Thứ bảy 10/05/2025 03:36

FVG Travel đạt giải thưởng thương hiệu mạnh quốc gia năm 2023

Hình thành thương hiệu uy tín cung cấp hệ sinh thái trọn gói cho khách hàng, FVG Travel được trao giải thưởng Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2023.

Ngày 17/4, công ty Cổ phần Tập đoàn FVG Travel – đơn vị thành viên của Tập đoàn FVG cho biết đơn vị vừa được vinh danh giải thưởng Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023.

FVG Travel là một trong 150 doanh nghiệp được vinh danh là thương hiệu mạnh quốc gia năm 2023

Đây là giải thưởng nhận diện những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng nhằm nâng cao sức cạnh tranh quốc gia. Qua 4 lần tổ chức, giải thưởng đã tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ chất lượng đã nỗ lực vươn lên, vượt qua khó khăn thách thức của thị trường, phát triển thương hiệu bền vững, có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam.

Bà Võ Ngọc Anh, Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn FVG Travel cho biết, Giải thưởng là sự ghi nhận, đồng thời là động lực để FVG Travel không ngừng phấn đấu hơn nữa, tiếp tục đổi mới sáng tạo nhằm khẳng định vị thế tại thị trường du lịch miền Trung, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hướng đến những đóng góp bền vững cho cộng đồng, xã hội.

Theo thông tin chương trình, FVG Travel được bình chọn là Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2023 dựa trên nền tảng hệ thống dịch vụ bao gồm: 7 khách sạn với tiêu chuẩn 3 và 4 sao, 3 nhà hàng, 4 khu nghỉ dưỡng, 1 khu du lịch sinh thái với hệ thống gần 1500 phòng chia phân bổ tại các khu vực Đà Nẵng, Hội An, Đông Giang, hình thành thương hiệu uy tín cung cấp hệ sinh thái trọn gói cho khách hàng.

Dự án khu du lịch Cổng trời Đông Giang của FVG Travel ngoài khai thác tiềm năng du tỉnh huyện Đông Giang, tạo việc làm cho đồng bào dân tộc Cơ tu mà còn góp phần bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa dân tộc Cơ tu

Gần 6 năm hình thành và phát triển, FVG Travel đang dần khẳng định là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp dịch vụ du lịch. Với tầm nhìn dài hạn và phát triển du lịch xanh bền vững, gìn giữ các giá trị bản địa độc đáo của địa phương, FVG Travel đã quyết định đầu tư dự án du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang quy mô 120 ha, tổng vốn hơn 2.600 tỷ đồng. Dự án cũng được coi là một trong những dự án du lịch trọng điểm miền núi phía Tây tỉnh Quảng Nam.

Tháng 4/2022, dự án đã đi vào vận hành giai đoạn 1. Đến thời điểm hiện tại, khu du lịch đã đón hơn 60.000 lượt khách, tạo việc làm cho hơn 250 lao động, trong đó, hơn 80% là đồng bào dân tộc Cơ tu.

Trong giai đoạn 2, khu du lịch sẽ tiếp tục đưa vào hoạt động khai thác nhiều hạng mục vui chơi giải trí đồng bộ các chức năng thương mại - dịch vụ - nghỉ dưỡng cao cấp hình thành trên đỉnh 400 như cáp treo, công viên, khu vui chơi giải trí... và nâng cấp, đầu tư nhiều chương trình đặc sắc như show diễn âm thanh - ánh sáng "Vũ điệu đại ngàn"”cùng các gói combo sản phẩm trọn gói trong hệ sinh thái FVG Travel.

Ngoài ra, FVG Travel cũng là đơn vị thường xuyên góp mặt, đồng hành cùng chính quyền địa phương trong các hoạt động an sinh xã hội, chung tay vì cộng đồng tại tỉnh Quảng Nam.

Vũ Lê
Bài viết cùng chủ đề: tỉnh Quảng Nam

Tin cùng chuyên mục

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'