Khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022 lần thứ ba

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022 lần thứ ba với quy mô hơn 1.000 gian hàng thuộc 270 doanh nghiệp trong và ngoài nước trưng bày đã khai mạc ngày 23/11.
1.200 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2020 lần 2 Hơn 1.000 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ 3 trong năm 2022 tại TP. Hà Nội là sự kiện chào mừng 64 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2022). Trong tình hình đó, Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2022 lần thứ ba góp phần vào việc hỗ trợ các nhà doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh, kết nối giao thương, kết nối cung cầu, kết nối công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số, kinh tế số… đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội sau đại dịch, đảm bảo bình ổn thị trường trong năm 2022 theo chủ trương của Chính phủ.

Khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022 lần thứ ba
Khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022 lần thứ ba

Triển lãm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng và Vật liệu xây dựng cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Ông Tống Văn Nga, Phó Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Chủ tịch Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam cho biết, Triển lãm là hoạt động thường xuyên nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư, xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi và khôi phục hoạt động sản xuất; đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội sau đại dịch, đảm bảo bình ổn thị trường theo chủ trương của Chính phủ.

Với quy mô hơn 1.000 gian hàng thuộc 270 doanh nghiệp trong và ngoài nước trưng bày, Triển lãm quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022 là dịp để giới thiệu những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, phục vụ cho công cuộc phát triển đất nước của Việt Nam.

“Chúng tôi hy vọng Vietbuild ngày càng lớn mạnh, để cùng nhau lan toả, giới thiệu và cung cấp nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất, kiến trúc và sản phẩm bất động sản đến với người dân trong cả nước,” ông Nga nhấn mạnh.

Các gian hàng trưng bày tại VIETBUILD Hà Nội 2022 được bài trí đa dạng theo từng lĩnh vực, ngành nghề; phong phú các loại hình vật liệu, dịch vụ khác nhau, thể hiện quy trình hoàn thiện của một công trình xây dựng từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc đến nội thất.

Hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển như: Thiết bị điện - cửa và phụ kiện cửa, cầu thang máy; các sản phẩm nội thất; xây dựng - vật liệu xây dựng và các sản phẩm khác.

Triển lãm lần này có sự tích cực tham gia đông đảo các thương hiệu hàng đầu từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước, như Lioa, kính an toàn Việt Nhật, Homeland, gạch sứ tráng men KITO, van chịu nhiệt Hassem, đèn và các thiết bị năng lượng mặt trời SUNTEK, máy hút ẩm và máy lạnh di động Dorosin...

Mỗi kỳ Triển lãm VIETBUILD diễn ra với quy mô lớn là một sự kiện đầy sức thu hút và lan tỏa như một bầu không khí mới, tạo nên một cảm giác mới, một sức sống mới cho thị trường Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng. VIETBUILD 2022 còn được coi là điểm hẹn và là ngày hội chung của các nhà doanh nghiệp về Xây dựng tại Việt Nam. Triển lãm cũng là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế để doanh nghiệp có những định hướng hoạt động tốt trong tình hình mới.

Phương Lan
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bộ Xây dựng

Tin mới nhất

GENTEXH 2025 thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp vải không dệt

GENTEXH 2025 thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp vải không dệt

Triển lãm quốc tế về công nghệ vải không dệt và vệ sinh, diễn ra từ ngày 12-14/3/2025, mang đến cơ hội phát triển cho ngành công nghiệp vải không dệt.
Agritechnica Asia 2025: Cơ hội giao thương, đột phá trong nông nghiệp

Agritechnica Asia 2025: Cơ hội giao thương, đột phá trong nông nghiệp

Triển lãm máy móc nông nghiệp lớn nhất châu Á - Agritechnica Asia 2025 đang diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh mang đến cơ hội giao thương cho doanh nghiệp Việt Nam.
Hà Nam: Tăng cơ hội tiêu thụ cho sản phẩm công nghiệp nông thôn

Hà Nam: Tăng cơ hội tiêu thụ cho sản phẩm công nghiệp nông thôn

Nhờ tích cực triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại sản phẩm công nghiệp nông thôn của tỉnh Hà Nam ngày một quen thuộc với người tiêu dùng.
Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại: Xây dựng chiến lược toàn diện đưa cà phê Việt ra thế giới

Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại: Xây dựng chiến lược toàn diện đưa cà phê Việt ra thế giới

Ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) nhấn mạnh như vậy tại Hội nghị giao thương quốc tế - Kết nối, nâng tầm cà phê Việt 2025.
Hội nghị giao thương quốc tế: Kết nối, nâng tầm cà phê Việt

Hội nghị giao thương quốc tế: Kết nối, nâng tầm cà phê Việt

Hội nghị giao thương quốc tế có sự tham dự của 800 đại biểu, trong đó có 200 khách mời quốc tế, Tổ chức Cà phê thế giới (ICO) và đối tác thương mại các nước.

Tin cùng chuyên mục

EU nới lỏng quy định xanh: Doanh nghiệp dệt may có ‘dễ thở’?

EU nới lỏng quy định xanh: Doanh nghiệp dệt may có ‘dễ thở’?

Dù EU có 'mềm hóa' trong thực thi chính sách xanh nhưng đây chỉ là biện pháp tạm thời, doanh nghiệp dệt may vẫn cần khẩn trương đáp ứng quy định, tiêu chuẩn.
Tăng năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường xuất khẩu gỗ

Tăng năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường xuất khẩu gỗ

Với sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường toàn cầu, ngành gỗ Việt cần tiếp tục đổi mới, cải tiến để vượt qua thách thức, mở rộng thị trường xuất khẩu.
Doanh nghiệp Việt kỳ vọng tiến sâu vào thị trường Kyrgyzstan

Doanh nghiệp Việt kỳ vọng tiến sâu vào thị trường Kyrgyzstan

Thị trường Kyrgyzstan với nhiều dư địa phát triển công nghiệp và năng lượng đang thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp Việt...
Môi trường đầu tư Kyrgyzstan có gì hấp dẫn doanh nghiệp Việt?

Môi trường đầu tư Kyrgyzstan có gì hấp dẫn doanh nghiệp Việt?

Kyrgyzstan mở rộng cơ hội đầu tư với chính sách ưu đãi, thu hút doanh nghiệp Việt Nam trong các lĩnh vực khai khoáng, năng lượng, nông nghiệp và du lịch.
Không gian trưng bày, giới thiệu muối, gia vị, sản phẩm OCOP

Không gian trưng bày, giới thiệu muối, gia vị, sản phẩm OCOP

Không gian trưng bày, giới thiệu muối, gia vị, sản phẩm OCOP thu hút 60 gian hàng của hơn 40 đơn vị đến từ hơn 20 tỉnh/thành phố trên cả nước tham gia.
HCM City Export 2025: Nâng cao cạnh tranh, thúc đẩy xuất khẩu

HCM City Export 2025: Nâng cao cạnh tranh, thúc đẩy xuất khẩu

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu Xuất khẩu 2025, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh và thúc đẩy xuất khẩu.
Thúc đẩy tiêu thụ, xây dựng thương hiệu miến dong Bắc Kạn

Thúc đẩy tiêu thụ, xây dựng thương hiệu miến dong Bắc Kạn

Sở Công Thương tỉnh Bắc Kạn đang triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm thúc đẩy tiêu thụ và nâng cao giá trị sản phẩm miến dong trên địa bàn.
Fesival Nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Hành trình mới cho nghề muối

Fesival Nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Hành trình mới cho nghề muối

Tối ngày 6/3/2025, tại Quảng trường Hùng Vương, Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp với UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ khai mạc Festival nghề muối Việt Nam.
Bình Định: Xúc tiến thương mại cho sản phẩm gỗ, thủ công mỹ nghệ

Bình Định: Xúc tiến thương mại cho sản phẩm gỗ, thủ công mỹ nghệ

Hội chợ Quốc tế hàng phong cách ngoài trời Q-FAIR 2025 là cơ hội để doanh nghiệp ngành gỗ xúc tiến thương mại, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường.
VIFA EXPO 2025: Thúc đẩy mở rộng thị trường xuất khẩu gỗ

VIFA EXPO 2025: Thúc đẩy mở rộng thị trường xuất khẩu gỗ

VIFA EXPO 2025 không chỉ là nơi để doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm, mà còn gặp gỡ, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường và gia tăng xuất khẩu gỗ.
Na Uy đồng hành cùng Việt Nam phát triển ngành hàng hải xanh

Na Uy đồng hành cùng Việt Nam phát triển ngành hàng hải xanh

Na Uy có thế mạnh về thiết kế, xây dựng, vận hành, buôn bán tàu thuyền. Hợp tác với Na Uy sẽ giúp Việt Nam phát triển bền vững ngành hàng hải xanh...
Bộ Công Thương tăng cường xúc tiến thương mại sản phẩm gỗ

Bộ Công Thương tăng cường xúc tiến thương mại sản phẩm gỗ

Ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) nhấn mạnh như vậy tại Hội chợ xuất khẩu đồ gỗ và nội thất 2025 tại TP. Hồ Chí Minh.
Hawa Expo 2025: Cơ hội "vàng" để gia tăng xuất khẩu gỗ

Hawa Expo 2025: Cơ hội "vàng" để gia tăng xuất khẩu gỗ

Hội chợ xuất khẩu đồ gỗ và nội thất 2025 - Hawa Expo 2025 là kênh xúc tiến thương mại hiệu quả, giúp doanh nghiệp mở rộng mạng lưới, gia tăng xuất khẩu.
Festival nghề muối 2025: Nâng tầm giá trị hạt muối Việt Nam

Festival nghề muối 2025: Nâng tầm giá trị hạt muối Việt Nam

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 không chỉ tôn vinh ngành sản xuất muối truyền thống mà còn tạo điều kiện thúc đẩy xúc tiến thương mại, đầu tư.
Thương vụ khuyến nghị hàng Việt khi xuất khẩu vào Mỹ

Thương vụ khuyến nghị hàng Việt khi xuất khẩu vào Mỹ

Các doanh nghiệp cần tăng cường phối hợp với các cơ quan thuộc Bộ Công Thương cũng như Thương vụ Việt Nam tại Mỹ để cập nhật thông tin thị trường.
Giao ban xúc tiến thương mại tháng 2: Phấn đấu đạt mục tiêu tăng trưởng năm 2025

Giao ban xúc tiến thương mại tháng 2: Phấn đấu đạt mục tiêu tăng trưởng năm 2025

Sáng 4/3, tại trụ sở Bộ Công Thương, Cục Xúc tiến thương mại đã tổ chức giao ban với hệ thống thương vụ Việt Nam tại nước ngoài tháng 2/2025.
Sôi động hoạt động giao thương, trợ lực gỗ Việt vươn xa

Sôi động hoạt động giao thương, trợ lực gỗ Việt vươn xa

Năm 2025 đánh dấu một năm đầy hứa hẹn, đặc biệt với loạt hoạt động giao thương sôi động sẽ là trợ lực giúp các thương hiệu gỗ Việt tiếp cận thị trường quốc tế.
Chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức của Cục Xúc tiến thương mại

Chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức của Cục Xúc tiến thương mại

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Quyết định quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Cục Xúc tiến thương mại.
Chất lượng sản phẩm OCOP:

Chất lượng sản phẩm OCOP: 'Chìa khoá vàng' giữ thương hiệu

Để đạt tiêu chuẩn OCOP là một chặng đường, giữ thương hiệu lại là bài toán khó hơn. Nâng cao chất lượng chính là chìa khóa vàng giữ vững thương hiệu.
Điện Biên: Mở rộng thị trường nội địa, xúc tiến xuất khẩu

Điện Biên: Mở rộng thị trường nội địa, xúc tiến xuất khẩu

Năm 2025, Điện Biên trọng tâm tăng cường các hoạt động thúc đẩy mở rộng thị trường nội địa và xúc tiến xuất khẩu hàng hoá thế mạnh của tỉnh.
Mobile VerionPhiên bản di động