Thứ tư 14/05/2025 00:13

Mang Xuân về nhà, Vietjet vận chuyển mai, đào Tết Quý Mão 2023

Phục vụ Tết Quý Mão 2023, Vietjet triển khai dịch vụ vận chuyển mai, đào trên một số chuyến bay nội địa từ ngày 06/01/2023 đến 05/02/2023, mức giá 450.000/bó.

Mang Xuân về nhà Tết Quý Mão 2023, mỗi khách hàng được vận chuyển 01 bó mai, đào trên các chuyến bay của Vietjet với quy định: không quá 02 cành/bó, không phải dạng cây hay dạng chậu có đất, kích thước không vượt quá 150cm x 40cm x 40cm, và phải được bọc ngoài cẩn thận.

mỗi khách hàng được vận chuyển 01 bó mai, đào trên các chuyến bay của Vietjet

Dịch vụ vận chuyển mai đào Tết Quý Mão 2023 được mở bán từ ngày 06/01/2023 đến 05/02/2023 (tức từ ngày 15 tháng Chạp đến 15 tháng Giêng), với mức giá 450.000/bó, trên các chuyến bay nội địa đi và đến giữa Hà Nội,TP. Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Đà Nẵng khởi hành trong cùng thời điểm mở bán dịch vụ. Mỗi bó sẽ được vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi đi cùng hành khách trên chuyến bay.

Linh hoạt và thuận tiện, khách hàng có thể đặt mua trong quá trình đặt chỗ hoặc sau khi đặt chỗ trên các kênh bán của Vietjet, bao gồm: Website: www.vietjetair.com, Ứng dụng điện thoại Vietjet Air, đại lý, phòng vé, và tổng đài Vietjet. Vì số lượng có hạn trên mỗi chuyến bay nên Vietjet ưu tiên khách hàng mua trước 03 tiếng so với giờ khởi hành.

Quốc Anh
Bài viết cùng chủ đề: Tết Quý Mão 2023

Tin cùng chuyên mục

Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?