Thứ ba 29/04/2025 13:50

Hơn 60 gian hàng tham gia phiên chợ khởi nghiệp lần II năm 2019 tại Bến Tre

Tối 25/4, Trung tâm Xúc tiến thương mại Bến Tre phối hợp UBND thành phố và Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức khai mạc Phiên chợ khởi nghiệp lần II năm 2019.

Tham dự phiên chợ có hơn 60 gian hàng và 100 đại biểu gồm các chuyên gia trên các lĩnh vực khởi nghiệp, thương hiệu, vốn, thị trường, quản trị doanh nghiệp, các doanh nghiệp dự án khởi nghiệp tiêu biểu và các doanh nghiệp khởi nghiệp trong tỉnh Bến Tre và các địa phương lân cận.

Khách tham quan gian hàng điện mặt trời tại phiên chợ khởi nghiệp lần thứ II

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động sơ kết 3 năm triển khai thực hiện Chương trình số 10-CTr/TU của tỉnh ủy về Đồng khởi khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp.

Theo ông Nguyễn Trúc Lâm - Phó Chủ tịch UBND TP. Bến Tre - phiên chợ lần này là cơ hội để các doanh nghiệp, đơn vị tham gia quảng bá tiềm năng, lợi thế thương hiệu, sản phẩm đến khách hàng và là dịp để khách hàng có thể tham quan, mua sắm và trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ của tỉnh.

Ông Lâm tin rằng, Phiên chợ khởi nghiệp lần II năm 2019 sẽ thành công và tạo tiền đề để duy trì phiên chợ khởi nghiệp hàng quý và tiến tới tổ chức đều đặn hàng tháng.

Tại phiên chợ, ngoài chương trình giới thiệu sản phẩm của các gian hàng còn có chương trình giảm giá giờ vàng, các gameshow dành cho doanh nghiệp tương tác với khách hàng, chuyên gia tư vấn thiết kế bao bì sản phẩm và chương trình giao lưu ca nhạc hàng đêm.

Phiên chợ khởi nghiệp sẽ diễn ra trong 5 ngày, từ 25 đến hết ngày 29/4/2019, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, số 88 đường 30/4, phường 4, TP. Bến Tre.

Hoàng Tỷ
Bài viết cùng chủ đề: Khởi nghiệp

Tin cùng chuyên mục

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận