BST LifeWear Xuân/Hè 2021 tập hợp những trang phục chất lượng tốt, tính năng cao, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người với yếu tố thoải mái, giản đơn linh hoạt đã trở thành xu hướng chủ đạo. Khi một loạt các ranh giới đang dần bị phá vỡ, trang phục từ đó có thể thích ứng với nhiều bối cảnh, tình huống, thời gian, giới tính. Điểm nhấn của sự kiện là chuỗi 03 Talk show với sự góp mặt của các diễn giả, nhân vật có tầm ảnh hưởng về phong cách sống và thời trang tại Việt Nam.
BST LifeWear Xuân/Hè 2021 của UNIQLO |
Nhân sự kiện lần này, UNIQLO cũng chính thức giới thiệu số thứ 4 của ấn phẩm LifeWear, ra mắt hai lần một năm kể từ năm 2019 và được phát hành tại tất cả các cửa hàng UNIQLO. Chủ đề của ấn phẩm mới nhất “Sống khỏe đủ đầy - Find your healthy” gửi gắm niềm tin về sống khỏe như một bước tiên quyết để mở ra tương lai tươi sáng cho tất cả mọi người.
Dịp này, Tập đoàn Fast Retailing (tập đoàn sở hữu thương hiệu UNIQLO) đã ra mắt “Báo cáo Phát triển Bền vững 2021” tổng hợp những nỗ lực và sáng kiến của công ty trên hành trình phát triển bền vững trong 20 năm qua. Hội đồng quản trị, Chủ tịch và Giám đốc Điều hành của tập đoàn Fast Retailing và Triết gia, Nhà kinh tế học và Nhà tương lai học người Pháp, Jacques Attali. Bài viết ghi lại cuộc trò chuyện kéo dài hai giờ được tổ chức trực tuyến giữa hai người vào tháng 10/2020 và tìm hiểu về quá trình mà cuộc khủng hoảng do Covid-19 đang thay đổi cách thức cả xã hội, ngành thời trang có thể cải thiện để ứng phó.
Báo cáo cũng đưa ra đa dạng những quan điểm khác về khái niệm một xã hội bền vững có thể là gì. Báo cáo trình bày một loạt các cuộc phỏng vấn thú vị, bao gồm phần phỏng vấn với người sáng lập trẻ của một công ty khởi nghiệp về môi trường, những học sinh trung học, Giám đốc Điều hành của Ủy ban Olympic Thụy Điển (quốc gia ở vị trí hàng đầu trong công cuộc Phát triển Bền vững) và những người tị nạn đã vượt qua khó khăn và hoàn thành được nguyện vọng của mình
Cuối cùng, Báo cáo tích hợp những sáng kiến nổi bật của tập đoàn Fast Retailing 20 năm qua, kể từ lần đầu tiên thành lập Văn phòng dành cho những đóng góp xã hội Social Contribution Office vào năm 2001. Trong đó bao gồm chương trình quyên góp quần áo của công ty để hỗ trợ các trại tị nạn và nạn nhân của thiên tai trên khắp thế giới, những nỗ lực nhằm đảm bảo môi trường lao động an toàn và công bằng cũng như các chương trình trao quyền và bảo vệ người lao động trong chuỗi cung ứng của mình.