Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ bảy 04/12/2021 11:06

LOTTE Mart và hành trình 13 năm nâng cao trải nghiệm khách hàng tại thị trường Việt Nam

10:19 | 26/11/2021
Là doanh nghiệp bán lẻ Hàn Quốc tiên phong gia nhập thị trường bán lẻ Việt Nam từ năm 2008, mô hình bán lẻ hiện đại của LOTTE Mart đã nhanh chóng chiếm lĩnh được trái tim khách hàng Việt. Sau chặng đường 13 năm, LOTTE Mart đã tạo dựng được vị thế vững chắc trên thị trường bán lẻ và luôn đồng hành bền vững cùng sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.

Đồng hành cùng người tiêu dùng Việt

Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart mang đến danh mục hàng hóa đa dạng, với hơn 30.000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy... có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Quy trình thu mua được kiểm soát chặt chẽ, nhằm mang đến những sản phẩm tươi ngon, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng Việt.

LOTTE Mart và hành trình 13 năm nâng cao trải nghiệm khách hàng tại thị trường Việt Nam
Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng yêu mến LOTTE Mart đang diễn ra đến hết tháng 11

Với mục tiêu mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng Việt trong kỷ nguyên số, LOTTE Mart đã đẩy mạnh chiến lược bán hàng đa kênh. Từ năm 2017, nhà bán lẻ này đã triển khai ứng dụng mua sắm trực tuyến SPEED L, một ứng dụng cho phép khách hàng dễ dàng đáp ứng các nhu cầu tiêu dùng, ăn uống, hằng ngày chỉ bằng các thao tác đơn giản trên thiết bị di động. Ngoài các hàng hóa tiêu dùng thông thường, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm online các mặt hàng thực phẩm tươi sống; các sản phẩm Choice L; các sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc... mọi lúc, mọi nơi.

Song song, hệ thống 14 siêu thị hiện đại LOTTE Mart trải dài từ TP.HCM, Đồng Nai, Đà Nẵng, Bình Dương, Phan Thiết, Hà Nội, Vũng Tàu, Cần Thơ, Nha Trang đã trở thành điểm đến mua sắm của hơn 20 triệu lượt khách hàng mỗi năm. Trong suốt thời gian kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, LOTTE Mart không ngừng áp dụng nhiều biện pháp phòng dịch tối ưu để tạo môi trường mua sắm an toàn cho khách hàng.

LOTTE Mart và hành trình 13 năm nâng cao trải nghiệm khách hàng tại thị trường Việt Nam
Ứng dụng SPEED L đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt

Thấu hiểu tâm lý chi tiêu tiết kiệm của hầu hết người tiêu dùng Việt trong giai đoạn khó khăn này, nhân dịp sinh nhật 13 năm, LOTTE Mart đã gửi lời cảm ơn khách hàng qua chương trình khuyến mại lớn. Theo đó, khi mua hàng tại hệ thống siêu thị này, các khách hàng của LOTTE Mart đều có cơ hội mua sắm siêu tiết kiệm với chương trình “Mua 1 tặng 1”, giảm giá lên đến 50%,... cho các mặt hàng tươi sống, thực phẩm khô, ngành hàng gia đình, thời trang và sản phẩm chăm sóc cá nhân,... đến hết 30/11/2021.

Doanh nghiệp truyền cảm hứng sống xanh

Với cam kết phát triển bền vững, trong hành trình 13 năm phát triển tại Việt Nam, LOTTE Mart luôn cân bằng giữa mục tiêu kinh doanh và đóng góp lại cho cộng đồng. Không chỉ được biết đến là một trong những nhà bán lẻ năng động nhất với nhiều chương trình sáng tạo vì môi trường xanh sạch đẹp cho Việt Nam, LOTTE Mart còn đồng hành, chung tay cùng các nhà sản xuất địa phương và chính phủ trong các giai đoạn khó khăn của đất nước.

Mới đây nhất, nhà bán lẻ này đã chính thức vận hành hệ thống năng lượng mặt trời tại trung tâm thương mại LOTTE Mart Nam Sài Gòn. Dự kiến đến tháng 3/2022, công ty sẽ triển khai lắp đặt hệ thống sản xuất điện mặt trời tại 10 siêu thị LOTTE Mart ở khu vực niềm Trung và Nam, chung tay cùng Việt Nam thực hiện mục tiêu tiết kiệm điện và giảm phát thải carbon ra môi trường.

LOTTE Mart và hành trình 13 năm nâng cao trải nghiệm khách hàng tại thị trường Việt Nam
LOTTE Mart cam kết phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam

Nhà bán lẻ này còn được đánh giá cao với mục tiêu đưa LOTTE Mart trở thành một trong những siêu thị đầu tiên tại Việt Nam không dùng túi ni lông, với nhiều hoạt động sáng tạo truyền cảm hứng tới người tiêu dùng Việt thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh. “Trong hơn 13 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, chúng tôi luôn giữ vững cam kết phát triển bền vững. Mục tiêu của Lotte Mart Việt Nam là đem đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của thị trường bán lẻ trong nước, cũng như đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam,” đại diện LOTTE Mart chia sẻ.

Trong những thời điểm khó khăn, LOTTE Mart cũng là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc hưởng ứng các chỉ thị của Chính phủ. Bên cạnh nhiều hoạt động hỗ trợ công tác phòng, chống dịch như trao tặng khẩu trang, hỗ trợ nhu yếu phẩm cho các bệnh viện, tổ chức và quyên góp tiền mặt trao tặng bệnh viện… LOTTE Mart còn tổ chức các chương trình nhân văn, trong đó phải kể đến những chiếc xe tải chở nông sản Việt giảm giá trong 3 ngày cuối tuần trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Chương trình vừa giúp nông dân tiêu thụ nông sản, vừa giúp người tiêu dùng mua được sản phẩm chất lượng tốt với mức giá ưu đãi giữa thời đại dịch.

LOTTE Mart và hành trình 13 năm nâng cao trải nghiệm khách hàng tại thị trường Việt Nam
LOTTE Mart thực hiện nhiều chương trình thiết thực, đồng hành cùng người tiêu dùng, nông dân, đối tác và chính phủ Việt Nam

Có thể nói, với những chương trình, hành động thiết thực dành cho cộng đồng trong chặng đường 13 năm qua, LOTTE Mart đã khẳng định vai trò kết nối và đồng hành của một doanh nghiệp nước ngoài có chiến lược phát triển bền vững, hài hòa giữa lợi ích kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng, thúc đẩy vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam.

Với những đóng góp của mình, LOTTE Mart Việt Nam đã nhận được nhiều lần được vinh danh tại các sự kiện uy tín. Trong đó, công ty liên tiếp lọt vào Top 10 nhà bán lẻ uy tín nhất Việt Nam, Giải thưởng Rồng Vàng dành cho các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động hiệu quả tại Việt Nam; Giải thưởng Doanh nghiệp thương mại dịch vụ tiêu biểu... và mới đây nhất LOTTE Mart đã vinh dự nhận bằng khen của Uỷ ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.

PV

TagTag: