Doang nghiệp phân phối lên kế hoạch tiêu thụ vải thiều mùa vụ năm 2022
Doanh nghiệp - Doanh nhân Thứ tư, 25/05/2022 - 18:32 Theo dõi Congthuong.vn trên
Tiêu thụ vải thiều Bắc Giang: Khai thác tốt thị trường nội địa Bộ Công Thương đồng hành cùng địa phương, vải thiều Bắc Giang rộng đường xuất khẩu |
Ngày 25/5, trong khuôn khổ của “Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều” diễn ra tại tỉnh Bắc Giang, Tập đoàn Central Retail đã phối hợp cùng Ban tổ chức, thực hiện nghi thức xuất hành các chuyến xe container vận chuyển vải thiều Lục Ngạn – Bắc Giang chín sớm đầu tiên của năm nay vào Hệ thống phân phối của Central Retail, gồm: GO!, Big C, Tops Market và siêu thị mini go!.
![]() |
Xuất hành container vải thiều vào hệ thống của Central Retail |
Bà Nguyễn Thị Bích Vân - Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam - cho biết, ngay sau nghi thức xuất hành với các xe container đưa vải thiều vào hệ thống bán lẻ của chúng tôi, người tiêu dùng sẽ được thưởng thức trái vải thơm ngon nhất của Bắc Giang tại chuỗi siêu thị GO! Big C Tops Market.
Trong tuần sau, Central Retail phối hợp với UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ hội trái cây Việt Nam, đưa quả vải thiều từ miền Bắc vào miền Nam tiêu thụ, qua đó góp phần quảng bá, đẩy mạnh tiêu thụ vào dịp Tết Đoan Ngọ (mùng 5/5 Âm lịch), cũng như trong suốt các tuần lễ của mùa vải. Ngoài ra, chúng tôi đang phối hợp với các đơn vị liên quan để có các hoạt động xúc tiến đưa trái vải sang thị trường Thái Lan một cách hiệu quả nhất.
“Những hoạt động xúc tiến tiêu thụ vải thiều tỉnh Bắc Giang năm 2022 trên đây một lần nữa, tái khẳng định cam kết của chúng tôi về việc hỗ trợ hàng Việt nói chung, và sản phẩm của tỉnh Bắc Giang nói riêng”, bà Nguyễn Thị Bích Vân cho biết.
Dự kiến, mùa vải năm 2022, hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market, mini go! của Central Retail trên toàn quốc sẽ tiêu thụ khoảng 1.000 tấn vải thiều.
![]() |
Đại diện siêu thị GO! thăm quan vườn vải tại Huyện Lục Ngạn - Bắc Giang để chuẩn bị cho việc xúc tiến tiêu thụ vải thiều năm nay |
Trước đó, ngày 20/5, đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa UBND tỉnh Bắc Giang và tập đoàn Central Retail tại Việt Nam về tiêu thụ vải thiều mùa vụ 2022. Theo đó, Central Retail sẽ phối hợp với tỉnh Bắc Giang để thúc đẩy tiêu thụ mạnh nhất có thể vải thiều 2022 trên tất cả các cửa hàng, các kênh trực tiếp và trực tuyến.
Cụ thể, mùa vụ vải năm nay, Central Retail sẽ dành những vị trí đẹp nhất trong hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market và mini go! trưng bày trái vải sao cho thật sự bắt mắt, đồng thời áp dụng hàng loạt chương kích cầu mua sắm đặc biệt hấp dẫn như hợp tác với các trang thương mại điện tử và app GO!, app Big C để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm....
![]() |
Đại diện tập đoàn Central Retai (đứng thứ hai bên phải) ký kết tiêu thụ vải thiều tại Hội nghị do UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức |
Đặc biệt năm nay, lần đầu tiên, bộ phận bán hàng tại các các siêu thị của Central Retail sẽ tiến hành live stream bán vải nhằm tiếp cận nhiều tệp khách hàng hơn. Áp dụng hình thức kích cầu đặc biệt dành cho trái vải; nhằm kích cầu tiêu thụ, đồng thời đảm báo giá bán tốt nhất...
Đồng thời, Central Retail tiếp tục xúc tiến xuất khẩu vải thiều của Bắc Giang sang Thái Lan. Theo đó, sẽ bày bán trái vải trên kệ của hệ thống đại siêu thị Tops, Central Food Hall để giới thiệu đến người dân Thái Lan trái vải nổi tiếng của Việt Nam.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Điện lực Thủy Nguyên: Tìm giải pháp nâng cao chất lượng, vận hành an toàn lưới điện

Báo Công Thương tổ chức tọa đàm với chủ đề “Phát triển bền vững ngành bán hàng đa cấp”

Đoàn Thanh niên EVN: Xung kích trong hoạt động đổi mới, sáng tạo

Anh vợ ông Trịnh Văn Quyết trở thành tân chủ tịch Tập đoàn FLC

Doanh nghiệp có nhiều lợi thế khi áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn
Tin cùng chuyên mục

Bước đầu thực hiện công tác chuyển đổi số tại Công ty Thủy điện Sông Bung

Sunshine Group ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành

Thủy điện Sê San 3A: Đảm bảo cung ứng điện 6 tháng đầu năm

Sony Electronics Việt Nam lên kệ các dòng Smart TV BRAVIA XR 2022

Petrovietnam và Tổng công ty Khí Việt Nam ủng hộ cán bộ chiến sỹ hải quân 600 triệu đồng

Công đoàn TKV: Nhiều sáng kiến tạo đột phá trong sản xuất kinh doanh

Phát triển chiến lược logistics “liên vùng, liên vận” tại miền Trung

Tập đoàn Điện lực Việt Nam chính thức triển khai hóa đơn điện tử

PC Thừa Thiên Huế: Nỗ lực cấp điện Tuần lễ Festival Huế 2022

Saigon Co.op nhận Bằng xác lập kỷ lục Việt Nam

Đề xuất đóng bảo hiểm xã hội 15 năm để hưởng lương hưu: Còn nhiều băn khoăn

PTC1 đảm bảo vận hành an toàn lưới điện truyền tải mùa nắng nóng

Ngành điện TP. Hồ Chí Minh tiên phong xây dựng tòa nhà xanh

Honda Việt Nam: Giữ vững vị thế trên thị trường

Doanh nghiệp thành lập mới trong lĩnh vực ô tô, xe máy chiếm đa số

Hải Dương: 98% người dân được sử dụng nước sạch bằng công nghệ hiện đại

Dai-ichi Life Việt Nam đạt “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” 2022

Giảm phát thải khí nhà kính, yêu cầu bắt buộc với doanh nghiệp xuất khẩu

SCG chia sẻ mô hình kinh tế tuần hoàn, hướng đến mục tiêu phát triển xanh

Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao kiến thức quản trị báo cáo quyết toán hải quan
Đọc nhiều

VNPT-Media, Be Earning, ngân hàng số Cake by VPbank phối hợp triển khai dịch vụ ứng lương qua VNPT Money

Doanh nghiệp sản xuất miền Trung - Tây Nguyên khôi phục sau dịch Covid-19: Bài 1- Nhận diện thách thức
