Thứ ba 22/04/2025 17:33

Khoai tây Mỹ đổ bộ các siêu thị tại Việt Nam

Khoai tây Mỹ là loại thực phẩm quen thuộc của nhiều nhà hàng, khách sạn, hộ gia đình tại Việt Nam và hiện đang được bán rộng rãi ở nhiều siêu thị trên toàn quốc

Những năm trở lại đây, khoai tây Mỹ là loại thực phẩm quen thuộc của nhiều nhà hàng, khách sạn và hộ gia đình tại Việt Nam.

Theo các chuyên gia, với nhiều giống khoai tây khác nhau, từ khoai tây vàng, đỏ đến khoai tây tím sẽ góp phần làm phong phú cho bữa ăn hàng ngày của khách hàng. Đây cũng là loại nông sản nhập khẩu được tiêu thụ khá mạnh tại nhiều hệ thống siêu thị trên cả nước.

Người tiêu dùng chọn mua khoai tây tại siêu thị

Ghi nhận của phóng viên Báo Công Thương, hiện khoai tây Mỹ đang được MM Mega Market bán với giá ưu đãi hấp dẫn: khoai tây bi (75.000 đồng/túi 500gr), khoai tây tím (75.000 đồng/túi 500gr), khoai tây vàng (42.000 đồng/túi 500gr), khoai tây đỏ (42.000 đồng/túi 500gr).

Trao đổi với phóng viên, ông Đinh Quang Khôi, Phó Giám đốc Marketing của MM Mega Market cho biết, nhà bán lẻnày luôn đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Chính vì thế việc hợp tác với các nhà cung cấp khoai tây hàng đầu từ Mỹ giúp MM Mega Market bảo đảm sự đa dạng trong nguồn hàng và đưa ra nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm tại các trung tâm MM Mega Market trên toàn quốc.

Được biết, từ ngày 6 đến 12/6/2024, trong khuôn khổ sự kiện quảng bá sản phẩm khoai tây Mỹ đến người tiêu dùng Việt Nam, nhà bán lẻ này còn đồng thời tổ chức “Thử thách sáng tạo món ăn từ khoai tây Mỹ” nhằm khuyến khích khách hàng sáng tạo và trải nghiệm các công thức nấu ăn đa dạng từ khoai tây Mỹ.

Minh Khuê
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Vàng bạc Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

VietinBank dành 60.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất, tiếp sức doanh nghiệp xuất nhập khẩu

‘Ngấm đòn’ sau ưu đãi Piship Shopee: Mồi nhử mới kiểu…bẫy chuột?