Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ tư 14/04/2021 13:50

Chiến dịch “Chính nữ - Vì bạn xứng đáng” của L’Oreal và Shopee được hưởng ứng tích cực

23:27 | 10/03/2021
Shopee đã hợp tác với thương hiệu L'Oreal triển khai chiến dịch Ngày hội thương hiệu mang chủ đề "Chính nữ - Vì bạn xứng đáng" nhân dịp Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 với quy mô trên toàn khu vực.

Sự hợp tác này thể hiện nỗ lực chung của Shopee và L’Oreal trong việc biến mục đích thành hành động thông qua tương tác với cộng đồng những người thích làm đẹp trực tuyến, góp phần tôn vinh những thành tựu và nâng cao vị thế của người phụ nữ.

Chiến dịch “Chính nữ - Vì bạn xứng đáng” của L’Oreal và Shopee được hưởng ứng tích cực

Chiến dịch “Chính nữ - Vì bạn xứng đáng” của L’Oreal và Shopee được hưởng ứng tích cực

Trong vòng 3 ngày (từ 2 - 4/3/2021), sự kiện đã thu hút hơn 800.000 lượt truy cập vào trang bán hàng của L’Oreal trên Shopee, cao hơn gần 2 lần kết quả đạt được trong chiến dịch năm 2021.

Chủ đề chính của sự kiện tập trung vào việc chống lại bất bình đẳng giới, đồng thời khuyến khích sự ghi nhận và tôn vinh những thành tựu của phụ nữ. Để tăng cường độ nhận biết của chiến dịch, L’Oreal đã khai thác tối đa các công cụ tương tác và phạm vi tiếp cận người dùng rộng rãi của Shopee nhằm tôn vinh sức mạnh và vẻ đẹp của phụ nữ, thông qua các phương tiện truyền thông xã hội, để nhân rộng sự tích cực trong cộng đồng.

Một trong những gương mặt đại diện của chương trình, hot VLogger Giang Ơi, đã khởi động chiến dịch bằng cách chia sẻ những câu chuyện đầy cảm hứng trong hành trình trưởng thành của mình, đó là về một cô gái dám sống, dám đam mê, thử sức mình với những trải nghiệm để có được một cuộc sống đầy màu sắc và đáng ngưỡng mộ. Giang nhắn gửi: “Đừng đợi một dịp hoàn hảo, một cơ thể hoàn hảo, một khối tài sản hoàn hảo hay một người yêu hoàn hảo để cảm thấy tự tin về bản thân. Cuộc đời đâu có bao giờ hoàn hảo tuyệt đối? Hãy cứ vui sống mỗi ngày, cứ làm đẹp cho mình và trở thành nữ chính trong câu chuyện của đời mình”.

Ngoài ra, các trò chơi may mắn được thiết kế dựa trên chủ đề của Ngày Quốc tế phụ nữ trên ứng dụng Shopee đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người dùng và ghi nhận hơn 1 triệu lượt chơi trong suốt chiến dịch.  

Karan Kansal - Giám đốc Thương mại điện tử của L’Oreal tại châu Á - Thái Bình Dương - chia sẻ: Trong thời điểm đầy thử thách như hiện nay, những câu chuyện tích cực và cổ vũ tinh thần này càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Đặc biệt, chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người mua hàng cũng như cộng đồng người dùng trên Shopee.

Mai Ca

TagTag: