Thứ hai 28/04/2025 13:39

Đà Nẵng sẽ tổ chức phiên chợ thanh toán không tiền mặt

Phiên chợ thanh toán không dùng tiền mặt Đà Nẵng dự kiến diễn ra từ ngày 01/12 – 03/12/2023 quy mô 50 gian hàng với nhiều chương trình giảm giá khuyến mại.

Chiều 7/11, Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng cho biết, Sở sẽ tổ chức phiên chợ thanh toán không tiền mặt kết hợp phát động Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday vào tháng 12/2023.

TP. Đà Nẵng sẽ tổ chức phiên chợ thanh toán không dùng tiền mặt trong tháng 12/2023

Cụ thể, lễ phát động Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2023 và khai mạc phiên chợ dự kiến diễn ra ngày 01/12 tại Công viên Bờ Đông cầu Rồng (quận Sơn Trà).

Phiên chợ thanh toán không tiền mặt sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 01/12 – 03/12 với quy mô 50 gian hàng trưng bày, giới thiệu, trải nghiệm dùng thử các sản phẩm, dịch vụ giải pháp về thương mại điện tử, chuyển đổi số trong đời sống và các hoạt động hoạt động khuyến mãi (mã QR voucher, khuyến mãi trực tuyến...), tương tác, đặt mua, quét mã QR code voucher, mã giảm giá chương trình khuyến mãi từ các doanh nghiệp thương mại điện tử; và khu vực trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng TP. Đà Nẵng. Trong đó, tại các gian hàng OCOP, sản phẩm đặc trưng các doanh nghiệp sẽ thực hiện mua bán không tiền mặt, tổ chức các hoạt động check-in, các hoạt động khuyến mại trên các sàn thương mại điện tử....

Ông Nguyễn Hữu Hạnh – Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Đà Nẵng cho biết, chương trình là hoạt động nhằm tiếp tục triển khai hiệu quả Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt; Chương trình quảng bá sản phẩm Đà Nẵng gắn với việc thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Các hoạt động trong chương trình cũng nhằm đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng nội địa và nhu cầu mua sắm, đặc biệt trên các kênh thương mại điện tử để quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP, đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu Đà Nẵng và các tỉnh, thành phố; đồng thời, đẩy mạnh công tác quảng bá, thông tin rộng rãi về chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday do Bộ Công Thương tổ chức trên địa bàn thành phố.

Vũ Lê
Bài viết cùng chủ đề: Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng

Tin cùng chuyên mục

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt