MB Ageas Life phát động chiến dịch “We Care” với thông điệp “Quan tâm mỗi ngày”

Với mục tiêu khuyến khích mỗi cá nhân quan tâm tới bản thân, gia đình và cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống, ngày 13/8, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life (MB Ageas Life) chính thức phát động chiến dịch “We Care - Quan tâm mỗi ngày”. Thông qua các hoạt động đầy ý nghĩa của chiến dịch, MB Ageas Life sẽ viết tiếp câu chuyện đầy cảm hứng sau hành trình 5 năm quan tâm và đồng hành cùng người Việt Nam.

“We Care - Quan tâm mỗi ngày” bao gồm một chuỗi các hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng như: Tổ chức giải chạy gây quỹ từ thiện “We care run over K” (tháng 6/2021), tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch (7/2021), Triển khai hoạt động “Quan tâm đẩy lùi Covid” (bắt đầu từ 8/2021), hoạt động hỗ trợ cộng đồng bệnh nhân ung thư dự kiến triển khai vào Quý 4/2021.

MB Ageas Life phát động chiến dịch “We Care” với thông điệp “Quan tâm mỗi ngày”

Hành trình “Quan tâm mỗi ngày” đã khởi đầu với Giải chạy gây quỹ từ thiện “We Care Run over K 2021” diễn ra từ trung tuần tháng 6. Không chỉ nhấn mạnh “Quan tâm sức khỏe mỗi ngày để đẩy lùi bệnh ung thư” dành cho mỗi người, mỗi cá nhân, giải chạy còn trực tiếp hướng về các bệnh nhân ung thư. Điều đặc biệt ở giải chạy này là với mỗi km các vận động viên chạy được, MB Ageas Life sẽ đóng góp 1.000 đồng vào Quỹ ủng hộ bệnh nhân ung thư. Giải chạy đã có gần 7.500 vận động viên tham gia với hơn 700 nghìn km đã hoàn thành và 300 triệu VNĐ được huy động cho Quỹ Ủng hộ bệnh nhân ung thư.

Thông điệp “Quan tâm mỗi ngày” được phản ánh gần gũi và chân thực hơn qua câu chuyện cảm động về gia đình qua video “Những điều ta còn nhớ”. Video chính thức được phát hành tại kênh Youtube và Facebook fanpage của MB Ageas Life hôm 13/8/2021.

Ra mắt đồng thời với “Những điều ta còn nhớ” là Website và Logo WE CARE dành riêng cho chiến dịch Quan tâm mỗi ngày. Đây chính là nơi những hoạt động quan tâm đầy ý nghĩa trong suốt 5 năm qua của MB Ageas Life được ghi lại trọn vẹn và một hành trình mới hướng tới cộng đồng tiếp tục lan tỏa.

Hơn thế, trong bối cảnh dịch bệnh covid -19 diễn biến phức tạp, tại nhiều nơi trên toàn quốc, người dân không có điều kiện để tiếp cận các dịch vụ y tế và thiết bị y tế cơ bản, do đó bắt đầu từ tháng 8/2021, thông qua chương trình Quan tâm đẩy lùi Covid, MB Ageas Life hỗ trợ trực tiếp về dịch vụ y tế và thiết bị y tế đến người dân vùng dịch. Tổng giá trị quà tặng của Chương trình lên đến gần 2 tỷ VND.

Hành trình Quan tâm mỗi ngày vào Quý 4/2021 cũng sẽ mang tới câu chuyện truyền cảm hứng của những bệnh nhân đang chiến đấu với căn bệnh ung thư. Chuỗi video Phóng sự về mỗi nhân vật thể hiện ý chí kiên cường vượt qua bệnh tật của mỗi người, với sự quan tâm và tình yêu thương của những người thân xung quanh mình.

Đại diện từ MB Ageas Life chia sẻ “Chúng tôi tin rằng “Quan tâm mỗi ngày” sẽ tạo ra một giá trị đặc biệt để giúp mỗi người sống ý nghĩa hơn qua từng khoảnh khắc. Hơn hết, sự kết nối giữa các cá nhân trong cộng đồng sẽ là nguồn động lực lớn lao để vượt qua các thách thức và kiến tạo thành công. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi muốn thông điệp “Quan tâm mỗi ngày” được lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng”.

Trong suốt hành trình 5 năm hoạt động tại Việt Nam, MB Ageas Life không ngừng tìm kiếm các cơ hội để quan tâm nhiều hơn đến cộng đồng, bằng các hoạt động thiết thực và cụ thể.

● Năm 2017, khi bắt đầu hoạt động thị trường Việt Nam, MB Ageas Life đã tổ chức chiến dịch “Ưu tiên cho hạnh phúc” hướng đến những người phụ nữ trong gia đình.

● Năm 2018, chiến dịch “Tôi sợ gì?” ra đời, khuyến khích người đàn ông trong gia đình hiện đại chia sẻ những câu chuyện, những áp lực cuộc sống. Cũng trong năm 2018, chiến dịch “Ưu tiên cho trải nghiệm lớn khôn của trẻ” được khởi động, hướng đến các gia đình trẻ với các phương pháp giáo dục mới.

● Năm 2019, chiến dịch “Ưu tiên cho hạnh phúc #HappyFIRST” đã lan tỏa những cảm hứng sống tích cực tới mỗi cá nhân, hướng tới cải thiện đời sống và gia tăng kết nối cộng đồng.

● Năm 2020, chiến dịch xã hội “Mở lời đồng ý” và Chương trình gây quỹ trên mạng xã hội “Tiếp sức hậu phương, Vững lòng chiến sĩ” đã khẳng định vai trò của MB Ageas Life trong các hoạt động cộng đồng.

● Ngày 5/6/2021, tại sự kiện Ra mắt Quỹ vắc xin phòng, chống COVID-19, MB Ageas Life Năm 2021 đã đóng góp 2 tỷ VNĐ cho Quỹ.

Tháng 7/2021, MB Ageas Life cũng đã trao tặng 3.000 bộ đồ bảo hộ y tế và 5.000 khẩu trang 3M trị giá hơn 200 triệu đồng cho đoàn giảng viên, sinh viên tình nguyện chi viện Miền Nam của Đại học Y Hà Nội.

Với chiến dịch Quan tâm mỗi ngày năm 2021, MB Ageas Life mong muốn được tiếp tục đồng hành với khách hàng và xã hội, xây dựng một cuộc sống hạnh phúc, ý nghĩa và luôn tràn đầy niềm tin yêu, hy vọng.

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin mới nhất

Ống luồn dây điện IMC Cát Vạn Lợi - Chống cháy lan bảo vệ công trình

Ống luồn dây điện IMC Cát Vạn Lợi - Chống cháy lan bảo vệ công trình

Ống luồn dây điện ren IMC Cát Vạn Lợi đạt chuẩn quốc tế, đang được lắp đặt cho các công trình dự án, nhằm góp phần bảo vệ hệ thống điện an toàn.
Petrovietnam và PV GAS đẩy mạnh triển khai tổ hợp Khí – Điện Vũng Áng

Petrovietnam và PV GAS đẩy mạnh triển khai tổ hợp Khí – Điện Vũng Áng

Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã làm việc với Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Hà Tĩnh về triển khai tổ hợp Khí - Điện Vũng Áng.
Lọc hóa Dầu Bình Sơn (BSR) 16 năm - Một chặng đường vinh quang

Lọc hóa Dầu Bình Sơn (BSR) 16 năm - Một chặng đường vinh quang

Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) giữ vai trò tiên phong và đặt nền móng cho sự phát triển ngành công nghiệp lọc hóa dầu Việt Nam.
BSR và hành trình 16 năm đặt nền móng cho ngành công nghiệp lọc hóa dầu Việt Nam

BSR và hành trình 16 năm đặt nền móng cho ngành công nghiệp lọc hóa dầu Việt Nam

Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) mang trong mình khát vọng tiên phong với nhiệm vụ phát triển ngành công nghiệp lọc hoá dầu Việt Nam.
Hội nghị Ban Chỉ đạo bảo vệ an toàn lưới điện cao áp tỉnh Thanh Hoá năm 2024

Hội nghị Ban Chỉ đạo bảo vệ an toàn lưới điện cao áp tỉnh Thanh Hoá năm 2024

Chiều ngày 9/5/2024, ông Mai Xuân Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã chủ trì Hội nghị Ban Chỉ đạo bảo vệ an toàn lưới điện cao áp tỉnh Thanh Hoá.

Tin cùng chuyên mục

Ống ruột gà lõi thép Cát Vạn Lợi được tin dùng tại hàng nghìn công trình

Ống ruột gà lõi thép Cát Vạn Lợi được tin dùng tại hàng nghìn công trình

Ống ruột gà lõi thép Cát Vạn Lợi được các kỹ sư cơ điện sử dụng, nhằm bảo đảm an toàn cho dây dẫn điện trước những hiểm họa về cháy nổ.
Thừa Thiên Huế làm việc với EVN về tình hình cung ứng điện

Thừa Thiên Huế làm việc với EVN về tình hình cung ứng điện

Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã có buổi làm việc với tỉnh Thừa Thiên Huế về công tác cung ứng điện năm 2024 và kế hoạch phát triển điện lực.
Petrovietnam tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Petrovietnam tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), Petrovietnam tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa.
PV Power tổ chức Hội nghị An toàn - sức khỏe - môi trường thường niên lần thứ XIII

PV Power tổ chức Hội nghị An toàn - sức khỏe - môi trường thường niên lần thứ XIII

Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) vừa tổ chức Hội nghị An toàn - sức khoẻ - môi trường (ATSKMT) thường niên lần thứ XIII.
Cần chính sách ổn định, lâu dài trong huy động khí cho sản xuất điện

Cần chính sách ổn định, lâu dài trong huy động khí cho sản xuất điện

Để đáp ứng nhu cầu khí làm nhiên liệu cho sản xuất, đặc biệt là sản xuất điện thì bổ sung nguồn LNG nhập khẩu là yêu cầu tất yếu.
Những yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn nền tảng họp trực tuyến dành cho các tổ chức, doanh nghiệp

Những yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn nền tảng họp trực tuyến dành cho các tổ chức, doanh nghiệp

Việc lựa chọn nền tảng họp trực tuyến phù hợp với điều kiện, nhu cầu và tính chất riêng của tổ chức, doanh nghiệp luôn là yếu tố hàng đầu với các nhà quản lý.
Loạt tân binh của thương hiệu Omoda và Jaecoo sắp chào bán tại thị trường Việt Nam

Loạt tân binh của thương hiệu Omoda và Jaecoo sắp chào bán tại thị trường Việt Nam

Ba mẫu Omoda E5, C5, Jaecoo J7 sẽ được hãng chào bán chính hãng ngay trong quý III năm nay và J6 sẽ gia nhập thị trường năm 2025
PV Power Project tổ chức thành công Giải chạy “Vì dòng điện tương lai”

PV Power Project tổ chức thành công Giải chạy “Vì dòng điện tương lai”

Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) tổ chức thành công Giải chạy “Vì dòng điện tương lai”.
PV GAS tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ

PV GAS tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn - vệ sinh lao động năm 2024.
Mùa Vàng Thắng Lớn 2024: Quét mã QRCode để trúng thưởng ngay

Mùa Vàng Thắng Lớn 2024: Quét mã QRCode để trúng thưởng ngay

Phân bón Cà Mau tiên phong ứng dụng QRcode trong Mùa Vàng Thắng Lớn 2024.
Nâng tầm an toàn hệ thống điện với ống luồn dây điện G.I Cát Vạn Lợi

Nâng tầm an toàn hệ thống điện với ống luồn dây điện G.I Cát Vạn Lợi

Cát Vạn Lợi với danh tiếng vững chắc tại thị trường Việt Nam đã khẳng định vị thế nhà sản xuất và cung ứng hàng đầu về ống luồn dây điện G.I đạt chuẩn BS 4568.
Chủ tịch HĐQT PV GAS tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Chủ tịch HĐQT PV GAS tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV GAS được chỉ định tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.
Hướng đi mới cho lĩnh vực thăm dò, khai thác của Petrovietnam

Hướng đi mới cho lĩnh vực thăm dò, khai thác của Petrovietnam

Ngày 6/5, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức công bố 2 phát hiện dầu khí mới mỏ Rồng và mỏ Bunga Aster.
Petrovietnam kiên định bám sát mục tiêu quản trị

Petrovietnam kiên định bám sát mục tiêu quản trị

Petrovietnam phải kiên định bám sát mục tiêu quản trị, có những giải pháp để thực hiện các mục tiêu đặt ra.
PC Thừa Thiên Huế: Ủng hộ kinh phí cho "Quán cơm 5.000"

PC Thừa Thiên Huế: Ủng hộ kinh phí cho "Quán cơm 5.000"

Nữ công và Đoàn viên thanh niên PC Thừa Thiên Huế ủng hộ kinh phí 5 triệu đồng cho “Quán cơm 5.000” phục vụ cho người lao động, học sinh và sinh viên nghèo.
Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024”

Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024”

Đây là lần thứ chín liên tiếp Herbalife Việt Nam vinh dự được xét chọn trao giải thưởng uy tín này từ hàng trăm ứng viên là các doanh nghiệp trên cả nước.
Đại hội cổ đông năm 2024 của Công ty CP Phát triển Điện lực Việt Nam: Thành công và Minh bạch

Đại hội cổ đông năm 2024 của Công ty CP Phát triển Điện lực Việt Nam: Thành công và Minh bạch

Ngày 26/4/2024, Công ty cổ phần Phát triển Điện lực Việt Nam (VNPD) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 (ĐHĐCĐ).
Petrovietnam vận hành hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP)

Petrovietnam vận hành hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP)

Petrovietnam tổ chức Lễ công bố vận hành chính thức hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP).
Công đoàn BSR phát động CBCNV hưởng ứng Cuộc thi ảnh “Nét đẹp người lao động”

Công đoàn BSR phát động CBCNV hưởng ứng Cuộc thi ảnh “Nét đẹp người lao động”

Công đoàn Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã phát động toàn thể CBCNV tham gia Cuộc thi ảnh “Nét đẹp người lao động”.
Doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ xuất khẩu phân bón vào thị trường Úc

Doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ xuất khẩu phân bón vào thị trường Úc

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau vừa chính thức nhận Chứng chỉ xuất khẩu phân bón hàng rời vào thị trường Úc.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động