Đảng bộ Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng: Phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, sáng tạo

Trong nhiệm kỳ 2017 - 2020, Đảng ủy Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (CT&BVNTD) tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tập thể cán bộ đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong Đảng bộ đoàn kết, nỗ lực, bám sát các chỉ đạo của Đảng ủy Bộ Công Thương và các chương trình, kế hoạch công tác để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng tập thể đoàn kết, trong sạch, vững mạnh. Những kết quả đó sẽ là nền tảng để Đảng bộ Cục triển khai hiệu quả các nhiệm vụ, mục tiêu trong nhiệm kỳ mới.

Những nội dung cụ thể đã được báo cáo, thảo luận tại Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025 của Đảng bộ Cục CT&BVNTD tổ chức chiều ngày 26/5/2020. Tham dự Đại hội có đồng chí Phan Văn Bản - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Công Thương; các đồng chí đại diện các Ban Đảng ủy Bộ Công Thương và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng.

dang bo cuc canh tranh va bao ve nguoi tieu dung phat huy tinh than doan ket dan chu sang tao
Đại hội Đảng bộ Cục CT&BVNTD đề ra các mục tiêu và giải pháp cho nhiệm kỳ mới, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Công Thương lần thứ III, chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Chuyển biến tích cực trên tất cả các lĩnh vực

Trong nhiệm kỳ 2017 - 2020, Đảng bộ Cục CT&BVNTD đã hoàn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị quan trọng.

Về công tác quản lý cạnh tranh, Đảng bộ Cục đã tăng cường triển khai kiểm soát hoạt động tập trung kinh tế trên thị trường; chủ động nghiên cứu, rà soát các giao dịch mua bán, sáp nhập trên thị trường; giám sát việc thực hiện quyết định xin hưởng miễn trừ tập trung kinh tế của doanh nghiệp. Chủ động tiến hành điều tra tiền tố tụng trên 50 vụ việc trên nhiều thị trường, lĩnh vực, ngành nghề để thu thập, xác minh các thông tin, dấu hiệu về các hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật cạnh tranh, trên cơ sở đó khởi xướng điều tra để chuyển Hội đồng cạnh tranh xử lý, trong đó có những vụ việc có tính thời sự và nhận được nhiều sự quan tâm như vụ việc lạm dụng vị trí thống lĩnh trên thị trường du lịch, vụ việc grab, uber. Điều tra và xử lý 20 vụ việc cạnh tranh không lành mạnh với tổng số tiền xử phạt 1 tỷ 621 triệu đồng.

Về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp, công tác kiểm soát hoạt động bán hàng đa cấp được thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc, hạn chế tối đa nguy cơ doanh nghiệp lợi dụng hoạt động bán hàng đa cấp để thực hiện các hoạt động thu lợi bất chính. Đơn vị đã xử phạt gần 20 doanh nghiệp bán hàng đa cấp có hành vi vi phạm pháp luật về bán hàng đa cấp với tổng số tiền phạt trên 4 tỷ đồng, thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp của nhiều doanh nghiệp.

Về việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Cục CT&BVNTD đẩy mạnh phối hợp, trao đổi thông tin, hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Sở Công Thương các tỉnh, thành phố, đồng thời, thiết lập nhiều cơ chế, chính sách để hỗ trợ hoạt động của các tổ chức xã hội tham gia công tác bảo vệ người tiêu dùng. Tới thời điểm hiện tại, hoạt động bảo vệ người tiêu dùng của Sở Công Thương các tỉnh, thành phố đã có nhiều dấu ấn nổi bật, trên cả nước đã có 57 Hội Bảo vệ người tiêu dùng. Số lượng các vụ việc khiếu nại của người tiêu dùng được giải quyết tại Cục tiếp tục có sự gia tăng rõ nét so với giai đoạn 2011 - 2015. Tỷ lệ giải quyết khiếu nại thành công tại Cục luôn ở mức cao, trên 95%.

Cục đã tiếp nhận và xử lý gần 4.500 bộ hồ sơ đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung; số lượng hồ sơ đăng ký tăng theo các năm, trong đó, trung bình giai đoạn từ năm 2017 - 2020 tăng gấp 7 lần so với giai đoạn 2012 - 2016; 100% hồ sơ đã được xử lý đúng thời hạn quy định.

dang bo cuc canh tranh va bao ve nguoi tieu dung phat huy tinh than doan ket dan chu sang tao
Đồng chí Nguyễn Sinh Nhật Tân – Bí thư Đảng bộ, Cục trưởng Cục CT&BVNTD đánh giá: Hoạt động của Đảng bộ Cục trong nhiệm kỳ vừa qua đã đạt được những kết quả tích cực

CT&BVNTD đã thực hiện tốt công tác cải cách các thủ tục hành chính với kết quả là bãi bỏ 2 thủ tục hành chính về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp; cắt giảm thủ tục hành chính về kiểm soát hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung đối với 4 sản phẩm trong lĩnh vực ngân hàng và lĩnh vực bảo hiểm.

Trong công tác xây dựng Đảng, Đảng ủy Cục CT&BVNTD quan tâm trên cả ba mặt trận tư tưởng, chính trị và tổ chức, bám sát Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống.

Đặc biệt, Đảng bộ Cục tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng thông qua việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, thực hiện nghiêm túc việc phổ biến, quán triệt và tổ chức học tập các Nghị quyết, Chỉ thị và tài liệu của các cấp ủy cấp trên tới từng đảng viên, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên, quần chúng.

Nhờ những giải pháp thiết thực, trong nhiệm kỳ 2017 - 2020, công tác tư tưởng chính trị của Đảng bộ Cục đã đi vào chiều sâu hơn, công tác xây dựng củng cố tổ chức đảng, đoàn thể cũng đã đi vào nề nếp và ngày càng có trọng tâm, có chất lượng, không ngừng nâng cao tính chiến đấu của đảng trong mọi lĩnh vực.

Công tác kiểm tra, giám sát cũng luôn được Đảng bộ Cục chú trọng thông qua việc triển khai tốt các công tác xây dựng và thực hiện chương trình kiểm tra giám sát hàng năm đầy đủ, kịp thời và có hiệu quả.

Với các kết quả đạt được, trong giai đoạn 2017- 2020, Đảng bộ Cục CT&BVNTD đã liên tục đạt tiêu chuẩn Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu hàng năm.

Nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng

Kế thừa và phát huy những kết quả tích cực trong nhiệm kỳ 2017 – 2020, Đảng bộ Cục CT&BVNTD sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực để tập trung hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị quan trọng được giao. Theo đó, tiếp tục nghiên cứu, rà soát, bổ sung các văn bản quy phạm pháp luật nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong các lĩnh vực quản lý; đẩy mạnh thực thi pháp luật cạnh tranh trong các hoạt động giám sát, điều tra và xử lý các hành vi vi phạm, góp phần minh bạch hóa thị trường và cạnh tranh lành mạnh giữa các doanh nghiệp; tăng cường hoạt động quản lý về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp bằng nhiều hình thức khác nhau và trên phạm vi toàn quốc. Đồng thời, tập trung thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng.

dang bo cuc canh tranh va bao ve nguoi tieu dung phat huy tinh than doan ket dan chu sang tao
Đảng viên biểu quyết thông qua quy chế làm việc của Đại hội

Tại Đại hội Đảng bộ Cục CT&BVNTD nhiệm kỳ 2020 - 2025, toàn thể Đảng viên của Đảng bộ Cục CT&BVNTD đã phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, sáng tạo để cùng nhau thảo luận làm sâu sắc hơn các kết quả đạt được, các tồn tại, nguyên nhân cũng như xác định rõ phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp để cùng nhau tổ chức triển khai thắng lợi Nghị quyết của Đại hội lần này.

Đảng ủy Cục CT&BVNTD phối hợp với Lãnh đạo Cục, Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn Thanh niên Cục xây dựng phương hướng và mục tiêu cụ thể: 100% cán bộ, đảng viên tham dự học tập quán triệt và tổ chức thực hiện Nghị quyết Trung ương khóa XIII; thực hiện xây dựng Đảng bộ Cục và các chi bộ trực thuộc đạt tiêu chuẩn trong sạch, vững mạnh; hàng năm, phấn đấu 90% đạt tiêu chuẩn đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, ít nhất 15% đảng viên đạt tiêu chuẩn đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Phấn đấu trong nhiệm kỳ 2020 – 2025 kết nạp 6 – 8 đảng viên mới. Tiếp tục kiện toàn, xây dựng mô hình tổ chức Ủy ban Cạnh tranh quốc gia. Lãnh đạo đảng viên, công chức phấn đấu 100% hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn đúng thời hạn và đạt chất lượng. Thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, đảm bảo 100% hồ sơ, yêu cầu của các cơ quan, tổ chức, cá nhân được giải quyết đúng quy đinh.

dang bo cuc canh tranh va bao ve nguoi tieu dung phat huy tinh than doan ket dan chu sang tao
Đại hội tiến hành bỏ phiếu bầu cử Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025

Đồng chí Nguyễn Sinh Nhật Tân – Bí thư Đảng bộ, Cục trưởng Cục CT&BVNTD - khẳng định: Phát huy kết quả đã đạt được trong thời gian qua, Ban chấp hành Đảng bộ Cục CT&BVNTD sẽ khẩn trương tiếp thu và cụ thể hóa các nội dung nghị quyết của Đại hội, bám sát chương trình, kế hoạch của Đảng ủy Bộ Công Thương để tổ chức thực hiện. Trước hết, Đảng bộ sẽ tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị, thực hiện tốt việc đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt các chi bộ.

Phát biểu tại Đại hội, Đồng chí Phan Văn Bản - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Công Thương - đánh giá cao kết quả đã đạt được và nhất trí với phương hướng nhiệm kỳ mới của Đảng bộ Cục CT&BVNTD: “Đảng bộ Cục CT&BVNTD đã có nhiều cố gắng, phát huy tinh thần đoàn kết, tập trung thực hiện và hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra, góp phần quan trọng vào kết quả, thành tích chung của Bộ Công Thương.

Có thể khẳng định, những thành tích, kết quả đạt được của Đảng bộ Cục CT&BVNTD nhiệm kỳ qua là hết sức to lớn, là tiền đề quan trọng cho việc thực hiện nhiệm vụ của Đảng bộ trong giai đoạn tiếp theo”.

dang bo cuc canh tranh va bao ve nguoi tieu dung phat huy tinh than doan ket dan chu sang tao
Đồng chí Phan Văn Bản - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Công Thương nhất trí với phương hướng, chỉ tiêu, giải pháp Đại hội đã đề ra đồng thời đưa ra những chỉ đạo cụ thể

Đồng chí Phan Văn Bản nhấn mạnh, để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của nhiệm kỳ mới, Đảng bộ Cục CT&BVNTD cần chú trọng 5 vấn đề trọng yếu.

Một là, tập trung xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, nâng cao vai trò lãnh đạo của cấp ủy, xây dựng tinh thần đoàn kết, thống nhất từ Đảng ủy Cục đến cấp ủy các chi bộ trực thuộc, giữ vững ổn định trong cơ quan, đơn vị.

Hai là, các cán bộ, đảng viên nêu cao ý thức trách nhiệm, gương mẫu thực hiện tốt nhất các nhiệm vụ chính trị được giao.

Ba là, đẩy mạnh và nâng cao hơn nữa chất lượng thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII) về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến" , "tự chuyển hóa" trong nội bộ”, gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm việc theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Bốn là, tăng cường thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, tạo sự đoàn kết, thống nhất trong toàn Đảng bộ. Coi trọng công tác bồi dưỡng, phát triển Đảng, đồng thời quan tâm đến việc lãnh đạo, chỉ đạo công tác công đoàn, đoàn thanh niên.

Năm là, tăng cường công tác quản lý đảng viên, công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng; đặc biệt là kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chủ trương, nghị quyết, các quy định của Đảng để đảm bảo từng nhiệm vụ, giải pháp đều được thực hiện có hiệu quả.

Tại Đại hội, các đại biểu đã thông qua Báo cáo chính trị, Báo cáo kiểm điểm Ban chấp hành của Đảng bộ Cục CT&BVNTD và Báo cáo tổng hợp ý kiến góp ý của Đảng bộ Cục đối với dự thảo các văn kiện đại hội của Đảng bộ Bộ Công Thương và của Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đồng thời Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đảng bộ Cục CT&BVNTD nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 7 đồng chí. Trong đó, đồng chí Nguyễn Sinh Nhật Tân tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Chi bộ.

dang bo cuc canh tranh va bao ve nguoi tieu dung phat huy tinh than doan ket dan chu sang tao
Ban chấp hành Đảng bộ Cục CT&BVNTD nhiệm kỳ 2020 - 2025 ra mắt nhận nhiệm vụ
Nguyễn Mai
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Đại hội lần thứ III Đảng bộ Bộ Công Thương nhiệm kỳ 2020 - 2025: Những mục tiêu lớn cho nhiệm kỳ mới

Đại hội lần thứ III Đảng bộ Bộ Công Thương nhiệm kỳ 2020 - 2025: Những mục tiêu lớn cho nhiệm kỳ mới

Thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị về Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, trong hai ngày: 28 và 29/7/2020, tại Hà Nội, Đảng bộ Bộ Công Thương đã tiến hành Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ Công Thương lần thứ III nhiệm kỳ 2020 - 2025, trên tinh thần nghiêm túc, hiệu quả, an toàn, đáp ứng đầy đủ các quy định về phòng chống dịch.
Đại hội Đảng bộ cơ quan VEAM nhiệm kỳ 2020-2025: Phát huy tinh thần đoàn kết, tập trung dân chủ, nâng cao công tác quản trị doanh nghiệp

Đại hội Đảng bộ cơ quan VEAM nhiệm kỳ 2020-2025: Phát huy tinh thần đoàn kết, tập trung dân chủ, nâng cao công tác quản trị doanh nghiệp

Trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, sáng ngày 16/6/2020,tại Hà Nội, Đảng bộ cơ quan Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam- CTCP ( VEAM) đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ cơ quan nhiệm kỳ 2020-2025. Đại hội đặt ra mục tiêu trong nhiệm kỳ mới phải nâng cao công tác quản trị doanh nghiệp, phát huy tinh thần tập trung dân chủ, đoàn kết nhằm hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh.    
EVNGENCO3 tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ VII

EVNGENCO3 tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ VII

Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) vừa tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
“Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Nêu gương - Đổi mới” - Phương châm của Đại hội Đảng bộ Cơ quan Công đoàn Công Thương Việt Nam, nhiệm kỳ 2020 – 2025

“Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Nêu gương - Đổi mới” - Phương châm của Đại hội Đảng bộ Cơ quan Công đoàn Công Thương Việt Nam, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Trong không khí thi đua chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh Đảng bộ Đảng bộ Cơ quan Công đoàn Công Thương Việt Nam đã long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Đảng bộ Trung tâm Y tế - Môi trường Lao động Công Thương: Đoàn kết, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm kỳ mới

Đảng bộ Trung tâm Y tế - Môi trường Lao động Công Thương: Đoàn kết, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm kỳ mới

Thực hiện Kế hoạch số 681-KH/ĐUB ngày 12/11/2019 của Đảng ủy Bộ Công Thương về đại hội Đảng các cấp trong Đảng bộ Bộ Công Thương tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, ngày 05/6/2020, Đảng bộ Trung tâm Y tế - Môi trường Lao động Công Thương đã tổ chức Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025.  

Tin cùng chuyên mục

Công tác xây dựng Đảng được Chi ủy Cục Phòng vệ thương mại quan tâm trên cả 3 mặt trận

Công tác xây dựng Đảng được Chi ủy Cục Phòng vệ thương mại quan tâm trên cả 3 mặt trận

Hoà trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chào mừng đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng, chào mừng Đại hội Đảng bộ Bộ Công Thương nhiệm kỳ 2020-2025, mới đây Chi bộ Cục Phòng vệ thương mại - Bộ Công Thương đã tổ chức thành côg Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Phan Văn Bản - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Công Thương, cùng các đồng chí trong Đảng ủy Bộ Công Thương đã đến dự và chỉ đạo đại hội.
Đảng bộ Văn phòng Bộ Công Thương: Đồng lòng, chung sức, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020 - 2025

Đảng bộ Văn phòng Bộ Công Thương: Đồng lòng, chung sức, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020 - 2025

Chiều ngày 5/6/2020, Đảng bộ Văn phòng Bộ Công Thương tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025. Uỷ viên Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng; Ủy viên Ban cán sự Đảng, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam Trần Quang Huy; và Đại diện Lãnh đạo Văn phòng qua các thời kỳ đã đến tham dự và chúc mừng Đại hội.
Cục Hóa chất: Đoàn kết, thống nhất, xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh

Cục Hóa chất: Đoàn kết, thống nhất, xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh

Cục Hóa chất xác định, quyết tâm tập trung nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, phát huy sức mạnh tổng hợp toàn Chi bộ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2025.
Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương: Tích cực xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh

Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương: Tích cực xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh

Sau 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy Bộ Công Thương, sự nỗ lực cố gắng của toàn thể đảng viên công chức, viên chức và người lao động, Đảng bộ Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, trở thành một đơn vị hàng đầu của Bộ Công Thương về nghiên cứu khoa học và công nghệ. 
Đảng bộ Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo: Phát huy sức mạnh tập thể, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao

Đảng bộ Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo: Phát huy sức mạnh tập thể, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao

Trong không khí thi đua chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ Công Thương lần thứ III, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, ngày 26/5/2020 tại Hà Nội, Đảng bộ Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo đã tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ I, nhiệm kỳ 2020 - 2025. 
Đảng bộ Cục Công thương địa phương: Tiếp tục giữ vững ổn định, đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ 2020 - 2025

Đảng bộ Cục Công thương địa phương: Tiếp tục giữ vững ổn định, đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ 2020 - 2025

Trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, ngày 27/5, Đảng bộ Cục Công thương địa phương (CTĐP) đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.    
Đảng bộ Báo Công Thương: Xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, phát triển bền vững

Đảng bộ Báo Công Thương: Xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, phát triển bền vững

Với mục tiêu hướng tới: “Phát huy truyền thống xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; sáng tạo, đoàn kết tạo sức mạnh tổng hợp, xây dựng, phát triển Báo Công Thương hiện đại, bền vững”, Đại hội Đảng bộ Báo Công Thương lần thứ 2, nhiệm kỳ 2020-2025, đã diễn ra trang trọng với tinh thần đoàn kết, dân chủ, trách nhiệm và trí tuệ.    
Chi bộ Tạp chí Công Thương: Nêu cao tinh thần đoàn kết, dân chủ, xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh trong nhiệm kỳ mới

Chi bộ Tạp chí Công Thương: Nêu cao tinh thần đoàn kết, dân chủ, xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh trong nhiệm kỳ mới

Trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, sáng 26/5/2020, Chi bộ Tạp chí Công Thương đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Đảng bộ Cục Kỹ thuật an toàn và Môi trường công nghiệp: Xây dựng Đảng vững mạnh, thi đua lập thành tích trong nhiệm kỳ 2020 - 2025

Đảng bộ Cục Kỹ thuật an toàn và Môi trường công nghiệp: Xây dựng Đảng vững mạnh, thi đua lập thành tích trong nhiệm kỳ 2020 - 2025

Sau 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015 – 2020, Đảng bộ Cục Kỹ thuật an toàn và Môi trường công nghiệp đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đề ra các mục tiêu, giải pháp cho nhiệm kỳ 2020 – 2025, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Công Thương lần thứ III, chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Chi bộ Vụ Chính sách thương mại Đa biên: Tiếp tục hành động quyết liệt, thực hiện thành công nhiệm vụ 2020 - 2022

Chi bộ Vụ Chính sách thương mại Đa biên: Tiếp tục hành động quyết liệt, thực hiện thành công nhiệm vụ 2020 - 2022

Với tinh thần làm việc dân chủ, nghiêm túc, thực hiện nghiêm các hướng dẫn của Đảng ủy cấp trên, ngày 19/5, Chi bộ Vụ Chính sách Thương mại (CSTM) Đa biên thuộc Đảng bộ Bộ Công Thương đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2022.
Viện Năng lượng: Hướng đến mục tiêu trở thành viện nghiên cứu hàng đầu trong khu vực

Viện Năng lượng: Hướng đến mục tiêu trở thành viện nghiên cứu hàng đầu trong khu vực

Tại Đại hội Đảng bộ lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025, Viện Năng lượng đặt ra mục tiêu đến năm 2025 phấn đấu trở thành viện nghiên cứu năng lượng hàng đầu trong khu vực.
Chi bộ Văn phòng Ban cán sự đảng Bộ Công Thương tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020 - 2022

Chi bộ Văn phòng Ban cán sự đảng Bộ Công Thương tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020 - 2022

Trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, ngày 18/5/2020, Chi bộ Văn phòng Ban cán sự đảng đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020 - 2022.  Đại hội có tham dự của các đảng viên trong Chi bộ trong đó bao gồm đồng chí Trần Tuấn Anh, Bí thư Ban cán sự đảng, Bộ trưởng; đồng chí Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng, Ủy viên Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy Bộ và đồng chí Thứ trưởng Đặng Hoàng An, Ủy viên Ban cán sự đảng.
Đảng bộ Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương: Nâng cao hiệu quả hoạt động trong nhiệm kỳ mới

Đảng bộ Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương: Nâng cao hiệu quả hoạt động trong nhiệm kỳ mới

Thực hiện Kế hoạch số 681-KH/ĐUB ngày 12/11/2019 của Đảng ủy Bộ Công Thương về kế hoạch Đại hội đảng các cấp trong Đảng bộ Bộ Công Thương tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, ngày 15/5/2020, tại Hà Nội, Đảng bộ Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương đã trang trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025.    
Đảng bộ cơ quan TKV phải tạo được 3 đột phá quan trọng trong nhiệm kỳ 2020-2025

Đảng bộ cơ quan TKV phải tạo được 3 đột phá quan trọng trong nhiệm kỳ 2020-2025

Ngày 15/5/2020, tại TP. Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), Đảng bộ cơ quan Tập đoàn Than khoáng sản Việt Nam (TKV) đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ cơ quan Tập đoàn lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. 
Cục Xuất nhập khẩu tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025

Cục Xuất nhập khẩu tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025

Trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, sáng ngày 15/5/2020, Đảng bộ Cục Xuất nhập khẩu đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Chi bộ Văn phòng Ban Chỉ đạo liên ngành hội nhập quốc tế về kinh tế: Tập trung hoàn thành xuất sắc các mục tiêu của nhiệm kỳ 2020  - 2022

Chi bộ Văn phòng Ban Chỉ đạo liên ngành hội nhập quốc tế về kinh tế: Tập trung hoàn thành xuất sắc các mục tiêu của nhiệm kỳ 2020 - 2022

Thực hiện Kế hoạch số 681-KH/ĐUB ngày 12/11/2019 của Đảng ủy Bộ Công Thương về kế hoạch Đại hội đảng các cấp trong Đảng bộ Bộ Công Thương tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, ngày 14/5/2020, tại Hà Nội,  Chi bộ Văn phòng Ban Chỉ đạo liên ngành hội nhập quốc tế về kinh tế thuộc Đảng bộ Bộ Công Thương đã trang trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022.    
Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025

Ngày 15/5/2020, tại Hà Nội, Đảng bộ Cục Quản lý thị trường TP. Hà Nội đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ Cục Quản lý thị trường TP. Hà Nội lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Cục Công nghiệp tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ nhất nhiệm kỳ 2020 - 2025

Cục Công nghiệp tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ nhất nhiệm kỳ 2020 - 2025

Trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, chiều ngày 11/5/2020, Đảng bộ Cục Công nghiệp đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Chi bộ Vụ Tổ chức cán bộ: Đoàn kết, dân chủ, tập trung thực hiện thắng lợi nhiệm kỳ mới

Chi bộ Vụ Tổ chức cán bộ: Đoàn kết, dân chủ, tập trung thực hiện thắng lợi nhiệm kỳ mới

Thực hiện Kế hoạch số 681-KH/ĐUB ngày 12/11/2019 của Đảng ủy Bộ Công Thương về kế hoạch Đại hội đảng các cấp trong Đảng bộ Bộ Công Thương tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, ngày 8/5/2020, tại Hà Nội, Chi bộ Vụ Tổ chức cán bộ trực thuộc Đảng bộ Bộ Công Thương đã trang trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022.
Chi bộ Vụ Thị trường châu Á – châu Phi: Kiện toàn bộ máy, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ

Chi bộ Vụ Thị trường châu Á – châu Phi: Kiện toàn bộ máy, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ

Là Chi bộ được thành lập mới sau khi sáp nhập Vụ Thị trường châu Á – Thái Bình Dương, Vụ Thị trường châu Phi, Tây Á, Nam Á và một phần Vụ Hợp tác quốc tế cũ, nhưng Chi bộ Vụ Thị trường châu Á – châu Phi (Vụ AP) nhiệm kỳ 2017 -2020 đã nhanh chóng, kịp thời kiện toàn tổ chức, bộ máy, ổn định công tác tư tưởng, đảm bảo hoàn thành tốt các nhiệm vụ lãnh đạo Bộ giao. Bước vào nhiệm kỳ 2020-2022, Chi bộ Vụ AP quyết tâm, đồng lòng thực hiện tốt 6 nhiệm vụ trọng tâm.
Xem thêm

Đọc nhiều

Mobile VerionPhiên bản di động