Khai mạc Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh năm 2022

Ngày 24/6, tại Trung tâm thương mại Go! Hạ Long đã diễn ra lễ Khai mạc Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản của tỉnh Quảng Ninh năm 2022.
Đưa sản phẩm OCOP “vươn xa” thông qua thương mại điện tử Tỉnh Quảng Ninh: Công tác giải ngân vốn đầu tư công đang bị chậm tiến độ Tỉnh Quảng Ninh thành lập Ban Chỉ đạo Phòng chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh

Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản của tỉnh Quảng Ninh năm 2022 là hoạt động kết nối các nhà sản xuất sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh với thị trường tiêu thụ; phát triển các đại lý, kênh phân phối và định hướng và phát triển hoạt động sản xuất hàng hóa cung ứng ra thị trường phục vụ tiêu dùng của người dân. Đồng thời, hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tỉnh Quảng Ninh mở rộng sản xuất, phát triển thị trường tiêu thụ nội địa sau đại dịch Covid-19.Sự kiện là hoạt động chuyên đề tổ chức định kỳ hàng năm tại các Trung tâm thương mại và Khu du lịch lớn trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Sự kiện là hoạt động chuyên đề nhằm kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản Quảng Ninh ra thị trường
Sự kiện là hoạt động nhằm kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản Quảng Ninh ra thị trường

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm thương hiệu của tỉnh Quảng Ninh đến các nhân dân và du khách qua các chương trình xúc tiến thương mại, hỗ trợ, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm gắn với công tác truyền thông trên internet, mạng xã hội;

Ngoài ra cũng là hoạt động thiết thực và hiệu quả thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam “ và chương trình “ Người Việt Nam tự hào hàng Việt Nam “, qua đó góp phần kích cầu tiêu dùng nội địa, hình thành thói quen tiêu dùng sản phẩm có chất lượng của người dân; kết nối sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tỉnh Quảng Ninh phục vụ khách du lịch; phát triển thương hiệu, nâng cao uy tín và giá trị kinh tế của các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của Tỉnh Quảng Ninh.

Các đại biểu ấn nút khai mạc sự kiện
Các đại biểu ấn nút khai mạc sự kiện

Ông Nguyễn Kiên – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến và Phát triển Công Thương cho biết: tham gia sự kiện Tuần Xúc tiến thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản Quảng Ninh năm 2022 có trên 30 gian hàng với trên 150 sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp hợp tác OCOP trên địa bàn 13 huyện, thị xã, thành phố của Tỉnh Quảng Ninh.

Hoạt động cũng nhằm hỗ trợ cho các Doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, hình ảnh sản phẩm cũng như bao bì, nhãn mác sản phẩm theo hướng chuyên nghiệp hóa để đáp ứng được các tiêu chí cung cấp cho hệ thống siêu thị GO trên toàn quốc.

Bà Phạm Thị Thùy Linh – Giám đốc đối ngoại và Đầu tư miền Bắc – Tập đoàn Central Retail khẳng định: Tập đoàn Central Retail nói chung và hệ thống siêu thị GO nói riêng luôn đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp OCOP Quảng Ninh trong việc phân phối các sản phẩm OCOP Quảng Ninh.

Lễ Ký kết biên bản ghi nhớ giữa Đại diện Sở Công Thương Quảng Ninh và đại diện tập đoàn Central Retail về việc hỗ trợ phân phối các sản phẩm OCOP Quảng Ninh trên toàn hệ thống GO
Lễ Ký kết biên bản ghi nhớ giữa Đại diện Sở Công Thương Quảng Ninh và đại diện tập đoàn Central Retail về việc hỗ trợ phân phối các sản phẩm OCOP Quảng Ninh trên toàn hệ thống GO
Các đại biểu tham quan các gian hàng sản phẩm OCOP sau lễ khai mạc
Các đại biểu tham quan các gian hàng sản phẩm OCOP sau lễ khai mạc
Sản phẩm OCOP Quảng Ninh ngày càng được nhiều người dân và du khách chọn mua
Sản phẩm OCOP Quảng Ninh ngày càng được nhiều người dân và du khách chọn mua
Không chỉ tăng về số lượng, mẫu mã các sản phẩm OCOP Quảng Ninh cũng ngày càng được nâng cao
Không chỉ tăng về số lượng, mẫu mã các sản phẩm OCOP Quảng Ninh cũng ngày càng được nâng cao
Nhiều sản phẩm thủy hải sản sau chế biến được du khách chọn mua khi đến du lịch QUảng Ninh
Nhiều sản phẩm thủy hải sản sau chế biến được du khách chọn mua khi đến du lịch Quảng Ninh
Để tạo thuận tiện cho người dân, tại sự kiện cũng có gian hàng thương mại điện tử
Để tạo thuận tiện cho người dân, tại sự kiện cũng có gian hàng thương mại điện tử
Sản phẩm nước khoáng Quang Hanh hiện đã được bán tại nhiều siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại trong cả nước
Sản phẩm nước khoáng Quang Hanh hiện đã được bán tại nhiều siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại trong cả nước
Sản phẩm OCOP Quảng Ninh được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm
Sản phẩm OCOP Quảng Ninh được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm
Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh năm 2022 sẽ diễn ra đến hết ngày 26/6
Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh năm 2022 sẽ diễn ra đến hết ngày 26/6

Tiến Dũng
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: tỉnh Quảng Ninh

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Hà Giang: Triển khai tích cực Cuộc vận động

Hà Giang: Triển khai tích cực Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Thời gian qua, tỉnh Hà Giang đã đẩy mạnh tuyên truyền và triển khai thực hiện nghiêm túc kế hoạch Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Khẳng định sự vươn mình của hàng Việt

Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Khẳng định sự vươn mình của hàng Việt

Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã được triển khai 15 năm, mang lại hiệu quả tích cực trong việc khẳng định sự vươn mình của hàng Việt.
Doanh nghiệp Thái Bình tích cực sản xuất, quảng bá hàng Việt Nam

Doanh nghiệp Thái Bình tích cực sản xuất, quảng bá hàng Việt Nam

Thực hiện Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam', các doanh nghiệp Thái Bình đã tích cực sản xuất, quảng bá hàng Việt Nam.
Cuộc vận động

Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' có ý nghĩa sâu sắc với doanh nghiệp sản xuất

Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”có ý nghĩa sâu sắc, tầm quan trọng lâu dài với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và nền sản xuất.
Khai mạc Lễ hội Đặc sản Việt cho Tết Việt

Khai mạc Lễ hội Đặc sản Việt cho Tết Việt

Tối 30/11, Lễ hội “Đặc sản Việt cho Tết Việt” đã chính thức được khai mạc tại siêu thị GO! Thăng Long, Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục

Kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản đến người tiêu dùng Thủ đô

Kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản đến người tiêu dùng Thủ đô

Chương trình 'Tự hào nông sản Việt Nam' tạo cơ hội cho doanh nghiệp giới thiệu, xúc tiến sản phẩm của các địa phương tới thị trường trong và ngoài nước.
Sở Công Thương Trà Vinh thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt Nam

Sở Công Thương Trà Vinh thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt Nam

Đưa hàng Việt về nông thôn; tuyên truyền, quảng bá sản phẩm Việt; tổ chức hội chợ xúc tiến thương mại… là giải pháp Trà Vinh thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt Nam.
Từ vận động đến tự hào sản xuất, tiêu dùng hàng Việt Nam

Từ vận động đến tự hào sản xuất, tiêu dùng hàng Việt Nam

15 năm triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, loạt giải pháp của Bộ Công Thương giúp người tiêu dùng ưa thích hàng Việt Nam.
Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2024

Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2024

Tối 28/11, tại Hà Nội, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội và Sở Công Thương phối hợp tổ chức lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2024.
Báo Công Thương tổ chức Toạ đàm 15 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Báo Công Thương tổ chức Toạ đàm 15 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Sáng 28/11, Báo Công Thương tổ chức Toạ đàm 15 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Từ vận động đến tự hào sản xuất tiêu dùng hàng Việt.
Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 4

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 4

15 năm đã đi qua, Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam bước vào giai đoạn mới với những thách thức và mục tiêu lớn cho hàng hoá Việt.
Sắp diễn ra Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024

Sắp diễn ra Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024

Ngày 28/11, tại Quảng trường phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ, TP. Hà Nội), sẽ diễn ra Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024.
Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 3

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 3

Sức mạnh của doanh nghiệp Việt được ví như những “quả đấm thép”, tạo cho hàng Việt ngày càng có chất lượng và chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 2

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 2

Một trong những yếu tố dẫn đến thành công và sức lan toả của hàng Việt Nam chính là sự vào cuộc mạnh mẽ của các địa phương, từ thành thị đến nông thôn...
Chinh phục người tiêu dùng Việt: Bài học từ những thương hiệu thời trang ‘biến mất’

Chinh phục người tiêu dùng Việt: Bài học từ những thương hiệu thời trang ‘biến mất’

Chỉ cách đây hơn 10 năm, thị trường thời trang Việt là ‘mảnh đất’ của rất nhiều thương hiệu Việt như: Việt Thy, Hoàng Phúc, Ninomaxx, PT2000, SevenAM, Elise…
Đảng bộ EVNCPC triển khai hiệu quả Cuộc vận động

Đảng bộ EVNCPC triển khai hiệu quả Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Đảng bộ EVNCPC được trao Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt - Bài 1

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt - Bài 1

Năm 2009, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được triển khai trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế thế giới tác động mạnh đến nước ta.
Bộ Công Thương hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp đưa thương hiệu Việt vươn xa

Bộ Công Thương hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp đưa thương hiệu Việt vươn xa

Trong sự thành công của hàng Việt, thương hiệu Việt phải kể đến vai trò dẫn dắt của Bộ Công Thương trong định hướng chiến lược, cập nhật thông tin thị trường.
Hàng Việt và giải pháp đối mặt với những ‘gã khổng lồ’ thương mại điện tử

Hàng Việt và giải pháp đối mặt với những ‘gã khổng lồ’ thương mại điện tử

Hàng Việt Nam đã, đang và sẽ chịu sức ép từ hàng nhập khẩu giá rẻ, đặc biệt là hàng nhập khẩu từ các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới.
Bình Thuận đưa hàng Việt về vùng núi, vùng sâu, vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Bình Thuận đưa hàng Việt về vùng núi, vùng sâu, vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Phiên chợ hàng Việt về miền núi, vùng sâu, vùng đồng bào dân tộc huyện Tánh Linh năm 2024 sẽ có sự tham gia của 10 - 15 doanh nghiệp, với 25 - 30 gian hàng.
Đà Nẵng: Lan tỏa hàng Việt gắn với du lịch - nhìn từ chợ Hàn

Đà Nẵng: Lan tỏa hàng Việt gắn với du lịch - nhìn từ chợ Hàn

Điểm giới thiệu và bán sản phẩm hàng Việt tại chợ Hàn - chợ du lịch của TP. Đà Nẵng - đã quảng bá, lan toả hàng Việt đến với khách du lịch quốc tế.
Bắc Kạn: Mở rộng thị trường gắn với Cuộc vận động ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’

Bắc Kạn: Mở rộng thị trường gắn với Cuộc vận động ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’

Tỉnh Bắc Kạn đã và đang triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
Cuộc vận động

Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' giúp ‘kết nối’ sản phẩm DRC đến nhiều doanh nghiệp

Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã kết nối nhu cầu sử dụng hàng Việt, giúp sản phẩm săm lốp DRC được nhiều doanh nghiệp ưu tiên sử dụng.
Hàng Việt, thương hiệu Việt trong hành trình

Hàng Việt, thương hiệu Việt trong hành trình 'vươn vai vạn dặm'

Trong hành trình 'vươn vai vạn dặm' ra thế giới, với sự xuất hiện trên kệ siêu thị của các 'ông lớn, hai tiếng 'tự hào' hàng Việt hiện diện trong mỗi chúng ta.
Ổn định nguồn cung hàng hoá thiết yếu cho người dân Thủ đô trong mọi hoàn cảnh

Ổn định nguồn cung hàng hoá thiết yếu cho người dân Thủ đô trong mọi hoàn cảnh

Ổn định nguồn cung hàng hoá thiết yếu cho người dân Thủ đô trong mọi hoàn cảnh là giải pháp trọng tâm ngành Công Thương Hà Nội đẩy mạnh triển khai.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động