Khai mạc Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh năm 2022

Ngày 24/6, tại Trung tâm thương mại Go! Hạ Long đã diễn ra lễ Khai mạc Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản của tỉnh Quảng Ninh năm 2022.
Đưa sản phẩm OCOP “vươn xa” thông qua thương mại điện tử Tỉnh Quảng Ninh: Công tác giải ngân vốn đầu tư công đang bị chậm tiến độ Tỉnh Quảng Ninh thành lập Ban Chỉ đạo Phòng chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh

Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản của tỉnh Quảng Ninh năm 2022 là hoạt động kết nối các nhà sản xuất sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh với thị trường tiêu thụ; phát triển các đại lý, kênh phân phối và định hướng và phát triển hoạt động sản xuất hàng hóa cung ứng ra thị trường phục vụ tiêu dùng của người dân. Đồng thời, hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tỉnh Quảng Ninh mở rộng sản xuất, phát triển thị trường tiêu thụ nội địa sau đại dịch Covid-19.Sự kiện là hoạt động chuyên đề tổ chức định kỳ hàng năm tại các Trung tâm thương mại và Khu du lịch lớn trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Sự kiện là hoạt động chuyên đề nhằm kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản Quảng Ninh ra thị trường
Sự kiện là hoạt động nhằm kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản Quảng Ninh ra thị trường

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm thương hiệu của tỉnh Quảng Ninh đến các nhân dân và du khách qua các chương trình xúc tiến thương mại, hỗ trợ, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm gắn với công tác truyền thông trên internet, mạng xã hội;

Ngoài ra cũng là hoạt động thiết thực và hiệu quả thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam “ và chương trình “ Người Việt Nam tự hào hàng Việt Nam “, qua đó góp phần kích cầu tiêu dùng nội địa, hình thành thói quen tiêu dùng sản phẩm có chất lượng của người dân; kết nối sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tỉnh Quảng Ninh phục vụ khách du lịch; phát triển thương hiệu, nâng cao uy tín và giá trị kinh tế của các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của Tỉnh Quảng Ninh.

Các đại biểu ấn nút khai mạc sự kiện
Các đại biểu ấn nút khai mạc sự kiện

Ông Nguyễn Kiên – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến và Phát triển Công Thương cho biết: tham gia sự kiện Tuần Xúc tiến thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản Quảng Ninh năm 2022 có trên 30 gian hàng với trên 150 sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp hợp tác OCOP trên địa bàn 13 huyện, thị xã, thành phố của Tỉnh Quảng Ninh.

Hoạt động cũng nhằm hỗ trợ cho các Doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, hình ảnh sản phẩm cũng như bao bì, nhãn mác sản phẩm theo hướng chuyên nghiệp hóa để đáp ứng được các tiêu chí cung cấp cho hệ thống siêu thị GO trên toàn quốc.

Bà Phạm Thị Thùy Linh – Giám đốc đối ngoại và Đầu tư miền Bắc – Tập đoàn Central Retail khẳng định: Tập đoàn Central Retail nói chung và hệ thống siêu thị GO nói riêng luôn đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp OCOP Quảng Ninh trong việc phân phối các sản phẩm OCOP Quảng Ninh.

Lễ Ký kết biên bản ghi nhớ giữa Đại diện Sở Công Thương Quảng Ninh và đại diện tập đoàn Central Retail về việc hỗ trợ phân phối các sản phẩm OCOP Quảng Ninh trên toàn hệ thống GO
Lễ Ký kết biên bản ghi nhớ giữa Đại diện Sở Công Thương Quảng Ninh và đại diện tập đoàn Central Retail về việc hỗ trợ phân phối các sản phẩm OCOP Quảng Ninh trên toàn hệ thống GO
Các đại biểu tham quan các gian hàng sản phẩm OCOP sau lễ khai mạc
Các đại biểu tham quan các gian hàng sản phẩm OCOP sau lễ khai mạc
Sản phẩm OCOP Quảng Ninh ngày càng được nhiều người dân và du khách chọn mua
Sản phẩm OCOP Quảng Ninh ngày càng được nhiều người dân và du khách chọn mua
Không chỉ tăng về số lượng, mẫu mã các sản phẩm OCOP Quảng Ninh cũng ngày càng được nâng cao
Không chỉ tăng về số lượng, mẫu mã các sản phẩm OCOP Quảng Ninh cũng ngày càng được nâng cao
Nhiều sản phẩm thủy hải sản sau chế biến được du khách chọn mua khi đến du lịch QUảng Ninh
Nhiều sản phẩm thủy hải sản sau chế biến được du khách chọn mua khi đến du lịch Quảng Ninh
Để tạo thuận tiện cho người dân, tại sự kiện cũng có gian hàng thương mại điện tử
Để tạo thuận tiện cho người dân, tại sự kiện cũng có gian hàng thương mại điện tử
Sản phẩm nước khoáng Quang Hanh hiện đã được bán tại nhiều siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại trong cả nước
Sản phẩm nước khoáng Quang Hanh hiện đã được bán tại nhiều siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại trong cả nước
Sản phẩm OCOP Quảng Ninh được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm
Sản phẩm OCOP Quảng Ninh được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm
Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh năm 2022 sẽ diễn ra đến hết ngày 26/6
Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh năm 2022 sẽ diễn ra đến hết ngày 26/6

Tiến Dũng
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Đa dạng các sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu của khu vực miền Trung – Tây Nguyên

Đa dạng các sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu của khu vực miền Trung – Tây Nguyên

Các sản phẩm tiêu biểu, có tiềm năng xuất khẩu của 16 tỉnh, thành phố khu vực miền Trung – Tây Nguyên thu hút đông đảo người dân, du khách tham quan, mua sắm.
Điểm bán hàng Việt Nam thứ 5 của Thái Bình nằm ở đâu?

Điểm bán hàng Việt Nam thứ 5 của Thái Bình nằm ở đâu?

Điểm bán hàng Việt Nam thứ 5 của Thái Bình nằm tại siêu thị Minh Đăng, xã Quỳnh Hải, huyện Quỳnh Phụ.
Thanh Hóa: Hơn 80% người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hàng Việt Nam

Thanh Hóa: Hơn 80% người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hàng Việt Nam

Tỉnh Thanh Hóa đánh giá, hiện có khoảng hơn 80% người dân trên địa bàn tỉnh này đã tin tưởng, lựa chọn hàng Việt Nam khi mua sắm, tiêu dùng.
Nông sản Đắk Nông tìm đường vào siêu thị TP Hồ Chí Minh

Nông sản Đắk Nông tìm đường vào siêu thị TP Hồ Chí Minh

Những loại nông sản như bơ, sầu riêng, rau quả… của Đắk Nông đang tràn trề cơ hội vào các siêu thị TP Hồ Chí Minh.

Tin cùng chuyên mục

Tuần lễ OCOP và các sản phẩm tinh hoa hàng Việt Nam 2022 tại TP. Cần Thơ

Tuần lễ OCOP và các sản phẩm tinh hoa hàng Việt Nam 2022 tại TP. Cần Thơ

Tuần lễ OCOP và các sản phẩm tinh hoa hàng Việt Nam 2022 diễn ra liên tục từ ngày 22-6 đến hết ngày 26-6-2022 tại siêu thị GO! Cần Thơ, TP. Cần Thơ.
Thừa Thiên Huế: 12 doanh nghiệp, đơn vị đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi

Thừa Thiên Huế: 12 doanh nghiệp, đơn vị đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi

Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, ngày 10/6, tại huyện miền núi Nam Đông đã khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn.
Hơn 100 gian hàng tham dự Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội 2022

Hơn 100 gian hàng tham dự Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội 2022

Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội 2022 thu hút hơn 100 gian hàng tham dự tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn - quận Tây Hồ - Hà Nội.
Xây dựng thương hiệu sầu riêng Đăk Lăk

Xây dựng thương hiệu sầu riêng Đăk Lăk

Việc cấp Giấy chứng nhận nhãn hiệu sầu riêng Krông Păc (Đăk Lăk) tạo tiền đề để địa phương hướng đến xây dựng thương hiệu sầu riêng uy tín, chất lượng.
Tiêu thụ vải thiều Bắc Giang: Khai thác tốt thị trường nội địa

Tiêu thụ vải thiều Bắc Giang: Khai thác tốt thị trường nội địa

Khai thác tốt hơn thị trường nội địa là một trong những giải pháp tiêu thụ vải thiều năm 2022.
TP Hồ Chí Minh: Hội nghị tổng kết Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

TP Hồ Chí Minh: Hội nghị tổng kết Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Ngày 6/5, TP Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị tổng kết Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021.
Hợp tác xã Mỳ Chũ Xuân Trường: Lộ trình đưa sản phẩm làng nghề "xuất ngoại"

Hợp tác xã Mỳ Chũ Xuân Trường: Lộ trình đưa sản phẩm làng nghề "xuất ngoại"

Không dừng lại ở các sản phẩm mỳ Chũ truyền thống, thời gian qua HTX Mỳ Chũ Xuân Trường liên tục nghiên cứu, cải tiến để cho ra mắt nhiều sản phẩm độc đáo, chất lượng; chuẩn bị cho hành trình đưa sản phẩm mỳ Chũ truyền thống đi xa hơn.
Ban hành Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022

Ban hành Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022

Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 (Cuộc vận động) vừa được Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động ban hành.
Công bố 524 doanh nghiệp đạt nhãn hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2022

Công bố 524 doanh nghiệp đạt nhãn hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2022

Ngày 22/3, Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) tổ chức họp báo công bố kết quả 524 doanh nghiệp (DN) chính thức đạt nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC 2022 do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó, có 87 DN mới đạt lần đầu, tập trung hơn vào nhóm DN thực phẩm, có sản phẩm tiêu biểu trên thị trường đạt OCOOP 5 sao.
Tiếp tục tuyên truyền mạnh mẽ về Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Tiếp tục tuyên truyền mạnh mẽ về Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Đây là một trong những nội dung đáng chú ý tại Kế hoạch số 281 ngày 4/3/2022 của Bộ Công Thương về việc ban hành Kế hoạch tăng cường triển khai thực hiện Chương trình hành động của Bộ Công Thương hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022.
Chuỗi siêu thị hàng Việt lớn nhất tại Anh mở rộng mạng lưới phân phối

Chuỗi siêu thị hàng Việt lớn nhất tại Anh mở rộng mạng lưới phân phối

Được thành lập vào năm 1998, hệ thống siêu thị Longdan tại Anh hiện có khoảng 10 siêu thị chuyên bán các sản phẩm châu Á, trong đó sản phẩm của Việt Nam chiếm khoảng 30%.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động