Khai mạc Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022 tại TP. Hồ Chí Minh
Khuyến mại 06/12/2022 19:44 Theo dõi Congthuong.vn trên
TP. Hồ Chí Minh kích cầu cuối năm qua Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng 230 doanh nghiệp tham gia hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2020 |
Nằm trong chuỗi sự kiện Chương trình Khuyến mại tập trung trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đợt 2 năm 2022 - chủ đề “Rộn ràng mua sắm mùa Xuân” được Sở Công Thương chính thức khởi động từ ngày 15/12/2022.
Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022 diễn ra từ ngày 06-11/12/2022 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ, quận 11.
![]() |
Người tiêu dùng quan tâm mua hàng tại hội chợ |
Với sự tham gia của khoảng 155 doanh nghiệp với 350 gian hàng của các thương hiệu sản phẩm uy tín được người tiêu dùng tin dùng, các sản phẩm tham gia đa dạng về ngành hàng, mẫu mã, kiểu dáng và được sàng lọc, kiểm soát chặt chẽ đảm bảo về chất lượng, giá cả nhằm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.
Trong khuôn khổ của Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022, tiếp tục xây dựng khu vực trưng bày, giới thiệu các doanh nghiệp có sản phẩm đạt giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh” qua các năm; Doanh nghiệp nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực và nhóm sản phẩm công nghiệp tiềm năng TP. Hồ Chí Minh cùng với Khu trưng bày giới thiệu sản phẩm là đặc sản vùng miền của các địa phương,..
Bên cạnh các hoạt động trưng bày sản phẩm hàng hóa của các doanh nghiệp, chương trình “Giờ vàng thương hiệu” cùng các chương trình khuyến mại hấp dẫn, giảm giá, tặng phẩm khi khách đến tham quan, mua sắm; Tổ chức khu ẩm thực thức ăn nhanh và các món ăn đặc sản của các vùng miền cùng nhiều hoạt động sôi diễn ra như chương trình ca múa nhạc đặc sắc với nhiều nghệ sĩ, danh hài được yêu thích hiện nay.
Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022 sẽ là dịp để các doanh nghiệp kích thích sức mua, người tiêu dùng có cơ hội mua sắm hàng hóa chất lượng với giá cả hợp lý. Quý khách không thể bỏ lỡ cơ hội đến tham quan, mua sắm và cùng trải nghiệm cơ hội mua sắm với hạn mức tối đa về giá trị của sản phẩm dùng để khuyến mại lên đến 100%.
Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022 được thực hiện bởi Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP.HCM (đơn vị trực thuộc Sở Sở Công Thương) và Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến Thương mại Thiên Việt.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

GO!, Big C triển khai chương trình khuyến mại 'Siêu giảm giá' nhiều mặt hàng thực phẩm thiết yếu

Honda Việt Nam tung ưu đãi 100% lệ phí trước bạ khi mua Honda CR-V và Honda City

Chào Xuân mới, hệ thống Viettel Store ưu đãi đến 50%, nhận đặt hàng Online xuyên Tết

“Thử thách lắc Tài Lộc” với 100% cơ hội nhận Lộc khai xuân từ PNJ

Hệ thống siêu thị BRGMart/Haprofood BRGMart tung nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Hội chợ xuân Quý Mão 2023
Tin cùng chuyên mục

Chiaki.vn Xả Kho Đón Tết Quý Mão 2023 - Giảm Giá Tới 50%

Mở xuân phát lộc với ưu đãi hấp dẫn từ thẻ NCB Visa

‘Tết đến xuân sang - Lộc ngập tràn’ - Chương trình ‘tìm tỷ phú’ hoành tráng từ HDBank

7 sự kiện của Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2023

Lazada Việt Nam dự đoán xu hướng mua sắm tết 2023- người tiêu dùng sẵn sàng mở ví sắm Tết

Siêu thị AEON tung nhiều khuyến mại, mở cửa xuyên Tết Nguyên đán 2023

Honda Việt Nam tung ưu đãi 100% lệ phí trước bạ khi mua Honda CR-V

Saigon Co.op khởi động tháng cao điểm khuyến mãi Tết 2023

Người tiêu dùng hưởng ưu đãi từ lễ hội mua sắm “Tết sale bung xõa” cùng Lazada

Cùng thời trang Thiều Hoa mang quà Tết về cho mẹ

Cơ hội trúng hơn 11.500 giải thưởng khi mua sắm Tết Quý Mão 2023 tại GO!, Big C

K+ giảm 50% cho thuê bao mới “tiếp lửa” AFF Cup 2022

Hệ thống BRGMart & Mini Haprofood BRGMart tung chương trình hấp dẫn dịp Tết Nguyên đán Quý Mão

Siêu thị MM Mega Market Đà Nẵng kích cầu mua sắm, khuyến mại lên đến 50%

Vietjet khuyến mãi hàng tuần cho đường bay thẳng từ Đà Nẵng đến Ấn Độ

Shopee 12.12 Siêu sale sinh nhật giúp người dùng tiết kiệm đến 130 tỷ đồng

Lock&Lock F2C Long Hậu khuyến mãi siêu hấp dẫn tới 70% nhân mùa Giáng sinh

Lực đẩy từ các chương trình khuyến mại tập trung: Khơi dậy tiềm năng kinh tế sau đại dịch

“Bí kíp” giữ gìn thương hiệu của các thương hiệu ẩm thực truyền thống
