Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ tư 20/10/2021 17:01

Traveloka được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất cho các nhà đổi mới”

17:36 | 06/08/2021
Traveloka là một trong các công ty đa quốc gia nổi bật được Fast Company vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất cho các nhà đổi mới”.

“Nơi làm việc tốt nhất cho các nhà đổi mới” đã hợp tác với Accenture xếp hạng top công ty từ các lĩnh vực khác nhau, bao gồm: Khoa học máy tính, công nghệ sinh học, hàng tiêu dùng nhanh, tổ chức phi lợi nhuận, giáo dục, dịch vụ tài chính, an ninh mạng và kỹ thuật.

Biên tập viên của Fast Company đã phối hợp với các nhà nghiên cứu Accenture chọn lọc từ gần 1.500 hồ sơ tham dự để vinh danh hơn 100 doanh nghiệp và tổ chức đã thể hiện cam kết khuyến khích nhân viên ở mọi cấp độ sáng tạo và đổi mới. Đây cũng là năm đầu tiên danh sách “Nơi làm việc tốt nhất cho các nhà đổi mới” của Fast Company công nhận các tổ chức nổi bật theo 6 hạng mục, bao gồm hạng mục công ty đa quốc gia mà Traveloka đã đạt giải.

Theo bà Stephanie Mehta - Tổng biên tập của Fast Company, các nhà lãnh đạo cùng đội ngũ nhân sự đã phát triển và duy trì văn hóa đổi mới sáng tạo ngay cả khi hình thức làm việc từ xa kéo dài đến năm 2021. Danh sách “Nơi làm việc tốt nhất cho các nhà đổi mới” năm nay chính là sự công nhận đối với các doanh nghiệp đã tìm ra phương thức làm việc và sáng tạo bất chấp những thách thức của đại dịch nhằm đảm bảo nhân viên của họ luôn nằm trong ưu tiên hàng đầu của công ty.

Với Traveloka, trải qua 9 năm thành lập và hoạt động, doanh nghiệp này đã và đang phát triển để trở thành một siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống. Ngoài việc cung cấp danh mục dịch vụ du lịch đa dạng nhất khu vực Đông Nam Á, hệ sinh thái Traveloka còn mang đến các giải pháp về tiện ích sống cho người dùng, từ phương tiện vận chuyển, nơi lưu trú, địa điểm du lịch, đến trải nghiệm ăn uống, phương thức thanh toán, sản phẩm bảo hiểm và các dịch vụ tài chính khác. Đội ngũ kỹ sư và chuyên gia phân tích dữ liệu đầu ngành của Traveloka đang liên tục phát triển và đổi mới các dịch vụ nhằm thích nghi với xu hướng và hành vi người tiêu dùng ở từng khu vực.

Mai Ca