Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ sáu 30/07/2021 04:41
Linh hoạt giải pháp gỡ khó trong logistics thương mại điện tử

Linh hoạt giải pháp gỡ khó trong logistics thương mại điện tử

Mới đây, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã có Công văn số 757/TMĐT-TTCNS gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CP của Chính phủ nhằm tháo gỡ khó khăn logistic thương mại điện tử (TMĐT) đảm bảo lưu thông hàng hoá khi dịch covid-19 diễn biến phức tạp.
ASEAN Online Sale Day 2021: Thúc đẩy thương mại điện tử xuyên biên giới trong khu vực ASEAN

ASEAN Online Sale Day 2021: Thúc đẩy thương mại điện tử xuyên biên giới trong khu vực ASEAN

Nằm trong chuỗi kỷ niệm 54 năm thành lập ASEAN, Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2021 (ASEAN Online Sale Day 2021) sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 10/8 tới do Brunei, Singapore và Việt Nam đồng chủ trì.
Kết nối tiêu thụ nhãn và sản phẩm OCOP của tỉnh Đồng Tháp, Sóc Trăng năm 2021 Linh hoạt giải pháp gỡ khó trong logistics thương mại điện tử
Tiêu thụ hàng hóa qua các sàn thương mại điện tử tăng mạnh

Tiêu thụ hàng hóa qua các sàn thương mại điện tử tăng mạnh

Thông tin từ Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, Cục đang phối hợp chặt chẽ cùng các sàn thương mại điện tử (TMĐT), các đơn vị thuộc Bộ Công Thương nỗ lực trong việc tổ chức nhà cung cấp và nguồn hàng để cung ứng kịp thời cho người dân TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Các chương trình do các sàn TMĐT triển khai đang từng bước ổn định và có những kết quả tích cực, mang những giá trị thực sự đến với người tiêu dùng tại các vùng có dịch.
Kết nối tiêu thụ nhãn và sản phẩm OCOP của tỉnh Đồng Tháp, Sóc Trăng năm 2021 Linh hoạt giải pháp gỡ khó trong logistics thương mại điện tử
Bộ Công Thương khuyến cáo tiêu dùng an toàn trong thời kỳ Covid-19

Bộ Công Thương khuyến cáo tiêu dùng an toàn trong thời kỳ Covid-19

Đã có nhiều vụ việc xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng (NTD) trên thương mại điện tử (TMĐT), nổi bật là quảng cáo gian dối, bán hàng không rõ nguồn gốc, lừa đảo bán hàng, cung cấp thông tin không rõ ràng, không đầy đủ. Tình trạng này diễn ra thường xuyên
Tranh chấp kinh phí bảo trì, cư dân làm gì bảo vệ quyền lợi? Kết nối tiêu thụ nhãn và sản phẩm OCOP của tỉnh Đồng Tháp, Sóc Trăng năm 2021
Ra mắt Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam năm 2021

Ra mắt Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam năm 2021

Để có bức tranh tổng quan về tình hình ứng dụng thương mại điện tử trong cộng đồng và doanh nghiệp, mới đây Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã ra mắt ấn phẩm Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam năm 2021.
Kết nối tiêu thụ nhãn và sản phẩm OCOP của tỉnh Đồng Tháp, Sóc Trăng năm 2021 Linh hoạt giải pháp gỡ khó trong logistics thương mại điện tử
Kinh doanh đồ uống trên nền tảng thương mại điện tử: Giải pháp "cứu cánh" doanh nghiệp

Kinh doanh đồ uống trên nền tảng thương mại điện tử: Giải pháp "cứu cánh" doanh nghiệp

Nghị định 100/2019/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt cùng dịch Covid-19 đã tác động mạnh đến hoạt động của doanh nghiệp kinh doanh đồ uống. Trong bối cảnh đó, kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử chính là một trong những giải pháp quan trọng, "cứu cánh" doanh nghiệp.
Shopee triển khai tiêu thụ nhãn và nông sản Hưng Yên ngay từ đầu mùa vụ

Shopee triển khai tiêu thụ nhãn và nông sản Hưng Yên ngay từ đầu mùa vụ

Shopee cho biết đã tiếp tục ký kết hợp tác hỗ trợ xúc tiến thương mại, phân phối, quảng bá nhãn và nông sản của tỉnh Hưng Yên trên nền tảng Shopee, trong khuôn khổ Hội nghị kết nối cung cầu tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2021.
Các địa phương phải chủ động tạo “vùng xanh” cho tiêu thụ nông sản Haravan đưa hàng trăm doanh nghiệp, hợp tác xã lên online giữa mùa dịch
Hà Nội: Đầu tư phát triển logistics phục vụ hoạt động thương mại điện tử

Hà Nội: Đầu tư phát triển logistics phục vụ hoạt động thương mại điện tử

Nhiều năm qua, Hà Nội luôn xếp thứ hai cả nước về Chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). TMĐT đóng góp trên 8% trong tổng mức bán lẻ của thành phố, góp phần thực hiện mục tiêu kép trong phòng chống dịch Covid-19. Tuy nhiên, hiện hạ tầng logistics chưa theo kịp sự phát triển của TMĐT. Hà Nội đã và đang thực hiện nhiều giải pháp đầu tư phát triển logistics phục vụ hoạt động TMĐT.
Kết nối tiêu thụ nhãn và sản phẩm OCOP của tỉnh Đồng Tháp, Sóc Trăng năm 2021 Hà Nội nhân rộng mô hình phát thẻ đi chợ, kiểm soát Covid-19
13 tấn hàng hóa tham gia chương trình "Thực phẩm bình ổn lưu động" tại TP. Hồ Chí Minh

13 tấn hàng hóa tham gia chương trình "Thực phẩm bình ổn lưu động" tại TP. Hồ Chí Minh

Từ ngày 13/7/2021, sàn thương mại điện tử Voso.vn (Viettel Post) phối hợp cùng Bộ Công Thương tham gia chương trình "Thực phẩm bình ổn lưu động" tại 34 điểm bưu cục trên toàn thành phố, nhằm cung cấp đầy đủ hàng hóa, thực phẩm thiết yếu cho người dân TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.
Kết nối tiêu thụ nhãn và sản phẩm OCOP của tỉnh Đồng Tháp, Sóc Trăng năm 2021 Sóc Trăng: Lượng mua sắm tại siêu thị tăng, giá hàng hóa ổn định
Thương mại điện tử tiếp tục hỗ trợ người dân an tâm mua sắm tại nhà

Thương mại điện tử tiếp tục hỗ trợ người dân an tâm mua sắm tại nhà

Báo cáo quý II/2021 từ ngày 1/4/2021 đến ngày 30/6/2021 của Lazada cho thấy người tiêu dùng tại Việt Nam ngày càng tin chọn nền tảng thương mại điện tử để đáp ứng các nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày.
Kết nối tiêu thụ nhãn và sản phẩm OCOP của tỉnh Đồng Tháp, Sóc Trăng năm 2021 Linh hoạt giải pháp gỡ khó trong logistics thương mại điện tử
|< < 1 2 3 4 > >|