Hà Giang: Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản ở xã biên giới Sơn Vĩ

“Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” là chương trình thường niên của Bộ đội Biên phòng góp phần thắt chặt tình đoàn kết quân dân nơi biên cương tổ quốc.
Bài 1: Bộ đội biên phòng Hà Giang - lan tỏa những mô hình giúp dân phát triển kinh tế Bài 2: Xây dựng vành đai biên giới mềm từ “lòng dân” Bài 3: Không để lợi dụng tín ngưỡng, tôn giáo gây mất trật tự an ninh biên giới

Nhận lời mời của Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Hà Giang khi Tết Nguyên đán 2024 cận kề vào đúng đợt không khí mạnh tràn về, tôi có dịp đến với Đồn Biên phòng Sơn Vĩ (Mèo Vạc - Hà Giang) để cùng tham gia Chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” năm 2024.

Lan tỏa nghĩa tình quân dân

Vượt hơn 400km và phải mất gần 12h giờ đi từ Hà Nội lên đến trung tâm của huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Tại đây, tôi được các chiến sĩ của Đồn Biên phòng Sơn Vĩ (Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Giang) đón và đi tiếp gần 50km đường đèo, dốc với hàng trăm khúc cua để đến Đồn Biên phòng Sơn Vĩ - nơi những người lính mang quân hàm xanh đang ngày đêm “ăn rừng, ngủ núi” giữ biên cương.

Nếu như ở khu vực đồng bằng thời tiết được dự báo chỉ từ 16-20 độ C thì tại Đồn Biên phòng Sơn Vĩ, ở độ cao hơn 1300m so với mặt nước biển, không khí lạnh kèm theo mưa và mây mù đã khiến nhiệt độ ở đây giảm sâu chỉ còn dưới 10 độ C.

Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản ở xã biên giới Sơn Vĩ (Hà Giang)
Khám bệnh cho người dân Sơn Vĩ trong chương trình "Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản 2024"

Chia sẻ với phóng viên, Trung tá Hoàng Văn Nhung – Trưởng ban Quân y Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Giang cho biết: Mặc dù trời mưa, rét buốt nhưng từ rất sớm hàng trăm người dân là đồng bào dân tộc tại xã Sơn Vĩ đã có mặt ở đồn để được khám và cấp thuốc miễn phí. Trong đó đa phần là người già, phụ nữ và trẻ em.

Ngoài khám bệnh, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho bà con, các y, bác sĩ còn tuyên truyền, hướng dẫn cho người dân những kiến thức cơ bản về phòng chống dịch bệnh, chăm sóc sức khỏe, cách phòng, chống và phát hiện sớm các loại bệnh thông thường ở người cao tuổi và trẻ em; vận động người dân địa phương thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước, cùng tham gia với Bộ đội Biên phòng và lực lượng vũ trang địa phương bảo vệ đường biên, cột mốc, bảo vệ biên giới góp phần giữ vững trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.”- Trung tá Hoàng Văn Nhung chia sẻ.

Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản ở xã biên giới Sơn Vĩ (Hà Giang)
Thượng tá Lê Việt Phương tham gia đội thi gói bánh trưng cùng với nhân dân tại địa phương

Phó Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Giang, Thượng tá Lê Việt Phương cho biết: Hàng năm, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh phối hợp với các cơ quan, ban, ngành, địa phương và các nhà tài trợ tổ chức chương trình "Xuân biên phòng ấm lòng dân bản" để góp phần giúp cho những gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các cháu học sinh nghèo vượt khó ở vùng sâu, vùng xa, biên giới được cùng vui Tết, đón xuân, no ấm hơn, đầy đủ hơn và vui tươi hơn, đồng thời góp phần thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, Quân đội và BĐBP đối với đồng bào và cán bộ, chiến sỹ nơi biên giới của Tổ quốc.

Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản ở xã biên giới Sơn Vĩ (Hà Giang)
Thượng tá Lê Việt Phương phát biểu tại Chương trình

Đặc biệt là tổ chức thực hiện hiệu quả các mô hình, phong trào mà BĐBP tỉnh đang tham gia thực hiện như: Phong trào “Chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”; Dự án “Cán bộ, chiến sĩ Quân đội nâng bước em tới trường”; Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”; Chương trình “Nâng bước em tới trường - Con nuôi đồn Biên phòng" và mô hình “Dân vận khéo” xây dựng “Đơn vị dân vận tốt”... Đây cũng là một trong những hoạt động góp phần tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Quân với dân chăm lo xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân vững mạnh; xây dựng thế trận biên phòng lòng dân vững chắc.

Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản ở xã biên giới Sơn Vĩ (Hà Giang)
Thiếu tá Nguyễn Công Sơn, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Sơn Vĩ cùng đơn vị tài trợ đã trao quà xây dựng nhà "Mái ấm biên cương" cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Năm 2024, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Giang và Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Mèo Vạc phối hợp tổ chức Chương trình "Xuân biên phòng ấm lòng dân bản" tại xã Sơn Vĩ một xã đặc biệt khó khăn, vùng sâu xa nhất của tỉnh Hà Giang, với các hoạt động: Tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, các cháu học sinh nghèo vượt khó; các hoạt động văn hóa, thể thao; thi gói bánh chưng; thi đấu các trò chơi dân gian mang đậm bản sắc truyền thống của dân tộc vùng cao biên giới; tổ chức khám chữa bệnh, cấp thuộc miễn phí...qua đó thể hiện nét đẹp truyền thống, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, tăng cường mối quan hệ đoàn kết gắn bó quân - dân để cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng, quản lý và bảo vệ biên cương của Tổ quốc.

Ấm lòng dân bản

Năm nay, chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” được Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Hà Giang và Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Mèo Vạc, cùng các cơ quan, đơn vị đồng hành đã trao 8 nhà Mái ấm biên cương, 280 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; các cháu học sinh nghèo vượt khó; già làng, trưởng bản và người có uy tín; tổ chức khám chữa bệnh cho trên 300 lượt người dân trên địa bàn xã Sơn Vĩ.

Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản ở xã biên giới Sơn Vĩ (Hà Giang)
Chương trình đã trao tặng 280 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thượng tá Lê Việt Phương cho hay, những phần quà tuy không lớn về vật chất nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm; là sự cụ thể hóa đường lối, chủ trương của Đảng, Nhà nước ta về chăm lo cho gia đình chính sách, gia đình nghèo của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Hà Giang, cấp ủy, chính quyền địa phương và các cơ quan, đơn vị đồng hành; thể hiện truyền thống, đạo lý “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc, góp phần chăm lo, hỗ trợ đồng bào còn khó khăn trong cuộc sống được đón một cái Tết vui tươi, đầy đủ, đầm ấm hơn.

Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản ở xã biên giới Sơn Vĩ (Hà Giang)
Hoạt động thi kéo co Hoạt động thi kéo co giữa các chiến sỹ đồn biên phòng và các tổ chức đoàn thể tại địa phương

Theo Thượng tá Lê Việt Phương: "Tết Nguyên đán là Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam là khoảng thời gian để mọi người, mọi gia đình có cơ hội sum họp, đoàn tụ, quây quần bên nhau, cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc thiêng liêng, nồng ấm của mùa xuân, của những ngày đầu năm đầy phấn khởi. Tuy nhiên, ở những vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới điều kiện sinh hoạt, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân vẫn còn gặp nhiều khó khăn thiếu thốn; nhiều gia đình trong ngày Tết vẫn chưa được đầy đủ. Vì vậy, với mong muốn “người người có Tết, nhà nhà có Tết” và không để bất cứ gia đình nào thiếu đói trong dịp tết cổ truyền của dân tộc”.

Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản ở xã biên giới Sơn Vĩ (Hà Giang)
Chị Hoàng Thị Sều cùng hai con được các y tá, bác sỹ khám và hướng dẫn chăm sóc, phòng các bệnh về truyền nhiễm

Không dấu nổi sự xúc động, chị Hoàng Thị Sều (ở thôn Phìn Lò, xã Sơn Vĩ) chia sẻ, do nhà xa, con nhỏ nên phải gần trưa em mới đến đường Đồn biên phòng, em được các y, bác sỹ khám và cấp thuốc miễn phí. Con em chưa được một tuổi cũng được khám và được bác sỹ hướng dẫn cách chăm sóc nhất là trong điều kiện thời tiết giá rét cũng cách như phòng chống các bệnh dịch truyền nhiễm, tiêm phòng bệnh bạch hầu - ho gà - uốn ván để bảo vệ sức khỏe cho cháu.

Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản ở xã biên giới Sơn Vĩ (Hà Giang)
Người dân lựa chọn các sản phẩm tại gian hàng 0 đồng diễn ra trong khuôn khổ của chương trình

Ông Hứa Văn Bình - dân tộc Nùng ở thôn Lũng Làn (xã Sơn Vĩ) nói: "Đồng bào chúng tôi rất cảm ơn Bộ đội biên phòng cùng các cấp chính quyền đã quan tâm đến bà con và có những hoạt động thiết thực giúp bà con trong đời sống, phát triển kinh tế hộ gia đình. Chúng tôi ngày càng tin vào Đảng, tin vào các cấp chính quyền, với những món quà được nhận hôm nay, tết Nguyên đán 2024 này gia đình tôi sẽ có cái tết đầm ấm, đầy đủ và vui vẻ".

Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản ở xã biên giới Sơn Vĩ (Hà Giang)
Phó Bí thư thường trực huyện ủy Mèo Vạc Vương Thị Thủy phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư thường trực huyện ủy Mèo Vạc Vương Thị Thủy cho biết: Phát huy truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc, trong những năm qua, Đảng và Nhà nước với trách nhiệm, tình cảm luôn quan tâm, chăm lo, hỗ trợ người nghèo, đối tượng chính sách vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Chúng ta đã huy động sức mạnh toàn dân, đặc biệt là các mạnh thường quân và cả hệ thống chính trị trong đó có Bộ đội Biên phòng đã cùng cấp ủy, chính quyền và Nhân dân trên đàn bàn triển khai hiệu quả nhiều hoạt động hiệu quả, nhằm xóa đói giảm nghèo bền vững như: Xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở, phát triển kinh tế vườn hộ để tạo sinh kế cho người dân, giảm nghèo bền vững và thực hiện các chương trình mục tiêu…

Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản ở xã biên giới Sơn Vĩ (Hà Giang)
Đại diện lãnh đạo Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Giang và huyện ủy Mèo Vạc đã đến dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ xã Sơn Vĩ

Tạm biệt Sơn Vĩ, tạm biệt những người lính quân hàm xanh đang ngày đêm canh giữ biên cương của tổ quốc. Một mùa xuân nữa lại về, người người, nhà nhà đoàn tụ, quây quần bên người thân, đầm ấm bên mâm cơm gia đình. Với người chiến sĩ biên phòng, họ đón Xuân cùng đồng đội, vui cùng niềm vui của nhân dân, đón thời khắc giao thừa nơi vọng gác, trên những cung đường tuần tra... để mùa Xuân nơi biên giới, mùa Xuân dân tộc luôn trường tồn, vĩnh cửu.

Thu Hường
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Longform | Lực lượng Quản lý thị trường: Đổi mới công tác truyền thông bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Longform | Lực lượng Quản lý thị trường: Đổi mới công tác truyền thông bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Công tác thông tin, tuyên truyền của Tổng cục Quản lý thị trường luôn bám sát sự chỉ đạo của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Công Thương.
Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Công Thương theo tinh thần Đại hội XIII của Đảng

Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Công Thương theo tinh thần Đại hội XIII của Đảng

Những năm gần đây, các cơ sở giáo dục ngành Công Thương luôn chú trọng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho ngành theo tinh thần Đại hội XIII của Đảng.
Bài 2 - Tăng năng suất lao động: Yếu tố quan trọng để phát triển bền vững

Bài 2 - Tăng năng suất lao động: Yếu tố quan trọng để phát triển bền vững

Việt Nam từng có tốc độ tăng GDP nhanh nhất thế giới, để duy trì kỳ tích này, chìa khóa cần nắm chắc là tăng năng suất lao động.
Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương quán triệt các chuyên đề thông tin

Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương quán triệt các chuyên đề thông tin

Ngày 10/4/2024, Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương đã tổ chức hội nghị thông tin chuyên đề quý I/2024 cho các đảng bộ trực thuộc Đảng uỷ Khối.
Chủ thể của công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Chủ thể của công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

"Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Ðảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng".

Tin cùng chuyên mục

Doanh nghiệp thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh: Kết quả kinh doanh quý I/2024 khởi sắc

Doanh nghiệp thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh: Kết quả kinh doanh quý I/2024 khởi sắc

Các doanh nghiệp trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan trong quý I/2024.
Nhiều cách làm hay, sáng tạo trong công tác xây dựng đảng tại Đảng bộ TP. Hồ Chí Minh

Nhiều cách làm hay, sáng tạo trong công tác xây dựng đảng tại Đảng bộ TP. Hồ Chí Minh

Trong 5 năm qua đã có nhiều cách làm hay, mô hình sáng tạo được đưa ra thực hiện trong công tác xây dựng đảng tại Đảng bộ TP. Hồ Chí Minh.
TP. Hồ Chí Minh: Kinh tế trên đà phục hồi và có nhiều điểm sáng

TP. Hồ Chí Minh: Kinh tế trên đà phục hồi và có nhiều điểm sáng

Nhiều lĩnh vực kinh tế TP. Hồ Chí Minh trong quý 1/2024 đang trên đà phục hồi, nhất là một số ngành sản xuất công nghiệp, dịch vụ trọng yếu và du lịch khởi sắc.
Phê duyệt Kế hoạch tổ chức Cuộc thi chính luận về Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng ngành Công Thương

Phê duyệt Kế hoạch tổ chức Cuộc thi chính luận về Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng ngành Công Thương

Mới đây, Ban cán sự Đảng Bộ Công Thương đã phê duyệt Kế hoạch tổ chức Cuộc thi chính luận về Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong ngành Công Thương năm 2024.
Saigon Co.op - Phát huy hiệu quả mô hình kinh tế tập thể trong tình hình mới

Saigon Co.op - Phát huy hiệu quả mô hình kinh tế tập thể trong tình hình mới

Vượt qua những khó khăn của nền kinh tế, Đảng bộ Saigon Co.op đã có những quyết sách kịp thời, sáng tạo, giúp phát huy hiệu quả mô hình kinh tế tập thể.
Phát hành cuốn sách điện tử về bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Phát hành cuốn sách điện tử về bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật vừa phát hành cuốn sách điện tử về bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Hà Nội: Tổ chức cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024

Hà Nội: Tổ chức cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024

Kế hoạch tổ chức Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ tư - năm 2024 trên địa bàn thành phố Hà Nội vừa được ban hành.
Phát động Cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024

Phát động Cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024

Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã phát động Cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.
TP. Hồ Chí Minh: Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh

TP. Hồ Chí Minh: Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh

Năm 2024, TP. Hồ Chí Minh sẽ tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; tập trung thực hiện chuyển đổi số hiệu quả.
Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024

Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024

Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024 đã chính thức được phát động ngày 24/1/2024.
Yên Bái: Phát hiện nhiều đảng viên vi phạm

Yên Bái: Phát hiện nhiều đảng viên vi phạm

Qua kiểm tra định kỳ tại 435 tổ chức Đảng và 2.982 đảng viên, Ủy ban kiểm tra cấp ủy các cấp của Yên Bái đã phát hiện nhiều đảng viên vi phạm.
Kiện toàn Ban Chỉ đạo 35 Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương

Kiện toàn Ban Chỉ đạo 35 Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương

Ban Chỉ đạo 35 Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương gồm 23 thành viên, do Phó Bí thư Đảng ủy Khối Nguyễn Quang Trường làm Trưởng Ban.
Các tổ chức Đảng thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM vượt thách thức, hoàn thành kế hoạch 2023

Các tổ chức Đảng thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM vượt thách thức, hoàn thành kế hoạch 2023

Tập trung chỉ đạo các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tổ chức cơ sở Đảng là nhiệm vụ trọng tâm của Đảng ủy Khối các cơ quan TƯ tại TP. Hồ Chí Minh.
Khẳng định hơn nữa tầm vóc, vị trí, vai trò của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Khẳng định hơn nữa tầm vóc, vị trí, vai trò của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Chiều ngày 6/1, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã làm việc với cán bộ chủ chốt Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.
99,5% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng tại VNPT được xử lý

99,5% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng tại VNPT được xử lý

Thực hiện Chỉ thị số 30, 99,5% phản ánh khiếu nại của người tiêu dùng tại VNPT được xử lý, chỉ số hài lòng của khách hàng tăng từ 97 lên 99% trong 3 năm gần đây
Chủ tịch Tập đoàn Vinatex: Cùng siết chặt tay nhau để hoàn thành nhiệm vụ năm 2024

Chủ tịch Tập đoàn Vinatex: Cùng siết chặt tay nhau để hoàn thành nhiệm vụ năm 2024

Chủ tịch Tập đoàn Vinatex đã đề nghị người lao động ngành dệt may cùng siết chặt tay nhau trong năm 2024 - năm "quay trở lại" của ngành dệt may Việt Nam.
Chủ động kiểm soát thị trường để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Chủ động kiểm soát thị trường để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bảo vệ quyền, lợi ích của người tiêu dùng, những năm qua, Bộ Công Thương đã chỉ đạo các đơn vị xây dựng kế hoạch đấu tranh, phối hợp phòng, chống hàng giả.
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Chuyển biến tích cực từ địa phương

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Chuyển biến tích cực từ địa phương

Sau hơn 4 năm triển khai Chỉ thị số 30, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của Việt Nam đã có nhiều chuyển biến tích cực ngay từ các địa phương.
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Sức lan tỏa mạnh mẽ từ một chủ trương lớn

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Sức lan tỏa mạnh mẽ từ một chủ trương lớn

Sự chỉ đạo xuyên suốt của Đảng trong gần 15 năm triển khai CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng VN” chính là cội nguồn sức mạnh mang lại sức sống và hiệu quả.
Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục, phổ biến chính sách, pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục, phổ biến chính sách, pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bộ Công Thương đã triển khai nhiều giải pháp nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục, phổ biến chính sách, pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động