Khám phá “The Art of European Pork” từ các nhà cung cấp thịt Bỉ

Belgian Meat Office đang khởi động chương trình khám phá “The Art of European Pork”, kết nối các nhà cung cấp thịt Bỉ tới các đối tác tại thị trường Việt Nam.
Thúc đẩy hợp tác thương mại-đầu tư với vùng kinh tế lớn nhất của Bỉ Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên tiếp Đại sứ Vương quốc Bỉ tại Việt Nam

Nơi niềm đam mê hòa nhịp cùng sự xuất sắc

Một hành trình bắt đầu từ nông trại Bỉ, nơi vật nuôi được nuôi dưỡng bởi sự tận tâm từ các chuyên gia có chuyên môn cao, trải qua từng giai đoạn của chuỗi cung ứng thịt, đạt đến đỉnh cao là kiệt tác ẩm thực nâng cao trải nghiệm vị giác của thực khách. Đây chính là điều cốt lõi của thịt lợn Bỉ - biểu tượng của tính an toàn, khả năng truy xuất nguồn gốc và sự cống hiến không ngừng cho chất lượng.

Khám phá “The Art of European Pork” từ các nhà cung cấp thịt Bỉ
Thịt lợn Bỉ là kết quả của từng cá nhân tham gia vào chuỗi sản xuất

Bỉ, vùng đất có di sản ẩm thực xuất chúng, nổi tiếng với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thường là các doanh nghiệp gia đình với các trang trại chăn nuôi gia truyền qua nhiều thế hệ. Những doanh nghiệp gia đình này thể hiện một di sản phong phú về niềm đam mê và kiến thức chuyên môn, được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, với sự tập trung không ngừng vào tương lai và cam kết không ngừng đổi mới. Tinh thần đổi mới kết hợp với sự tôn trọng truyền thống, tạo ra một môi trường nơi mà việc theo đuổi sự hoàn hảo như là một phong cách sống.

Thịt lợn Bỉ - một tác phẩm nghệ thuật

Thịt lợn Bỉ là kết quả của từng cá nhân tham gia vào chuỗi sản xuất. Mỗi cá nhân đều hết lòng với động vật của họ, với những người họ làm việc cùng, với các nguyên vật liệu họ sử dụng. Từ những nông dân chăn nuôi lợn với sự chăm sóc tỉ mỉ, tận tâm đến các chuyên gia cắt và chế biến thịt tay nghề cao, mỗi cá nhân đều đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra một sản phẩm hoàn hảo. Không chỉ là thịt, đó là sự khéo léo trong mọi giai đoạn và niềm đam mê cộng hưởng trong từng miếng thịt. Đây là cơ sở tạo nên thịt lợn châu Âu - một tác phẩm nghệ thuật: Lành mạnh, ngon và an toàn.

Một nền tảng trách nhiệm

Các nhà cung cấp thịt lợn Bỉ vượt trên cả vai trò của họ; họ là những nhà quản lý có trách nhiệm. Sự cống hiến của họ thúc đẩy việc tạo ra thịt lợn châu Âu lành mạnh, hương vị thơm ngon và an toàn. Họ cung cấp thịt có chất lượng nhất quán và đáp ứng nhanh chóng tất cả các yêu cầu của khách hàng. Với mỗi miếng cắt, mỗi món ăn và mỗi kiệt tác ẩm thực, cam kết của họ rất rõ ràng, nhắc nhở chúng ta rằng chất lượng và niềm đam mê là nền tảng của ẩm thực.

Khả năng truy xuất nguồn gốc

Thịt lợn Bỉ dẫn đầu về tính minh bạch. Với việc lưu trữ hồ sơ tỉ mỉ và công nghệ tiên tiến, mỗi bước trong hành trình của thịt lợn từ trang trại đến bàn ăn đều được ghi lại tỉ mỉ và có khả năng truy xuất nguồn gốc, đảm bảo rằng bạn có thể yên tâm thưởng thức từng miếng thịt.

Với sự cống hiến không ngừng, các nhà cung cấp thịt Bỉ đảm bảo sức khỏe của vật nuôi, sự hài lòng của cộng tác viên và lựa chọn nguyên vật liệu cẩn thận. Đây là nền tảng của một chuỗi thực phẩm có trách nhiệm - một chuỗi tạo thành nền tảng của thịt châu Âu lành mạnh, ngon miệng và an toàn.

Sự kiện ẩm thực hoành tráng tháng 9

Khởi động vào giữa tháng 9, Belgian Meat Office rất vui mừng giới thiệu Hội thảo Đầu bếp vào ngày 15 tháng 9 vừa qua tại Nhà hàng Mad Cow, Pullman Saigon Centre, đã làm say đắm các giác quan của khách tham dự. Hội thảo đã mang tới một trải nghiệm tôn vinh nghệ thuật nấu ăn với thịt lợn Bỉ. Từ những món ăn ngon miệng đến các hội thảo tương tác, mỗi khoảnh khắc là một hành trình trải nghiệm từ cái nôi của nghề thủ công ẩm thực.

Hội thảo Đầu bếp đã diễn ra rất thành công. Với tổng hơn 30 đầu bếp và sinh viên ngành ẩm thực tham gia nhiệt tình, hội thảo đóng vai trò là một nền tảng năng động cho khách tham dự hiểu rõ thêm, cảm nhận và trải nghiệm thịt lợn Bỉ. Hội thảo nhấn mạnh việc truyền tải thông tin minh bạch, củng cố các tiêu chuẩn cao về chất lượng và các giá trị của thịt lợn Bỉ. Chính từ các minh chứng rõ ràng về chất lượng được truyền tải một cách minh bạch và hiệu quả, để lại cho người tham dự một sự trải nghiệm mới mẻ về các thuộc tính đặc biệt của thịt lợn Bỉ.

Song hành cùng hội thảo, Văn phòng thịt Bỉ đã tổ chức một gian hàng ẩm thực trong chuyến thăm Việt Nam của Phái đoàn Kinh tế vùng Flanders, do Bộ trưởng – Thủ hiến Chính phủ vùng Flanders, Vương quốc Bỉ – Jan Jambon dẫn đầu vào ngày 14-15/9/2023. Gian hàng ẩm thực được thiết kế dành riêng cho các nhà nhập khẩu, phân phối, HoReCa và các chuyên gia ngành ẩm thực trong nước, cùng thưởng thức thịt lợn Bỉ chất lượng cao, được chế biến với các công thức nấu ăn sáng tạo. Sự kiện độc quyền này tạo cơ hội để các chuyên gia kết nối trực tiếp với các nhà cung cấp thịt lợn Bỉ, có được những hiểu biết sâu sắc về tay nghề thủ công của Bỉ. Đồng thời, sự kiện đã mang đến trải nghiệm về tính chất đặt biệt, chất lượng, tính an toàn và tính xác thực của thịt lợn Bỉ thông qua các cuộc thảo luận và kết nối trực tiếp. Cuộc gặp gỡ trực tiếp này đã để lại ấn tượng tốt đẹp, củng cố thêm sự đánh giá cao đối với chất lượng xuất sắc của thịt lợn Bỉ.

Hãy cùng tham gia hành trình ẩm thực thú vị này

Những nhà cung cấp thịt Bỉ đáng tin cậy đã mang tinh hoa từ những bàn tay lành nghề vào từng món ăn. Từ nông trại đến bàn ăn, từ nông dân đến đầu bếp, cả một hành trình là minh chứng cho sự tận tâm và kỹ năng lành nghề. Để trải nghiệm, cảm nhận, và tìm hiểu thêm về thịt lợn Bỉ, truy cập trang web: europeanpork.eu/vi/trang-chu/

Mỹ Phụng
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: chuỗi cung ứng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp MM Mega Market tổ chức sự kiện “Tự hào Việt Nam” khẳng định cam kết đồng hành hàng Việt và tiêu dùng trách nhiệm.
Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Với mức tăng trưởng nhanh về chỉ số tiêu dùng và sự quan tâm ngày càng cao đến chất lượng cuộc sống, Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp.
Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày nên nhiều đơn vị bán lẻ đã tung các chương trình khuyến mại để thu hút khách mua, kích cầu tiêu dùng nội địa.
‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Từ 21/04/2025 đến hết ngày 05/10/2025, Techcombank triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay “Sinh lời trúng lớn - Lời đầy túi, quà đầy tay'.
Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch yêu cầu tăng cường xử lý các sai phạm trong hoạt động quảng cáo sữa, thực phẩm trên mọi nền tảng truyền thông, mạng xã hội.

Tin cùng chuyên mục

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Trên một số nền tảng internet, sản phẩm ISUNA đang quảng cáo với nhiều thông tin sai sự thật, có dấu hiệu lừa dối người dùng.
Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa bột giả 500 tỷ đồng không chỉ cảnh báo về an toàn thực phẩm mà còn phơi bày việc lợi dụng hình ảnh bác sĩ để bán hàng và đánh lừa người tiêu dùng.
Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật  về bảo vệ người tiêu dùng

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm sữa giả hoàn toàn có thể bị xử lý theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định liên quan.
Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế dành tặng hơn 1.000 phần quà cho người tiêu dùng mua sắm, check in và tham gia kênh Zalo, khuyến khích tiêu dùng hàng Việt tại sự kiện.
Sở Công Thương Hà Nội: Không thể

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Vụ sữa giả, theo quy định của pháp luật thì Sở Công Thương không được thực hiện thanh tra chuyên ngành, kiểm tra định kỳ, hậu kiểm đối với 2 doanh nghiệp này.
Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé qua 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam đã tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.
Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Ngày 18/4, Đoàn kiểm tra liên ngành công tác an toàn thực phẩm số 3 của TP. Hà Nội tiến hành kiểm tra đột xuất một số đơn vị trên địa bàn huyện Thanh Trì.
Khóa cửa kỹ thuật số:

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Một số sản phẩm khóa cửa kỹ thuật số thông minh nhưng lại có thể trở thành “cạm bẫy” chết người nếu cháy nổ xảy ra và người dùng không thể mở cửa thoát hiểm.
Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trên thực tế, có trường hợp doanh nghiệp sản xuất hàng giả, kém chất lượng vẫn có đầy đủ chứng nhận ISO khiến dư luận không khỏi thắc mắc.
Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Fanpage “Sữa Bột Tốt” không được cơ quan nào cấp phép làm cơ quan kiểm nghiệm, cũng không phải là đơn vị tư vấn độc lập.
Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer được vinh danh tại lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp – đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của Thành phố Hồ Chí Minh
Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia sẽ tăng cường giám sát, xử lý nghiêm các hành vi cung cấp thông tin sai lệch từ KOLs, bảo vệ người tiêu dùng và kỷ cương thị trường.
Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Chương trình "Thu cũ đổi mới" do Thành đoàn Vũng Tàu phối hợp với Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu triển khai nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của người dân.
Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Theo các chuyên gia, để nâng cao vị thế sản phẩm trong nước và trên trường quốc tế, ngành yến sào cần xây dựng thương hiệu theo chuẩn quốc gia và quốc tế.
Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Bán hàng đa cấp ghi nhận gần 700 đơn phản ánh, khiếu nại. Nhiều mô hình biến tướng, trá hình vẫn len lỏi dưới vỏ bọc đầu tư tài chính.
Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Với mức giá từ 2 triệu đồng, tủ lạnh Funiki được nhiều chủ cơ sở lưu trú tin dùng nhờ tiết kiệm chi phí và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Quý I/2025, Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát không khí mới với nhiều cải tiến vượt trội về hiệu suất, độ bền với đa dạng mẫu mã.
Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Thị trường tiêu dùng Việt Nam đang từng bước phục hồi rõ nét, tạo nền tảng vững chắc cho sự bứt phá của ngành hàng tiêu dùng nhanh trong năm 2025
Vàng bạc Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vàng bạc Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi "50 năm Thống nhất đất nước" nhân dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng 30/4, mang giá trị lịch sử và lòng tr
Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Trà cascara – cái tên nghe lạ tai nhưng lại khiến dân mê healthy và gu lạ đổ rầm rầm. Một cuộc “chuyển kiếp” ngoạn mục, từ thứ bị vứt bỏ thành trà gây nghiện.
Mobile VerionPhiên bản di động