Chủ nhật 27/04/2025 21:45

Grab Việt Nam tung loạt ưu đãi hấp dẫn nhân dịp Lễ Tình nhân 14/2

Grab Việt Nam vừa tung ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng nhân dịp Lễ Tình nhân 14/02 – Valentine’s Day trên tất cả các dịch vụ.

Grab Việt Nam cho biết trong dịp Lễ Tình nhân năm nay, người dùng có cơ hội nhận được các khuyến mại tương ứng với từng dịch vụ Grab, cụ thể như sau:

Grab Việt Nam tung loạt ưu đãi hấp dẫn nhân dịp Lễ Tình nhân 14/2

Với các dịch vụ di chuyển: Từ ngày 10/02/2023 đến ngày 19/02/2023, người dùng tại TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Hải Phòng và Cần Thơ khi nhập mã VALENTINE có thể nhận ngay ưu đãi 10%, giảm tối đa 50.000đ cho các chuyến xe GrabBike hoặc GrabCar.

Với dịch vụ giao nhận đồ ăn GrabFood: Từ ngày 06/02/2023 đến ngày 19/02/2023, người dùng tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội sẽ có cơ hội nhận ưu đãi mua 1 tặng 1 tại một số đối tác nhà hàng.

Với dịch vụ đi chợ online GrabMart: Từ ngày 06/02/2023 đến ngày 15/02/2023, người dùng tại TP.Hồ Minh và Hà Nội có thể áp dụng nhiều ưu đãi trên cùng một đơn hàng để được giảm lên đến 100.000đ cho hóa đơn từ 399.000đ. Đặc biệt, bên cạnh các bó hoa tươi, người dùng còn có thể đặt mua các bó hoa độc đáo làm từ kẹo, trái cây, hay gấu bông… trên GrabMart.

Bên cạnh đó, từ nay cho đến ngày 15/02/2023, khi sử dụng tính năng GrabGifts để gửi tặng 02 món quà là các mã ưu đãi sử dụng dịch vụ Grab, hoặc voucher từ các đối tác của Grab cho người thân yêu, người dùng còn có cơ hội nhận được voucher GrabFood trị giá 30.000đ.

Cũng trong dịp Lễ Tình nhân, từ nay đến ngày 28/02/2023, khi mua sắm trên các ứng dụng trực tuyến hoặc tại các nhà hàng, quán ăn, cửa hàng quần áo, trang sức,... thuộc danh sách đối tác của chương trình, với lựa chọn thanh toán trực tuyến bằng ví Moca trên ứng dụng Grab, người dùng còn có thể nhận được nhiều ưu đãi khác với tổng giá trị lên đến 2 triệu đồng.

Quốc Anh

Tin cùng chuyên mục

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Vàng bạc Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước