Còn hơn 7.000 giải hoàn tiền đến 5 triệu đồng của HDBank đang chờ chủ nhân

Hơn 1.000 khách hàng trên cả nước đã nhận giải thưởng vé máy bay khứ hồi 0 đồng và hoàn tiền đến 5 triệu đồng khi tham gia Vòng quay may mắn HDBank Vietjet Air.
HDBank tiên phong triển khai toàn diện Basel III HDBank nhận giải ‘Sáng kiến kỹ thuật số’ của ASEAN Business Awards 2023

“Thử cho vui mà trúng thật luôn”

Anh Trần Đức Luân (TP. Biên Hòa, Đồng Nai) là một trong số khách hàng đầu tiên trúng giải đặc biệt chương trình “Scan vé máy bay – Quay ngay trúng lớn” của HDBank ngay từ những ngày đầu diễn ra. Anh Luân cho hay, thấy thông tin qua chương trình quảng cáo của Vietjet nên tham gia và thật bất ngờ khi trở thành chủ nhân của tấm vé bay khứ hồi 0 đồng Vietjet Air. Nhận vé xong, anh đã lên kế hoạch vi vu luôn.

Khách hàng Trần Đức Luân là một trong những chủ nhân đầu tiên trúng vé bay khứ hồi 0 đồng của chương trình “Vòng quay may mắn HDBank Vietjet Air”
Khách hàng Trần Đức Luân là một trong những chủ nhân đầu tiên trúng vé bay khứ hồi 0 đồng của chương trình “Vòng quay may mắn HDBank Vietjet Air”

“Tôi đọc thấy có hơn 8.000 giải nên tôi nghĩ cơ hội trúng sẽ cao. Nhưng tôi cũng nghĩ là thử cho vui thôi, ai dè trúng thiệt luôn!”, anh Luân hào hứng.

Được biết chương trình “Vòng quay may mắn HDBank Vietjet Air” do HDBank triển khai cho khách hàng mới khi đăng ký mở mới tài khoản tại HDBank, với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng. Cơ cấu giải thưởng thật thiết thực cho người dùng là vé bay khứ hồi 0 đồng và hoàn tiền trực tiếp vào tài khoản từ 5 triệu đồng, 2 triệu đồng, 1 triệu đồng, 500 ngàn đồng, 100 ngàn đồng và 50 ngàn đồng.

Khách hàng Nguyễn Văn Quỳnh, một khách hàng đến từ Hải Dương nhận vé bay khứ hồi 0 đồng
Khách hàng Nguyễn Văn Quỳnh, một khách hàng đến từ Hải Dương nhận vé bay khứ hồi 0 đồng

Anh Lê Công Gia Huy, 18 tuổi (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh) chưa hết ngỡ ngàng khi nhận 1 triệu đồng trúng giải. “Khi nhận 1 triệu đồng vào tài khoản, em vẫn ngỡ ngàng chưa tin mình trúng giải. Một người bạn trên Facebook của em chia sẻ là bạn ấy chơi trúng nên em thử vận may xem sao. Các bước tham gia với em khá dễ vì chỉ cần quét mã QR và điền thông tin nên em thực hiện nhanh. Có mấy bạn của em tham gia nữa, người trúng 50 ngàn đồng, người thì 100 ngàn đồng, có bạn không trúng nhưng ai cũng vui vì có dịp thử vận may cùng nhau”, Huy hào hứng kể.

Còn hơn 7.000 giải thưởng đang chờ chủ nhân

Hàng ngàn khách hàng HDBank như anh Luân và Huy đã tham qua quét mã thẻ lên máy bay Vietjet và nhận giải thưởng trong đợt trao giải đầu tiên của chương trình. Cách thức tham gia sẽ khá lợi thế cho các khách hàng của Vietjet, vì điều kiện cần là có mã thẻ lên máy bay Vietjet từ năm 2020 đến nay. Điều kiện đủ là chưa có tài khoản thanh toán tại HDBank.

Khách hàng Nguyễn Quốc Kiệt, chủ nhân của 1 trong 16 giải được hoàn 5 triệu đồng vẫn chưa tin mình trúng thưởng dù tiền đã được hoàn “nóng hổi” trong tài khoản. Anh Kiệt nói, vừa có chuyến bay nên sẵn boarding pass Vietjet trong tay, vậy là chơi thử sau khi lướt Tiktok thấy chương trình. Theo anh Kiệt, “chơi cũng dễ vì các bước đã được hướng dẫn kỹ. Từ trước nay khi tham gia game nào cũng nhận câu ‘chúc bạn may mắn lần sau’ nên cũng không trông mong lắm, vì vậy thấy trúng 5 triệu thì quá ngạc nhiên”.

Hiện hơn 1.000 giải đã có chủ, 7.000 giải còn lại sẽ là cuộc đua nước rút đến 16/12/2023. Khách hàng có thể trở thành người trúng giải tiếp theo ngay hôm nay, khi: Tải App HDBank và mở tài khoản thanh toán; Quét mã thẻ lên máy bay Vietjet (có thể dùng boarding pass đã sử dụng từ năm 2020 đến nay); Điền thông tin định danh theo hướng dẫn; Quay số nhận kết quả trúng thưởng ngay.

Tham gia dễ dàng, dễ chơi dễ trúng, chỉ 4 bước đã có thể nhận về 5 triệu đồng, 2 triệu đồng, 1 triệu đồng và vé khứ hồi 0 đồng tha hồ du lịch đó đây hoặc chốt đơn những món hàng ưa thích.

Đạt Thành
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Ngân hàng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé Việt Nam vừa công bố khoản đầu tư 75 triệu USD (gần 1.900 tỷ đồng) để mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai.
Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Ngành Công Thương Hà Nội tăng cường tuyên truyền, kiểm tra về an toàn thực phẩm trong dịp “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2025”.
Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Giá thuê nhà, giá thực phẩm và ăn uống ngoài gia đình tăng là những nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4 tăng 0,07% so với tháng trước.
Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Khách hàng mua các dòng xe Toyota: Vios, Yaris Cross, Corolla Cross, Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 5 sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

Dù tung hàng loạt khuyến mãi lớn dịp lễ 30/4 - 1/5, nhiều siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh vẫn ghi nhận lượng khách sụt giảm, do thời tiết nắng nóng, du lịch tăng.

Tin cùng chuyên mục

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Với chính sách ưu đãi tài chính từ VPBank và BYD, khách hàng có thể sở hữu xe năng lượng mới BYD dễ dàng hơn nhờ lãi suất vay 0% trong 24 tháng.
Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, cũng là hành trình đồng hành cùng sự phát triển của đất nước trong ba thập kỷ qua.
TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp MM Mega Market tổ chức sự kiện “Tự hào Việt Nam” khẳng định cam kết đồng hành hàng Việt và tiêu dùng trách nhiệm.
Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Với mức tăng trưởng nhanh về chỉ số tiêu dùng và sự quan tâm ngày càng cao đến chất lượng cuộc sống, Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp.
Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày nên nhiều đơn vị bán lẻ đã tung các chương trình khuyến mại để thu hút khách mua, kích cầu tiêu dùng nội địa.
‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Từ 21/04/2025 đến hết ngày 05/10/2025, Techcombank triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay “Sinh lời trúng lớn - Lời đầy túi, quà đầy tay'.
Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch yêu cầu tăng cường xử lý các sai phạm trong hoạt động quảng cáo sữa, thực phẩm trên mọi nền tảng truyền thông, mạng xã hội.
Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Trên một số nền tảng internet, sản phẩm ISUNA đang quảng cáo với nhiều thông tin sai sự thật, có dấu hiệu lừa dối người dùng.
Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa bột giả 500 tỷ đồng không chỉ cảnh báo về an toàn thực phẩm mà còn phơi bày việc lợi dụng hình ảnh bác sĩ để bán hàng và đánh lừa người tiêu dùng.
Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật  về bảo vệ người tiêu dùng

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm sữa giả hoàn toàn có thể bị xử lý theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định liên quan.
Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế dành tặng hơn 1.000 phần quà cho người tiêu dùng mua sắm, check in và tham gia kênh Zalo, khuyến khích tiêu dùng hàng Việt tại sự kiện.
Sở Công Thương Hà Nội: Không thể

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Vụ sữa giả, theo quy định của pháp luật thì Sở Công Thương không được thực hiện thanh tra chuyên ngành, kiểm tra định kỳ, hậu kiểm đối với 2 doanh nghiệp này.
Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé qua 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam đã tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.
Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Ngày 18/4, Đoàn kiểm tra liên ngành công tác an toàn thực phẩm số 3 của TP. Hà Nội tiến hành kiểm tra đột xuất một số đơn vị trên địa bàn huyện Thanh Trì.
Khóa cửa kỹ thuật số:

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Một số sản phẩm khóa cửa kỹ thuật số thông minh nhưng lại có thể trở thành “cạm bẫy” chết người nếu cháy nổ xảy ra và người dùng không thể mở cửa thoát hiểm.
Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trên thực tế, có trường hợp doanh nghiệp sản xuất hàng giả, kém chất lượng vẫn có đầy đủ chứng nhận ISO khiến dư luận không khỏi thắc mắc.
Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Fanpage “Sữa Bột Tốt” không được cơ quan nào cấp phép làm cơ quan kiểm nghiệm, cũng không phải là đơn vị tư vấn độc lập.
Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer được vinh danh tại lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp – đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của Thành phố Hồ Chí Minh
Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia sẽ tăng cường giám sát, xử lý nghiêm các hành vi cung cấp thông tin sai lệch từ KOLs, bảo vệ người tiêu dùng và kỷ cương thị trường.
Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Chương trình "Thu cũ đổi mới" do Thành đoàn Vũng Tàu phối hợp với Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu triển khai nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của người dân.
Mobile VerionPhiên bản di động