Saigon Co.op khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng trên kênh online và offline

Để chào mừng sinh nhật 35 năm, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), khuyến mãi, tặng quà khách hàng trên kênh online và offline.
“Thương hiệu hội tụ siêu sale” ưu đãi lớn tại Co.opmart và Co.opXtra có gì đặc biệt? Saigon Co.op khởi động chương trình sinh nhật quy mô lớn nhất từ trước tới nay Siêu thị Co.opmart và Co.opXtra ưu đãi giảm giá khủng cuối tuần

Theo đó, Saigon Co.op sẽ khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng trên kênh online và offline. Với chủ đề “Saigon Co.op 35 năm - Niềm tin gắn kết” diễn ra tại hơn 800 điểm bán bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market trên toàn quốc… đang bước vào giai đoạn tăng tốc.

Tuần cuối của chương trình, ngoài các mặt hàng siêu ưu đãi đến 50%, đồng giá 5.000 đồng, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile… gửi đến khách hàng 350.000 phần quà là áo mưa, dù hoặc bộ quà tặng phiên bản đặc biệt kỷ niệm 35 năm Saigon Co.op; 100.000 phần quà là các mặt hàng thiết yếu. Khách hàng tham gia minigame tại điểm bán hoặc trên kênh mua sắm Co.oponline để nhận những phần quà ý nghĩa này.

Saigon Co.op khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng trên kênh online và offline

Nhiều mặt hàng đồng giá 5.000 đồng mừng sinh nhật Saigon Co.op

Các chương trình khuyến mãi cụ thể:

Chương trình rạng ngời tuổi 35 – bùng nổ tri ân: Tổ chức trên kênh Cooponline.vn, (từ 11 – 13/5/2024), theo đó 10 khách hàng truy cập và mua sắm đầu tiên trong ngày với hóa đơn từ 3.500.000 đồng trở lên được tặng 1 evoucher trị giá 350.000 đồng

Mini game bắt deal “Deal hời, quà chất – Niềm vui bất ngờ”: Trong ngày 12/5/2024, khách hàng đăng nhập vào website Cooponline.vn vào 03 khung giờ cố định (9h,12h và 20h) trong ngày, sẽ có cơ hội được nhận các Evoucher Co.oponline 30.00 đồng, 50.000 đồng hoặc Combo Evoucher 350.000 đồng, Combo Evoucher 3.500.000 đồng.

Mini game “Ghép thông điệp – Nhận quà vui”: Áp dụng từ 9/5 đến 15/5 khi mua sắm trong khu tự chọn tại Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food … với giá trị hóa đơn theo thể lệ, khách hàng được bắt thông điệp trong bánh kem trong suốt khổng lồ và có cơ hội nhận những phần quà là những mặt hàng thiết yếu; áo mưa hoặc bộ quà tặng phiên bản đặc biệt kỷ niệm 35 năm Saigon Co.op.

Đối với Co.opmart khu vực miền Trung: Do đặc điểm về thời tiết, Co.opmart tặng riêng cho khách hàng những chiếc dù cầm tay phiên bản đặc biệt kỷ niệm 35 năm Saigon Co.op, từ nay đến hết 15/05, khách hàng thành viên với hóa đơn mua sắm tại khu tự chọn từ 2.000.000 đồng trở lên hoặc tổng giá trị mua sắm tích lũy từ 2.000.000 đồng trở lên sẽ được nhận ngay món quà này.

Tuần lễ trái cây giảm đồng loạt 35% các mặt hàng trái cây Việt Nam và nhập khẩu: Cam sành, xoài cát chu xanh, xoài cát chu vàng, xoài keo xanh, vàng, ổi giống Đài Loan, táo New Zealand, táo tessa Hà Lan, táo bi đỏ Nam Phi, táo brezz …

Siêu sốc 5.000 đồng đặc quyền thành viên: Đồng giá 5.000 đồng dành cho thành viên Co.op có hóa đơn từ 300.000 đồng: nước rửa chén Power 100 trà 3.6kg, nước giặt Lix sạch nhanh khử mùi ẩm mốc túi 3.5kg, nước rửa chén… Co.op Select 500g, 2 chai tương ớt Co.op Select 270g, túi rác đen các size, khay nhựa bồn rửa chén.

Siêu ưu đãi – Deal khủng cuối tuần: Từ ngày 10, 01, 12/5 các mặt hàng nhóm thực phẩm, hóa phẩm, đồ dùng ưu đãi 50% cho khách hàng có hóa đơn từ 400.000 đồng: áo gối nằm Tencal Luxury 40x60cm, nồi cơm điện Supor 1.8L, nước xả Downy huyền bí túi 3.5L, nước giặt Ariel cửa trên sạch bẩn Downy nước hoa túi 3.9kg, dầu đậu nành Simply 1L, nước uống điện giải Revive thùng 24x500ml…

Phương Hoa
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật  về bảo vệ người tiêu dùng

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số:

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới