Khai trương showroom Võ Kim Đường Sâm Ngọc Linh tại Hà Nội

Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam ngày 22/12 đã khai trương showroom Hoàn Kiếm - Hà Nội tại 36 – 38 Thợ Nhuộm.
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc: Biến sâm Ngọc Linh thành thương hiệu quốc gia, quốc bảo của Việt Nam

Đây là chuỗi sự kiện của Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam trong tháng cuối năm 2022 với hàng chục showroom được mở trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Với sứ mệnh mang sâm Ngọc Linh đến mọi nhà, các sản phẩm của Tập đoàn đều mang đến sự tươi mới, hiện đại, phục vụ chăm sóc sức khoẻ, niềm vui và hạnh phúc cho mọi người tiêu dùng. Võ Kim Đường là hệ thống showroom nhượng quyền các sản phẩm từ sâm Ngọc Linh giá trị cao, đảm bảo uy tín, chất lượng.

Khai trương showroom Võ Kim Đường Sâm Ngọc Linh tại Hà Nội
Hệ thống showroom Võ Kim Đường mở thêm showroom tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hệ thống showroom Võ Kim Đường hướng đến mọi người dân Việt Nam đều có cơ hội được sử dụng và hưởng những lợi ích về sức khỏe to lớn mà sâm Ngọc Linh đem lại, đồng thời là mục tiêu cốt lõi của Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam.

Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam đã nghiên cứu, phát triển vùng trồng Sâm Ngọc Linh uy tín, chất lượng nhất Việt Nam, với đem tâm huyết cùng niềm tự hào dân tộc, kết hợp cùng các giáo sư, tiến sĩ hàng đầu trong lĩnh vực hóa sinh học, sản xuất thực phẩm, dược phẩm, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất trong hệ sinh thái sâm Ngọc Linh.

Cây sâm Ngọc Linh là loại cây đặc hữu của vùng núi Ngọc Linh, thuộc địa phận huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam và huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum. Sâm Ngọc Linh được biết đến là một loài cây dược liệu quý. Kết quả nghiên cứu khoa học đã phân lập được 52 hợp chất saponin và nhiều hợp chất quan trọng khác.

Theo ông Nguyễn Thế Phương, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam, các sản phẩm được kinh doanh tại showroom đều do Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam sản xuất theo các quy trình công nghệ cao, đã được xét nghiệm và cấp phép bởi các viện khoa học và các cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Mỗi sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều đã được trải nghiệm thực tế và nhận được phản hồi tốt nhất từ người tiêu dùng.

Một tập đoàn truyền thông và tổ chức sự kiện lớn của Hàn Quốc vừa chính thức chọn lựa và đặt vấn đề hợp tác với Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam để đưa sản phẩm Sâm Ngọc Linh ra với thế giới”- ông Phương thông tin.

Với sứ mệnh mang sâm Ngọc Linh đến mọi nhà, các sản phẩm của Tập đoàn đều mang đến sự tươi mới, hiện đại, phục vụ chăm sóc sức khoẻ, niềm vui và hạnh phúc cho mọi người tiêu dùng. Võ Kim Đường chính là hệ thống showroom nhượng quyền các sản phẩm từ sâm Ngọc Linh giá trị cao, đảm bảo uy tín, chất lượng.

Khai trương showroom Võ Kim Đường Sâm Ngọc Linh tại Hà Nội
Ông Võ Kim Cự- Chủ tịch Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh (thứ hai từ phải) giới thiệu các sản phẩm của Tập đoàn

Hệ thống showroom Võ Kim Đường hướng đến mọi người dân Việt Nam đều có cơ hội được sử dụng và hưởng những lợi ích về sức khỏe to lớn mà sâm Ngọc Linh đem lại, đồng thời là mục tiêu cốt lõi của Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam.

Trải qua gần 10 năm, hệ sinh thái thuộc tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam bao gồm 22 đơn vị trực thuộc các viện khoa học, công nghệ, các tổng công ty, thuộc các lĩnh vực: Nghiên cứu khoa học; sản xuất nguyên liệu và chế biến sản phẩm; truyền thông; kinh doanh bán hàng.

Bên cạnh mục tiêu đưa các sản phẩm Sâm Ngọc Linh- một “quốc bảo” của Việt Nam đến với đông đảo người tiêu dùng, Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam cũng sẽ tập trung đa dạng hoá các sản phẩm để người tiêu dùng thêm sự lựa chọn với các sản phẩm tinh hoa hàng Việt giàu chất thiên nhiên, đặc biệt trong bối cảnh Sâm Ngọc Linh hiện nay trên thị trường đang “vàng thau lẫn lộn”, gây thiệt thòi cho quyền lợi người tiêu dùng.

Quang Lộc
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: sâm Ngọc Linh

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, giá thực phẩm và ăn uống ngoài gia đình tăng là những nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4 tăng 0,07% so với tháng trước.
Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Khách hàng mua các dòng xe Toyota: Vios, Yaris Cross, Corolla Cross, Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 5 sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

Dù tung hàng loạt khuyến mãi lớn dịp lễ 30/4 - 1/5, nhiều siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh vẫn ghi nhận lượng khách sụt giảm, do thời tiết nắng nóng, du lịch tăng.
VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Với chính sách ưu đãi tài chính từ VPBank và BYD, khách hàng có thể sở hữu xe năng lượng mới BYD dễ dàng hơn nhờ lãi suất vay 0% trong 24 tháng.
Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, cũng là hành trình đồng hành cùng sự phát triển của đất nước trong ba thập kỷ qua.

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp MM Mega Market tổ chức sự kiện “Tự hào Việt Nam” khẳng định cam kết đồng hành hàng Việt và tiêu dùng trách nhiệm.
Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Với mức tăng trưởng nhanh về chỉ số tiêu dùng và sự quan tâm ngày càng cao đến chất lượng cuộc sống, Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp.
Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày nên nhiều đơn vị bán lẻ đã tung các chương trình khuyến mại để thu hút khách mua, kích cầu tiêu dùng nội địa.
‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Từ 21/04/2025 đến hết ngày 05/10/2025, Techcombank triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay “Sinh lời trúng lớn - Lời đầy túi, quà đầy tay'.
Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch yêu cầu tăng cường xử lý các sai phạm trong hoạt động quảng cáo sữa, thực phẩm trên mọi nền tảng truyền thông, mạng xã hội.
Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Trên một số nền tảng internet, sản phẩm ISUNA đang quảng cáo với nhiều thông tin sai sự thật, có dấu hiệu lừa dối người dùng.
Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa bột giả 500 tỷ đồng không chỉ cảnh báo về an toàn thực phẩm mà còn phơi bày việc lợi dụng hình ảnh bác sĩ để bán hàng và đánh lừa người tiêu dùng.
Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật  về bảo vệ người tiêu dùng

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm sữa giả hoàn toàn có thể bị xử lý theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định liên quan.
Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế dành tặng hơn 1.000 phần quà cho người tiêu dùng mua sắm, check in và tham gia kênh Zalo, khuyến khích tiêu dùng hàng Việt tại sự kiện.
Sở Công Thương Hà Nội: Không thể

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Vụ sữa giả, theo quy định của pháp luật thì Sở Công Thương không được thực hiện thanh tra chuyên ngành, kiểm tra định kỳ, hậu kiểm đối với 2 doanh nghiệp này.
Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé qua 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam đã tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.
Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Ngày 18/4, Đoàn kiểm tra liên ngành công tác an toàn thực phẩm số 3 của TP. Hà Nội tiến hành kiểm tra đột xuất một số đơn vị trên địa bàn huyện Thanh Trì.
Khóa cửa kỹ thuật số:

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Một số sản phẩm khóa cửa kỹ thuật số thông minh nhưng lại có thể trở thành “cạm bẫy” chết người nếu cháy nổ xảy ra và người dùng không thể mở cửa thoát hiểm.
Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trên thực tế, có trường hợp doanh nghiệp sản xuất hàng giả, kém chất lượng vẫn có đầy đủ chứng nhận ISO khiến dư luận không khỏi thắc mắc.
Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Fanpage “Sữa Bột Tốt” không được cơ quan nào cấp phép làm cơ quan kiểm nghiệm, cũng không phải là đơn vị tư vấn độc lập.
Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer được vinh danh tại lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp – đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của Thành phố Hồ Chí Minh
Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia sẽ tăng cường giám sát, xử lý nghiêm các hành vi cung cấp thông tin sai lệch từ KOLs, bảo vệ người tiêu dùng và kỷ cương thị trường.
Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Chương trình "Thu cũ đổi mới" do Thành đoàn Vũng Tàu phối hợp với Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu triển khai nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của người dân.
Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Theo các chuyên gia, để nâng cao vị thế sản phẩm trong nước và trên trường quốc tế, ngành yến sào cần xây dựng thương hiệu theo chuẩn quốc gia và quốc tế.
Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Bán hàng đa cấp ghi nhận gần 700 đơn phản ánh, khiếu nại. Nhiều mô hình biến tướng, trá hình vẫn len lỏi dưới vỏ bọc đầu tư tài chính.
Mobile VerionPhiên bản di động