Thứ hai 12/05/2025 18:43

Lazada đẩy mạnh phát triển “siêu doanh nghiệp điện tử” tại Đông Nam Á

Lazada vừa công bố một chuỗi dịch vụ và sản phẩm mới để hỗ trợ các nhà bán hàng và thương hiệu nhanh chóng trở thành “Siêu doanh nghiệp điện tử” tại Đông Nam Á.

Những dịch vụ và giải pháp mà Lazada mang đến nhằm giải quyết 3 “nỗi đau đầu” của doanh nghiệp: Xây dựng thương hiệu, tiếp thị và bán hàng. Những tính năng này sẽ bắt đầu triển khai trong tháng 3 – tháng chào mừng sinh nhật lần 7 của Lazada. “Siêu giải pháp” từ Lazada hướng đến mọi nhà bán hàng và thương hiệu để giúp những doanh nghiệp này phát triển khi thị trường thương mại điện tử đang bùng nổ tại Đông Nam Á.

“Không có một nhà bán hàng nào là quá nhỏ bé để vươn lên, cũng như không có thương hiệu nào là quá lớn để trở thành “Siêu doanh nghiệp điện tử”. Đó là lý do tại sao chúng tôi công bố những giải pháp giúp các thương hiệu và người bán gia tăng tốc độ số hóa và tiếp cận khách hàng tốt hơn” - ông Pierre Poignant - Tổng Giám đốc Tập đoàn Lazada chia sẻ tại Diễn đàn thương hiệu tương lai LazMall.

Những “Siêu giải pháp” của Lazada bao gồm: Một chuỗi những chiến dịch giúp các thương hiệu và nhà bán hàng trong LazMall có thể tăng độ nhận hiện thương hiệu và tương tác tốt hơn với người mua hàng. Gói “Giải pháp Tiếp thị” và bảng số liệu “Tư vấn Kinh doanh” hoàn toàn mới, giúp tăng khả năng hiển thị của gian hàng và cung cấp những thông tin cập nhật thời gian thực, từ đó giúp các thương hiệu và nhà bán hàng đưa ra quyết định tốt hơn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Các công cụ mới như “Thiết kế Gian hàng” sẽ hỗ trợ nhà bán hàng và thương hiệu tùy chỉnh phần hiển thị của gian hàng, tạo sự khác biệt so với các gian hàng khác trên Lazada…

Đồng thời, Lazada cũng chính thức công bố việc hợp tác với 12 công ty hàng đầu thế giới về thời trang và công nghệ. Việc thành lập Quan hệ đối tác kinh doanh chung được dự báo sẽ thúc đẩy mảng bán lẻ trực tuyến của những công ty trên với Lazada trên toàn Đông Nam Á, cho phép các thương hiệu khai thác cơ sở hạ tầng công nghệ và logistics hàng đầu từ Lazada. Theo đó, trong sự kiện Diễn đàn Thương hiệu tương lai LazMall, Lazada đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với các lãnh đạo cấp cao của Realme và Coocaa. Việc ký kết này cũng vừa được thực hiện với Huawei vào đầu tháng này. Sắp tới, Lazada sẽ tiếp tục công bố những thỏa thuận hợp tác với nhiều thương hiệu hàng đầu khác, bao gồm một trong những công ty FMCG lớn nhất thế giới.

“Kể từ khi ra mắt LazMall vào năm 2018, chúng tôi đã chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc của các đối tác thương hiệu quan trọng. Chúng tôi muốn hỗ trợ hoạt động thương mại điện tử cho nhiều thương hiệu và nhà bán hàng hơn thông qua những tiện ích của LazMall” - Chủ tịch Tập đoàn Lazada - Jing Yin cho biết.

T.H
Bài viết cùng chủ đề: Đông Nam Á

Tin cùng chuyên mục

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Thêm cơ hội ‘thực chiến’ thương mại điện tử cho sinh viên

AI giúp doanh nghiệp thương mại điện tử bứt phá

Quản chặt chất lượng hàng hóa trên sàn thương mại điện tử

Vì sao AI là trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp thương mại điện tử?

Thái Nguyên bứt phá trên hành trình số hóa thương mại điện tử

Vá 'lỗ hổng' thương mại điện tử để nâng cao hiệu quả bảo vệ người tiêu dùng

Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI

Bỏ phố, lên sàn: Bước ngoặt của các cửa hàng bán lẻ

Quảng bá sản phẩm 'made in Vietnam' trên thương mại điện tử

Định hình luật chơi mới cho thương mại điện tử Việt Nam

Trách nhiệm đơn vị dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử

Quản lý chặt các chủ thể tham gia thương mại điện tử

Tận dụng ưu đãi thuế De minimis từ Mỹ tăng xuất khẩu

Cơ bản nhất trí với đề xuất xây dựng, ban hành Luật Thương mại điện tử

Shopee - người bán: Cuộc đối thoại chính thức quanh phí PiShip

Cách thế giới thay đổi logistics trong thương mại điện tử

Không có nhân sự giỏi, thương mại điện tử khó vươn xa

Lan tỏa giá trị di sản Việt Nam qua không gian số