giờ là dịch vụ công nghệ cao

Hạ tầng - công nghệ - pháp lý: Ba trụ cột logistics bền vững

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Cơ hội nào để logistics phát triển bền vững trong kỷ nguyên 4.0?