Thứ bảy 26/04/2025 04:51

Đưa hàng Việt về miền núi tại xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên, Hà Giang

Sở Công Thương Hà Giang phối hợp với UBND xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên tổ chức khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt Nam về miền núi tại xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên

Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Hà Giang, ngày 10/10, Trung tâm Khuyến công – Xúc tiến Công thương (Sở Công Thương) phối hợp với UBND xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên tổ chức khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt Nam về miền núi tại xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên.

Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi tại xã Bạch Ngọc được tổ chức từ ngày 9 - 12/10/2023

Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi tại xã Bạch Ngọc được tổ chức trong thời gian từ ngày 9 – 12/10, với quy mô 39 gian hàng gồm: 24 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất, kinh doanh, các hàng hóa có xuất xứ trong nước và 15 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của huyện Vị Xuyên.

Qua phiên chợ giúp người dân trên địa bàn được tiếp cận với hàng Việt Nam phong phú, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, giá cả phù hợp. Từ đó, đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá sản phẩm của các đơn vị sản xuất, nhà phân phối, các đại lý bán lẻ tới người tiêu dùng.

Phiên chợ giúp người dân trên địa bàn được tiếp cận với hàng Việt Nam phong phú, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, có giá cả phù hợp

Phiên chợ là một trong những hoạt động nhằm kích thích tiêu dùng, tạo điều kiện để người dân nông thôn, miền núi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số những nơi còn khó khăn có cơ hội mua hàng Việt Nam chất lượng với giá cả hợp lý.

Nguyễn Ngân
Bài viết cùng chủ đề: sản phẩm OCOP

Tin cùng chuyên mục

Lan toả tinh thần sản xuất, phân phối thực phẩm an toàn

Bộ Công Thương tăng cường thực hiện Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Hà Giang: Triển khai tích cực Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Khẳng định sự vươn mình của hàng Việt

Doanh nghiệp Thái Bình tích cực sản xuất, quảng bá hàng Việt Nam

Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' có ý nghĩa sâu sắc với doanh nghiệp sản xuất

Khai mạc Lễ hội Đặc sản Việt cho Tết Việt

Kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản đến người tiêu dùng Thủ đô

Sở Công Thương Trà Vinh thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt Nam

Từ vận động đến tự hào sản xuất, tiêu dùng hàng Việt Nam

Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2024

Báo Công Thương tổ chức Toạ đàm 15 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 4

Sắp diễn ra Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 3

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 2

Chinh phục người tiêu dùng Việt: Bài học từ những thương hiệu thời trang ‘biến mất’

Đảng bộ EVNCPC triển khai hiệu quả Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt - Bài 1

Bộ Công Thương hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp đưa thương hiệu Việt vươn xa