Longform | Xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP đặc trưng Đà Nẵng
01/01/2023 06:00
Hỗ trợ quảng bá, xúc tiến thương mại giúp các sản phẩm OCOP, sản phẩm thương mại đặc trưng Đà Nẵng khẳng định “chỗ đứng” ở thị trường nội địa, vươn ra xuất khẩu
Hiện, mới chỉ có 1 - 2% khu công nghiệp của Việt Nam là khu công nghiệp xanh. Cần thúc đẩy mạnh mẽ tín dụng xanh để mở đường cho xanh hóa khu công nghiệp.
Công an Đà Nẵng phát đi cảnh báo tình trạng mạo danh các trường đại học để lừa đảo sinh viên, phụ huynh qua các chương trình học bổng du học nước ngoài.