Theo chia sẻ của khách hàng, dịch vụ tài chính tiêu dùng giúp họ và gia đình có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn mà không phải chờ đợi quá lâu hoặc phải tận dụng tới các khoản tiết kiệm cá nhân. Nhờ đó, khách hàng cảm thấy vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống. Đây cũng chính là điều khách hàng kỳ vọng khi tìm đến một dịch vụ tài chính đáng tin cậy.
Đây cũng là lý do Home Credit Việt Nam giới thiệu thông điệp thương hiệu mới “Sống vui cùng Home Credit”. Qua đó, công ty khẳng định đặt khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh, tiếp tục nỗ lực đồng hành và giúp cuộc sống của khách hàng trở nên thuận tiện, tích cực hơn.
Tổng Giám đốc của Home Credit Việt Nam - bà Annica Witschards - chia sẻ: Sống vui cùng Home Credit” được xem là kim chỉ nam giúp chúng tôi định hình cụ thể những mục tiêu cho tương lai. Thông điệp truyền thông này thôi thúc mỗi nhân viên tại Home Credit luôn đặt ra câu hỏi “Làm thế nào để giúp khách hàng sống vui?” trước khi bắt tay thực hiện bất cứ điều gì.
“Thông điệp sẽ được lan tỏa không chỉ qua việc làm mới hình ảnh tại hơn 8.000 điểm giới thiệu dịch vụ và trên các kênh trực tuyến như ứng dụng di động, website hay mạng xã hội. Chúng tôi còn thật sự xem đây là một mục tiêu lớn, đòi hỏi sự tập trung, nỗ lực của cả công ty để từ đó luôn cải tiến sản phẩm, dịch vụ, giúp khách hàng thực sự có những trải nghiệm tốt nhất.”, bà Annica Witschards cho biết thêm.
Home Credit đã và đang phục vụ hơn 11 triệu khách hàng trên cả nước. Một phần lớn trong số họ gặp khó khăn trong việc tiếp cận các khoản vay từ ngân hàng. Home Credit cung cấp các gói vay tài chính đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng từ xe máy, hàng điện máy gia dụng, đồ dùng gia đình, học tập, tập thể dục thể thao, khám chữa bệnh, tới vay tiền mặt và thẻ tín dụng, giúp họ chạm đến mục tiêu hiện thực các dự định trong cuộc sống.