Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ bảy 23/11/2019 03:33

Grab triển khai thử nghiệm khu vực đón - trả khách tại bến xe Miền Đông

12:08 | 18/10/2019
Khu vực đón - trả khách dành riêng cho đối tác tài xế GrabBike và hành khách tại Cổng số 3 (đường Đinh Bộ Lĩnh) - Bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh) đã được Grab triển khai thử nghiệm kể từ ngày 17/10/2019.

Với khu vực đón - trả khách riêng này, hành khách và đối tác tài xế GrabBike có nhu cầu di chuyển tại Bến xe Miền Đông có thể đặt xe, di chuyển một cách nhanh chóng, an toàn và thuận tiện, từ đó gia tăng trải nghiệm liền mạch trên ứng dụng Grab.

Khu vực Cổng số 3 - Bến xe Miền Đông đã được cải tạo, kẻ vạch rõ ràng, giúp hành khách và đối tác tài xế GrabBike dễ dàng nhận diện. Đây sẽ là điểm dừng đỗ an toàn, trật tự cho các đối tác tài xế GrabBike trong lúc đón trả khách tại một trong những bến xe đông nhất TP. Hồ Chí Minh, góp phần giảm ùn tắc cho khu vực xung quanh bến xe, và tăng thêm cơ hội nâng cao thu nhập cho đối tác tài xế GrabBike.

grab trien khai thu nghiem khu vuc don tra khach grabbike tai ben xe mien dong
Khu vực đón - trả khách thử nghiệm của Grab

Ngoài khu vực đón - trả khách tại khu vực Cổng số 3, Grab cũng thử nghiệm khu vực hỗ trợ hành khách đặt xe trong khu vực nhà chờ của Bến xe Miền Đông, với các máy tính bảng (tablet) lắp đặt sẵn để hỗ trợ hành khách đặt xe.

“Việc triển khai thử nghiệm này tại Bến xe Miền Đông - một trong những điểm giao thông đông đúc của TP. Hồ Chí Minh sẽ giúp khách hàng đặt xe nhanh chóng, thuận tiện hơn, cũng như nâng cao an toàn cho hành khách, đối tác tài xế. Từ đó giảm tình trạng lợi dụng đồng phục GrabBike để bắt khách, góp phần đảm bảo trật tự tại khu vực này”, - ông Jerry Lim - Tổng giám đốc Grab tại Việt Nam cho biết.

Việc triển khai thử nghiệm khu vực đón trả khách dành riêng cho đối tác tài xế và hành khách GrabBike tại Bến xe Miền Đông nằm trong lộ trình thực hiện sứ mệnh Grab vì cộng đồng (Grab for Good) và cam kết An toàn hơn mỗi ngày (#SaferEveryday) của Grab tại Việt Nam. Mục tiêu của sứ mệnh này là không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cho hành khách và tạo ra giá trị cộng thêm cho các đối tác tài xế, đồng thời góp phần giải quyết những thách thức của giao thông công cộng, góp phần hình thành thói quen di chuyển văn minh.

Minh Long