Đà Nẵng: Người dân, tiểu thương ủng hộ việc sử dụng “thẻ vào chợ”

Người dân Đà Nẵng sáng nay (12/8) bắt đầu thực hiện quy định mang theo “thẻ vào chợ” khi đi chợ. Người dân và tiểu thương cho biết họ ủng hộ quyết định “đi chợ bằng thẻ” để chung sức cùng thành phố sớm đẩy lùi dịch bệnh.
Đà Nẵng tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 Đà Nẵng: Từ ngày 12/8, người dân 3 ngày đi chợ 1 lần Đà Nẵng: Sẽ siết chặt hơn việc thực hiện giãn cách tại các chợ truyền thống
Đà Nẵng: Người dân, tiểu thương ủng hộ việc sử dụng “thẻ vào chợ”
Bảo vệ chợ sẽ kiểm tra và thu lại "thẻ vào chợ", lưu giữ để phục vụ điều tra dịch tễ trong trường hợp cần thiết

Đồng loạt triển khai kiểm tra “thẻ vào chợ”

Từ 5 giờ sáng 12/8, tất cả các chợ truyền thống trên địa bàn TP. Đà Nẵng đồng loạt triển khai thực hiện kiểm soát việc ra vào chợ của người dân. Theo đó, mỗi người dân khi vào chợ phải mang theo “thẻ vào chợ” đã được UBND phường cấp phát (trong ngày 11/8 và sáng 12/8).

Tại chợ Đống Đa, ông Nguyễn Công An - Trưởng Ban quản lý (BQL) chợ - cho biết, chợ Đống Đa có hơn 200 tiểu thương kinh doanh các mặt hàng thiết yếu như rau, thực phẩm tươi sống, công nghệ thực phẩm… Hầu hết các tiểu thương vẫn duy trì đi chợ bán như bình thường, giá cả ổn định. Sáng nay chợ đã thực hiện việc thu “thẻ vào chợ” của người dân. “Thẻ vào chợ” hợp lệ phải điền đầy đủ thông tin quy định trên mặt thẻ và theo màu (hôm nay là ngày 12, nên sẽ thu thẻ màu hồng).

“Trong sáng nay cũng có nhiều trường hợp không mang theo thẻ hoặc tổ dân phố chưa kịp phát, hoặc mang nhưng sai màu (mang thẻ màu xanh cho ngày lẻ) thì BQL chợ giải thích và từ chối cho vào chợ”, ông An cho hay và nói thêm, để đảm bảo tuân thủ nghiêm túc giãn cách xã hội tại chợ, BQL chợ đã thực hiện phân luồng ra vào chợ, thực hiện nghiêm việc đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, kiểm tra việc đeo khẩu trang. Tại các quầy hàng, Tổ lưu động của BQL chợ sẽ có loa cầm tay thường xuyên nhắc nhở, tuyên truyền cho người dân tuân thủ giãn cách, tránh để nhiều người đứng gần nhau trong cùng một quầy hàng.

Tại chợ Cồn, ông Phan Thành Thoại - Phó Trưởng ban BQL chợ Cồn - cho biết, trong ngày đầu thực hiện kiểm soát “thẻ vào chợ”, lượng người dân đến chợ giảm khoảng 30% so với ngày thường. “Nhiều người không mang thẻ thì BQL giải thích, hướng dẫn cho người dân biết đó là quy định của thành phố để phòng chống dịch hiệu quả và mong người dân hợp tác, thông cảm về liên lạc với phường, tổ dân phố để lấy thẻ. Chúng tôi cũng cam kết với người dân là chợ không thiếu hàng, cứ về lấy thẻ rồi vào chợ, yên tâm không có mặt hàng nào hết cả”, ông Thoại nói.

Cũng theo đại diện BQL chợ Cồn, do đặc thù là chợ bán buôn, bán sỉ, để quản lý việc ra vào của tiểu thương và các bạn hàng của tiểu thương, BQL chợ đang nghiên cứu trong ngày hôm nay (12/8) sẽ phát thẻ vào chợ dành cho riêng cho các đối tượng này. “Hiện chợ có hơn 200 tiểu thương kinh doanh các mặt hàng thiết yếu, BQL cơ bản nắm toàn bộ. Hiện BQL cũng đang lên danh sách lấy thông tin toàn bộ tiểu thương, bạn hàng của tiểu thương, đội xe thồ tự quản của chợ để phát thẻ. Khi ra vào chợ các lực lượng này cũng cần phải trình thẻ mới được vào”, ông Thoại thông tin.

Tại địa bàn quận Liên Chiểu, ông Nguyễn Văn Hà - Phó Trưởng Ban BQL các chợ Liên Chiểu - cho biết, việc thực hiện kiểm phiếu vào chợ đã được thực hiện từ sáng nay (12/8), tuy nhiên, do một số phường, tổ chưa hoàn thành việc phát phiếu cho người dân nên trong buổi sáng Ban quản lý các chợ sẽ tiến hành nhắc nhở người dân ra vào chợ. “Từ chiều nay (từ 13h), BQL sẽ thực hiện nghiêm túc việc kiểm phiếu, người dân không có phiếu, BQL các chợ sẽ từ chối cho người dân vào chợ”, ông Hà nói.

Đà Nẵng: Người dân, tiểu thương ủng hộ việc sử dụng “thẻ vào chợ”
Chia sẻ với PV Báo Công Thương, người dân và tiểu thương Đà Nẵng đều khẳng định họ ủng hộ việc kiểm soát ra vào chợ để nhanh chóng đẩy lùi dịch Covid - 19

Người dân rất ủng hộ

Chị Nguyễn Thị Đức (162/18 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết, sáng nay (12/8) xem thời sự mới biết đi chợ cần mang theo “thẻ vào chợ”, tổ trưởng tổ dân phố trong sáng nay cũng mới tới phát phiếu. “Bình thường gia đình tôi 3 - 4 ngày mới đi chợ một lần, kể cả có dịch và không có dịch. Giờ phát thẻ thì có thể đi chợ quên mang theo. Trong dịch Covid-19 hiện tại thì dù việc mang theo thẻ vào chợ hơi phiền 1 tý nhưng tôi rất ủng hộ”, chị Đức nói.

Đây cũng là quan điểm chia sẻ chung của người dân và tiểu thương trên địa bàn TP. Đà Nẵng.

Cô Nguyễn Thị Quýt (85/2 Hàn Mặc Tử, Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết, cô có thói quen đi chợ mỗi ngày. “Mới nghe thông báo sẽ đi chợ 3 ngày/lần. Tôi dự định sẽ mua thức ăn cho đủ 3 ngày. Dù phải thay đổi thói quen đi chợ 1 chút, nhưng tôi hoàn toàn đồng ý với việc thành phố kiểm soát chặt việc ra vào chợ. Mong là nhanh hết dịch bệnh”, cô Quýt nói.

Dù nghỉ hè nhưng bị kẹt lại Đà Nẵng do dịch Covid-19, bạn Trần Thanh Thiện (sinh viên ĐH Duy Tân, trọ tại kiệt 76 Thanh Sơn, Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết, hiện chưa được tổ dân phố phát “thẻ vào chợ”. “Nhưng chủ trọ đã linh động phát trước cho mỗi phòng 1 thẻ dùng hôm nay và sẽ làm việc với tổ trưởng tổ dân phố để lấy thêm thẻ vào chợ cho các phòng”, Thiện nói và cho biết đã đi chợ mua thức ăn cho 3, 4 ngày.

Tiểu thương Lê Thị Hồng - lô 10, tam giác, chợ Đống Đa - cho biết, đối với mặt hàng rau, hành, lagim, hôm nay sức mua vẫn như mọi ngày. “Có giảm tôi nghĩ ngày mai, ngày kia lượng khách mới giảm. Phát “thẻ vào chợ” là hợp lý. Bản thân tôi là tiểu thương buôn bán ở chợ, tiếp xúc với nhiều người cũng cảm thấy hơi lo, nhưng đó là kế sinh nhai nên vẫn đi chợ”, cô Hồng chia sẻ.

Còn tiểu thương Cao Thị Thí - quầy hàng cá biển, hải sản, lô 72, đình 3, chợ Đống Đa - cho biết, cho hay dù lượng người đến chợ ít hơn mọi ngày, nhưng sức mua không giảm. “Cô vẫn bán bình thường, giá cả ổn định. Còn khách thì họ mua nhiều hơn 1 chút để thay vì ngày nào cũng đi chợ thì giờ 3 ngày đi 1 lần. Cô ủng hộ việc giãn cách ở chợ. Giờ chính quyền lo khống chế dịch bệnh thì người dân, tiểu thương như cô cố gắng chấp hành đúng quy định phòng chống dịch, vì lợi ích chung”, cô Thí vui vẻ nói.

Theo cô Bích Thủy – quầy thịt heo, lô 52, đình 9, chợ Cồn, các tiểu thương đã biết đến chủ trương kiểm soát người vào chợ từ ngày 12/8, vì vậy đã chủ động lấy ít thịt lại 1 chút để thăm dò. “Dịch Covid – 19 ảnh hưởng rất lớn đến việc kinh doanh của tiểu thương. Chúng tôi còn được buôn bán, nhiều hộ phải nghỉ. BQL chợ kiểm soát “thẻ vào chợ” chặt chẽ như này là tốt, để an toàn cho tiểu thương, mong việc kiểm soát này sẽ giúp Đà Nẵng nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh”.

Đà Nẵng: Người dân, tiểu thương ủng hộ việc sử dụng “thẻ vào chợ”
Bạn Trần Thanh Thiện (áo trắng) cho biết sẽ mua thức ăn cho 3 - 4 ngày

Nhiều công nhân, lao động, gia đình ở trọ chưa có “thẻ vào chợ”

Ghi nhận tại các quận/ huyện trên địa bàn thành phố, hầu hết các hộ gia đình có hộ khẩu tại TP. Đà Nẵng đều đã có “thẻ vào chợ”, nhiều người ở trọ có tạm trú cũng được phát “thẻ vào chợ”. Tuy nhiên, còn nhiều công nhân, lao động, gia đình ở trọ chưa nghe đến – nhìn thấy – nhận được “thẻ vào chợ”, nhất là tại khu vực quận Liên Chiểu – nơi có 2 khu công nghiệp lớn của thành phố và nhiều công trình xây dựng với hàng chục nghìn công nhân, người lao động.

Chị Lê Giao Thủy (công nhân KCN Hòa Khánh, trọ tại Kiệt 363 Âu Cơ, Liên Chiểu, Đà Nẵng) cho biết, cả dãy trọ của chị gần 20 phòng, trong đó, nhiều phòng là hộ gia đình, chưa nghe nói gì đến việc được phát “thẻ vào chợ”. “Bình thường tan ca tôi sẽ ghé chợ Thanh Vinh mua thức ăn, nhưng chưa nghe chủ trọ nói gì đến việc đưa “thẻ vào chợ” cho các phòng. Không ghé chợ thì ghé cửa hàng tiện lợi cũng được chứ không lo”, chị Thủy chia sẻ.

Trao đổi với PV báo Công Thương, ông Nguyễn Hữu Thiết - Phó Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu - cho biết, do địa bàn rộng, nên đến hết sáng nay, việc phát phiếu vào chợ cho người dân mới hoàn thành. Quận Liên Chiểu cũng là nơi tập trung rất đông người lao động, công nhân, trong đó có một số công nhân, người lao động mới chuyển trọ, hoặc lao động công trình… chưa đăng ký tạm trú khiến công tác lên danh sách khó khăn. “Trong sáng nay cũng có nhiều phản ánh của các hộ gia đình, công nhân ở trọ chưa nhận được phiếu vào chợ, quận đã chỉ đạo các phường đề nghị tổ trưởng các tổ dân phố lên danh sách đầy đủ các gia đình, cá nhân ở trọ, kể cả chưa có sổ tạm trú trên địa bàn để phát phiếu vào chợ”, ông Thiết nói.

Một số hình ảnh người dân Đà Nẵng trong ngày đầu đi chợ với "thẻ vào chợ":

Đà Nẵng: Người dân, tiểu thương ủng hộ việc sử dụng “thẻ vào chợ”
Từ chiều 11/8, các phường/ xã trên toàn TP. Đà Nẵng bắt đầu triển khai phát "thẻ vào chợ" cho người dân trên địa bàn, mỗi thẻ chỉ 1 người vào chợ, và vào 1 lần trong ngày
Đà Nẵng: Người dân, tiểu thương ủng hộ việc sử dụng “thẻ vào chợ”
Nhiều chủ trọ đã làm việc và đưa danh sách người thuê trọ đến tổ trưởng tổ dân phố để lấy và phát "thẻ vào chợ" cho người thuê trọ, tuy nhiên, còn nhiều chủ trọ chưa thực hiện
Đà Nẵng: Người dân, tiểu thương ủng hộ việc sử dụng “thẻ vào chợ”
Mỗi chợ bố trí 1 bàn, ghế và bút để hỗ trợ người dân điền thông tin vào Thẻ đi chợ (Ảnh: BQL chợ Cồn điền thông tin giúp người dân)
Đà Nẵng: Người dân, tiểu thương ủng hộ việc sử dụng “thẻ vào chợ”
Một số người dân mang nhầm thẻ (màu xanh) sẽ bị từ chối cho vào chợ, một số khác mang cả 2 loại thẻ (xanh và hồng) để đảm bảo chắc chắn sẽ không phải quay về
Đà Nẵng: Người dân, tiểu thương ủng hộ việc sử dụng “thẻ vào chợ”
Tất cả người dân vào chợ đều phải đeo khẩu trang, được đo thân nhiệt, rửa tay bằng nước sát khuẩn
Đà Nẵng: Người dân, tiểu thương ủng hộ việc sử dụng “thẻ vào chợ”
Các tiểu thương và người dân đều ủng hộ việc siết chặt thực hiện giãn cách xã hội tại các chợ truyền thống trên địa bàn TP. Đà Nẵng
Đà Nẵng: Người dân, tiểu thương ủng hộ việc sử dụng “thẻ vào chợ”
Chợ Đống Đa sáng 12/8 thưa thớt hơn mọi ngày nhưng sức mua vẫn ổn định do người dân mua thực phẩm cho 2 - 3 ngày dùng
Vũ Lê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Thời tiết hôm nay ngày 29/4/2024: Cả nước nắng nóng, lập đỉnh trên 42 độ

Thời tiết hôm nay ngày 29/4/2024: Cả nước nắng nóng, lập đỉnh trên 42 độ

Dự báo thời tiết hôm nay ngày 29/4/2024: Ba miền Bắc, Trung, Nam tiếp tục nắng nòng gay gắt, khu vực Tây Bắc và Trung Bộ lập đỉnh trên 42 độ.
Dự báo thời tiết biển hôm nay 29/4/2024: Có mưa rào và dông vài nơi, biển động

Dự báo thời tiết biển hôm nay 29/4/2024: Có mưa rào và dông vài nơi, biển động

Thời tiết biển hôm nay 29/4/2024, Bắc Biển Đông mưa rào và dông rải rác ở phía Đông Bắc. Gió Nam đến Tây Nam cấp 4-5; phía Tây cấp 6, giật cấp 7, biển động.
Dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay 29/4/2024: Hà Nội nắng nóng đặc biệt gay gắt

Dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay 29/4/2024: Hà Nội nắng nóng đặc biệt gay gắt

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay 29/4/2024, Hà Nội ít mây, không mưa, ngày nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt.
TP. Hồ Chí Minh: Cháy lớn ở cửa hàng điện máy tại Lê Văn Thọ, quận Gò Vấp, nhiều tài sản bị thiêu rụi

TP. Hồ Chí Minh: Cháy lớn ở cửa hàng điện máy tại Lê Văn Thọ, quận Gò Vấp, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Một vụ cháy lớn đã xảy ra tại cửa hàng điện máy tại số 140 Lê Văn Thọ, phường 11, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh vào tối nay, nhiều tài sản bị thiêu rụi.
Hàng trăm chiếc xe đạp được trao cho học sinh nghèo vượt khó Đà Bắc, Hoà Bình

Hàng trăm chiếc xe đạp được trao cho học sinh nghèo vượt khó Đà Bắc, Hoà Bình

Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phan miền Bắc cùng các đơn vị tài trợ đã trao tặng 200 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó tại Đà Bắc, Hoà Bình.

Tin cùng chuyên mục

Những "địa chỉ đỏ" trong lòng đô thị ở TP. Hồ Chí Minh

Những "địa chỉ đỏ" trong lòng đô thị ở TP. Hồ Chí Minh

Đã 49 năm sau ngày đất nước thống nhất nhưng trong lòng đô thị TP. Hồ Chí Minh những "địa chỉ đỏ" - nơi ghi dấu một thời đấu tranh kiên trung vẫn được gìn giữ.
3 kinh nghiệm trong nghiên cứu và phát triển khoa học – công nghệ

3 kinh nghiệm trong nghiên cứu và phát triển khoa học – công nghệ

Công đoàn Viện máy và Dụng cụ Công nghiệp đã có nhiều hoạt động nhằm đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển khoa học, góp phần vào thành công chung của đơn vị.
Bảo tàng Chứng tích chiến tranh: Nơi gửi những thông điệp hòa bình đến với thế giới

Bảo tàng Chứng tích chiến tranh: Nơi gửi những thông điệp hòa bình đến với thế giới

Bảo tàng Chứng tích chiến tranh tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện đã trở thành điểm đến của nhiều du khách, đặc biệt là khách quốc tế.
Nhiều điểm du lịch ở Hà Nội chật kín du khách dịp Lễ 30/4 - 1/5

Nhiều điểm du lịch ở Hà Nội chật kín du khách dịp Lễ 30/4 - 1/5

Các điểm thu hút đông du khách nhất vẫn là các tuyến phố cổ, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu - Quốc Tử Giám và Hoàng thành Thăng Long.
Tiktoker xe lăn tái xuất, xin lỗi chủ quán phở và nộp phạt 5 triệu đồng

Tiktoker xe lăn tái xuất, xin lỗi chủ quán phở và nộp phạt 5 triệu đồng

Nam Tiktoker VML thừa nhận chủ quán không có những lời nói mang tính xúc phạm người khuyết tật như anh chia sẻ trên mạng xã hội.
Quảng Ninh: Lực lượng chức năng xuyên đêm bảo đảm an ninh trật tự kỳ nghỉ lễ

Quảng Ninh: Lực lượng chức năng xuyên đêm bảo đảm an ninh trật tự kỳ nghỉ lễ

Tỉnh Quảng Ninh đang tăng cường kiểm tra, kiểm soát... để đảm bảo công tác an ninh trật tự tại điểm diễn ra sự kiện Carnaval và các lễ hội dịp 30/4 – 1/5.
Ngày đầu nghỉ lễ, sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất đón gần 210.000 khách

Ngày đầu nghỉ lễ, sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất đón gần 210.000 khách

Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã đón gần 210.000 hành khách đi lại bằng đường hàng không trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4 – 1/5.
Thời tiết hôm nay ngày 28/4/2024: Cả nước duy trì nắng nóng gay gắt

Thời tiết hôm nay ngày 28/4/2024: Cả nước duy trì nắng nóng gay gắt

Dự báo thời tiết hôm nay ngày 28/4/2024: Ba miền Bắc, Trung, Nam duy trì hình thái nắng nòng gay gắt, nhiều nơi đạt ngưỡng nhiệt trên 41 độ.
Dự báo thời tiết biển hôm nay 28/4/2024: Không mưa, ngày nắng nóng gay gắt

Dự báo thời tiết biển hôm nay 28/4/2024: Không mưa, ngày nắng nóng gay gắt

Thời tiết biển hôm nay 28/4/2024, khu vực Bắc vịnh Bắc Bộ không mưa. Gió Nam cấp 5, cấp 6, giật cấp 7. Biển động. Sóng cao 1,0-2,0m. Ngày nắng nóng gay gắt.
Dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay 28/4/2024: Hà Nội nắng nóng gay gắt

Dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay 28/4/2024: Hà Nội nắng nóng gay gắt

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay 28/4/2024, Hà Nội ít mây, ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt.
Kênh đào Funan Techo Campuchia và bài học hợp tác khai thác sông Mê Kông

Kênh đào Funan Techo Campuchia và bài học hợp tác khai thác sông Mê Kông

Sự quan ngại về kênh đào Funan Techo (Campuchia) thể hiện qua phát biểu của một số chuyên gia tại cuộc họp ở Cần Thơ là cần thiết nhưng cần tránh phóng đại.
Về Tỉn Keo, nơi khởi phát Chiến dịch Điện Biên Phủ

Về Tỉn Keo, nơi khởi phát Chiến dịch Điện Biên Phủ

Trong quần thể di tích ATK Định Hóa, đồi Tỉn Keo được coi là trung tâm của căn cứ kháng chiến, gắn với Chiến dịch Điện Biên Phủ lịch sử.
Thủ tướng yêu cầu tăng cường triển khai các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng

Thủ tướng yêu cầu tăng cường triển khai các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng

Nắng nóng gay gắt diễn ra ở nhiều địa phương, nhất là khu vực Bắc, Trung và Nam Bộ, Thủ tướng yêu cầu khẩn trương các biện pháp phòng cháy chữa cháy rừng.
Ninh Thuận khai trương phố đi bộ tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm

Ninh Thuận khai trương phố đi bộ tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm

Tối 27/4, UBND tỉnh Ninh Thuận tổ chức Lễ khai trương Tuyến phố đi bộ trên địa bàn TP. Phan Rang - Tháp Chàm, chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam.
Bộ Công an xây dựng dự án sân bay ở Bắc Ninh

Bộ Công an xây dựng dự án sân bay ở Bắc Ninh

Bộ Công an đang triển khai xây dựng dự án sân bay ở Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh để phục vụ hoạt động của đơn vị không quân Công an nhân dân.
Tuyên Quang xảy ra động đất 4 độ richter

Tuyên Quang xảy ra động đất 4 độ richter

Vào 16h16 phút 13 giây (giờ Hà Nội) một trận động đất với độ lớn 4 độ richter đã xảy ra tại huyện Hàm Yên tỉnh Tuyên Quang.
Khánh thành Đền thờ Anh hùng liệt sĩ hy sinh trên tuyến Đường 1C huyền thoại

Khánh thành Đền thờ Anh hùng liệt sĩ hy sinh trên tuyến Đường 1C huyền thoại

Ngày 27/4, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã dự và phát biểu tại Lễ Khánh thành Đền thờ Anh hùng liệt sĩ Lực lượng vũ trang nhân dân trên tuyến đường 1C.
HIEC: Hiệu quả từ hoạt động hợp tác doanh nghiệp trong đào tạo và tuyển sinh

HIEC: Hiệu quả từ hoạt động hợp tác doanh nghiệp trong đào tạo và tuyển sinh

Năm 2024, chỉ tiêu tuyển sinh hệ cao đẳng của HIEC từ 700-1000 học sinh, Trung cấp 350 chỉ tiêu, hiện công tác tuyển sinh đang được trường triển khai mạnh mẽ.
Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo tạm đóng để tổ chức lễ khánh thành

Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo tạm đóng để tổ chức lễ khánh thành

Từ 7h đến 18h ngày 28/4, cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo sẽ tạm dừng khai thác nhằm đảm bảo an toàn, phục vụ lễ khánh thành.
Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024 tránh sai sót

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024 tránh sai sót

Theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thí sinh đang học lớp 12 sẽ bắt đầu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 từ 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5/2024.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động