Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ tư 14/04/2021 17:37
Chi tiêu trực tuyến gia tăng thêm 900 tỷ USD trên toàn cầu

Chi tiêu trực tuyến gia tăng thêm 900 tỷ USD trên toàn cầu

Khi đại dịch Covid-19 buộc người tiêu dùng trên khắp thế giới phải ở nhà, hầu như mọi thứ từ rau củ quả cho tới vật dụng làm vườn, đều được mua sắm trực tuyến. Theo báo cáo Recovery Insights mới đây nhất của Mastercard, chi tiêu bán lẻ trực tuyến trên khắp thế giới trong năm 2020 đã gia tăng thêm khoảng 900 tỷ USD. Nói cách khác, trong năm 2020, cứ mỗi 5 USD chi tiêu bán lẻ thì thương mại điện tử chiếm khoảng 1 USD, tăng từ tỷ lệ 1/7 vào năm 2019.
Nghệ An: Chính quyền và nhà nông cùng lên mạng bán hàng

Nghệ An: Chính quyền và nhà nông cùng lên mạng bán hàng

Chỉ sau một buổi livestream trên mạng xã hội, 72 tấn cam bóc của nông dân Phủ Quỳ, Quỳ Hợp (Nghệ An) đã được tiêu thụ. Qua đó có thể thấy, nếu tham gia tốt ở lĩnh vực thương mại điện tử, người nông dân sẽ dễ dàng đưa nông sản, đặc sản ra thị trường ngoài địa phương, thậm chí vươn ra thế giới...
Thừa Thiên Huế phấn đấu 55% dân số mua sắm trực tuyến

Thừa Thiên Huế phấn đấu 55% dân số mua sắm trực tuyến

Với mục tiêu, giai đoạn 2021-2025 tỉnh Thừa Thiên Huế có hơn 55% dân số tham gia mua sắm trực tuyến thông qua các sàn thương mại điện tử (TMĐT), 70% các giao dịch mua hàng trên website/ứng dụng TMĐT có hóa đơn điện tử, 50% số xã và các đơn vị hành chính trên địa bàn tỉnh có thương nhân thực hiện hoạt động bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trực tuyến…
Gần 1 triệu món ăn và thức uống được đặt trong ngày 4.4 trên NowFood

Gần 1 triệu món ăn và thức uống được đặt trong ngày 4.4 trên NowFood

Sự kiện “NowFood đại tiệc thương hiệu 4.4” của NowFood diễn ra đồng thời cùng với Siêu hội mua sắm 4.4 của Shopee đã ghi nhận gần 1 triệu món ăn và thức uống được đặt qua ứng dụng Now và Shopee trong vòng 24h, trong đó khung giờ từ 11 - 12 trưa là thời gian cao điểm mà người dùng đã đặt món qua ứng dụng với số lượng đơn hàng cao.
NowFood - Đại tiệc thương hiệu 4.4 có gì hấp dẫn? NowFood miễn phí vận chuyển, giảm đến 50% cho nhiều món ăn, thức uống
Bộ Công Thương thông tin về kinh doanh rượu nhập khẩu trên thương mại điện tử

Bộ Công Thương thông tin về kinh doanh rượu nhập khẩu trên thương mại điện tử

Các doanh nghiệp đang kinh doanh mặt hàng rượu bia tại Việt Nam cần phải tuân thủ đầy đủ quy định pháp luật của Việt Nam. Dù kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử, nếu kiểm tra, sản phẩm không đúng, không tốt, bản thân doanh nghiệp không có giấy tờ bán lẻ rượu thì đều phải gỡ bỏ, không được bán sản phẩm này nữa.
Doanh nghiệp châu Âu lạc quan về triển vọng năm 2021 Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam - EU: Hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội EVFTA
Sắp diễn ra sự kiện thúc đẩy kinh doanh trực tuyến cho doanh nghiệp bán lẻ

Sắp diễn ra sự kiện thúc đẩy kinh doanh trực tuyến cho doanh nghiệp bán lẻ

Từ ngày 7-9/4/2021 tới, Google, Hiệp hội Thương mại điện tử (VECOM) sẽ phối hợp cùng các đối tác là Visa, Sapo, EMS đưa dự án cộng đồng Retail University - Thúc đẩy kinh doanh trực tuyến cho doanh nghiệp bán lẻ trở lại nhằm giúp các doanh nghiệp khai thác tối đa tiềm năng của thị trường Việt Nam.
Giá chào thuê bất động sản bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh tăng trở lại SK Group đầu tư 410 triệu USD mua 16,26% cổ phần tại VinCommerce
Thương mại điện tử - xung lực mới cho tăng trưởng kinh tế

Thương mại điện tử - xung lực mới cho tăng trưởng kinh tế

Thương mại điện tử (TMĐT) không còn là xu hướng mà đang trở thành kênh bán hàng quan trọng đối với doanh nghiệp. Hà Nội đã đặt ra những kế hoạch cụ thể để phấn đấu trở thành một trong hai thành phố dẫn đầu cả nước về chỉ số tăng trưởng trong lĩnh vực này.
Nghị định 47/2021/NĐ-CP: Làm rõ trách nhiệm của doanh nghiệp xã hội Hà Nội: Chủ động các giải pháp sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả
Thương mại điện tử trên mạng xã hội: Sẽ sớm hoàn thiện khung khổ pháp lý

Thương mại điện tử trên mạng xã hội: Sẽ sớm hoàn thiện khung khổ pháp lý

Hoạt động thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam đang trong giai đoạn bùng nổ với tăng trưởng hàng năm ở mức cao, tuy nhiên, hiện nay, khung khổ pháp lý vẫn còn nhiều quy định lạc hậu chưa theo kịp xu thế mới.
Nghệ An: Chính quyền và nhà nông cùng lên mạng bán hàng Thừa Thiên Huế phấn đấu 55% dân số mua sắm trực tuyến
Hỗ trợ ứng dụng thương mại điện tử cho 140 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất

Hỗ trợ ứng dụng thương mại điện tử cho 140 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất

Mới đây, Sở Công Thương tỉnh Sơn La phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức Hội nghị tập huấn, kết nối hỗ trợ thương mại điện tử (TMĐT) và hỗ trợ kết nối phân phối sản phẩm qua “Gian hàng Việt trực tuyến” trên sàn TMĐT. Hội nghị tập huấn về ứng dụng TMĐT thu hút hơn 140 doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ kinh doanh tham dự.
Nghệ An: Chính quyền và nhà nông cùng lên mạng bán hàng Thừa Thiên Huế phấn đấu 55% dân số mua sắm trực tuyến
|< < 1 2 3 4 > >|