Du lịch nội địa "bùng nổ" trong 3 ngày nghỉ lễ

3 ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, tại nhiều tỉnh thành phố, các điểm du lịch nổi tiếng trên cả nước lượng du khách tăng cao đột biến. Đây là dấu hiệu tích cực cho thấy ngành du lịch Việt Nam đang vượt qua khó khăn bởi đại dịch Covid-19, bắt đầu bước vào giai đoạn phục hồi mạnh mẽ.

Ước tính Khu di tích lịch sử Đền Hùng, Phú Thọ đón gần 1 triệu lượt khách trong 10 ngày qua, riêng ngày 10/4 (tức ngày 10/3 âm lịch) đón hơn 200.000 lượt; các khách sạn, nhà nghỉ công suất trên địa bàn đạt khoảng 50 - 60%, ước tính gần 10.000 lượt khách đã lưu trú tại thành phố Việt Trì.

Du lịch nội địa
Du khách hành hương về Giỗ Tổ Hùng Vương

Tại Hà Nội, trong ba ngày nghỉ lễ, các điểm vui chơi, giải trí trên địa bàn lượng khách đến tham quan, vui chơi tăng mạnh, thậm chí một số nơi còn xảy ra hiện tượng tắc nghẽn như khu vực phố đi bộ Hồ Gươm, Công viên Thủ lệ, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam; Khu du lịch Tuần Châu Quốc Oai, Vườn quốc gia Ba Vì, Làng gốm Bát Tràng, Vườn hoa Bãi đá Sông Hồng... Khách tham quan đến đây không chỉ là người dân Hà Nội mà có rất đông người đến từ các tỉnh khác.

Ghi nhận tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn, trong ngày 10/4, lượng khách đến vui chơi giải trí đạt hơn 1 vạn người, tăng gấp đôi so với hôm qua; lượng khách tới Vườn quốc gia Ba Vì đạt khoảng 5.000 khách, tăng hơn 2 lần so với ngày 9/4. Do lượng khách tăng cao, nhiều điểm đến phải huy động huy động 100% nhân lực làm việc; triển khai nghiêm ngặt công tác phòng chống dịch.

Ninh Bình là một trong số các điểm đến miền Bắc được yêu thích của du khách nhằm trải nghiệm những địa danh đẹp sau khoảng hai năm phải tạm ngưng sở thích vi vu của mình, vì vậy, cùng với khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2022 nên tỉnh Ninh Binh đã đón lượng du khách đổ về rất đông.

Giỗ Tổ Hùng Vương: Du lịch nội địa bùng nổ
Phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội dòng người ken kín

Với tỉnh Quảng Ninh, sau 2 ngày nghỉ lễ, lượng khách đến Vịnh Hạ Long lên đến khoảng hơn 100.000 khách, tăng kỷ lục từ đầu năm đến nay. Hiện, tỷ lệ lấp đầy các tàu tham quan Vịnh Hạ Long trong các ngày lễ đã đạt khoảng 80-90%. Nhiều đơn vị tàu nghỉ đêm, lượng khách đạt 100%; các khách sạn, cơ sở lưu trú tại thành phố Hạ Long, đặc biệt là khu du lịch Bãi Cháy đã ghi nhận công suất 100%.

Du lịch nội địa "bùng nổ" trong 3 ngày nghỉ lễ
Du khách xếp hàng vào thăm Bảo tàng Quảng Ninh

Nhiều điểm du lịch khác của Quảng Ninh cũng là điểm đến của nhiều du khách khắp cả nước như Bảo tàng Quảng Ninh đón khoảng 5.900 khách, Khu Di tích Danh thắng Yên Tử đón gần 5.700 lượt khách, đền Cửa Ông đón khoảng 2.000 khách, chùa Ba Vàng đón 7.000 khách; Khu vui chơi giải trí Sunworld Hạ Long Complex đón 10.000 khách…

Tại Hải Phòng, lượng khách du lịch đổ về Cát Bà (huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng) cũng tăng đột biến. Lượng khách tăng cao, khiến cho bến phà Cát Hải rơi vào tình trạng ùn ứ suốt ngày. Tỷ lệ lấp đầy của các cơ sở lưu trú tại đây đạt trung bình khoảng 60%, du khách chủ yếu đến từ các tỉnh thành như Hải Phòng, Hà Nội, Hải Dương hay Hưng Yên.

Tại Thanh Hóa, do hàng nghìn du khách đã đổ tham quan, nghỉ dưỡng nhiều điểm du lịch cũng rơi vào tình trạng quá tải, như khu du lịch sinh thái cộng đồng Pù Luông, Sầm Sơn.

Khu Di tích Kim Liên, huyện Nam Đàn, Cửa Lò của tỉnh Nghệ An cũng đã thu hút hàng nghìn du khách trong kỳ nghỉ lễ này.

Du lịch nội địa "bùng nổ" trong 3 ngày nghỉ lễ
Hàng nghìn du khách đến dự đêm khai mạc du lịch Cửa Lò 2022

Còn với khu vực miền Trung, trung tâm du lịch TP. Đà Nẵng, trong 3 ngày dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương thu hút một lượng lướn du khách đổ về các bãi tắm thành phố như Mỹ Khê, Mỹ An… Các bãi biển trong khung giờ từ 16 – 18h những ngày này đông nghịt du khách. Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, ước tính tổng lượng khách tham quan, du lịch thành phố Đà Nẵng ước đạt 77.870 lượt khách, trong đó lượng khách theo các đường bay quốc tế và nội địa đến Đà Nẵng ước đạt 38.979 khách với 262 chuyến bay; công suất phòng khối 4-5 sao đạt khoảng 50-60%, trong đó khách sạn ven biển khoảng 70-90%.

Riêng Thừa Thiên Huế, từ 8/4 đến 10/4 địa phương này đón gần 20.000 lượt du khách đến tham quan, du lịch. Bên cạnh đó, lượt khách du lịch biển cũng tăng đáng kể, mỗi ngày xấp xỉ 1.000 khách ở các bãi biển Quảng Điền, Phú Lộc, Phú Vang; các bãi biển ở Phường Thuận An- TP. Huế là trên trên 2.000 ngưới/ngày. Số lượng lưu trú đặt phòng tăng, công suất sử dụng hơn 80%, một số khách sạn đạt hơn 90%.

Các tỉnh thành phố phía Nam, bầu không khí du lịch cũng đặc biệt sôi động không kém. Như tại TP.Hồ Chí Minh, hàng loạt các điểm vui chơi, mua sắm như Thảo Cầm Viên, Đầm Sen, Cần Giờ… đông nghẹt khi hàng vạn lượt khách đổ về tham quan. Đáng chú ý thành phố đã cũng đón đoàn khách du lịch quốc tế đầu tiên trở lại sau hơn 2 năm dịch bệnh kéo dài. Riêng Công viên văn hóa Đầm Sen, ngày 10/4 đã đón hơn 4.000 lượt khách, dự kiến cả ngày đón khoảng 8.000 lượt, tăng gấp 4-5 lần so với ngày thường...

Giỗ Tổ Hùng Vương: Du lịch nội địa bùng nổ

Du khách đông đúc tại Thảo Cầm Viên, TP.Hồ Chí Minh

Đảo ngọc Phú Quốc cũng ghi nhận lượng khách du lịch tăng cao, tỷ lệ các tàu cao tốc chuyên chở hành khách chiếm từ 90% đến 100%. Thống kê từ ngày 8-9/4 đã có khoảng từ 20.000 đến 22.000 lượt khách du lịch đến Phú Quốc. Và dự tính đến ngày 10, 11/4 có khoảng từ 25.000 lượt khách nội địa và có khoảng 1.074 lượt khách du lịch quốc tế đến đây, bao gồm các quốc gia: Mỹ, Trung Quốc, Nga, Úc, Đức, Tây Ban Nha…

Đặc biệt, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã chứng kiến lượng du khách đổ về du lịch, tắm biển, nghỉ dưỡng tăng kỷ lục, riêng trong ngày đầu của kỳ nghỉ (9/4), các bãi tắm, khu du lịch trên địa bàn đón trên 21.000 lượt khách; các con đường chính của thành phố và một số giao lộ gần trung tâm du lịch đã xảy ra tình trạng ùn ứ xe. Các quán ăn uống, giải khát, các điểm "check in" cũng đông nghẹt du khách.

Ông Phạm Khắc Tộ, Giám đốc Trung tâm quản lý và hỗ trợ khách du lịch TP. Vũng Tàu cho biết, trong 2 ngày nay gần 60.000 lượt khách đến TP. Vũng Tàu. Do lượng khách đổ về đông nên các cơ sở lưu trú trên địa bàn đều “cháy phòng”. Cụ thể, đêm 9/4, toàn bộ cơ sở lưu trú tại TP. Vũng Tàu và các huyện Xuyên Mộc, Đất Đỏ, Long Điền đều hết phòng. Giá phòng tại một số khách sạn ở Bãi Trước, Bãi Sau, Long Hải, Hồ Tràm, Xuyên Mộc... tăng khoảng 30-50% so với ngày thường.

Là “thiên đường sống ảo” tuyệt đẹp với nhiều khu du lịch sinh thái, không gian mênh mông bát ngát của núi rừng cùng với khí hậu trong lành nên Đà Lạt luôn là "điểm nóng" thu hút khách du lịch các kỳ nghỉ lễ. Dịp Giỗ Tổ năm nay, lượng khách từ các nơi đổ về Đà Lạt tăng mạnh, dự kiến thành phố sương mù sẽ đón khoảng 50.000 lượt khách, trong đó lượng khách lưu trú ước đạt 35.000 lượt.

"Cú huých" phục hồi

Du lịch "bùng nổ" dịp Giỗ Tổ Hùng Vương cho thấy hiệu quả của các chính sách kích cầu và sự nỗ lực của các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch thời gian qua đã mang đến những “trái ngọt” cho ngành du lịch sau hai năm chịu ảnh hưởng của dịch bệnh. Đặc biệt, du khách đã không còn ngại dịch bệnh Covid-19 như trước do mật độ bao phủ vaccine; công tác phòng chống dịch Covid-19 được các địa phương, doanh nghiệp thực hiện nghiêm túc...

Để tiếp đà phục hồi và tăng trưởng du lịch, nhiều địa phương cho biết sẽ đẩy mạnh quyết tâm triển khai nhiều giải pháp quan trọng. Đối với tỉnh Phú Thọ, sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh thì lượng khách tăng đột biến dịp Giỗ Tổ Hùng Vương 2022 là cú huých quan trọng cho du lịch Phú Thọ. Thời gian tới, để thu hút khách du lịch, các sản phẩm như tour đêm Đền Hùng hay vui chơi, giải trí về đêm tại công viên Văn Lang sẽ tiếp tục được đầu tư, khai thác; nâng cao chất lượng các lễ hội truyền thống mà còn phục dựng một số lễ hội đã mai một để bảo tồn, duy trì và phát triển di sản văn hóa đặc sắc thời đại Hùng Vương.

Giỗ Tổ Hùng Vương: Du lịch nội địa bùng nổ
Tại Bà Rịa-Vũng Tàu, khách du lịch đổ về các bãi tắm biển tăng kỷ lục

Quý I/2022 khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 2,8 triệu lượt khách, tăng 45,3% so với cùng kỳ năm 2021; Tổng thu từ khách du lịch ước đạt khoảng 7,8 nghìn tỷ đồng, tăng 45,3% so với cùng kỳ năm 2021. Để đẩy mạnh việc phục hồi phát triển du lịch trong năm 2022, diện Sở Du lịch Hà Nội thông tin, đơn vị này sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, du lịch; chủ động xây dựng thêm các sản phẩm du lịch mới để sẵn sàng đón khách, phục hồi thị trường du lịch trong năm 2022

Ngay sau khai hội du lịch biển Cửa Lò, tỉnh Nghệ An phấn đấu điểm đến này sẽ đón 1,6 triệu lượt khách, trong đó có 516.000 lượt khách lưu trú, doanh thu từ dịch vụ du lịch dự kiến đạt 1.522 tỷ đồng. Theo đó, lãnh đạo tỉnh Nghệ An đặt quyết tâm tạo dựng môi trường du lịch an toàn, thân thiện, văn minh và gìn giữ những giá trị truyền thống đặc sắc của địa phương; thể hiện sự quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu đặt ra trong năm 2022.

Tỉnh Quảng Ninh là một trong các địa phương tiên phong mở cửa du lịch với thông qua các chính sách kích cầu du lịch được tung ra đúng thời điểm dịch bệnh đang dần bị đẩy lùi. Vì vậy, với sự khởi sắc của du lịch dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, để thu hút du khách không chỉ trong các dịp lễ mà cả năm 2022, tỉnh Quảng Ninh sẽ tổ chức hàng loạt các sự kiện kích cầu du lịch sôi động, hấp dẫn; triển khai đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng xu hướng mới của thị trường; phát triển các sản phẩm du lịch mới là thế mạnh của Quảng Ninh như: Du lịch golf, du lịch trải nghiệm, mạo hiểm…, làm mới các sản phẩm du lịch hiện có.

Trong tín hiệu vui của du lịch nội địa, Thứ Trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đoàn Văn Việt đã chỉ đạo, để phục hồi du lịch, các địa phương, doanh nghiệp cần tăng cường liên kết, chủ động tham gia chuỗi các giá trị toàn cầu. Đây là khoảng thời gian mà các địa phương, doanh nghiệp cần tận dụng và khai thác tối đa để nắm bắt thông tin, tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển trong giai đoạn mới.

Nhóm phóng viên
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Du lịch

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tối 28/3/2024, bất ngờ 2 khách hàng cùng trúng Vietlott Power 6/55

Tối 28/3/2024, bất ngờ 2 khách hàng cùng trúng Vietlott Power 6/55

Tối 28/3/2024, Công ty xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) đã tìm thấy 2 khách hàng trúng Vietlott Power 6/55 giải Jackpot 2 với tổng trị giá hơn 15,8 tỷ đồng.
Lộ diện người thay thế ông Troussier ở giải châu Á

Lộ diện người thay thế ông Troussier ở giải châu Á

Sau khi chia tay với HLV Philippe Troussier, VFF đã tìm người dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam tham dự Vòng chung kết U23 châu Á 2024.
Ngắm dàn "siêu thuyền máy" tại Giải UIM F1H2O World Championship

Ngắm dàn "siêu thuyền máy" tại Giải UIM F1H2O World Championship

Mục sở thị những chiếc thuyền máy trị giá hàng chục tỷ đồng của các đội đua tại Giải đua vô địch thế giới thuyền máy UIM F1H2O tổ chức ở tỉnh Bình Định.
Hứa hẹn kịch tính, hấp dẫn tại Giải đua vô địch thế giới thuyền máy UIM F1H2O

Hứa hẹn kịch tính, hấp dẫn tại Giải đua vô địch thế giới thuyền máy UIM F1H2O

Giải đua vô địch thế giới thuyền máy UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 diễn ra từ ngày 29-31/03 cùng 9 đội đua với 18 tay đua tham gia.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/3: Đội tuyển futsal Việt Nam đấu với New Zealand

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/3: Đội tuyển futsal Việt Nam đấu với New Zealand

Báo Công Thương cập nhật lịch thi đấu bóng đá ngày 28/3, rạng sáng 29/3/2024, với tâm điểm là trận đấu giữa đội tuyển futsal Việt Nam và New Zealand.

Tin cùng chuyên mục

Kết quả bóng đá hôm nay 28/3: Chelsea và Lyon vào bán kết Cúp C1 nữ châu Âu

Kết quả bóng đá hôm nay 28/3: Chelsea và Lyon vào bán kết Cúp C1 nữ châu Âu

Báo Công Thương cập nhật kết quả bóng đá ngày 28/3/2024, các trận đấu trên sân cỏ thế giới với tâm điểm là màn so tài giữa Lyon và Benfica.
VFF chấm dứt hợp đồng với ông Troussier: Được - mất từ thương vụ triệu đô?

VFF chấm dứt hợp đồng với ông Troussier: Được - mất từ thương vụ triệu đô?

HLV Philippe Troussier và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức chấm dứt hợp đồng sau trận đấu với Indonesia, cùng phân tích các khía cạnh của chuyện này.
Thanh Hóa: Biển Hải Tiến "khoác áo mới" đón khách du lịch

Thanh Hóa: Biển Hải Tiến "khoác áo mới" đón khách du lịch

Các khách sạn ở biển Hải Tiến (Thanh Hóa) đang chỉnh trang để đón khách du lịch. Đặc biệt, chợ du lịch Hải Tiến cũng đi vào hoạt động phục vụ du khách.
Lễ hội Ẩm thực Balade en France: Mang chợ Pháp đến Hà Nội

Lễ hội Ẩm thực Balade en France: Mang chợ Pháp đến Hà Nội

Lễ hội Ẩm thực Pháp Balade en France sẽ diễn ra từ ngày 5-7/4/2024 với quy mô gần 80 gian hàng mang lại trải nghiệm không gian chợ Pháp tại Hà Nội.
Link xem trực tiếp Chelsea và Ajax (03h00 ngày 28/3), Cup C1 nữ châu Âu

Link xem trực tiếp Chelsea và Ajax (03h00 ngày 28/3), Cup C1 nữ châu Âu

Báo Công Thương cung cấp link xem trực tiếp trận Ajax đấu với Chelsea, Cup C1 nữ châu Âu diễn ra lúc 03h00 hôm nay 28/3.
Link xem trực tiếp Lyon và Benfica (00h45 ngày 28/3), Cup C1 nữ châu Âu

Link xem trực tiếp Lyon và Benfica (00h45 ngày 28/3), Cup C1 nữ châu Âu

Báo Công thương cung cấp link xem trực tiếp trận Lyon đấu với Benfica, Cup C1 nữ châu Âu diễn ra lúc 00h45 hôm nay 28/3.
Điều bất ngờ về hai cơ thủ Billiards Việt Nam vừa vô địch thế giới

Điều bất ngờ về hai cơ thủ Billiards Việt Nam vừa vô địch thế giới

Cùng nhìn lại hành trình đầy khó khăn xen lẫn bất ngờ của Phương Vinh và Quyết Chiến để đến với chức vô địch Billiard thế giới danh giá vừa qua.
"Ghế nóng" tuyển Việt Nam: Bao nhiêu % thầy Park Hang seo quay lại nắm tuyển?

"Ghế nóng" tuyển Việt Nam: Bao nhiêu % thầy Park Hang seo quay lại nắm tuyển?

VFF vừa chấm dứt hợp đồng với HLV trưởng đội tuyển Việt Nam - ông Troussier. Ai sẽ là người thay thế phù hợp? HLV Park Hang Seo liệu có quay trở lại?
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/3: Argentina đấu với Costa Rica; sôi động tứ kết Cúp C1 nữ châu Âu

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/3: Argentina đấu với Costa Rica; sôi động tứ kết Cúp C1 nữ châu Âu

Báo Công Thương cập nhật lịch thi đấu bóng đá trong nước và quốc tế ngày 27/3, rạng sáng 28/3/2024, với loạt trận đấu đáng chú ý tại tứ kết Cúp C1 nữ châu Âu.
Kết quả bóng đá hôm nay 27/3: Việt Nam thua trắng Indonesia; Thái Lan bại trận trước Hàn Quốc

Kết quả bóng đá hôm nay 27/3: Việt Nam thua trắng Indonesia; Thái Lan bại trận trước Hàn Quốc

Báo Công Thương cập nhật kết quả bóng đá ngày 27/3/2024, các trận đấu trên sân cỏ thế giới với tâm điểm là màn so tài giữa Việt Nam và Indonesia.
Nhận thưởng Vietlott Power 6/55, người đàn ông ở Đà Nẵng chia sẻ gì?

Nhận thưởng Vietlott Power 6/55, người đàn ông ở Đà Nẵng chia sẻ gì?

Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) vừa tiến hành trao giải Jackpot 2 xổ số tự chọn Power 6/55 cho ông P.H. - khách hàng may mắn trúng Vietlott.
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam xác nhận chấm dứt hợp đồng với ông Troussier

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam xác nhận chấm dứt hợp đồng với ông Troussier

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV trưởng Philippe Troussier đã cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26/3/2024.
Ông Troussier xin từ chức, Việt Nam có phải đền bù hơn 40 tỷ đồng?

Ông Troussier xin từ chức, Việt Nam có phải đền bù hơn 40 tỷ đồng?

Ông Troussier xin từ chức sau trận Việt Nam thua "đau" trước Indonesia với tỉ số 0-3 ngay trên sân nhà Mỹ Đình, Việt Nam có phải đền bù 40 tỷ hợp đồng?
Khoảnh khắc Quang Hải đá thùng nước, rơm rớm nước mắt vì không được vào sân

Khoảnh khắc Quang Hải đá thùng nước, rơm rớm nước mắt vì không được vào sân

Trận đấu trên Sân vận động Mỹ Đình tối hôm nay 26/3, Quang Hải đã không kìm được cảm xúc của bản thân khi không được vào sân thi đấu trước Indonesia.
Tối 26/3/2024, đã tìm thấy người may mắn trúng Vietlott Power 6/55

Tối 26/3/2024, đã tìm thấy người may mắn trúng Vietlott Power 6/55

Tối 26/3/2024, Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) tìm thấy một khách hàng may mắn trúng Vietlott Power 6/55 giải Jackpot 2 với trị giá hơn 4,7 tỷ đồng.
Cổ động viên đổ về sân Mỹ Đình xem "đại chiến" Đông Nam Á giữa Việt Nam và Indonesia

Cổ động viên đổ về sân Mỹ Đình xem "đại chiến" Đông Nam Á giữa Việt Nam và Indonesia

Trước giờ diễn ra trận đấu Đội tuyển Việt Nam và Indonesia, người hâm mộ nhuộm đỏ Sân vận động Mỹ Đình.
Lâm Đồng: Nhóm tác giả trẻ ra mắt dự án sách “Xứ sở lạ lùng”

Lâm Đồng: Nhóm tác giả trẻ ra mắt dự án sách “Xứ sở lạ lùng”

Dự án sách "Xứ sở lạ lùng" vừa được ra mắt tại TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) bởi nhóm tác giả trẻ, những người có chung một tình yêu đối với Đà Lạt.
Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 có gì đặc sắc?

Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 có gì đặc sắc?

Ngoài sự “bùng nổ” các chương trình kích cầu du lịch, người dân và du khách sẽ được thưởng thức các chương trình văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn từ nghệ sỹ nổi tiếng.
Khai trương đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” Huế - Đà Nẵng

Khai trương đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” Huế - Đà Nẵng

Tỉnh Thừa Thiên Huế và Thành phố Đà Nẵng tổ chức khai trương đoàn tàu chạy tuyến Huế – Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung”.
Link xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha và Brazil (03h00 ngày 27/3), giao hữu quốc tế

Link xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha và Brazil (03h00 ngày 27/3), giao hữu quốc tế

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định, dự đoán trận giao hữu quốc tế giữa Đội tuyển Tây Ban Nha và Brazil, diễn ra lúc 3h ngày 27/3.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động