Trong bối cảnh thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, xuất khẩu trực tuyến trở thành đòn bẩy quan trọng giúp doanh nghiệp Việt Nam vươn ra thị trường toàn cầu. Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nắm bắt cơ hội và đột phá trong lĩnh vực này, Cục Xúc tiến thương mại sắp phối hợp tổ chức Hội nghị Công bố Chương trình Tuyển chọn "KEL AWARD". Hội nghị sẽ diễn ra vào thứ Ba, ngày 27 tháng 8 năm 2024, từ 08:30 đến 12:00 tại Khách sạn Pullman Hà Nội, số 40 Cát Linh, Giảng Võ, Hà Nội.
Hội nghị "KEL AWARD" là sự kiện không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp đột phá để thúc đẩy hoạt động kinh doanh xuất khẩu trực tuyến. Ảnh: Cục Xúc tiến thương mại |
Chương trình "KEL AWARD" (Key Export Leader) được khởi xướng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp xuất khẩu xuất sắc tại Việt Nam, đồng thời hỗ trợ họ mở rộng kinh doanh ra toàn cầu.
KEL Award sẽ trao cơ hội cho các nhà cung cấp đủ điều kiện của Alibaba.com từ 7 quốc gia (Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Pakistan, Singapore, Thái Lan và Việt Nam) tranh tài tại vòng quốc gia ở thị trường của họ từ tháng 8 đến tháng 10 năm 2024.
10 nhà cung cấp xuất sắc nhất từ vòng quốc gia sẽ bước vào vòng chung kết tổ chức tại Việt Nam vào tháng 11 năm 2024. 3 nhà cung cấp xuất sắc nhất trong số họ sẽ được vinh danh là người chiến thắng KEL Award.
Tham dự hội nghị, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội học hỏi từ câu chuyện thành công của các nhà xuất khẩu hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau, khám phá những chiến lược đột phá và phương pháp hiệu quả để tiếp cận khách hàng và thị trường mới.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp sẽ được truyền cảm hứng từ lộ trình chuyển đổi số ấn tượng của các nhà bán hàng Việt Nam. Đồng thời, kết nối với các nhà xuất khẩu tiên phong, chuyên gia tư vấn thương mại điện tử và gia nhập cộng đồng "Nhà xuất khẩu tài ba".
Hội nghị là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp tìm hiểu về các giải pháp sáng tạo có thể thúc đẩy hoạt động kinh doanh của họ. Cục Xúc tiến thương mại khuyến khích các doanh nghiệp tham gia nhiệt tình để tận dụng tối đa chương trình và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường quốc tế.