Khai mạc Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh năm 2022

Ngày 24/6, tại Trung tâm thương mại Go! Hạ Long đã diễn ra lễ Khai mạc Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản của tỉnh Quảng Ninh năm 2022.
Đưa sản phẩm OCOP “vươn xa” thông qua thương mại điện tử Tỉnh Quảng Ninh: Công tác giải ngân vốn đầu tư công đang bị chậm tiến độ Tỉnh Quảng Ninh thành lập Ban Chỉ đạo Phòng chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh

Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản của tỉnh Quảng Ninh năm 2022 là hoạt động kết nối các nhà sản xuất sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh với thị trường tiêu thụ; phát triển các đại lý, kênh phân phối và định hướng và phát triển hoạt động sản xuất hàng hóa cung ứng ra thị trường phục vụ tiêu dùng của người dân. Đồng thời, hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tỉnh Quảng Ninh mở rộng sản xuất, phát triển thị trường tiêu thụ nội địa sau đại dịch Covid-19.Sự kiện là hoạt động chuyên đề tổ chức định kỳ hàng năm tại các Trung tâm thương mại và Khu du lịch lớn trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Sự kiện là hoạt động chuyên đề nhằm kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản Quảng Ninh ra thị trường
Sự kiện là hoạt động nhằm kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản Quảng Ninh ra thị trường

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm thương hiệu của tỉnh Quảng Ninh đến các nhân dân và du khách qua các chương trình xúc tiến thương mại, hỗ trợ, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm gắn với công tác truyền thông trên internet, mạng xã hội;

Ngoài ra cũng là hoạt động thiết thực và hiệu quả thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam “ và chương trình “ Người Việt Nam tự hào hàng Việt Nam “, qua đó góp phần kích cầu tiêu dùng nội địa, hình thành thói quen tiêu dùng sản phẩm có chất lượng của người dân; kết nối sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tỉnh Quảng Ninh phục vụ khách du lịch; phát triển thương hiệu, nâng cao uy tín và giá trị kinh tế của các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của Tỉnh Quảng Ninh.

Các đại biểu ấn nút khai mạc sự kiện
Các đại biểu ấn nút khai mạc sự kiện

Ông Nguyễn Kiên – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến và Phát triển Công Thương cho biết: tham gia sự kiện Tuần Xúc tiến thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản Quảng Ninh năm 2022 có trên 30 gian hàng với trên 150 sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp hợp tác OCOP trên địa bàn 13 huyện, thị xã, thành phố của Tỉnh Quảng Ninh.

Hoạt động cũng nhằm hỗ trợ cho các Doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, hình ảnh sản phẩm cũng như bao bì, nhãn mác sản phẩm theo hướng chuyên nghiệp hóa để đáp ứng được các tiêu chí cung cấp cho hệ thống siêu thị GO trên toàn quốc.

Bà Phạm Thị Thùy Linh – Giám đốc đối ngoại và Đầu tư miền Bắc – Tập đoàn Central Retail khẳng định: Tập đoàn Central Retail nói chung và hệ thống siêu thị GO nói riêng luôn đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp OCOP Quảng Ninh trong việc phân phối các sản phẩm OCOP Quảng Ninh.

Lễ Ký kết biên bản ghi nhớ giữa Đại diện Sở Công Thương Quảng Ninh và đại diện tập đoàn Central Retail về việc hỗ trợ phân phối các sản phẩm OCOP Quảng Ninh trên toàn hệ thống GO
Lễ Ký kết biên bản ghi nhớ giữa Đại diện Sở Công Thương Quảng Ninh và đại diện tập đoàn Central Retail về việc hỗ trợ phân phối các sản phẩm OCOP Quảng Ninh trên toàn hệ thống GO
Các đại biểu tham quan các gian hàng sản phẩm OCOP sau lễ khai mạc
Các đại biểu tham quan các gian hàng sản phẩm OCOP sau lễ khai mạc
Sản phẩm OCOP Quảng Ninh ngày càng được nhiều người dân và du khách chọn mua
Sản phẩm OCOP Quảng Ninh ngày càng được nhiều người dân và du khách chọn mua
Không chỉ tăng về số lượng, mẫu mã các sản phẩm OCOP Quảng Ninh cũng ngày càng được nâng cao
Không chỉ tăng về số lượng, mẫu mã các sản phẩm OCOP Quảng Ninh cũng ngày càng được nâng cao
Nhiều sản phẩm thủy hải sản sau chế biến được du khách chọn mua khi đến du lịch QUảng Ninh
Nhiều sản phẩm thủy hải sản sau chế biến được du khách chọn mua khi đến du lịch Quảng Ninh
Để tạo thuận tiện cho người dân, tại sự kiện cũng có gian hàng thương mại điện tử
Để tạo thuận tiện cho người dân, tại sự kiện cũng có gian hàng thương mại điện tử
Sản phẩm nước khoáng Quang Hanh hiện đã được bán tại nhiều siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại trong cả nước
Sản phẩm nước khoáng Quang Hanh hiện đã được bán tại nhiều siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại trong cả nước
Sản phẩm OCOP Quảng Ninh được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm
Sản phẩm OCOP Quảng Ninh được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm
Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh năm 2022 sẽ diễn ra đến hết ngày 26/6
Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh năm 2022 sẽ diễn ra đến hết ngày 26/6

Tiến Dũng
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: tỉnh Quảng Ninh

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Sắp diễn ra phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý

Sắp diễn ra phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý

Phiên chợ hàng Việt về huyện đảo Phú Quý năm 2024 với chủ đề “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ được tổ chức vào cuối tháng 4/2024.
Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp công đoàn

Đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp công đoàn

Năm 2024, Liên đoàn Lao động TP.Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp Công đoàn.
Đà Nẵng: Sáng tạo, tích cực lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Đà Nẵng: Sáng tạo, tích cực lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Hàng Việt Nam đã được người dân Đà Nẵng ưu tiên lựa chọn trong tiêu dùng hàng ngày. Đây là kết quả từ những sáng tạo trong công tác xúc tiến thương mại.
Sản phẩm làng nghề và đặc sản vùng miền hội tụ về TP. Hồ Chí Minh đón Tết

Sản phẩm làng nghề và đặc sản vùng miền hội tụ về TP. Hồ Chí Minh đón Tết

Chương trình “Tinh hoa làng nghề và đặc sản vùng miền năm 2023” tổ chức trong khuôn khổ hội nghị kết nối cung cầu giữa TP. Hồ Chí Minh với các tỉnh thành 2023.
Doanh nghiệp chung tay sản xuất và tiêu thụ hàng Việt Nam

Doanh nghiệp chung tay sản xuất và tiêu thụ hàng Việt Nam

Các doanh nghiệp sản xuất và doanh nghiệp phân phối đã phối hợp sản xuất và tiêu thụ hàng Việt Nam, giúp hàng Việt chiếm lĩnh thị trường nội địa.

Tin cùng chuyên mục

Thúc đẩy sản xuất, tiêu dùng hàng Việt Nam

Thúc đẩy sản xuất, tiêu dùng hàng Việt Nam

Chiều 11/12/2023, tại Hà Nội, Vụ Thị trường trong nước và Tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương) tổ chức Diễn đàn “Thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng hàng Việt Nam”.
Hơn 1.000 người tham gia giải chạy “Tự hào hàng Việt Nam”

Hơn 1.000 người tham gia giải chạy “Tự hào hàng Việt Nam”

Sáng nay 10/12, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Giải chạy “Tự hào hàng Việt Nam” với hơn 1.000 người tham gia.
Khai mạc Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam, Tinh hoa hàng Việt Nam" năm 2023

Khai mạc Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam, Tinh hoa hàng Việt Nam" năm 2023

Bộ Công Thương đã chính thức khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam”,“Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023.
Hà Nam: Kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước

Hà Nam: Kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước

Chiều 28/11, tại TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, đã diễn ra Hội nghị Kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước trên địa bàn tỉnh Hà Nam năm 2023.
Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2023

Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2023

Tối 17/11, diễn ra Lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" và khai mạc Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt Nam năm 2023.
Hà Nội: 150 sản phẩm, dịch vụ đạt bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023

Hà Nội: 150 sản phẩm, dịch vụ đạt bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 đã lựa chọn ra 150 sản phẩm đạt Top các sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích.
Tuyên Quang: Xây dựng Điểm bán hàng Việt Nam tại huyện Yên Sơn

Tuyên Quang: Xây dựng Điểm bán hàng Việt Nam tại huyện Yên Sơn

Trong tháng 10, Sở Công Thương tỉnh Tuyên Quang đã hỗ trợ xây dựng 1 điểm bán hàng Việt Nam tại xã Chiêu Yên (Yên Sơn).
Thái Nguyên: Nhiều doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa

Thái Nguyên: Nhiều doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa

Trong hai ngày 20 và 24/10, tại tỉnh Thái Nguyên liên tiếp khai mạc chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa năm 2023.
Gia Lai: Đưa hàng Việt về miền núi huyện Mang Yang

Gia Lai: Đưa hàng Việt về miền núi huyện Mang Yang

UBND huyện Mang Yang (Gia Lai) phối hợp với Sở Công Thương tỉnh tổ chức khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi, giới thiệu sản phẩm OCOP và sinh vật cảnh.
Khai trương Điểm bán hàng Việt Nam tại Lạng Sơn và Phú Thọ

Khai trương Điểm bán hàng Việt Nam tại Lạng Sơn và Phú Thọ

Tỉnh Lạng Sơn và Phú Thọ vừa khai trương Điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”.
Thanh Hóa: Trưng bày 200 gian hàng các sản phẩm về nông sản, thực phẩm an toàn của 7 tỉnh, thành phố

Thanh Hóa: Trưng bày 200 gian hàng các sản phẩm về nông sản, thực phẩm an toàn của 7 tỉnh, thành phố

UBND tỉnh Thanh Hóa đang chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức Hội nghị kết nối cung - cầu và trưng bày giới thiệu các sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn.
Nâng cao tỷ lệ hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk

Nâng cao tỷ lệ hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk

Triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, thời gian qua, Sở Công Thương Đắk Lắk đã thúc đẩy nhiều giải pháp nhằm nâng tỷ lệ hàng Việt.
Thái Nguyên: Đưa hàng Việt về miền núi xã Phú Lương

Thái Nguyên: Đưa hàng Việt về miền núi xã Phú Lương

Với chủ đề “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam” năm 2023, phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi được tổ chức tại xã Phú Đô, Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên
Đưa hàng Việt về miền núi Thái Nguyên: Lan toả hàng Việt về vùng khó khăn

Đưa hàng Việt về miền núi Thái Nguyên: Lan toả hàng Việt về vùng khó khăn

Thời gian qua, tỉnh Thái Nguyên đã triển khai nhiều chương trình đưa hàng Việt về miền núi nhằm nâng cao tỷ lệ hàng Việt ở những khu vực khó khăn.
Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt trong tình hình mới tại tỉnh An Giang

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt trong tình hình mới tại tỉnh An Giang

UBMTTQVN tỉnh An Giang và Sở Công Thương ký kết chương trình phối hợp triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong tình hình mới.
Đưa hàng Việt về miền núi tại xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên, Hà Giang

Đưa hàng Việt về miền núi tại xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên, Hà Giang

Sở Công Thương Hà Giang phối hợp với UBND xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên tổ chức khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt Nam về miền núi tại xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên
Kho giao hàng Đồng Hới: Nâng cao sức cạnh tranh cho nông sản Việt

Kho giao hàng Đồng Hới: Nâng cao sức cạnh tranh cho nông sản Việt

Kho giao hàng Đồng Hới (Quảng Bình) sẽ giúp bảo quản hàng hoá, giữ chất lượng, nâng cao sức cạnh tranh cho nông sản Việt nói riêng và hàng hoá Việt nói chung.
Quảng bá sản phẩm thế mạnh của Hải Dương đến với người tiêu dùng

Quảng bá sản phẩm thế mạnh của Hải Dương đến với người tiêu dùng

Sáng 28/9, tại tỉnh Hải Dương đã diễn ra lễ khai mạc "Triển lãm trưng bày sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu và sinh vật cảnh" đến từ các tỉnh thành.
Quảng Ninh: Đưa hàng Việt về huyện Ba Chẽ

Quảng Ninh: Đưa hàng Việt về huyện Ba Chẽ

Tuần hàng Việt về huyện Ba Chẽ năm 2023 có quy mô hơn 30 gian hàng, diễn ra đến hết 24/9.
TP. Hồ Chí Minh liên kết với hơn 40 tỉnh, thành, đưa nông sản vùng miền lên kệ siêu thị

TP. Hồ Chí Minh liên kết với hơn 40 tỉnh, thành, đưa nông sản vùng miền lên kệ siêu thị

Kết nối hai chiều giúp các địa phương mở rộng đầu ra, còn doanh nghiệp và người tiêu dùng cũng được tiếp cận nông sản, đặc sản vùng miền với giá cả hợp lý.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động