Thứ hai 28/04/2025 23:17

27 quốc gia tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2019

Chiều ngày 14/6, Ban tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild đã tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2019. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 19 - 23/6/2019, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn - TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2019 có chủ đề “Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản và trang trí nội ngoại thất”, với quy mô hơn 2.350 gian hàng đến từ gần 800 đơn vị. Trong đó có 397 doanh nghiệp (DN) trong nước, 234 DN liên doanh và 126 DN, các tập đoàn đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Anh, Đức, Ý, Canada, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Singapore…

Ông Nguyễn Đình Hùng – Chủ tịch HĐQT Công ty Tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild, giới thiệu về Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2019

Ông Nguyễn Đình Hùng - Chủ tịch HĐQT - Công ty Tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild - nhấn mạnh, Triển lãm Vietbuild là điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp xây dựng trong nước và quốc tế. Đồng thời đây cũng sân chơi bổ ích, thiết thực đem lại nhiều hiệu quả cho các DN trong và ngoài nước về hoạt động xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.

Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này được các DN nghiên cứu, tìm hiểu thị trường có mẫu mã mới, công nghệ thông minh và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng, trang trí nội ngoại thất tiện nghi và đẳng cấp, gắn liền với phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.

Đặc biệt, Triển lãm quốc tế Vietbuild 2019 quy tụ nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thuộc các ngành hàng trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng phục vụ trang trí nhà cửa, đời sống gia đình, góp phần cung ứng nhu cầu phát triển đời sống ngày càng cao của người tiêu dùng.

Trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Vietbuild 2019, sẽ diễn ra nhiều chương trình hội thảo chuyên ngành như: “Vật liệu xây dựng mới, vật liệu hoàn thiện và trang trí nội ngoại thất”; Hội thảo “Công nghệ và vật liệu xây dựng cho đô thị thông minh”. Bên cạch đó còn diễn ra các hoạt động “Diễn đàn doanh nghiệp và Hội nghị khách hàng”… Diễn đàn là nhịp cầu để DN và khách hàng gặp gỡ trao đổi, năm bắt thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược kinh doanh.

Song song đó, DN tham gia Vietbuild cũng sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu, diễn đàn DN với khách tham quan và người tiêu dùng để tư vấn về sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác cũng như mua bán sản phẩm tại triển lãm.

Minh Khuê

Tin cùng chuyên mục

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu