Mừng xuân Giáp Thìn với ưu đãi hấp dẫn từ BMW

BMW triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi mua xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn về dịch vụ, gói bảo dưỡng mới và ưu đãi giá lên đến 50% phí trước bạ.
BMW và THACO AUTO ra mắt mẫu xe BMW X4 mới tại Việt Nam Sở hữu xe BMW Motorrad với ưu đãi lên đến 130 triệu đồng BMW X5 mới và BMW XM- Bộ đôi đẳng cấp và tiên phong chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Chào đón năm mới Giáp Thìn, BMW triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi mua xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn về dịch vụ, gói bảo dưỡng mới và ưu đãi giá lên đến 50% phí trước bạ, áp dụng trong quý 1/2024.

Tặng gói ưu đãi năm mới cho các dòng xe BMW nhập khẩu

Từ tháng 1/2024, các mẫu xe CBU do BMW phân phối sẽ được tặng gói ưu đãi nhân dịp năm mới. Khách hàng có thể lựa chọn phụ kiện BMW chính hãng, phiếu dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe, gói bảo dưỡng hoặc giảm giá trực tiếp khi mua xe. Riêng với dòng xe BMW X7 mới sẽ được tặng thêm phụ kiện camera hành trình cao cấp.

Mừng xuân Giáp Thìn với ưu đãi hấp dẫn từ BMW
Ưu đãi lên đến 50% phí trước bạ khi mua BMW X5

Ngoài gói ưu đãi năm mới, khách hàng khi mua các mẫu xe thuộc dòng BMW Luxury Class còn nhận được thêm gói bảo dưỡng định kỳ BSI (BMW Service Inclusive): 5 năm/60.000 km. Các mẫu xe được hưởng ưu đãi bao gồm: BMW 7 Series, BMW 8 Series, BMW X7 và BMW XM. Gói bảo dưỡng BSI là gói dịch vụ bảo dưỡng chính hãng của BMW toàn cầu với các quyền lợi:

Được sửa chữa/bảo dưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao được đào tạo bởi BMW AG.

Được thông báo về tình trạng xe thông qua dữ liệu CBS (Condition Based Service).

Được đảm bảo cung cấp đầy đủ phụ tùng chính hãng với mức giá ổn định trong suốt thời gian sử dụng gói bảo dưỡng định kỳ BSI.

Ưu đãi lên đến 50% phí trước bạ khi sở hữu xe BMW lắp ráp trong nước

Trong năm 2023, BMW đã giới thiệu line-up các mẫu xe lắp ráp tại Việt Nam bao gồm BMW 3 Series, 5 Series, X3 và BMW X5. Với mức giá bán cạnh tranh cùng chất lượng vượt trội, các mẫu xe CKD được đông đảo khách hàng đón nhận, góp phần lớn vào thành công của BMW với doanh số 1,839 xe, chiếm 85% tổng doanh số bán hàng. Tại thị trường Việt Nam, trong năm 2023 mức tăng trưởng của BMW đã đạt đến 98% với doanh số xe gần gấp đôi so với năm 2022.

Các sản phẩm CKD cũng nhận được gói ưu đãi với quyền lợi lựa chọn phụ kiện BMW chính hãng, phiếu dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe, gói bảo dưỡng hoặc giảm giá trực tiếp khi mua xe. Đặc biệt, mẫu BMW X5 hiện đang nhận mức ưu đãi 160 triệu đồng, lên đến 50% phí trước bạ, đây cũng là mức ưu đãi hấp dẫn nhất của BMW dịp đầu năm.

Chương trình bán hàng mới với nhiều ưu đãi dành cho doanh nghiệp khi mua xe BMW

Với chương trình bán hàng dành cho doanh nghiệp năm 2024, khách hàng đăng ký mua xe BMW dưới tên doanh nghiệp trong thời gian từ ngày 1/1/2024 đến ngày 1/6/2024 sẽ nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quyền lợi hấp dẫn:

Mừng xuân Giáp Thìn với ưu đãi hấp dẫn từ BMW
Gói ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các xe BMW Luxury Class

Khung giá ưu đãi dành riêng cho doanh nghiệp.

Gói bảo hành 5 năm/không giới hạn km.

Gói dịch vụ cứu hộ BMW Roadside Assistance.

Được cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm tốt nhất thị trường khi mua xe BMW.

Gói ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe trong dịp đầu năm.

Với mong muốn mang đến nhiều niềm vui trong năm mới, khách hàng khi mua xe BMW sẽ được áp dụng gói bảo hành tiêu chuẩn 5 năm không giới hạn số km. Thời gian bảo hành tăng thêm 2 năm so với trước đây giúp khách hàng an tâm khi sử dụng xe và khẳng định chất lượng dịch vụ cao cấp của BMW tại Việt Nam.

Ngoài ra, BMW còn tổ chức nhiều sự kiện tri ân khách hàng cùng các hoạt động lái thử hấp dẫn để khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe của BMW. Với hệ thống showroom BMW trải rộng trên toàn quốc, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm và bảo dưỡng xe một cách thuận tiện nhất.

Thùy Linh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Ô tô

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Trải nghiệm chuyển tiền quốc tế 0 đồng tại VPBank

Trải nghiệm chuyển tiền quốc tế 0 đồng tại VPBank

Nắm bắt xu hướng và tận dụng những thế mạnh sẵn có, VPBank đã triển khai chương trình “Chuyển tiền 0 đồng toàn cầu, VPBank lựa chọn hàng đầu”.
Bà Rịa-Vũng Tàu: Nâng cao trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bà Rịa-Vũng Tàu: Nâng cao trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Công tác bảo vệ người tiêu dùng trên môi trường thương mại điện tử đang được các ngành chức năng của Bà Rịa – Vũng Tàu tăng cường phối hợp triển khai.
Bộ Công Thương xem xét xử lý vụ việc liên quan đến kẹo rau củ Kera

Bộ Công Thương xem xét xử lý vụ việc liên quan đến kẹo rau củ Kera

Liên quan đến vụ việc kẹo rau củ Kera dậy sóng trên mạng xã hội gần đây, Bộ Công Thương đã khẩn trương vào cuộc, tiến hành kiểm tra, xác minh.
Tây Nguyên: Sôi nổi hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Tây Nguyên: Sôi nổi hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Các tỉnh Tây Nguyên tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm".
Quyền của người tiêu dùng - Hiểu để hành động đúng

Quyền của người tiêu dùng - Hiểu để hành động đúng

Theo PGS. TS Ngô Trí Long, chỉ có hiểu đúng, hiểu đủ về quyền và nghĩa vụ của mình, thì quyền lợi của người tiêu dùng mới được đảm bảo.

Tin cùng chuyên mục

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam: Cơ hội gắn kết cộng đồng

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam: Cơ hội gắn kết cộng đồng

Theo TS. Tạ Đình Thi, Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam là cơ hội gắn kết cộng đồng trong và ngoài nước, truyền cảm hứng và niềm tin cho toàn xã hội.
Lan tỏa, kết nối công tác bảo vệ người tiêu dùng

Lan tỏa, kết nối công tác bảo vệ người tiêu dùng

Lễ phát động “Hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025” TP. Hà Nội góp phần lan tỏa, kết nối công tác bảo vệ người tiêu dùng.
Thông tin minh bạch:

Thông tin minh bạch: 'Tấm khiên' bảo vệ người tiêu dùng trên không gian mạng

Nền tảng thương mại điện tử là môi trường trung gian như một trọng tài bảo đảm các giao dịch được xử lý, ghi lại và quyền lợi của người tiêu dùng được bảo đảm.
100 câu hỏi được tìm nhiều nhất về bạc trên Internet: Sử dụng bạc trang sức thế nào?

100 câu hỏi được tìm nhiều nhất về bạc trên Internet: Sử dụng bạc trang sức thế nào?

Cùng giải đáp một vài câu hỏi phổ biến nhất về bạc, nhằm cùng nâng cao tri thức về loại kim loại quý đang ngày càng trở nên đắt giá này.
Khuyến mại ‘ảo’, doanh nghiệp mất niềm tin với người tiêu dùng

Khuyến mại ‘ảo’, doanh nghiệp mất niềm tin với người tiêu dùng

Trong điều kiện sức mua yếu, các doanh nghiệp không ngừng "tung" khuyến mại. Tuy nhiên, không phải chương trình nào người tiêu dùng cũng được hưởng lợi.
Mỹ phẩm Linh Hương: Megalive triệu view đến hội nhập toàn cầu

Mỹ phẩm Linh Hương: Megalive triệu view đến hội nhập toàn cầu

Nhờ chiến lược đa kênh và việc tận dụng nền tảng số, mỹ phẩm Linh Hương đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành công nghiệp làm đẹp.
100 câu hỏi phổ biến nhất về bạc trên Internet

100 câu hỏi phổ biến nhất về bạc trên Internet

Cùng giải đáp một vài câu hỏi phổ biến nhất về bạc, nhằm cùng nâng cao tri thức về loại kim loại quý đang ngày càng trở nên đắt giá này.
Nhóm Quang Linh Vlogs tung kết quả kiểm nghiệm, có đáng tin?

Nhóm Quang Linh Vlogs tung kết quả kiểm nghiệm, có đáng tin?

Theo chuyên gia về chứng nhận sản phẩm, kết quả kiểm nghiệm không phản ánh toàn bộ chất lượng sản phẩm kẹo rau củ Kera của nhóm Quang Linh Vlogs.
Để Nghị định 15/2018/NĐ-CP tiếp tục là

Để Nghị định 15/2018/NĐ-CP tiếp tục là 'món quà' của doanh nghiệp

Nghị định 15/2018/NĐ-CP là một “món quà” Chính phủ kiến tạo dành cho doanh nghiệp, theo đó cần kế thừa mặt tích cực của nghị định trong quá trình sửa đổi.
Có gì trong sổ tay về trách nhiệm với người tiêu dùng?

Có gì trong sổ tay về trách nhiệm với người tiêu dùng?

Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia cho biết, vừa xây dựng 2 ấn phẩm nâng cao nhận thức về trách nhiệm của tổ chức, cá nhân kinh doanh đối với người tiêu dùng.
100 câu hỏi phổ biến nhất về bạc trên Google

100 câu hỏi phổ biến nhất về bạc trên Google

Cùng giải đáp một vài câu hỏi phổ biến nhất về bạc, nhằm cùng nâng cao tri thức về loại kim loại quý đang ngày càng trở nên đắt giá này.
Chủ tạp hoá và cơn sốt “Chiến thần số hóa” trên app ECO

Chủ tạp hoá và cơn sốt “Chiến thần số hóa” trên app ECO

Hàng trăm chủ tạp hóa bất ngờ trúng thưởng từ minigame vòng quay may mắn trên ứng dụng ECO tiệm số hóa, mở lối kinh doanh mới.
Xu hướng

Xu hướng 'lên đồ' bằng AI: Nguy cơ rò rỉ dữ liệu

Với sự phát triển mạnh mẽ của các ứng dụng sửa ảnh AI, các chuyên gia cảnh báo rằng việc sử dụng những ứng dụng này có thể dẫn đến nguy cơ lộ dữ liệu cá nhân.
Combo siêu ưu đãi cho doanh nghiệp với 99 gói Thuê bao bảo lãnh từ VietinBank

Combo siêu ưu đãi cho doanh nghiệp với 99 gói Thuê bao bảo lãnh từ VietinBank

Đáp ứng nhu cầu phát hành bảo lãnh của doanh nghiệp, ngay từ đầu năm 2025, VietinBank cho ra mắt 99 gói Thuê bao bảo lãnh dành cho các khách hàng doanh nghiệp.
100 câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất về bạc trên internet

100 câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất về bạc trên internet

Cùng giải đáp một vài câu hỏi phổ biến nhất về bạc, nhằm cùng nâng cao tri thức về loại kim loại quý đang ngày càng trở nên đắt giá này.
Ra mắt phần mềm hóa đơn điện tử Sapo Invoice

Ra mắt phần mềm hóa đơn điện tử Sapo Invoice

Sapo chính thức ra mắt phần mềm hóa đơn điện tử Sapo Invoice giúp doanh nghiệp và cơ sở kinh doanh dễ dàng phát hành hóa đơn, tối ưu vận hành.
100 câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất về bạc

100 câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất về bạc

Cùng giải đáp một vài câu hỏi phổ biến nhất về bạc, nhằm cùng nâng cao tri thức về loại kim loại quý đang ngày càng trở nên đắt giá này.
100 câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất về bạc trên Google

100 câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất về bạc trên Google

Cùng giải đáp một vài câu hỏi phổ biến nhất về bạc, nhằm cùng nâng cao tri thức về loại kim loại quý đang ngày càng trở nên đắt giá này.
Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Doanh số ngành kem cà phê tăng lên 5 tỷ USD năm 2024, trong khi kem cà phê được làm lạnh tăng trưởng 14% trong 2 năm qua.
Bước đột phá trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bước đột phá trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Ứng dụng “Người tiêu dùng” được xem là bước đi đột phá nhằm nâng cao hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam trong bối cảnh hiện nay.
Mobile VerionPhiên bản di động