Herbalife - Đối tác chiến lược lâu dài của thể thao Việt Nam

Herbalife không ngừng hỗ trợ các giải pháp dinh dưỡng khoa học giúp vận động viên xây dựng nền tảng thể lực vững chắc để đạt được những thành tích vượt trội.
Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024” Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban Olympic tổ chức Lễ xuất quân cho các vận động viên

Hơn 12 năm đồng hành trong vai trò đối tác chiến lược của thể thao Việt Nam, Herbalife không ngừng hỗ trợ các giải pháp dinh dưỡng khoa học giúp các vận động viên (VĐV) xây dựng nền tảng thể lực vững chắc để đạt được những thành tích vượt trội.

Nâng cao hiệu suất thể thao bắt đầu từ từ nền tảng dinh dưỡng

Chúng ta thường nghĩ rằng dinh dưỡng trong thể thao chỉ đơn thuần là việc cung cấp nước và các loại muối khoáng cho vận động viên trong khi thi đấu. Tuy nhiên, trên thực tế, dinh dưỡng thể thao còn cần nhiều hơn thế. Để dự trữ và bù đắp năng lượng tiêu hao, đảm bảo hoạt động tốt nhất của cơ thể, vận động viên cần nạp đủ chất dinh dưỡng cả trước, trong, sau khi tập luyện và thi đấu. Nhờ đó, vận động viên có đủ năng lượng để vận động, giúp họ duy trì sức bền, tăng cường sức mạnh và phục hồi nhanh chóng sau mỗi buổi tập luyện.

Một chế độ dinh dưỡng khoa học như thế không chỉ áp dụng trong khi thi đấu và tập luyện, mà còn cần được duy trì trong lối sống hàng ngày, trong đó chọn lựa sản phẩm uy tín là điều kiện tiên quyết để bổ sung dinh dưỡng an toàn.

Herbalife - Đối tác chiến lược lâu dài của thể thao Việt Nam
Dinh dưỡng là một trong những yếu tố quyết định hiệu suất thể thao tối ưu, giúp vận động viên duy trì phong độ đỉnh cao, giảm thiểu chấn thương và hồi phục nhanh chóng.

Thể lực và phong độ của các vận động viên tại các giải đấu luôn là mối quan tâm lớn đối với các chuyên gia và người hâm mộ. Hiện nay cùng với sự đầu tư đúng mức vào dinh dưỡng thể thao, các vận động viên đã được cải thiện hơn về thể lực khi thi đấu ở cả giải khu vực và quốc tế. Herbalife chính là một trong những đối tác bền bỉ, đồng hành với mục tiêu nâng cao hiệu suất và thể lực của các vận động viên.

Herbalife – “Đối tác đồng hành” dinh dưỡng của thể thao Việt Nam

Với mong muốn nâng cao hiệu suất của vận động viên Việt Nam, từ năm 2012 đến nay, Herbalife - công ty hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất này - đã đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam, Ủy ban Paralympic Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Thông qua việc cung cấp các giải pháp dinh dưỡng khoa học và các chương trình đào tạo chuyên sâu, Herbalife đang góp phần xây dựng một nền tảng dinh dưỡng vững chắc cho thể thao Việt Nam.

Nhằm mục tiêu hỗ trợ tối đa các vận động viên, Herbalife còn mời các chuyên gia hàng đầu, từng làm việc cùng các câu lạc bộ và siêu sao quốc tế trực tiếp về Việt Nam đào tạo. Sự đồng hành đó đã vượt ra ngoài những giá trị vật chất, giúp nâng cao nền tảng thể lực, tối ưu hiệu suất thi đấu và thành tích của các VĐV.

Herbalife - Đối tác chiến lược lâu dài của thể thao Việt Nam
Herbalife đồng hành bền bỉ cùng thể thao Việt Nam, cung cấp kiến thức và sản phẩm dinh dưỡng khoa học, nâng cao thể lực và tối ưu hiệu suất cho các vận động viên.

Trong khuôn khổ chiến lược hợp tác lâu dài với thể thao Việt Nam, Herbalife đã chính thức trở thành đối tác độc quyền trong việc tài trợ sản phẩm dinh dưỡng và hỗ trợ sức khỏe cho ba vận động viên ưu tú: Lê Văn Công, Châu Tuyết Vân, và Nguyễn Huy Hoàng. Vừa qua, Herbalife cũng đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức Lễ Xuất Quân, đánh dấu sự chuẩn bị quan trọng của 16 VĐV xuất sắc, cùng các huấn luyện viên và cán bộ Đoàn Thể Thao Việt Nam, cho Thế Vận Hội Olympic Paris 2024.

Hành trình bền bỉ này đã được ghi dấu trong MV “Tiếp lửa vinh quang" mà Herbalife vừa ra mắt mới đây. Đây không chỉ là một thước phim nghệ thuật mà còn là một câu chuyện đầy cảm xúc về những ước mơ và những nỗ lực không ngừng nghỉ của các VĐV ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Qua từng cảnh quay, chúng ta được chứng kiến không chỉ những phút giây thăng hoa, lòng tự hào khi đạt thành tích xuất sắc, hạnh phúc khi vượt qua giới hạn bản thân, mà còn có cả những giọt mồ hôi và nước mắt. MV đã vẽ nên một bức tranh sinh động về tinh thần thể thao Việt Nam, truyền đi thông điệp về sự bền bỉ chạm đến trái tim của hàng triệu người, truyền cảm hứng cho cộng đồng về lối sống năng động, lành mạnh, kết hợp cân bằng dinh dưỡng và vận động để mỗi người là một cá thể khỏe mạnh, đóng góp cho tương lai của đất nước.

Herbalife - Đối tác chiến lược lâu dài của thể thao Việt Nam
“Tiếp lửa vinh quang” là thước phim ghi lại hành trình phấn đấu không ngừng của các VĐV trên đấu trường quốc tế, với sự hỗ trợ dinh dưỡng khoa học của Herbalife.

Với niềm tin vào sức mạnh của dinh dưỡng và lối sống lành mạnh, Herbalife cam kết cung cấp nguồn năng lượng dồi dào và kiến thức chuyên sâu, và hỗ trợ đoàn thể thao Việt Nam. Herbalife và các thành viên độc lập rất mong chờ được chứng kiến và trở thành một phần của hành trình đưa bóng đá Việt Nam tiến xa trên bản đồ thể thao thế giới.

Bùi Huyền
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bán hàng đa cấp

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

Tại Hội nghị Thượng đỉnh đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024, ông Nguyễn Hồ Nam đặc biệt nhấn mạnh về chiến lược hợp tác win-win để thúc đẩy sự phát triển bền vững
AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

Vòng chung kết của Cuộc thi Nhập vai 2024 lần thứ 5 do AEONMALL Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tại trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông.
J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11

J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11

J&T Express (Global) vừa công bố cột mốc mới với hơn 100 triệu bưu kiện được xử lý trên toàn cầu chỉ trong ngày 12.11
Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hướng đến doanh thu 1 triệu tỷ đồng năm 2024

Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hướng đến doanh thu 1 triệu tỷ đồng năm 2024

Dù đã về đích 6/6 chỉ tiêu tài chính trong 10 tháng năm 2024 song Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vẫn hướng đến mục tiêu đạt 1 triệu tỷ đồng.
Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

EVNGENCO2 tổ chức Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024 nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của người lao động trong tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường.

Tin cùng chuyên mục

Cuộc chiến của

Cuộc chiến của 'ông lớn' cà phê tại các thành phố du lịch Việt

Cuộc chiến giành giật từng mét vuông tại các thành phố du lịch đang diễn ra vô cùng khốc liệt khi hàng loạt thương hiệu cà phê lớn của Việt Nam cùng nhau đổ bộ.
Làm rõ trường hợp nào doanh nghiệp đấu giá tài sản bị thu hồi giấy phép?

Làm rõ trường hợp nào doanh nghiệp đấu giá tài sản bị thu hồi giấy phép?

Nghị định Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đấu giá tài sản cần làm rõ trường hợp nào sẽ đề nghị thu hồi Giấy đăng ký hoạt động của doanh nghiệp.
Lào Cai: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng bình lọc nước cho người dân huyện Bắc Hà và Bảo Yên

Lào Cai: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng bình lọc nước cho người dân huyện Bắc Hà và Bảo Yên

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Petrolimex trao tặng 1.000 bình lọc nước tới các hộ dân trên địa bàn 2 huyện Bắc Hà, Bảo Yên thuộc tỉnh Lào Cai.
Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”

Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”

Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”, khẳng định cam kết phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội
Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Năm 2024, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ cho thị trường kinh doanh online, XNE Logistics ra đời để giúp doanh nghiệp bùng nổ doanh thu - chinh phục châu Á.
Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

Ngày 15/11/2024, Saigon Co.op chính thức đưa vào hoạt động Co.opXtra Tạ Quang Bửu tại Trung tâm Thương mại Central Premium, tại quận 8, TP. Hồ Chí Minh.
Shopee mở rộng chuỗi kỷ lục ấn tượng tại siêu sự kiện mua sắm lớn nhất năm 11.11

Shopee mở rộng chuỗi kỷ lục ấn tượng tại siêu sự kiện mua sắm lớn nhất năm 11.11

Xuyên suốt sự kiện “11.11 Sale Khủng Nhất Năm”, người dùng Shopee đã tiết kiệm 2.300 tỷ đồng chi phí mua sắm.
Care For Việt Nam nhận danh hiệu

Care For Việt Nam nhận danh hiệu ''Doanh nghiệp vì cộng đồng'' 2024

Ngày 14/11, Care For Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu ''Doanh nghiệp vì Cộng đồng'' tại sự kiện ''Saigon Times CSR 2024'' do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.
Thiếu thông tin và tài chính đang cản trở doanh nghiệp tiếp cận ESG

Thiếu thông tin và tài chính đang cản trở doanh nghiệp tiếp cận ESG

39% doanh nghiệp chưa từng nghe nói đến ESG và 62% doanh nghiệp hiện chưa nắm rõ các quy định và chính sách của Việt Nam liên quan đến ESG.
Petrovietnam phấn đấu hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024

Petrovietnam phấn đấu hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu tài chính cả năm 2024 theo kế hoạch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp giao
FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024”.

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024”.

FrieslandCampina vừa được xướng tên ở hạng mục chuỗi giá trị đổi mới bền vững năm 2024.
Công nghệ đã dẫn lối thành công của FPT Long Châu như thế nào?

Công nghệ đã dẫn lối thành công của FPT Long Châu như thế nào?

Trong khuôn khổ sự kiện FPT Techday 2024 diễn ra tại TP.HCM, bà Nguyễn Đỗ Quyên đã giới thiệu bài tham luận với chủ đề “Công nghệ đồng hành chăm sóc sức khoẻ".
Cơ hội cho doanh nghiệp Việt khai thác thị trường Halal

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt khai thác thị trường Halal

Quy mô nền kinh tế Halal toàn cầu dự kiến đạt 10.000 tỷ USD vào năm 2028 và đây chính là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam khai thác thị trường này.
Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Vừa qua, Công ty Coca-Cola Việt Nam đã khởi động dự án “Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử sản phẩm sơn mài truyền thống cho phụ nữ Duyên Thái".
Tháng tri ân khách hàng năm 2024 của EVN có gì đặc biệt?

Tháng tri ân khách hàng năm 2024 của EVN có gì đặc biệt?

Tháng tri ân khách hàng năm 2024 của EVN có chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
CECO: Thẩm định, tư vấn đối với các dự án đóng vai trò quan trọng

CECO: Thẩm định, tư vấn đối với các dự án đóng vai trò quan trọng

Công ty Cổ phần Thiết kế Công nghiệp hóa chất (CECO) đã và đang tư vấn cho rất nhiều chủ đầu tư về việc lựa chọn giải pháp công nghệ cho dự án.
Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) tiên phong kiến tạo nguồn nguyên liệu bền vững

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận vừa công bố báo cáo phát triển bền vững, dấu mốc quan trọng trở thành một trong những DN tiên phong trong ngành nhựa Việt Nam.
Chuyển đổi xanh: Con đường doanh nghiệp bắt buộc phải đi để phát triển bền vững

Chuyển đổi xanh: Con đường doanh nghiệp bắt buộc phải đi để phát triển bền vững

Chuyển đổi xanh được đánh giá là con đường mà doanh nghiệp bắt buộc phải đi qua nếu muốn phát triển bền vững và tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu.
88 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành than: Phát huy sức mạnh nội sinh

88 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành than: Phát huy sức mạnh nội sinh

Trải qua 88 năm xây dựng và phát triển, vượt qua khó khăn, thử thách, ngành than đã từng bước phát triển, đóng góp to lớn vào sự nghiệp phát triển đất nước.
Vinausteel: Hành trình 30 năm phát triển bền vững thương hiệu Quốc gia

Vinausteel: Hành trình 30 năm phát triển bền vững thương hiệu Quốc gia

Vinausteel - Thép Việt Úc đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong chặng đường 30 năm phát triển với giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động