Triển khai trên địa bàn thành phố, trọng tâm tại các địa bàn các quận, huyện, thị xã, thị trấn, Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội dự kiến thu hút từ 1.000 - 2.000 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế và sẽ được diễn ra trong tháng 5, tháng 7, tháng 11/2022.
Sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm, thương mại điện tử trong thời gian tới |
Theo kế hoạch, chương trình sẽ diễn ra hàng loạt các sự kiện như: Khai mạc Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2022; tổ chức sự kiện “Hà Nội Xanh – Kết nối Xanh” 2022; triển khai các hoạt động khuyến mại tập trung trên toàn bộ hệ thống thương mại trên địa bàn TP. Hà Nội; tổ chức sự kiện khuyến mại “Hanoi Sales Promotion 2022”; tổ chức sự kiện không dùng tiền mặt 2022; tổ chức Tháng khuyến mại Hà Nội 2022; tổ chức sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi midbight Sale 2022”….
UBND TP. Hà Nội giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành có liên quan triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội đảm bảo mục đích, tiến độ, thiết thực, hiệu quả, không chồng chéo, đúng quy định, gắn với tình hình phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Trung ương, thành phố.
Đồng thời, giao Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố chủ trì phối hợp với Sở Công Thương và các đơn vị có liên quan xây dựng, tổ chức thực hiện Kế hoạch Tháng khuyến mại Hà Nội 2022; tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện gửi Sở Công Thương để tổng hợp chung, báo cáo UBND thành phố theo quy định.