Thứ hai 28/04/2025 13:30

Điều gì giúp Saigon Co.op “hút” 20 triệu lượt khách mua sắm trong dịp Tết?

Tại buổi làm việc đầu xuân với lãnh đạo UBND TP. Hồ Chí Minh, Saigon Co.op cho biết đã đón 20 triệu lượt khách mua sắm trong 8 tuần kinh doanh Tết.

Sáng 15/2/2024 (mùng 6 Tết Giáp Thìn), Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Dũng cùng lãnh đạo ban, ngành đã thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op).

Lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh và các sở, ngành thăm, chúc Tết tập thể Saigon Co.op

Báo cáo đoàn công tác những kết quả đạt được của đơn vị trong mùa phục vụ Tết vừa qua, ông Phạm Trung Kiên - Phó Tổng giám đốc Saigon Co.op cho biết: Trong 8 tuần kinh doanh Tết, toàn hệ thống phân phối của Saigon Co.op bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket đã đón tiếp hơn 20 triệu lượt khách đến tham quan và mua sắm. Đơn vị ghi nhận những kết quả tích cực trong mùa kinh doanh Tết như: Doanh số mua sắm trực tuyến (website Co.opOnline) đạt 100% kế hoạch đặt ra; đặc biệt doanh số giỏ quà Tết vượt xa kỳ vọng, đạt 185%.

Hơn 20 triệu lượt khách đã mua sắm tại hệ thống Saigon Co.op trong 8 tuần kinh doanh Tết

Cũng theo ông Phạm Trung Kiên, Tết Giáp Thìn 2024, Saigon Co.op tổ chức hơn 250 chuyến bán hàng lưu động đưa hàng bình ổn giá đến phục vụ các Khu chế xuất - Khu công nghiệp và vùng sâu vùng xa; kết hợp cùng các cơ quan ban ngành đoàn thể tổ chức “Chuyến xe hạnh phúc” lần 2.

Ngoài ra, Saigon Co.op tiếp tục tổ chức “siêu thị 0 đồng” phục vụ các mặt hàng Tết thiết yếu cho các trường hợp khó khăn; tổ chức nhiều phiên mua hàng ưu đãi giảm giá cho người lao động có thu nhập thấp.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh gửi lời chúc Tết và cảm ơn tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Saigon Co.op đã không ngừng nỗ lực để phục vụ người tiêu dùng xuyên suốt năm qua, đặc biệt là mùa cao điểm mua sắm Tết. Ông Nguyễn Văn Dũng đánh giá cao vai trò của Saigon Co.op trong việc tích cực hỗ trợ Thành phố triển khai những chính sách, đường lối của Đảng và Nhà nước và chúc Saigon Co.op đạt được nhiều thành công trong năm mới.

Theo ghi nhận, trong 8 tuần kinh doanh Tết, nhà bán lẻ Saigon Co.op đã liên tục triển khai nhiều hoạt động khuyến mãi đa dạng theo từng ngành hàng. Đồng thời nhà bán lẻ này cũng liên tục bổ sung các mặt hàng Tết “độc”, “lạ” lên kệ nhằm thu hút sự quan tâm, chú ý của khách hàng.

Thùy Dương
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Vàng bạc Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước