Thứ hai 12/05/2025 00:07

Mang Tết về gần hơn, Vietjet vận chuyển mai, đào phục vụ nhu cầu hành khách

Mang Tết về khắp muôn nơi, Vietjet cung cấp dịch vụ vận chuyển mai, đào dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 từ ngày 12/01 đến 15/02/2022 (tức từ ngày 10 tháng Chạp đến ngày 15 tháng Giêng Âm lịch).

Theo Vietjet, dịp Tết này hành khách có thể vận chuyển một bó hoa có kích thước không vượt quá 150cm x 40cm x 40cm trên các chuyến bay nội địa đến và đi Hà Nội, TP. HCM, Đà Lạt và Đà Nẵng với mức phí tiết kiệm chỉ 450.000 đồng/ bó (chưa bao gồm thuế VAT).

Vietjet bắt đầu vận chuyển mai, đào phục vụ nhu cầu hành khách từ 12/1 đến 15/2/2022

Mai, đào Tết được vận chuyển thông qua hình thức hành lý ký gửi, lưu ý được buộc thành bó, có bao bọc bên ngoài và không quá 2 cành/ bó. Vietjet từ chối vận chuyển mai, đào dạng cây hoặc có chậu, có đất (kể cả bằng đường hàng hóa).

Khách hàng có thể mua gói dịch vụ khi đặt chỗ hoặc sau khi đặt chỗ tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air và các đại lý hoặc phòng vé chính thức của Vietjet trên toàn quốc.

Từ ngày 29/12/2021, Vietjet tăng mạnh tần suất các đường bay nội địa, cùng nhiều sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách dịp cuối năm, trở về nhà sum họp cùng người thân, gia đình dịp Tết. Hãy cùng Vietjet mang Tết về nhà, lan toả không khí vui Xuân cùng gia đình và người thân với những hành trình bay an toàn, thuận tiện và đầy ắp niềm vui nhân dịp năm mới trên độ cao 10.000 mét.

Minh Long
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật