UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2021 ra thị trường

UNIQLO vừa giới thiệu Bộ sưu tập (BST) Xuân Hè 2021, nhằm giới thiệu triết lý LifeWear độc đáo đến đông đảo công chúng tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này lần đầu tiên được mở cửa tự do dành cho tất cả người dân Thành phố trong 3 ngày liên tục từ ngày 12 – 14/3/2021 tại nhà sách Hải An, 2B Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

BST LifeWear Xuân/Hè 2021 tập hợp những trang phục chất lượng tốt, tính năng cao, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người với yếu tố thoải mái, giản đơn linh hoạt đã trở thành xu hướng chủ đạo. Khi một loạt các ranh giới đang dần bị phá vỡ, trang phục từ đó có thể thích ứng với nhiều bối cảnh, tình huống, thời gian, giới tính. Điểm nhấn của sự kiện là chuỗi 03 Talk show với sự góp mặt của các diễn giả, nhân vật có tầm ảnh hưởng về phong cách sống và thời trang tại Việt Nam.

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2021 ra thị trường
BST LifeWear Xuân/Hè 2021 của UNIQLO

Nhân sự kiện lần này, UNIQLO cũng chính thức giới thiệu số thứ 4 của ấn phẩm LifeWear, ra mắt hai lần một năm kể từ năm 2019 và được phát hành tại tất cả các cửa hàng UNIQLO. Chủ đề của ấn phẩm mới nhất “Sống khỏe đủ đầy - Find your healthy” gửi gắm niềm tin về sống khỏe như một bước tiên quyết để mở ra tương lai tươi sáng cho tất cả mọi người.

Dịp này, Tập đoàn Fast Retailing (tập đoàn sở hữu thương hiệu UNIQLO) đã ra mắt “Báo cáo Phát triển Bền vững 2021” tổng hợp những nỗ lực và sáng kiến của công ty trên hành trình phát triển bền vững trong 20 năm qua. Hội đồng quản trị, Chủ tịch và Giám đốc Điều hành của tập đoàn Fast Retailing và Triết gia, Nhà kinh tế học và Nhà tương lai học người Pháp, Jacques Attali. Bài viết ghi lại cuộc trò chuyện kéo dài hai giờ được tổ chức trực tuyến giữa hai người vào tháng 10/2020 và tìm hiểu về quá trình mà cuộc khủng hoảng do Covid-19 đang thay đổi cách thức cả xã hội, ngành thời trang có thể cải thiện để ứng phó.

Báo cáo cũng đưa ra đa dạng những quan điểm khác về khái niệm một xã hội bền vững có thể là gì. Báo cáo trình bày một loạt các cuộc phỏng vấn thú vị, bao gồm phần phỏng vấn với người sáng lập trẻ của một công ty khởi nghiệp về môi trường, những học sinh trung học, Giám đốc Điều hành của Ủy ban Olympic Thụy Điển (quốc gia ở vị trí hàng đầu trong công cuộc Phát triển Bền vững) và những người tị nạn đã vượt qua khó khăn và hoàn thành được nguyện vọng của mình

Cuối cùng, Báo cáo tích hợp những sáng kiến nổi bật của tập đoàn Fast Retailing 20 năm qua, kể từ lần đầu tiên thành lập Văn phòng dành cho những đóng góp xã hội Social Contribution Office vào năm 2001. Trong đó bao gồm chương trình quyên góp quần áo của công ty để hỗ trợ các trại tị nạn và nạn nhân của thiên tai trên khắp thế giới, những nỗ lực nhằm đảm bảo môi trường lao động an toàn và công bằng cũng như các chương trình trao quyền và bảo vệ người lao động trong chuỗi cung ứng của mình.

Minh Long
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: bộ sưu tập

Tin cùng chuyên mục

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

iPhone 16

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet