Đảng bộ Trung tâm Y tế - Môi trường Lao động Công Thương: Đoàn kết, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm kỳ mới

Thực hiện Kế hoạch số 681-KH/ĐUB ngày 12/11/2019 của Đảng ủy Bộ Công Thương về đại hội Đảng các cấp trong Đảng bộ Bộ Công Thương tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, ngày 05/6/2020, Đảng bộ Trung tâm Y tế - Môi trường Lao động Công Thương đã tổ chức Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025.  
dang bo trung tam y te moi truong lao dong cong thuong doan ket quyet tam thuc hien thang loi cac muc tieu nhiem ky moi
Toàn cảnh Đại hội Đảng bộ Trung tâm Y tế - Môi trường Lao động Công Thương nhiệm kỳ 2020 – 2025

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lý Quốc Hùng - Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; đồng chí Lê Việt Long - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Bộ, Chánh Thanh tra Bộ và các đồng chí đại diện các Ban đảng Đảng ủy Bộ Công Thương, các đại biểu khách mời và toàn thể đảng viên của Đảng bộ Trung tâm.

dang bo trung tam y te moi truong lao dong cong thuong doan ket quyet tam thuc hien thang loi cac muc tieu nhiem ky moi
Đồng chí Lý Quốc Hùng tặng hoa chúc mừng Đại Hội

Đảng bộ Trung tâm Y tế - Môi trường Lao động Công Thương (Đảng bộ Trung tâm) được thành lập theo Quyết định số 108-QĐ/ĐUB ngày 11/4/2008 của Đảng ủy Bộ Công Thương về việc lập các tổ chức đảng trực thuộc Đảng bộ Bộ Công Thương. Hiện nay, Đảng bộ Trung tâm có 06 chi bộ trực thuộc với 45 đảng viên trong đó có 02 đảng viên dự bị, trình độ chuyên môn của các đảng viên như sau: có 24 đảng viên trình độ trên đại học, 13 đảng viên trình độ đại học, 12 đảng viên trình độ trung, sơ cấp; về trình độ chính trị có 6 đảng viên trình độ CCLLCT.

Thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị

Kết quả đạt được nhiệm kỳ 2015 – 2020, Đảng bộ Trung tâm đã có nhiều cố gắng trong lãnh đạo chỉ đạo đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ Bộ giao, Đảng bộ Trung tâm nhiều năm được công nhận đạt “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”. Tổ chức cơ sở đảng đều đạt “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”. Chất lượng đảng viên, tất cả đảng viên trong Đảng bộ được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ; trong đó, nhiều đảng viên được công nhận là đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng ủy Bộ và Đảng ủy Trung tâm tặng giấy khen. Vai trò của cấp ủy các cấp đã có chuyển biến nhất định về nhận thức và hành động, chất lượng sinh hoạt tại các chi bộ đã khá hơn, nội dung cụ thể và phù hợp với nhiệm vụ của đơn vị. UBKT của Đảng ủy đã chủ động trong xây dựng kế hoạch kiểm tra, giám sát hiệu quả các nhiệm vụ được giao.

Phát huy vai trò lãnh đạo, Đảng ủy Trung tâm đã tập trung triển khai các nhiệm vụ chính trị gắn với chức năng, nhiệm vụ, lĩnh vực chuyên môn đảm bảo thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, nhiệm vụ của ngành y tế trong phòng chống dịch bệnh, khám, điều trị bệnh, điều dưỡng phục hồi chức năng, quản lý bệnh nghề nghiệp, quản lý vệ sinh môi trường lao động, phòng chống tai nạn lao động thương tích... Thực hiện tốt công tác khám sức khỏe định kỳ, khám tuyển sinh, tuyển dụng lao động; tổ chức khám phát hiện bệnh nghề nghiệp, đặc biệt là khám cho người lao động làm việc trong môi trường độc hại. Công tác điều dưỡng, phục hồi chức năng cho cán bộ, công chức, viên chức người lao động sau điều trị bệnh, tật ở các tuyến cơ sở theo quy định. Bên cạnh đó, Trung tâm cũng tổ chức các đoàn kiểm tra tại các doanh nghiệp, đơn vị viện, trường trong ngành về công tác y tế, vệ sinh môi trường lao động, quản lý sức khỏe, bệnh nghề nghiệp và tai nạn lao động, qua đó giúp cơ sở củng cố tổ chức hoạt động của trạm y tế, nâng cao năng lực phục vụ, quản lý và chăm sóc sức khỏe cho người lao động. Ngoài ra, các lĩnh vực khác như chương trình y tế quốc gia, quan trắc môi trường lao động, nghiên cứu khoa học, đào tạo… được Trung tâm thực hiện hiệu quả theo kế hoạch đề ra.

dang bo trung tam y te moi truong lao dong cong thuong doan ket quyet tam thuc hien thang loi cac muc tieu nhiem ky moi
Các đảng viên thực hiện bầu cử Ban chấp hành Đảng ủy nhiệm kỳ mới

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Đảng bộ Trung tâm đã luôn chú trọng công tác xây dựng Đảng vững mạnh, luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các chi bộ, cán bộ đảng viên trong việc thống nhất về nhận thức và hành động triển khai thực hiện nhiệm vụ của đơn vị mình, tạo môi trường thuận lợi để đơn vị chủ động, sáng tạo, phát huy nội lực, hoàn thành kế hoạch được giao.

Đảng bộ Trung tâm chú trọng đã thưc hiện tốt việc giáo dục, bồi dưỡng chính trị tư tưởng và xây dựng 5 tiêu chí chung về đạo đức cách mạng của cán bộ đảng viên, người lao động theo theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn thực hiện nhiệm vụ của đơn vị với mục tiêu phấn đấu rèn luyện của mỗi cá nhân. Qua nhiều năm thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên có sự chuyển biến tích cực, nâng cao tinh thần đấu tranh, tự phê bìnhvà thực hiện tốt quy chế dân chủ trong mọi mặt hoạt động của Trung tâm.

Công tác bảo vệ chính trị nội bộ, chống mọi âm mưu diễn biến hòa bình và tự diễn biến trong tổ chức, cơ quan đơn vị được chú trọng đồng thời phối hợp tốt công tác bảo vệ an ninh quốc phòng. Công tác tổ chức được đảm bảo tạo nguồn quy hoạch cán bộ đáp ứng yêu cầu kiện toàn bộ máy và phát triển ổn định của Trung tâm. Đặc biệt công tác xây dựng tổ chức đảng, Đảng bộ Trung tâm đã chỉ đạo các chi bộ trực thuộc thực hiện tốt công tác chuyên môn cũng như công tác Đảng theo quy định. Đảng ủy Trung tâm đã tổ chức các hội nghị quán triệt và triển khai các Nghị quyết Trung ương 4, 6, 7, 8, 9... khóa XII cho toàn thể cán bộ đảng viên, viên chức người lao động. Đồng thời, tiến hành kiểm điểm cán bộ đảng viên, tổ chức đảng theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, khóa XII về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

Trong nhiệm kỳ, Đảng bộ Trung tâm đã kết nạp đảng cho 8 quần chúng tích cực, chuyển đảng chính thức cho 5 đảng viên dự bị, cử 8 đồng chí học lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới do Đảng ủy Bộ Công Thương tổ chức. Tiếp tục gửi bồi dưỡng cho các quần chúng tích cực khác tìm hiểu về Đảng.

Đoàn kết, quyết tâm cao trong nhiệm kỳ mới

Nhiệm kỳ 2020 – 2025 được xác định có nhiều khó khăn, thách thức trong tình hình mới, việc thực hiện cổ phần hóa các doanh nghiệp ngày càng quyết liệt hơn, công tác xã hội hóa ngành y tế mạnh mẽ cũng tác động rất lớn đến các hoạt động của đơn vị đòi hỏi Đảng bộ và toàn thể người lao động của Trung tâm phải nỗ lực vươn lên, thực sự đoàn kết, quyết tâm xây dựng và phát triển trung tâm ngày càng vững mạnh.

Đảng bộ Trung tâm luôn phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm thực hiện mục tiêu giữ vững ổn định tổ chức của đơn vị; củng cố, tăng cường công tác chuyên môn về cơ sở vật chất, trang thiết bị và con người đáp ứng với thực tế nhu cầu đòi hỏi ngày càng cao về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ môi trường, phòng chống bệnh nghề nghiệp và tai nạn thương tích; mở rộng quan hệ hợp tác, liên kết với các đơn vị y tế các tuyến từ Trung ương đến địa phương, thực hiện tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người lao động và nhân dân, nâng cao vị thế của Trung tâm trong ngành y tế, từ đó duy trì tốt việc làm và giữ vững ổn định thu nhập cho người lao động.

Về công tác xây dựng Đảng, Đảng bộ Trung tâm tiếp tục triển khai công tác xây dựng Đảng theo tinh thần Nghị quyết TW4 (khóa XI, XII); Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, đồng thời lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy trực thuộc xây dựng tổ chức đảng gắn với việc xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh.

Đảng bộ Trung tâm chú trọng nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ nhằm đóng góp tích cực xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh. Xây dựng kế hoạch, chương trình hành động và quy chế làm việc trong nhiệm kỳ. Đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, rèn luyện phẩm chất, đạo đức của người đảng viên, nêu cao vai trò tiền phong gương mẫu trong thực hiện các nhiệm vụ được giao; quán triệt và nâng cao công tác bảo vệ chính trị nội bộ, giữ gìn Đảng trong sạch vững mạnh; tiếp tục tham giaviệc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (vì từ năm 2016, không còn là cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh).

Tiếp tục thực hiện tự kiểm điểm, phê bình và tự phê bình theo Nghị quyết TW4 (khóa XI, XII) và đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị. Nhiệm kỳ 2020 - 2025 phấn đấu kết nạp ít nhất từ 06 - 08 đảng viên mới. Hàng năm phấn đấu xây dựng Đảng bộ giữ vững danh hiệu trong sạch vững mạnh, đảng viên phấn đấu đạt tỷ lệ xếp loại cao nhất trong đánh giá chất lượng đảng viên.

dang bo trung tam y te moi truong lao dong cong thuong doan ket quyet tam thuc hien thang loi cac muc tieu nhiem ky moi
Đồng chí Lý Quốc Hùng phát biểu chỉ đạo Đại hội

Tại Đại hội, đồng chí Lý Quốc Hùng, thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ Công Thương chúc mừng các thành tích mà Đảng bộ Trung tâm Y tế - Môi trường Lao động Công Thương đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời đánh giá cao các ý kiến tham luận của các đại biểu về các vấn đề cụ thể, thực tiễn tại trung tâm. Đồng chí Lý Quốc Hùng cũng nhấn mạnh: Trung tâm là đơn vị đặc thù của ngành Công Thương với chuyên môn sâu của ngành y tế và môi trường, mặc dù khối lượng công việc lớn nhưng Trung tâm đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2025 của Đảng bộ Trung tâm, đồng chí Lý Quốc Hùng đề nghị Đảng bộ Trung tâm cần tập trung khắc phục những hạn chế, tồn tại tiếp tục xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Trong đó cần quan tâm 3 vấn đề sau:

Thứ nhất, công tác lãnh đạo, chỉ đạo về chuyên môn phải làm thật tốt và toàn diện. Tích cực tham gia xây dựng các chính sách như luật, nghị định, thông tư của Bộ Y tế, Bộ Lao động TBXH về các chính sách, chế độ liên quan đến người lao động của ngành Công Thương. Bên cạnh đó, tình hình thực tế nhiều doanh nghiệp ngành Công Thương đã thực hiện cổ phần hóa nhưng Trung tâm cần có những định hướng, kế hoạch cụ thể ngắn hạn, trung hạn để phát huy thế mạnh của mình, phát triển năng lực chuyên môn gắn kết với các doanh nghiệp ngành công thương trong khám chữa bệnh định kỳ, đánh giá môi trường phát triển các chuyên môn nhiệm vụ của Trung tâm.

Thứ hai, là đơn vị đặc thù của ngành Công Thương, Ban chấp hành Đảng ủy khóa mới của Trung tâm cần chú trọng công tác xây dựng đảng gắn kết với công tác chuyên môn, các hình thức thực hiện phải thiết thực, phù hợp với công việc để đạt hiệu quả cao. Công tác sinh hoạt chi bộ cần đổi mới, nhiều bộ phận trực thuộc nằm rải rác trên cả nước khắc phục khoảng cách về địa lý và đặc thù công việc.

Thứ ba, thực hiện và phát huy quy chế dân chủ trong sinh hoạt đảng, lan tỏa trong quần chúng cán bộ, viên chức, các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên thực sự xây dựng trung tâm vững mạnh, đồng lòng nhất trí vì nhiệm vụ, mục tiêu chung phát triển của Trung tâm và hoàn thành các mục tiêu Nghị quyết của Đảng ủy, của các chi bộ đã đề ra.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch và toàn thể Đại hội, đồng chí Ninh Văn Thức đã cảm ơn và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lý Quốc Hùng, Đảng bộ Trung tâm Y tế - Môi trường Lao động Công Thương bổ sung vào Nghị quyết Đại hội với những định hướng, giải pháp và phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, đúng quy định, Đại hội đã bầu được Ban chấp hành Đảng bộ khóa mới 2020 - 2025 gồm 05 đồng chí: Giang Văn Dũng, Huỳnh Thị Thu Hương, Nguyễn Hoàng Khoa, Mai Kim Tân, Ninh Văn Thức. Đại hội đã tín nhiệm giới thiệu đồng chí Ninh Văn Thức, Giám đốc Trung tâm vào chức danh Bí thư Đảng ủy Trung tâm. Đại hội cũng đã bầu 05 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Đảng bộ Bộ Công Thương lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

dang bo trung tam y te moi truong lao dong cong thuong doan ket quyet tam thuc hien thang loi cac muc tieu nhiem ky moi
Ban chấp hành Đảng bộ Trung tâm nhiệm kỳ 2020 - 2025 ra mắt nhận nhiệm vụ
dang bo trung tam y te moi truong lao dong cong thuong doan ket quyet tam thuc hien thang loi cac muc tieu nhiem ky moi
Đồng chí Ninh Văn Thức, Giám đốc Trung tâm được tín nhiệm giới thiệu vào chức danh Bí thư Đảng ủy
Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Trung tâm y tế

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Đại hội lần thứ III Đảng bộ Bộ Công Thương nhiệm kỳ 2020 - 2025: Những mục tiêu lớn cho nhiệm kỳ mới

Đại hội lần thứ III Đảng bộ Bộ Công Thương nhiệm kỳ 2020 - 2025: Những mục tiêu lớn cho nhiệm kỳ mới

Thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị về Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, trong hai ngày: 28 và 29/7/2020, tại Hà Nội, Đảng bộ Bộ Công Thương đã tiến hành Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ Công Thương lần thứ III nhiệm kỳ 2020 - 2025, trên tinh thần nghiêm túc, hiệu quả, an toàn, đáp ứng đầy đủ các quy định về phòng chống dịch.
Đại hội Đảng bộ cơ quan VEAM nhiệm kỳ 2020-2025: Phát huy tinh thần đoàn kết, tập trung dân chủ, nâng cao công tác quản trị doanh nghiệp

Đại hội Đảng bộ cơ quan VEAM nhiệm kỳ 2020-2025: Phát huy tinh thần đoàn kết, tập trung dân chủ, nâng cao công tác quản trị doanh nghiệp

Trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, sáng ngày 16/6/2020,tại Hà Nội, Đảng bộ cơ quan Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam- CTCP ( VEAM) đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ cơ quan nhiệm kỳ 2020-2025. Đại hội đặt ra mục tiêu trong nhiệm kỳ mới phải nâng cao công tác quản trị doanh nghiệp, phát huy tinh thần tập trung dân chủ, đoàn kết nhằm hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh.    
EVNGENCO3 tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ VII

EVNGENCO3 tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ VII

Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) vừa tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
“Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Nêu gương - Đổi mới” - Phương châm của Đại hội Đảng bộ Cơ quan Công đoàn Công Thương Việt Nam, nhiệm kỳ 2020 – 2025

“Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Nêu gương - Đổi mới” - Phương châm của Đại hội Đảng bộ Cơ quan Công đoàn Công Thương Việt Nam, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Trong không khí thi đua chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh Đảng bộ Đảng bộ Cơ quan Công đoàn Công Thương Việt Nam đã long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tin cùng chuyên mục

Công tác xây dựng Đảng được Chi ủy Cục Phòng vệ thương mại quan tâm trên cả 3 mặt trận

Công tác xây dựng Đảng được Chi ủy Cục Phòng vệ thương mại quan tâm trên cả 3 mặt trận

Hoà trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chào mừng đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng, chào mừng Đại hội Đảng bộ Bộ Công Thương nhiệm kỳ 2020-2025, mới đây Chi bộ Cục Phòng vệ thương mại - Bộ Công Thương đã tổ chức thành côg Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Phan Văn Bản - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Công Thương, cùng các đồng chí trong Đảng ủy Bộ Công Thương đã đến dự và chỉ đạo đại hội.
Đảng bộ Văn phòng Bộ Công Thương: Đồng lòng, chung sức, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020 - 2025

Đảng bộ Văn phòng Bộ Công Thương: Đồng lòng, chung sức, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020 - 2025

Chiều ngày 5/6/2020, Đảng bộ Văn phòng Bộ Công Thương tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025. Uỷ viên Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng; Ủy viên Ban cán sự Đảng, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam Trần Quang Huy; và Đại diện Lãnh đạo Văn phòng qua các thời kỳ đã đến tham dự và chúc mừng Đại hội.
Cục Hóa chất: Đoàn kết, thống nhất, xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh

Cục Hóa chất: Đoàn kết, thống nhất, xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh

Cục Hóa chất xác định, quyết tâm tập trung nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, phát huy sức mạnh tổng hợp toàn Chi bộ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2025.
Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương: Tích cực xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh

Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương: Tích cực xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh

Sau 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy Bộ Công Thương, sự nỗ lực cố gắng của toàn thể đảng viên công chức, viên chức và người lao động, Đảng bộ Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, trở thành một đơn vị hàng đầu của Bộ Công Thương về nghiên cứu khoa học và công nghệ. 
Đảng bộ Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo: Phát huy sức mạnh tập thể, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao

Đảng bộ Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo: Phát huy sức mạnh tập thể, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao

Trong không khí thi đua chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ Công Thương lần thứ III, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, ngày 26/5/2020 tại Hà Nội, Đảng bộ Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo đã tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ I, nhiệm kỳ 2020 - 2025. 
Đảng bộ Cục Công thương địa phương: Tiếp tục giữ vững ổn định, đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ 2020 - 2025

Đảng bộ Cục Công thương địa phương: Tiếp tục giữ vững ổn định, đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ 2020 - 2025

Trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, ngày 27/5, Đảng bộ Cục Công thương địa phương (CTĐP) đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.    
Đảng bộ Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng: Phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, sáng tạo

Đảng bộ Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng: Phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, sáng tạo

Trong nhiệm kỳ 2017 - 2020, Đảng ủy Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (CT&BVNTD) tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tập thể cán bộ đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong Đảng bộ đoàn kết, nỗ lực, bám sát các chỉ đạo của Đảng ủy Bộ Công Thương và các chương trình, kế hoạch công tác để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng tập thể đoàn kết, trong sạch, vững mạnh. Những kết quả đó sẽ là nền tảng để Đảng bộ Cục triển khai hiệu quả các nhiệm vụ, mục tiêu trong nhiệm kỳ mới.
Đảng bộ Báo Công Thương: Xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, phát triển bền vững

Đảng bộ Báo Công Thương: Xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, phát triển bền vững

Với mục tiêu hướng tới: “Phát huy truyền thống xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; sáng tạo, đoàn kết tạo sức mạnh tổng hợp, xây dựng, phát triển Báo Công Thương hiện đại, bền vững”, Đại hội Đảng bộ Báo Công Thương lần thứ 2, nhiệm kỳ 2020-2025, đã diễn ra trang trọng với tinh thần đoàn kết, dân chủ, trách nhiệm và trí tuệ.    
Chi bộ Tạp chí Công Thương: Nêu cao tinh thần đoàn kết, dân chủ, xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh trong nhiệm kỳ mới

Chi bộ Tạp chí Công Thương: Nêu cao tinh thần đoàn kết, dân chủ, xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh trong nhiệm kỳ mới

Trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, sáng 26/5/2020, Chi bộ Tạp chí Công Thương đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Đảng bộ Cục Kỹ thuật an toàn và Môi trường công nghiệp: Xây dựng Đảng vững mạnh, thi đua lập thành tích trong nhiệm kỳ 2020 - 2025

Đảng bộ Cục Kỹ thuật an toàn và Môi trường công nghiệp: Xây dựng Đảng vững mạnh, thi đua lập thành tích trong nhiệm kỳ 2020 - 2025

Sau 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015 – 2020, Đảng bộ Cục Kỹ thuật an toàn và Môi trường công nghiệp đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đề ra các mục tiêu, giải pháp cho nhiệm kỳ 2020 – 2025, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Công Thương lần thứ III, chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Chi bộ Vụ Chính sách thương mại Đa biên: Tiếp tục hành động quyết liệt, thực hiện thành công nhiệm vụ 2020 - 2022

Chi bộ Vụ Chính sách thương mại Đa biên: Tiếp tục hành động quyết liệt, thực hiện thành công nhiệm vụ 2020 - 2022

Với tinh thần làm việc dân chủ, nghiêm túc, thực hiện nghiêm các hướng dẫn của Đảng ủy cấp trên, ngày 19/5, Chi bộ Vụ Chính sách Thương mại (CSTM) Đa biên thuộc Đảng bộ Bộ Công Thương đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2022.
Viện Năng lượng: Hướng đến mục tiêu trở thành viện nghiên cứu hàng đầu trong khu vực

Viện Năng lượng: Hướng đến mục tiêu trở thành viện nghiên cứu hàng đầu trong khu vực

Tại Đại hội Đảng bộ lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025, Viện Năng lượng đặt ra mục tiêu đến năm 2025 phấn đấu trở thành viện nghiên cứu năng lượng hàng đầu trong khu vực.
Chi bộ Văn phòng Ban cán sự đảng Bộ Công Thương tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020 - 2022

Chi bộ Văn phòng Ban cán sự đảng Bộ Công Thương tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020 - 2022

Trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, ngày 18/5/2020, Chi bộ Văn phòng Ban cán sự đảng đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020 - 2022.  Đại hội có tham dự của các đảng viên trong Chi bộ trong đó bao gồm đồng chí Trần Tuấn Anh, Bí thư Ban cán sự đảng, Bộ trưởng; đồng chí Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng, Ủy viên Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy Bộ và đồng chí Thứ trưởng Đặng Hoàng An, Ủy viên Ban cán sự đảng.
Đảng bộ Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương: Nâng cao hiệu quả hoạt động trong nhiệm kỳ mới

Đảng bộ Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương: Nâng cao hiệu quả hoạt động trong nhiệm kỳ mới

Thực hiện Kế hoạch số 681-KH/ĐUB ngày 12/11/2019 của Đảng ủy Bộ Công Thương về kế hoạch Đại hội đảng các cấp trong Đảng bộ Bộ Công Thương tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, ngày 15/5/2020, tại Hà Nội, Đảng bộ Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương đã trang trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025.    
Đảng bộ cơ quan TKV phải tạo được 3 đột phá quan trọng trong nhiệm kỳ 2020-2025

Đảng bộ cơ quan TKV phải tạo được 3 đột phá quan trọng trong nhiệm kỳ 2020-2025

Ngày 15/5/2020, tại TP. Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), Đảng bộ cơ quan Tập đoàn Than khoáng sản Việt Nam (TKV) đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ cơ quan Tập đoàn lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. 
Cục Xuất nhập khẩu tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025

Cục Xuất nhập khẩu tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025

Trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, sáng ngày 15/5/2020, Đảng bộ Cục Xuất nhập khẩu đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Chi bộ Văn phòng Ban Chỉ đạo liên ngành hội nhập quốc tế về kinh tế: Tập trung hoàn thành xuất sắc các mục tiêu của nhiệm kỳ 2020  - 2022

Chi bộ Văn phòng Ban Chỉ đạo liên ngành hội nhập quốc tế về kinh tế: Tập trung hoàn thành xuất sắc các mục tiêu của nhiệm kỳ 2020 - 2022

Thực hiện Kế hoạch số 681-KH/ĐUB ngày 12/11/2019 của Đảng ủy Bộ Công Thương về kế hoạch Đại hội đảng các cấp trong Đảng bộ Bộ Công Thương tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, ngày 14/5/2020, tại Hà Nội,  Chi bộ Văn phòng Ban Chỉ đạo liên ngành hội nhập quốc tế về kinh tế thuộc Đảng bộ Bộ Công Thương đã trang trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022.    
Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025

Ngày 15/5/2020, tại Hà Nội, Đảng bộ Cục Quản lý thị trường TP. Hà Nội đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ Cục Quản lý thị trường TP. Hà Nội lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Cục Công nghiệp tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ nhất nhiệm kỳ 2020 - 2025

Cục Công nghiệp tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ nhất nhiệm kỳ 2020 - 2025

Trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, chiều ngày 11/5/2020, Đảng bộ Cục Công nghiệp đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Chi bộ Vụ Tổ chức cán bộ: Đoàn kết, dân chủ, tập trung thực hiện thắng lợi nhiệm kỳ mới

Chi bộ Vụ Tổ chức cán bộ: Đoàn kết, dân chủ, tập trung thực hiện thắng lợi nhiệm kỳ mới

Thực hiện Kế hoạch số 681-KH/ĐUB ngày 12/11/2019 của Đảng ủy Bộ Công Thương về kế hoạch Đại hội đảng các cấp trong Đảng bộ Bộ Công Thương tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, ngày 8/5/2020, tại Hà Nội, Chi bộ Vụ Tổ chức cán bộ trực thuộc Đảng bộ Bộ Công Thương đã trang trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022.
Xem thêm

Đọc nhiều

Mobile VerionPhiên bản di động