Theo Lock&Lock, trong thời gian này, khách hàng khi mua sắm tại hai cửa hàng nói trên sẽ nhận được mức giảm giá lên tới 50%, áp dụng cho tất cả các sản phẩm.
F2C là hệ thống cửa hàng quy mô lớn theo mô hình “Factory to Customer” của Lock&Lock tại Việt Nam, có diện tích lên đến hàng nghìn mét vuông, sản phẩm được trưng bày đa dạng với mức giá vô cùng hấp dẫn. Đây chính là nơi hoàn hảo nhất để khách hàng thỏa sức mua sắm từ hàng nghìn sản phẩm tại cửa hàng, như đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp cho đến trang trí nội thất.
Trong sự kiện, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm đang được ưa chuộng và săn đón của Lock&Lock như: Nồi nướng chân không, nồi chiên không dầu, bình giữ nhiệt, bộ hộp cơm giữ nhiệt…
Bên cạnh ưu đãi giảm giá, khách hàng còn có thể tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng, với mỗi 1.000.000 VNĐ giá trị mua hàng, khách hàng sẽ đổi được một phiếu rút thăm trúng thưởng để nhận cơ hội tham gia chương trình. Năm nay, Lock&Lock mang đến những giải thưởng gía trị chưa từng có lên đến 50.000.000 VND.
Đặt biệt, lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện Brand Day, Lock&Lock kết hợp mua sắm đa kênh: mua sắm trực tiếp tại cửa hàng và mua hàng trực tuyến hoàn toàn mới. Cửa hàng trực tuyến của chương trình với địa chỉ [www.locknlock.store] sẽ chính thức mở bán vào 20:00 ngày 18/06/2020 đến hết 21/06/2020