Hơn 400 gian hàng và 1.000 sản phẩm trưng bày tại Vietnam Sport Show 2024

Sáng 26/9, tại TP. Hồ Chí Minh, Triển lãm Quốc tế thể thao và giải trí ngoài trời Việt Nam lần thứ 9 (Vietnam Sport Show 2024) đã khai mạc.
Cầu nối thương mại cho doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thể thao Vietnam Sport Show: Kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp thể thao

Triển lãm Vietnam Sport Show 2024 quy tụ hơn 400 gian hàng của hơn 300 doanh nghiệp nổi tiếng đại diện cho 12 quốc gia và vùng lãnh thổ trong lĩnh vực công nghệ, thiết kế và năng lực sản xuất tiên tiến, như Đài Loan, Đức, Hà Lan, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Pháp, Singapore, Thuỵ Sĩ, Trung Quốc, Ý và Việt Nam.

Trưng bày tại triển lãm hơn 1.000 sản phẩm và dịch vụ, thuộc 4 ngành hàng chính gồm: Thời trang thể thao; thể thao ngoài trời và giải trí; thể hình và chăm sóc sức khoẻ; cơ sở hạ tầng và sản phẩm thể thao nói chung.

Hơn 400 gian hàng và 1.000 sản phẩm trưng bày tại Vietnam Sport Show 2024
Hơn 400 gian hàng trưng bày tại Triển lãm Vietnam Sport Show 2024. Ảnh: P.H

Tại sự kiện, các doanh nghiệp quốc tế đặc biệt Hàn Quốc, đem đến nhiều sản phẩm và dịch vụ tiên tiến mới tích hợp công nghệ và sức khỏe. Chẳng hạn là thương hiệu Haksan, Vitro trưng bày các môn thể thao trên sân (quần vợt, cầu lông)… thương hiệu Snowline trưng bày một loạt các sản phẩm dã ngoại đa dạng với thiết kế hiện đại và chức năng thông minh gồm lều, bạt, bàn, ghế, phụ kiện, gậy leo núi… thương hiệu Real Ems trưng bày các máy trị liệu bằng phương pháp áp lạnh tiên tiến và 6 sản phẩm EMS cải tiến đảm bảo kích thích và phục hồi cơ hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

Trong khi đó, các doanh nghiệp từ Trung Quốc lại có thế mạnh về lĩnh vực thể hình và cơ sở hạ tầng thể thao, họ giới thiệu nhiều loại máy móc, thiết bị thể dục và thể hình, phục vụ cho cả mục đích sử dụng cá nhân và chuyên nghiệp như: Máy chạy bộ, máy tập hình elip, trạm cử tạ và thiết bị thể dục đa chức năng, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của phòng tập thể dục, trung tâm thể hình và người dùng gia đình.

Ngoài ra, các doanh nghiệp Trung Quốc còn giới thiệu sản phẩm liên quan đến việc xây dựng và phát triển các cơ sở luyện tập và thi đấu thể thao, giới thiệu các giải pháp sáng tạo để xây dựng sân vận động, trung tâm huấn luyện và không gian giải trí trong nhà và ngoài trời…

Đại diện Ban tổ chức triển lãm cho biết, Vietnam Sport Show 2024 diễn ra trong bối cảnh hiện nay, người tiêu dùng đang quan tâm về sức khỏe, đây là mạng lưới để kết nối với những doanh nghiệp đầu ngành về phát triển ngành công nghiệp phụ trợ, nhà cung cấp và chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới, đối tác giao thương trong lĩnh vực thể thao và giải trí ngoài trời. Bên cạnh đó, doanh nghiệp và người tiêu dùng có cơ hội khám phá các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến từ các nước trên thế giới, những đột phá trong thiết kế trang phục thể thao, đến thiết bị thể dục hiện đại, người tham dự sẽ tận mắt chứng kiến những công nghệ định hướng tương lai của ngành.

Đến với Vietnam Sport Show 2024, khách hàng cũng được tham gia những hoạt động thể hiện sự năng động và đổi mới trong trang phục thể thao với chương trình trình diễn thời trang thể thao độc quyền. Những người tham dự, bao gồm các chuyên gia trong ngành, người đam mê thời trang và các doanh nghiệp sẽ có được những xu hướng phát triển của thời trang thể thao.

Hơn 400 gian hàng và 1.000 sản phẩm trưng bày tại Vietnam Sport Show 2024

Xe đạp thể thao trưng bày tại triển lãm Vietnam Sport Show 2024. Ảnh: P.H

Đáng chú ý, tại triển lãm, hội thảo “Cách xác định nguồn hàng và mô hình kinh doanh ngành hàng xe đạp và đồ thể thao” được tổ chức bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), tập trung giúp các doanh nghiệp xác định nguồn sản phẩm đáng tin cậy trong nước và quốc tế, đồng thời khám phá các xu hướng thị trường như xe đạp điện và thiết bị thể dục thông minh.

Khách tham dự sẽ tìm hiểu về các mô hình kinh doanh thành công, từ cửa hàng truyền thống đến chiến lược thương mại điện tử, đồng thời hiểu sâu hơn về hành vi người tiêu dùng và xu hướng thị trường ở Việt Nam và Đông Nam Á. Sự kiện có sự góp mặt của các chuyên gia chia sẻ lời khuyên thiết thực về quản lý chuỗi cung ứng và phát triển kinh doanh, giúp trang bị cho các doanh nghiệp những công cụ để điều hướng thị trường xe đạp và đồ thể thao cạnh tranh hiệu quả.

Theo đánh giá từ các doanh nghiệp trong ngành, Triển lãm Vietnam Sport Show 2024 là sự kiện để các doanh nghiệp, khách tham quan khám phá hợp tác tiềm năng, nguồn cung sản phẩm và bắt theo kịp các xu hướng sản phẩm thể thao và giải trí của ngành, bên cạnh đó được tổ chức đồng thời với Vietnam Cycle Expo - một triển lãm dành riêng cho xe đạp, xe đạp điện và linh phụ kiện. Sự hội tụ độc đáo của hai khu trưng bày năng động này, “sân chơi thương mại” giúp các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế mở ra nhiều cơ hội học hỏi kinh doanh và hợp tác.

Triển lãm Vietnam Sport Show 2024 do Công ty Vinexad và Huiyuan Expo phối hợp tổ chức, dưới sự ủng hộ và hỗ trợ của Cục Thể dục thể thao Việt Nam.

Triển lãm diễn ra từ nay đến hết ngày 28/9/2024.

Phương Hoa
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Xúc tiến thương mại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Mời tham dự Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu xanh 2024

Mời tham dự Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu xanh 2024

Xúc tiến xuất khẩu xanh nhằm thảo luận về ý tưởng, giải pháp và phương thức hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững, tăng cường xuất khẩu xanh.
Loạt triển lãm trong lĩnh vực Công Thương khai mạc tại TP. Hồ Chí Minh

Loạt triển lãm trong lĩnh vực Công Thương khai mạc tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 27/11/2024, loạt triển lãm quốc tế trong lĩnh vực Công Thương chính thức được khai mạc tại TP. Hồ Chí Minh.
Khai mạc Triển lãm SFS 2024: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường xuất khẩu

Khai mạc Triển lãm SFS 2024: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường xuất khẩu

Triển lãm SFS 2024 không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận công nghệ-thiết kế tiên tiến mà còn mở rộng chuỗi cung ứng, thúc đẩy sản xuất và xuất khẩu bền vững.
Thúc đẩy thương mại số cho các doanh nghiệp do phụ nữ lãnh đạo tại Việt Nam

Thúc đẩy thương mại số cho các doanh nghiệp do phụ nữ lãnh đạo tại Việt Nam

Ngày 25-26/11, Cục Xúc tiến thương mại tổ chức chuỗi chương trình nhằm thúc đẩy thương mại số cho doanh nghiệp do phụ nữ lãnh đạo vào thị trường châu Âu.
90% doanh nghiệp do nữ lãnh đạo là doanh nghiệp vừa và nhỏ

90% doanh nghiệp do nữ lãnh đạo là doanh nghiệp vừa và nhỏ

Chiếm khoảng 70% thị trường tiêu thụ trong nước đang khiến nhiều doanh nghiệp do nữ lãnh đạo bỏ lỡ cơ hội lớn trên thị trường nước ngoài.

Tin cùng chuyên mục

Doanh nghiệp cơ khí đẩy mạnh nội địa hóa, chiếm lĩnh thị phần

Doanh nghiệp cơ khí đẩy mạnh nội địa hóa, chiếm lĩnh thị phần

Theo chuyên gia, để giữ được miếng bánh thị phần, doanh nghiệp ngành cơ khí cần nâng cao năng lực cạnh tranh, chủ động thích ứng chuỗi cung ứng.
Đang diễn ra Không gian giới thiệu, quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam

Đang diễn ra Không gian giới thiệu, quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam

Từ ngày 22-26/11, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp tổ chức “Không gian giới thiệu, quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam”.
Ký kết biên bản ghi nhớ về xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Malaysia

Ký kết biên bản ghi nhớ về xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Malaysia

Chiều 21/11, Cục Xúc tiến thương mại và Cơ quan Xúc tiến thương mại Malaysia chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ trong hoạt động xúc tiến thương mại.
Hơn 200 đơn vị từ 63 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024

Hơn 200 đơn vị từ 63 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024

Tối 21/11, tại quảng trường Trung tâm Thương mại Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024.
Triển lãm CLEANFACT và RHVAC Vietnam 2024: Điểm đến công nghệ cao cho doanh nghiệp

Triển lãm CLEANFACT và RHVAC Vietnam 2024: Điểm đến công nghệ cao cho doanh nghiệp

Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao khai mạc sáng 21/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.
10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

Tại kỳ hội chợ Global Sourcing Expo Austrlia 2024, Việt Nam có 10 doanh nghiệp dệt may tham gia với 10 gian hàng.
Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

Sáng 20/11, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Hội Hữu nghị Việt Nam – Mông Cổ tổ chức Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ.
256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

Sáng 20/11, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp phối hợp với các đơn vị tổ chức lễ Khai mạc Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024.
Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Trước tác động từ các rào cản xanh đặt ra bởi thị trường quốc tế bắt buộc các doanh nghiệp vật liệu xây dựng chuyển mình thích ứng hội nhập.
Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP nông, thủy sản

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP nông, thủy sản

Với nguồn tài nguyên và sản phẩm phong phú, tỉnh Cà Mau đang nỗ lực đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho các sản phẩm OCOP nông, thủy sản.
Doanh nghiệp Việt chuyển mình

Doanh nghiệp Việt chuyển mình 'xanh hoá' từ tư duy đến hành động

Việc thay đổi từ tư duy đến hành động hướng đến xanh hoá trong sản xu là cơ hội rộng mở cho doanh nghiệp Việt tiếp cận với thị trường người tiêu dùng toàn cầu.
Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Việt Nam tham gia Hội chợ ACE 2024 tại Sơn Đông, Trung Quốc nhằm quảng bá sản phẩm ẩm thực, mở rộng thị trường và tăng cường hợp tác trong khu vực.
Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Các doanh nghiệp Việt cần tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA, nhìn nhận châu Âu là thị trường tiềm năng và cần phải có chính sách tiếp cận riêng.
Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Hàng chục doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống - PLMA 2024 tại Hoa Kỳ.
Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Tỉnh Sơn La có 2 gian hàng trưng bày, giới thiệu quảng bá các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, nông sản chế biến chủ lực của tỉnh.
Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

Doanh nghiệp mong muốn cần sự phối hợp đồng bộ giữa các cơ quan ban, ngành nhằm tìm kiếm, mở rộng thị trường đầu ra cho sản phẩm công nghiệp chế biến, chế tạo.
CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

Triển lãm CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn từ 21 - 23/11 với nhiều công nghệ mới về tiết kiệm năng lượng.
Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

cuối năm 2025 cửa khẩu A Pa Chải (Điện Biên – Việt Nam) và Long Phú (Vân Nam – Trung Quốc) sẽ đi vào hoạt động
Tuyên Quang: Đẩy mạnh kết nối cung- cầu hàng hóa nông sản với các địa phương

Tuyên Quang: Đẩy mạnh kết nối cung- cầu hàng hóa nông sản với các địa phương

Kết nối cung - cầu là ''chìa khóa'' để các doanh nghiệp, Hợp tác xã tại Tuyên Quang tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, giảm bớt áp lực đầu ra cho hàng hóa.
Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Quảng Ninh

Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Quảng Ninh

Nhiều hoạt động xúc tiến thương mại đã tạo thêm cơ hội cho các sản phẩm OCOP Quảng Ninh mở rộng thị trường tiêu thụ.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động