Mở shop 0đ - nhận hoa hồng không giới hạn từ ứng dụng Shop CTV của VNPT

Ứng dụng Shop CTV là mô hình kinh doanh đầy mới mẻ của VNPT, đồng thời cũng là một giải pháp công nghệ giúp tháo gỡ những trở ngại phổ biến cho người dùng khi “khởi nghiệp” cùng bán hàng trực tuyến.

Không cần vốn, không cần lưu kho và giao hàng, Shop CTV hứa hẹn trở thành một trong những công cụ đắc lực giúp thương mại điện tử đến gần hơn với mọi người dùng.

Mở shop 0đ - nhận hoa hồng không giới hạn từ ứng dụng Shop CTV của VNPT
Tải ứng dụng Shop CTV để tham gia khởi nghiệp và hưởng hoa hồng từ VNPT

Với sự thâm nhập sâu rộng và bùng nổ mạnh mẽ của các sàn thương mại điện tử trong những năm gần đây, người dùng Internet không còn xa lạ với hoạt động kinh doanh trực tuyến. Tuy vậy, để tự mình mở một gian hàng online, không phải ai cũng có thể tự giải quyết các rủi ro về vốn ban đầu, nguồn hàng, lưu kho, hóa đơn, giao hàng …

Hiểu rõ những vướng mắc này, VNPT đã phát triển ứng dụng Shop CTV, tích hợp các giải pháp công nghệ giúp mọi người dùng dễ dàng thử sức và kinh doanh trực tuyến cùng các sản phẩm di động, viễn thông của nhà mạng.

Đăng ký ứng dụng, người dùng sẽ trở thành CTV của VNPT và hưởng hoa hồng với mỗi đơn hàng thực hiện. Các hình thức kinh doanh rất đa dạng như: giới thiệu sản phẩm, bán hàng qua link affiliate, qua SMS, giới thiệu CTV mới … Người bán sẽ nhận được hoa hồng tương đương với mỗi khâu bán hàng, lên đến 20% giá trị đơn hàng trong tháng gói cước đăng ký mới và 10% trong mỗi tháng gói cước gia hạn.

Mở shop 0đ - nhận hoa hồng không giới hạn từ ứng dụng Shop CTV của VNPT
Shop CTV của VNPT tự động xử lý, giúp CTV giảm thiểu tối đa các bước bán hàng thông thường

Tương ứng với doanh số đạt được, người bán của Shop CTV cũng sẽ được tích điểm và thăng hạng, nhận thêm các ưu đãi tương ứng với hạng CTV như gia tăng tỉ lệ hoa hồng, kéo dài thời gian hưởng hoa hồng …

Các sản phẩm dịch vụ VNPT dành cho người bán cũng được đánh giá phù hợp với nhu cầu của đông đảo khách hàng như SIM số, thẻ nạp, gói cước Di động, gói cước Internet – Truyền hình.

Các quá trình xử lý đơn hàng khác như lưu kho, vận chuyển, đăng ký thông tin cho khách hàng đều được hệ thống của VNPT tự động xử lý, giúp CTV giảm thiểu tối đa các bước bán hàng thông thường, tận hưởng các lợi ích với thu nhập hấp dẫn, lâu dài.

Ngay từ bây giờ, người dùng có thể tự tạo gian hàng online của riêng mình bằng cách tìm kiếm, tải và đăng ký ứng dụng Shop CTV trên Google Play/App Store. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập website https://shop-ctv.vnpt.vn hoặc liên hệ tổng đài 18001091 (nhánh 4).

Thực tế sau thời gian làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 kéo dài, việc kinh doanh, buôn bán của các hộ tư nhân, cá thể nhỏ đã ảnh hưởng nghiêm trọng, khiến doanh thu sụt giảm. Điển hình là tại tâm dịch phía Nam, sau gần 6 tháng giãn cách xã hội ở nhiều cấp độ, doanh nghiệp đang gặp chồng chất khó khăn như: Đứt gãy chuỗi cung ứng, chuỗi sản xuất và khủng hoảng về lao động. Theo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), cứ khoảng 10 doanh nghiệp thì có xấp xỉ 9 doanh nghiệp cho người lao động thôi việc do hoạt động sản xuất kinh doanh kém hiệu quả. Như vậy, trung bình có 90% doanh nghiệp đã giảm quy mô lao động. Đó là chưa kể tại các tỉnh, thành phía Nam còn thực hiện đóng cửa loạt chợ truyền thống để phục vụ công tác chống dịch- cũng khiến hàng triệu hộ kinh doanh, tiểu thương ở các chợ này khó khăn.

Trong bối cảnh đó, mô hình kinh doanh đầy mới mẻ của VNPT là hướng đi mới, đồng thời được đánh giá cao bởi mở ra cơ hội cho người lao động khó khăn, tiểu thương nhỏ lẻ ở các chợ truyền thống tiếp cận khách hàng. Đặc biệt hơn, thông qua ứng dụng này, không chỉ người kinh doanh dễ dàng buôn bán mà chính các khách hàng cũng được tiếp cận sản phẩm, dịch vụ thuận tiện hơn. “Ứng dụng Shop CTV là mô hình kinh doanh rất triển vọng và đặc biệt việc không cần vốn, không cần lưu kho và giao hàng chính là lợi thế lớn với tôi trong bối cảnh khó khăn do dịch bệnh kéo dài như hiện nay”- chị N.T.T.H (ngụ quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ.

Cũng theo chị N.T.T.H, sau khi sử dụng Shop STV, thấy hiệu quả từ mô hình này khá tốt nên chị đã giới thiệu cho một số bạn bè, người quen của mình tại TP. Hồ Chí Minh để họ vừa kiếm thêm thu nhập lại vừa giữ an toàn trong lúc chờ dịch bệnh được kiểm soát tốt hơn.

Góp phần giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn các SPDV VNPT, đồng thời phát huy tối đa những ưu thế của mọi hoạt động bán hàng trực tuyến, VNPT đã phát triển ứng dụng Shop CTV - mang đến cơ hội kinh doanh online tất cả cho tất cả mọi người.

Với ứng dụng Shop CTV, mọi người khi có thể tự tạo gian hàng online của riêng mình, dễ dàng kinh doanh các SPDV như sim số, gói cước Vinaphone, gói cước internet - truyền hình cùng với các lợi ích vượt trội: Đăng ký online đơn giản; Thao tác tiếp thị, bán hàng, tạo đơn hàng, giới thiệu khách hàng ngay trên ứng dụng; Không cần vốn không cần xử lý kho vận; Chủ động kinh doanh trong thời gian rảnh rỗi; Hưởng hoa hồng lên đến 25% giá trị đơn hàng nhận theo chu kỳ gia hạn; Chi trả hoa hồng nhanh chóng qua ví VNPT Pay.

Hồng Mai
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin mới nhất

Dự báo thương mại điện tử tiếp tục tăng trưởng mạnh trong quý 2/2024

Dự báo thương mại điện tử tiếp tục tăng trưởng mạnh trong quý 2/2024

Theo các tổ chức nhận định, lĩnh vực thương mại điện tử nước ta tiếp tục phát triển mạnh mẽ và dự báo tiếp tục tăng trưởng trong quý 2/2024.
Doanh nghiệp Việt tìm cơ hội tăng trưởng trên thương mại điện tử

Doanh nghiệp Việt tìm cơ hội tăng trưởng trên thương mại điện tử

Hội thảo "Mật Mã Ecom: Mở lối tăng trưởng trên thương mại điện tử" vừa được tổ chức thành công với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp.
Bắc Giang: Hỗ trợ tối đa để các hợp tác xã phát triển hơn nữa

Bắc Giang: Hỗ trợ tối đa để các hợp tác xã phát triển hơn nữa

Toàn tỉnh Bắc Giang có 1.116 hợp tác xã, việc tiếp cận nguồn vốn của các hợp tác xã hiện được tỉnh Bắc Giang quan tâm nên đã phát huy được hiệu quả kinh tế.
VECOM công bố báo cáo chỉ số thương mại điện tử Việt Nam (EBI) năm 2024

VECOM công bố báo cáo chỉ số thương mại điện tử Việt Nam (EBI) năm 2024

Theo VECOM, TP. Hồ Chí Minh tiếp tục dẫn đầu xếp hạng Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2024 với 87 điểm. Đứng thứ hai là Hà Nội với 84,3 điểm.
Gen Z ưu tiên ứng dụng thương mại điện tử để tìm kiếm thông tin mua sắm

Gen Z ưu tiên ứng dụng thương mại điện tử để tìm kiếm thông tin mua sắm

Có đến 50% người dùng Gen Z thường xuyên truy cập các nền tảng thương mại trên mạng xã hội đã dịch chuyển sang trang thương mại điện tử để mua sắm.

Tin cùng chuyên mục

Hội nghị Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử tại Điện Biên, các tỉnh vùng Tây Bắc

Hội nghị Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử tại Điện Biên, các tỉnh vùng Tây Bắc

Sáng nay (ngày 20/4) diễn ra Hội nghị Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử tại Điện Biên và các tỉnh vùng Tây Bắc.
Cách nào để nông sản duy trì “đất sống” trên sàn thương mại điện tử?

Cách nào để nông sản duy trì “đất sống” trên sàn thương mại điện tử?

Mặc dù sàn thương mại điện tử được nhận định là giải pháp cứu tinh cho nông sản nhưng để nông sản lên sàn trụ vững còn nhiều việc phải làm.
Kỳ cuối:

Kỳ cuối: 'Rút ngắn' khoảng cách thương mại xuyên biên giới

Để hiện thực hoá giấc mơ đưa hàng Việt xuyên biên giới cần bản lĩnh "dám mơ lớn" của chính doanh nghiệp và sự hỗ trợ từ cơ quan quản lý Nhà nước và Chính phủ.
Kỳ 3: Hành trình đưa sản phẩm Việt ra thế giới

Kỳ 3: Hành trình đưa sản phẩm Việt ra thế giới

Từ doanh thu tăng trưởng vượt mong đợi, doanh nghiệp cho rằng, sàn thương mại điện tử đóng vai trò quan trọng trong hành trình đưa sản phẩm Việt ra quốc tế.
Vì sao Tim Cook coi Việt Nam là mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng của Apple?

Vì sao Tim Cook coi Việt Nam là mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng của Apple?

Chuyến thăm gần đây của Giám đốc điều hành Tim Cook ngày càng chứng tỏ tầm quan trọng của Việt Nam trong chuỗi cung ứng của Apple.
Kỳ 2: "Giai đoạn vàng" để xuất khẩu trực tuyến tăng tốc

Kỳ 2: "Giai đoạn vàng" để xuất khẩu trực tuyến tăng tốc

Xuất khẩu trực tuyến-thương mại điện tử xuyên biên giới đang mở ra cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận thị trường toàn cầu, là thời cơ 'vàng' để hàng Việt vươn xa.
Ngành thuế quyết liệt truy thu nợ thuế trên các sàn thương mại điện tử, livestream

Ngành thuế quyết liệt truy thu nợ thuế trên các sàn thương mại điện tử, livestream

Để hoàn thành nhiệm vụ cả năm, ngành thuế sẽ đẩy mạnh truy thu nợ thuế, gia tăng quản lý thuế trên các sàn thương mại, kinh doanh trực tuyến, livestream...
Thúc đẩy xúc tiến thương mại, phân phối hàng hóa qua nền tảng số

Thúc đẩy xúc tiến thương mại, phân phối hàng hóa qua nền tảng số

Đó là yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ tại Nghị quyết số 44/NQ-CP phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 3 năm 2024 và Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương.
Người tiêu dùng Việt ngày càng tự tin hơn trong mua sắm online

Người tiêu dùng Việt ngày càng tự tin hơn trong mua sắm online

Thương mại điện tử đã thúc đẩy chi tiêu không dùng tiền mặt, điều đó cho thấy người tiêu dùng Việt đang ngày càng tự tin hơn trong mua sắm online.
Doanh thu ngành sách trên các sàn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh

Doanh thu ngành sách trên các sàn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh

Thương mại điện tử là sân chơi tuyệt vời, mở rộng thêm thị trường người đọc, người bán và ngành sách nói chung, song, cần nhiều giải pháp ngăn chặn sách lậu.
Bùng nổ livestream bán hàng (bài cuối): Cần chiến lược dài hơi

Bùng nổ livestream bán hàng (bài cuối): Cần chiến lược dài hơi

Livestream bán hàng đang giúp nhiều doanh nghiệp hồi sinh, tuy nhiên để hiệu quả doanh nghiệp cần đầu tư bài bản, xây dựng chiến lược dài hơi.
Bùng nổ livestream bán hàng (bài 2) - Chính phủ cùng các địa phương vào cuộc

Bùng nổ livestream bán hàng (bài 2) - Chính phủ cùng các địa phương vào cuộc

Là điểm sáng trong phát triển kinh tế số của Việt Nam, việc chuyển hướng sang thương mại điện tử, trong đó có livestream bán hàng đang là xu thế tất yếu.
Bùng nổ livestream bán hàng (bài 1): Làn gió mới giúp doanh nghiệp vượt khó

Bùng nổ livestream bán hàng (bài 1): Làn gió mới giúp doanh nghiệp vượt khó

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, sức mua sụt giảm mạnh, việc bán hàng qua livestream đã thổi một làn gió mới giúp doanh nghiệp trụ vững qua khó khăn.
Cạnh tranh là “liều thuốc bổ” cho dịch vụ logistics trong thương mại điện tử

Cạnh tranh là “liều thuốc bổ” cho dịch vụ logistics trong thương mại điện tử

Chính sự cạnh tranh giúp logistics trong thương mại điện tử phát triển và khách hàng là người đầu tiên hưởng lợi nhờ chất lượng dịch vụ được nâng cao.
Thanh Hóa: 99,5% cửa hàng xăng dầu xuất hóa đơn điện tử từng lần bán

Thanh Hóa: 99,5% cửa hàng xăng dầu xuất hóa đơn điện tử từng lần bán

Trên địa bàn Thanh Hóa, tỷ lệ cửa hàng xăng dầu xuất hóa đơn điện tử từng lần bán đạt 99,5%; chỉ còn 1 đơn vị đang thực hiện vì triển khai theo hệ thống.
Mua trước trả sau thu hút người dùng, cơ hội cho nhà bán lẻ

Mua trước trả sau thu hút người dùng, cơ hội cho nhà bán lẻ

Mua trước trả sau đang ngày một phổ biến rộng rãi và được nhiều người dùng Việt Nam quan tâm nhờ khả năng mang đến những phương án thanh toán linh hoạt.
Đồng Nai: Giữ vững top 10 tỉnh có chỉ số thương mại điện tử dẫn đầu năm 2024

Đồng Nai: Giữ vững top 10 tỉnh có chỉ số thương mại điện tử dẫn đầu năm 2024

Năm 2024, tỉnh Đồng Nai phấn đấu tiếp tục giữ vững chỉ số xếp hạng thương mại điện tử của tỉnh nằm trong top 10 tỉnh, thành dẫn đầu trong cả nước.
Doanh thu rượu bia online tăng mạnh, kiểm soát người mua dưới 18 tuổi bằng cách nào?

Doanh thu rượu bia online tăng mạnh, kiểm soát người mua dưới 18 tuổi bằng cách nào?

Thời gian qua, sản phẩm đồ uống rượu bia xuất hiện nhiều trên các sàn thương mại điện tử với sức mua tăng. Vậy, làm thế nào để kiểm soát độ tuổi mua hàng?
Smart Assistant hỗ trợ doanh nghiệp SMEs Việt Nam gia tăng xuất khẩu trên thương mại điện tử

Smart Assistant hỗ trợ doanh nghiệp SMEs Việt Nam gia tăng xuất khẩu trên thương mại điện tử

Smart Assistant, bộ công cụ số thông minh nhằm tăng cường hiệu suất gia tăng xuất khẩu cho các doanh nghiệp SMEs đã ra mắt tại Việt Nam.
Hỗ trợ 40 gian hàng trên Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Đồng Nai

Hỗ trợ 40 gian hàng trên Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Đồng Nai

Sau hơn 2 năm ra mắt, Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Đồng Nai đã có 40 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia với 300 sản phẩm.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động