Thứ ba 29/04/2025 20:04

Hơn 240 gian hàng tham gia hội chợ thương mại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

Tối ngày 30/7 tại Quảng trường Phú Gia, TP. Rạch Giá, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Kiên Giang tổ chức khai mạc Hội chợ thương mại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long - Kiên Giang năm 2019.  

Hội chợ có quy mô hơn 240 gian hàng của 150 đơn vị đến từ hơn 30 tỉnh, thành trên cả nước, diễn ra đến ngày 5/8/2019.

Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ

Ông Nguyễn Giải Phóng - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Kiên Giang cho biết: Mục tiêu của Hội chợ lần này nhằm tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường, phát triển đại lý tiêu thụ, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Đồng thời tạo điều kiện để các doanh nghiệp (DN) của tỉnh Kiên Giang và các tỉnh, thành phố trong khu vực gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, liên doanh, liên kết với các tổ chức, DN trong cả nước, góp phần thúc đẩy sản xuất phát triển.

“Hội chợ là dịp các DN trưng bày, giới thiệu những sản phẩm đặc trưng của Kiên Giang và các tỉnh, thành phố trong khu vực; phục vụ nhu cầu tham quan, mua sắm, giao lưu tư vấn và vui chơi giải trí cho nhân dân” - ông Phóng chia sẻ thêm.

Nhiều mặt hàng được trưng bày giới thiệu tại hội chợ

Theo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Kiên Giang, các ngành hàng chủ yếu của hội chợ lần này gồm nông sản, thủy sản, hàng tiêu dùng, hàng thực phẩm, gia vị, dụng cụ gia đình, giày dép, may mặc, công nghệ thực phẩm, máy móc thiết bị, hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, đồ gỗ và trang trí nội thất, vật liệu xây dựng, thủ công mỹ nghệ, triển lãm giới thiệu sản phẩm hàng hóa.

Hoàng Tỷ
Bài viết cùng chủ đề: Đồng bằng sông Cửu Long

Tin cùng chuyên mục

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận