Vietjet khai trương đường bay giữa Melbourne và Hà Nội, vé hạng Thương gia chưa bao giờ tốt như thế!

PV

PV

Chuyến bay đầu tiên khởi hành từ Thủ đô Hà Nội, Việt Nam đến Melbourne, Australia của Vietjet đã hạ cánh ngày 04.6.2024
Vietjet tăng thêm 1,4 triệu vé phục vụ cao điểm hè Cùng Vietjet khẳng định “Phong cách người dẫn đầu” với ưu đãi 50% cho hạng vé Business, SkyBoss

(Melbourne, Vietjet, ngày 04/6/2024) – Chuyến bay đầu tiên khởi hành từ Thủ đô Hà Nội, Việt Nam đến Melbourne, Australia của Vietjet đã hạ cánh hôm nay trong sự chào đón của Bà Natalie Hutchins - Nghị sỹ Bang Victoria, Bộ trưởng Bộ Việc làm và Công Nghiệp, Bộ trưởng Bộ Phụ nữ, Bộ trưởng Bộ Hiệp ước và Các Dân tộc Đầu tiên của Bang Victoria; Ông Nghiêm Xuân Hoà – Phó Đại sứ Việt Nam tại Australia; Ông Jim Parashos - Giám đốc Hàng không Sân bay Melbourne; Bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Chủ tịch HĐQT Vietjet; Bà Nguyễn Thị Thuý Bình – Phó Tổng giám đốc Vietjet cùng đông đảo người dân và du khách.

Vietjet khai trương đường bay giữa Melbourne và Hà Nội, vé hạng Thương gia chưa bao giờ tốt như thế!
Bà Natalie Hutchins - Nghị sỹ Bang Victoria, Bộ trưởng Bộ Việc làm và Công Nghiệp, Bộ trưởng Bộ Phụ nữ, Bộ trưởng Bộ Hiệp ước và Các Dân tộc Đầu tiên của Bang Victoria tham dự sự kiện và chúc mừng đường bay mới của Vietjet

Melbourne – Hà Nội là đường bay thứ 6 của Vietjet kết nối hai nước Việt Nam và Australia. Với hai chuyến khứ hồi vào thứ Ba và thứ Bảy mỗi tuần, khai thác bằng tàu bay hiện đại thân rộng A330, Vietjet tiếp tục tạo thuận lợi hơn bao giờ hết cho người dân Australia đến với Thủ đô Hà Nội và ngược lại.

Vietjet khai trương đường bay giữa Melbourne và Hà Nội, vé hạng Thương gia chưa bao giờ tốt như thế!
Lễ khai trương đường bay mới Hà Nội - Melbourne diễn ra tại Melbourne (Australia) sáng ngày 4/6/2024.

Đặc biệt, Vietjet mang tới hạng vé Thương gia (Business) đẳng cấp với khu vực làm thủ tục riêng, lối đi riêng, phòng chờ thương gia cùng đại tiệc ẩm thực xanh, thực dưỡng, các món ăn nóng, tươi ngon phục vụ suốt chuyến bay, hành lý ký gửi lên đến 60kg cộng thêm bộ dụng cụ chơi golf, khoang bay riêng, ghế nằm phẳng 180 độ… Từ nay đến 14/6, giá vé hạng Thương gia chưa bao giờ tốt như thế với chương trình khuyến mãi giảm giá tới 50% khi nhập mã SBJUNE50.

Trong khi đó, hành khách chọn mua vé Eco khứ hồi chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) từ nay đến hết 10/6/2024 trên các đường bay giữa Việt Nam và Australia sẽ được tặng thêm 20kg hành lý ký gửi và suất ăn nóng miễn phí.

Vietjet khai trương đường bay giữa Melbourne và Hà Nội, vé hạng Thương gia chưa bao giờ tốt như thế!
Phó Chủ tịch HĐQT Vietjet Nguyễn Thanh Hà (thứ 2 từ trái sang) gửi lời cảm ơn của Vietjet tới Bà Natalie Hutchins - Nghị sỹ Bang Victoria, Bộ trưởng Bộ Việc làm và Công Nghiệp, Bộ trưởng Bộ Phụ nữ, Bộ trưởng Bộ Hiệp ước và Các Dân tộc Đầu tiên của Bang Victoria (thứ 3 từ trái sang)

Tất cả hành khách bay cùng Vietjet còn được tặng bảo hiểm du lịch SkyCare miễn phí, chi trả các quyền lợi từ bồi hoàn chi phí sức khỏe, y tế phát sinh do tai nạn, ốm đau, đến các vấn đề liên quan tới chuyến bay (như trễ chuyến bay, trễ hành lý, thất lạc hành lý và giấy tờ tùy thân), và các dịch vụ hỗ trợ y tế - du lịch toàn cầu 24/7. Ngoài ra, hành khách bay cùng Vietjet mùa hè này còn có cơ hội tích điểm, đổi quà cùng chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy và tham gia quay số trúng thưởng.

Phó Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thị Thúy Bình, chia sẻ: “Kể từ chuyến bay đầu tiên của Vietjet đến với Australia tháng 4/2023, chúng tôi đã không ngừng mở rộng mạng bay kết nối 5 thành phố lớn nhất Australia là Melbourne, Sydney, Brisbane, Perth, Adelaide với TP. Hồ Chí Minh. Đường bay Melbourne – Hà Nội khai trương hôm nay cùng với đường bay Sydney – Hà Nội khai trương ngày 08/06/2024 là minh chứng cho cam kết phát triển, tiếp tục mở rộng mạng bay, cung cấp các sản phẩm dịch vụ chất lượng giữa Australia và Việt Nam, đáp ứng mọi nhu cầu của người dân, du khách”.

Vietjet khai trương đường bay giữa Melbourne và Hà Nội, vé hạng Thương gia chưa bao giờ tốt như thế!
Phó Tổng giám đốc Vietjet - Bà Nguyễn Thị Thuý Bình công bố khai trương đường bay thứ 6 kết nối nối Australia - Việt Nam của Vietjet

Ông Jim Parashos, Giám đốc Hàng không Sân bay Melbourne, cho biết sự tăng trưởng của lượng khách đến Việt Nam là một trong những điểm sáng sau đại dịch: “Sự phát triển mạnh mẽ của các đường bay giữa Việt Nam và Australia nói chung, bang Victoria và sân bay Melbourne nói riêng đã mang tới cho hành khách thêm nhiều lựa chọn di chuyển với chi phí hợp lý, giúp các nhà xuất khẩu mở rộng thị trường. Đường bay Melbourne – Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh của Vietjet mang tới thêm nhiều lựa chọn bay thuận tiện đến Việt Nam và cả các quốc gia khác cùng mạng bay của Vietjet… Việt Nam hiện nằm trong 10 thị trường xuất khẩu lớn nhất tại sân bay Melbourne và trong nhóm 10 điểm đến của du khách Australia…

Vietjet khai trương đường bay giữa Melbourne và Hà Nội, vé hạng Thương gia chưa bao giờ tốt như thế!
Ông Jim Parashos - Giám đốc Hàng không Sân bay Melbourne phát biểu chào đón đường bay mới của Vietjet đến Melbourne.

Đường bay Melbourne – Hà Nội được tin tưởng sẽ góp phần thu hút đầu tư, phát triển nhu cầu du lịch, du học, thăm thân, làm việc tại Victoria để bang Victoria đạt được các mục tiêu về tăng trưởng du lịch, khôi phục hoạt động bằng với mức trước đại dịch vào năm 2025, cũng như đạt được mức chi tiêu du lịch dự kiến là 53 tỷ USD và tổng số lượt khách du lịch là 111,8 triệu vào năm 2028 (Nguồn: Dự báo Du lịch Victoria 2023-2028).

Vietjet khai trương đường bay giữa Melbourne và Hà Nội, vé hạng Thương gia chưa bao giờ tốt như thế!
Phó Chủ tịch HĐQT Vietjet Nguyễn Thanh Hà, Quyền Phó Đại sứ Australia tại Việt Nam - Ông Daniel Ross cùng chào đón các hành khách bay từ Hà Nội đến Melbourne

Sau đường bay Melbourne – Hà Nội, ngày 08/06/2024 Vietjet sẽ tiếp tục khai trương đường bay Sydney – Hà Nội. Vietjet hiện đang có tổng cộng 58 chuyến bay mỗi tuần kết nối hai nước Australia - Việt Nam.

Vietjet khai trương đường bay giữa Melbourne và Hà Nội, vé hạng Thương gia chưa bao giờ tốt như thế!
Hành khách bay cùng Vietjet

Vietjet chào đón tất cả khách hàng bay khắp thế giới trên tàu bay mới hiện đại, thân thiện môi trường. Phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm, dịch vụ từ trái tim của Vietjet sẵn sàng phục vụ hành khách thưởng thức tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới phong phú cùng đại tiệc xanh với những món ăn nóng tươi ngon, thực dưỡng như Phở Thìn, Bánh mì Việt Nam… và nhiều chương trình văn hoá nghệ thuật đặc sắc cùng Vietjet trên độ cao 10.000m.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Giữa vô vàn thương hiệu giày dép trên thị trường, Timan luôn tạo sự khác biệt không chỉ đến từ sản phẩm chất lượng, mà còn trong từng khâu phục vụ khách hàng.
Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Từ ngày 15/11 - 31/12/2024, THACO AUTO triển khai chương trình “Cùng Kia đón Tết tại Hàn Quốc”.
Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đề xuất, cần tăng cường trách nhiệm của các sàn thương mại điện tử trong trong ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu,...
Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Được ra mắt thị trường từ tháng 9/2024, bột ngọt Meizan đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý.
Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

63% người tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, 52% chi tiêu cho quần áo và 48% dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe…

Tin cùng chuyên mục

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử có chứng nhận “Đã thông báo Bộ Công Thương” trước khi thanh toán.
Shopee 11.11: Chuỗi livestream

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.
Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Điện lạnh Hòa Phát vừa xuất khẩu dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên, có dung tích 286 lít sang Hoa Kỳ.
Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, Tổng đài1800.6838 đã ghi nhận 6.394 cuộc gọi đến, trong đó gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý.
Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngày 13/10, Đồng hồ Hải Triều chính thức mở bán King Seiko tại 156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM. Sản phẩm biểu tượng giá trị văn hóa Nhật Bản.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động