Thứ bảy 10/05/2025 01:09

La Vida Residences kiến tạo không gian xanh để nhà là resort

Nắm bắt nhu của khách hàng, chủ đầu tư khu đô thị La Vida Residences đã kiến tạo không gian xanh với phong cách “home resort” ngay tại trung tâm Vũng Tàu.

Đại dịch Covid-19 đã qua đi nhưng đã làm thay đổi lớn lối sống người dân toàn cầu, khi ngôi nhà dần dần là trung tâm của mọi hoạt động như: làm việc, thể thao, học tập, giải trí, kết nối xã hội. Mỗi người đều nhìn nhận lại giá trị sống và sẵn sàng bỏ nhiều tiền hơn để mua một không gian trong lành, yên tĩnh, hòa mình với thiên nhiên vì sức khoẻ.

Khu đô thị La Vida Residences kiến tạo không gian xanh hoàn hảo, với cộng đồng khu dân cư văn minh (Ảnh: Minh Mẫn, Khánh Minh)

Cuộc khảo sát người mua toàn cầu vào năm 2021 (Global Buyer Survey) của Knight Frank cho thấy có 86% phản hồi họ muốn sở hữu căn nhà đồng thời cũng là nơi nghỉ dưỡng, làm việc lý tưởng sau đại dịch. Trong đó, phong cách sống wellness gần như được 100% người mua quan tâm. Theo đó, người mua cần không gian mặt nước trong khu đô thị, những khu vườn, đặc biệt gần biển để được hít thở không gian trong lành, mang lại giá trị sức khoẻ cho người sở hữu.

Giữ vững cam kết với người mua nhà, đến nay, chủ đầu tư khu đô thị La Vida Residences đã hoàn thành đúng tiến độ, nỗ lực bàn giao gần 1000 căn nhà phố, biệt thự cho cư dân.

Đồng thời, các tiện ích nội khu đẳng cấp như: Khu vui chơi trẻ em, Khu liên hợp thể thao, khu nhà hàng cà phê, hồ cảnh quan, công viên trung tâm, hồ bơi tràn và bồn sục Jacuzzi đã hoàn thiện và được vận hành đạt chuẩn quốc tế.

Điều này mang tới sự hài lòng cho cư dân và khu đô thị và được ví như một dự án tiêu biểu cho phong cách “home resort”, mang cuộc sống trong lành, thư thái, nghỉ dưỡng đến từng cư nhân.

Giới trẻ yêu thích không gian thư thái, hương vị cafe quyến rũ và các món ẩm thực mang phong cách Châu Âu tại nhà hàng Ola Ola trong khu đô thị La Vida Residences (Ảnh: Minh Mẫn, Khánh Minh)

Đáng chú ý, lấy cảm hứng từ khu phố đi bộ châu Âu, một bến đỗ của kiến trúc, nghệ thuật, âm nhạc, hội họa cũng sẽ được chủ đầu tư dự án La Vida Residences dự kiến đưa vào hoạt động trong quý IV/2023.

Với kiến trúc châu Âu đa dạng phong cách từ Neo Classic, Bristish Royal, Art Deco, chuỗi shophouse của phố đi bộ dự kiến sẽ gây ấn tượng mạnh về thị giác bằng những điểm nhấn kiến trúc mang vẻ đẹp đầy tính nghệ thuật.

Không chỉ góp phần khoác lên cho La Vida Residences một vẻ đẹp sang trọng, trong tương lai chuỗi shophouse sẽ là địa điểm mua sắm, vui chơi, giải trí sầm uất bậc nhất TP Vũng Tàu khi hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng cùng nhiều thương hiệu mua sắm, giải trí đình đám khác.

Nếu chất lượng một khu đô thị kiểu mẫu bao gồm tiêu chuẩn xây dựng, kiến trúc, thiết kế, quy hoạch các phân khu, hoàn thiện các tiện ích đẳng cấp,... được xem là “trái tim” của dự án thì hoạt động quản lý, vận hành chuyên nghiệp lại là “linh hồn” của dự án.

CBRE - một tập đoàn đa quốc gia, chuyên cung cấp các dịch vụ quản lý, vận hành cho nhà đầu tư bất động sản, khu đô thị đã đi vào vận hành. Đồng thời, là đơn vị hỗ trợ hiệu quả cho các nhà bán lẻ khai thác kinh doanh.

Với kinh nghiệm phát triển và quản lý dự án lâu năm, CBRE sẽ là đơn vị hỗ trợ hiệu quả cho các nhà đầu tư tìm hiểu, khai thác kinh doanh tại La Vida Residences. Việc hợp tác mang đến chất lượng đồng đều cho các nhà đầu tư tại dự án với mục tiêu “Thương hiệu nâng tầm thương hiệu”.

Mới đây, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đề ra mục tiêu đến năm 2025 thu hút khoảng 37,7 triệu lượt khách du lịch, trong đó thu hút khoảng 28,92 triệu lượt khách tham quan, 8,78 triệu lượt khách lưu trú. Tổng thu từ khách du lịch tham quan đạt khoảng 41.085 tỉ đồng.

Việc phát triển các khu đô thị kiểu mẫu, trong đó, có nhiều tiện ích công cộng đẳng cấp, có các tuyến phố đi bộ, thương mại chất lượng cao, mang phong cách, bản sắc độc đáo như La Vida Residences sẽ rất quan trọng, góp phần thúc đẩy mục tiêu chung về giao thương, du lịch, cũng như góp phần vào mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu.

Trần Anh
Bài viết cùng chủ đề: Bà Rịa - Vũng Tàu

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật