Hệ thống Saigon Co.op khuyến mãi đậm 21.000 sản phẩm thân thiện môi trường

Hệ thống Saigon Co.op gồm 800 điểm bán, triển khai chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh” giảm sâu 21.000 sản phẩm thân thiện môi trường.
Saigon Co.op khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng trên kênh online và offlineSaigon Co.op giảm giá 45% cho nhiều mặt hàng tiêu dùng

Theo đó, từ ngày 13/6 đến 3/7, toàn bộ hệ thống siêu thị trên toàn quốc của Saigon Co.op bao gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket… sẽ giảm giá khủng đến 50% cho 2.100 sản phẩm thân thiện môi trường, chương trình này sẽ xuyên suốt trong 21 ngày.

Hệ thống Saigon Co.op khuyến mãi đậm 21.000 sản phẩm thân thiện môi trường

Hệ thống Saigon Co.op khuyến mãi đậm 21.000 sản phẩm thân thiện môi trường - Chương trình gia đình Việt - Đại sứ xanh, kéo dài trong 21 ngày với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Điểm đặc biệt của chương trình này là gắn kết từng thành viên trong gia đình cùng hướng đến lối sống xanh, gia đình cùng nhau bảo vệ môi trường ngay từ những hành động nhỏ trong cuộc sống thường nhật.

Đây cũng là hoạt động thiết thực của Co.opmart, Co.opXtra… nhằm hưởng ứng chương trình khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm thành phố năm 2024 “Thỏa sức mua – Đua sức sắm” do UBND TP. Hồ Chí Minh phát động.

Hệ thống Saigon Co.op khuyến mãi đậm 21.000 sản phẩm thân thiện môi trường
Co.opmart, Co.opXtra tổ chức lễ hội thực phẩm tươi sống hàng tuần.

Từ lâu, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food là nơi mua sắm hàng ngày của hàng triệu gia đình Việt. Hệ thống siêu thị này những năm qua đã cùng khách hàng, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, thông qua hành vi tiêu dùng.

Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food cũng là đơn vị tiên phong không sử dụng túi nilon khó phân hủy thay vào đó sử dụng 100% túi tự hủy sinh học để đựng hàng hóa cho khách hàng, khuyến khích khách hàng sử dụng túi tái sử dụng nhiều lần, túi môi trường khi mua sắm tại các điểm bán. Qua đó, thay thế các sản phẩm như ống hút nhựa, muỗng nhựa… trên quầy kệ bằng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên như: Bã mía, giấy, gạo hay các dạng nguyên liệu thân thiện môi trường.

Ngoài ra, Saigon Co.op còn chủ động thực hiện, cũng như phối hợp tích cực với cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức phát động chương trình vì trái đất, ngày hội sống xanh, tháng hành động vì môi trường… trong đó có chiến dịch “Tiêu dùng xanh” kết hợp cùng báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức hàng năm.

Các hoạt động trong chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh”, bao gồm:

Sắm Xanh tiện lợi – Giảm đến ½ giá: Giảm 50% cho sản phẩm thân thiện với môi trường, tái sử dụng nhiều lần; đồ gia dụng tiết kiệm điện năng.

Mỗi tuần một lễ hội - Nhà mình vui mua sắm: Luân phiên giảm giá lên đến 40% cho các mặt hàng thực phẩm tươi sống

Combo Gia đình – Sale hết mình: Các combo như dầu gội và sữa tắm; quần áo, giặt giũ, tẩy rửa, bánh kẹo, thức uống các loại… chất lượng và tiết kiệm chỉ từ 44.900 đồng đến 599.000 đồng/combo.

Size gia đình – Deal hời tiết kiệm: Mua size càng lớn càng tiết kiệm với mức giảm giá lên đến 42% hoặc mua 3 tính tiền 2 áp dụng cho các sản phẩm công nghệ, giặt giũ, tẩy rửa, chăm sóc cá nhân, gạo ST25, dầu ăn…

Ngày hội gia đình – Mua 2 tính tiền 1: Áp dụng từ ngày 28/6 đến 30/6 khách hàng mua sắm với hoá đơn trên 300.000 đồng sẽ được mua 1 sản phẩm; trên 600.000 đồng được mua 2 sản phẩm; trên 900.000 đồng được mua 3 sản phẩm... được quy định trong chương trình mua 2 tính tiền 1.

Gia đình vui mua sắm – Nhận quà thêm vui: gia đình khách hàng cùng nhau đi mua sắm các sản phẩm xanh vào duy nhất ngày 28/6 tại siêu thị sẽ đươc một phần quà bất ngờ khi cùng nhau chơi mini game do siêu thị tổ chức.

Lễ hội Bia – Hòa nhịp Euro: Dành cho gia đình cùng nhau hòa vào không khí náo nhiệt mùa Euro 2024: tặng “deal hời” giảm 50% cho gia đình lên tiệc bao gồm thực phẩm ăn liền, món ăn nhẹ, thức uống.

Shopping Season “Thoả sức mua – Đua sức sắm”: Với mức giảm chạm đáy đến 64% hoặc mua 1 tặng 1 áp dụng cho các sản thực phẩm công nghệ, hoá phẩm, đồ dùng và may mặc… gồm valy nhựa các size, nệm cao sư thiên nhiên, khăn tẩy trang, bộ 3 khăn cotton các size, muối hồng Himalaya, nước sâm tươi, khăn giấy rút, khẩu trang, áo thun nam, áo thể thao nam, quần jean nam lửng, nước giặt…

Ngày không túi nilon: Áp dụng thứ năm hàng tuần từ nay đến 27/6 cho khách hàng thành viên các cấp độ, sử dụng túi môi trường bất kỳ, hoặc túi có thể tái chế sử dụng nhiều lần để mua sắm với hoá đơn trên 300.000 đ sẽ được tặng 35 điểm thưởng. Sau ngày 27/6, Saigon Co.op tổng kết Top 3.500 Đại sứ xanh sẽ được nhận các phần quà hấp dẫn của chương trình.

Chương trình trên kênh online: “Cùng Đại sứ xanh Co.op Online – Tích cờ xanh rinh quà lớn” với hoá đơn trên 500.000 đồng khách hàng nhận được 1 cờ, hoá đơn trên 1 triệu đồng nhận được 2 cờ… khách hàng tích được nhiều cờ nhất sẽ được nhận quà tặng của chương trình áp dụng từ 13/6 đến 3/7; mini game “Bắt deal mừng ngày của cha” áp dụng từ 15/6 đến 17/6 vào khung giờ cố định 9h và 15h mỗi ngày, khách hàng đăng nhập vào website Co.op Online bấm vào banner của mini game sẽ có cơ hội nhận được mã phiếu mua hàng của chương trình.

Phương Hoa
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử có chứng nhận “Đã thông báo Bộ Công Thương” trước khi thanh toán.
Shopee 11.11: Chuỗi livestream

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.

Tin cùng chuyên mục

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Được ra mắt thị trường từ tháng 9/2024, bột ngọt Meizan đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý.
Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

63% người tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, 52% chi tiêu cho quần áo và 48% dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe…
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Điện lạnh Hòa Phát vừa xuất khẩu dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên, có dung tích 286 lít sang Hoa Kỳ.
Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, Tổng đài1800.6838 đã ghi nhận 6.394 cuộc gọi đến, trong đó gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý.
Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngày 13/10, Đồng hồ Hải Triều chính thức mở bán King Seiko tại 156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM. Sản phẩm biểu tượng giá trị văn hóa Nhật Bản.
Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Từ nay đến cuối năm và dịp Tết Nguyên đán 2025, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, kiểm tra, kiểm soát đảm bảo an toàn thực phẩm.
Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Tình trạng chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền,… của các hãng hàng không Việt Nam đã gây mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài.
Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

WinCommerce, công ty sở hữu chuỗi WinMart/ WinMart+/ WiN, thuộc Tập đoàn Masan, đã nâng cao vị thế của mình trong ngành bán lẻ kể từ khi nhận chuyển giao
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động