
Khép lại phiên giao dịch, giá quặng sắt giảm thêm 1% xuống 106,05 USD/tấn - phiên suy yếu thứ hai liên tiếp.

Doanh nghiệp Việt đang đẩy mạnh bán hàng đa kênh để thích ứng cạnh tranh mới, mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng, tối ưu chi phí và gia tăng năng lực tiêu thụ hàng hóa.

Me rừng, loại quả dân dã mang vị chua chát đặc trưng của núi rừng đang trở thành món ăn vặt gây sốt, thu hút đông đảo các chị em tại thành phố.

11 tháng năm 2025, Việt Nam đã tiêu hủy hơn 1,23 triệu con lợn do dịch tả lợn châu Phi, chưa kể thiệt hại từ mưa lũ. Giá lợn hơi dự báo có thể lên tới 70 nghìn đồng/kg.

Giá đậu tương đánh mất tới gần 3% giá trị so với tuần trước đó, rơi xuống mức 406,1 USD/tấn, đây cũng là mức thấp nhất kể từ đầu tháng 11 tới nay.

Sở Công Thương thành phố Huế đã triển khai những giải pháp trọng tâm, bình ổn thị trường và bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng trong giai đoạn cao điểm cuối năm.

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong khi là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự FIA Asia Derivatives Conference 2025.

Tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 11 tháng đầu năm 2025 ước đạt 6.377,7 nghìn tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ năm trước.

Những sự kiện kết nối giao thương như Tuần lễ hàng Việt tại AEON, Wumart, hệ thống Costco đang mở rộng cánh cửa để hàng Việt tiến sâu vào chuỗi bán lẻ toàn cầu.

Giá cà phê Arabica và Robusta đồng loạt tăng trái chiều khi nguồn cung từ Brazil suy giảm, thời tiết xấu đe dọa vụ mới và mưa lũ gây áp lực lên sản lượng tại Việt Nam.

Giá bạc liên tục phá kỷ lục khiến mỗi thông tin về báo cáo tồn kho đều có thể “kích hoạt” một nhịp tăng mới.

Khép lại phiên giao dịch, giá đường ghi nhận mức giảm hơn 0,3% xuống mức 329 USD/tấn, giá đường trắng cũng đánh mất tới hơn 0,7% về mức 426 USD/tấn.

Nhiều đặc sản Huế như dầu tràm, trà sen, bánh ép… bị làm nhái, gây ảnh hưởng nghiêm trọng uy tín thương hiệu, buộc doanh nghiệp phải chủ động bảo vệ thương hiệu.

Kết phiên giao dịch, giá dầu WTI tăng hơn 1,3% lên 59,3 USD/thùng, trong khi dầu Brent ghi nhận mức tăng 0,16%, lên 63,3 USD/thùng.

Doanh nghiệp bán lẻ nâng cấp hạ tầng, tăng trải nghiệm khách hàng, thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt nhằm gia tăng giá trị thương hiệu trong dài hạn.

Ngành đồ uống đang đẩy mạnh các chương trình truyền thông, nâng cao hành vi tiêu dùng có trách nhiệm, giảm thiểu rủi ro cho người tiêu dùng.

Liên tiếp các tập đoàn bán lẻ lớn mở rộng hệ thống cho thấy sức hấp dẫn đặc biệt của thị trường bán lẻ Việt Nam – nơi tăng trưởng tiêu dùng và cạnh tranh đang bùng nổ.

Mưa lũ lịch sử tại Tây Nguyên làm gián đoạn thu hoạch, đẩy lo ngại thiếu hụt nguồn cung khiến giá cà phê Robusta tiếp tục leo lên 4.539 USD/tấn dù thị trường Mỹ nghỉ lễ.

Còn khoảng 2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán nhưng nhiều làng quất cảnh tại Thanh Hóa đã tất bật vào vụ, thương lái ùn ùn kéo về để “chốt đơn”.

Ngày 26/11 tại Seoul (Hàn Quốc) đã diễn ra Hội nghị đối thoại chính sách trong lĩnh vực phân phối và logistics Việt Nam - Hàn Quốc lần thứ 6.

Giá cà phê thế giới tăng trong phiên 25/11, với Arabica vượt mốc 9.100 USD/tấn và Robusta vượt mức 4.550 USD/tấn do lo ngại nguồn cung thắt chặt tại Brazil và Việt Nam.

Giá lúa mì ghi nhận mức giảm mạnh nhất khi đánh mất tới gần 1%, đẩy giá mặt hàng này lùi về mốc 191,9 USD/tấn.

Doanh số bán lẻ của nhiều doanh nghiệp tăng cao. Doanh nghiệp và địa phương đang dồn lực cho mùa tiêu dùng cuối năm nhằm về đích các mục tiêu 2025.

Lực lượng quản lý thị trường sẽ chủ động nắm bắt diễn biến thị trường vàng, tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm sản phẩm giả mạo vàng trang sức nhãn hiệu nổi tiếng.