Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ hai 25/10/2021 07:29

FedEx Express ra mắt giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam

14:57 | 09/08/2021
FedEx Express cho biết, đơn vị đã ra mắt FedEx Delivery Manager tại Việt Nam. Đây là giải pháp cho phép các doanh nghiệp với dịch vụ điện tử khả năng tùy chỉnh các lựa chọn giao hàng FedEx Express của mình. Giải pháp điện tử này cũng sẽ hỗ trợ thị trường thương mại điện tử đang bùng nổ tại Việt Nam vài năm gần đây.

FedEx Delivery Manager hoàn toàn miễn phí, dễ dàng sử dụng và được bảo mật cao. Người nhận hàng dự kiến giao tới khu vực cư trú của mình sẽ nhận được thông báo của FedEx qua email. Từ đây, họ có thể chọn thay đổi hướng dẫn giao hàng qua một vài thao tác thực hiện tại FedEx.com. Quy trình này chỉ mất vài phút và có thể thực hiện dễ dàng, thuận tiện với một chiếc smartphone.

FedEx Delivery Manager có 4 lựa chọn phù hợp cho bất kỳ tình huống nào: Giao tới một địa chỉ khác, giao tới địa chỉ của tôi vào một ngày khác trong tương lai, giao tới một điểm nhận hàng, giao hàng theo kế hoạch.

“Đại dịch là yếu tố thúc đẩy sự tăng trưởng vượt bậc của thị trường e-commerce ở Việt Nam khi các đơn hàng online tăng vọt. Chúng tôi rất vui mừng triển khai FedEx Delivery Manager vào thời điểm này để nhanh chóng hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý đơn hàng điện tử hiệu quả. Dịch vụ này sẽ đảm bảo người tiêu dùng có được sự kiểm soát và linh hoạt tối đa cho các tùy chọn giao nhận của mình, một trong những điều thiết yếu làm nên sự hài lòng của khách hàng cũng như đảm bảo trải nghiệm mua sắm trực tuyến tổng thể”, Hardy Diec - Giám đốc điều hành FedEx Express Indochina - cho biết.

Theo ông Hardy Diec, với giải pháp này, FedEx Express hy vọng các nhà bán lẻ thương mại điện tử và doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng cũng như tiết kiệm chi phí đến từ việc giảm thiểu trường hợp giao hàng lại. Đồng thời, dịch vụ này cũng cho phép chúng tôi tăng hiệu suất thông qua tỉ lệ giao hàng thành công ngay trong lần đầu tiên.

Minh Long